Gửi bài:

Chương 5 - Ngươi là ai?

Hướng Tiểu Vãn vỗ tay một cái, lạnh lùng hướng về phía bốn nữ nhân kia nói: "Bất kể các ngươi là ai? Về sau cũng không cần cố gắng khiêu khích nhẫn nại của ta, nếu không, không phải bị ném đơn giản như hôm nay, nghe rõ chưa?"

Hừ, cho rằng Hướng Tiểu Vãn nàng là kẻ ngu mặc cho người đánh chửi sao? Từ nhỏ đến lớn công phu quyền cước của nàng nổi tiếng xa gần.

Bốn nữ nhân kia lần lượt bò dậy, ánh mắt nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn hết sức oán hận, rồi lại e ngại công phu quỷ dị của Hướng Tiểu Vãn, lúc này bốn nữ nhân đều là giận mà không dám nói gì.

Tức giận nhìn chòng chọc Hướng Tiểu Vãn một cái, bốn người ôm hận đi.

Khi đi thì nữ nhân áo đỏ có thâm ý khác liếc Hướng Tiểu Vãn một cái, không biết tại sao, Hướng Tiểu Vãn bị nàng thoáng nhìn như vậy, đáy lòng có một loại cảm giác rất kỳ quái, làm nàng rất không thoải mái.

Sau khi bốn nữ nhân trước mắt nàng rời đi, trong lòng cũng bắt đầu buồn bực.

Nàng là xuyên qua, nhưng bà nội làm sao bây giờ? Bà nội nhất định rất đau lòng, nàng là linh hồn xuyên qua, thân thể hiện đại của nàng thế nào? Chẳng lẽ là đã chết rồi sao?

Vừa nghĩ tới thân thể mình ở hiện đại đã chết, Hướng Tiểu Vãn liền không ngừng được hốc mắt đỏ lên, nàng luôn luôn trời không sợ, đất không sợ, suy nghĩ đến bà nội một mình cơ khổ không chỗ nương tựa, thương tâm khổ sở thì nước mắt của nàng liền không nhịn được trượt ra hốc mắt.

"Tiểu Vãn tỷ tỷ, sao ngươi khóc? Có phải Ngũ công tử lại khi dễ ngươi hay không?" Đang ở Hướng Tiểu Vãn rơi lệ hết sức, một đạo thanh âm chát chúa vang lên ở bên tai nàng.

Hướng Tiểu Vãn kinh ngạc ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy trước mặt đứng một tiểu cô nương mười ba mười bốn tuổi, một bộ quần áo màu lục, trên đầu kết hai bánh bao tròn trịa, một đôi mắt to linh động khả ái nhìn thấy mặt Hướng Tiểu Vãn khóc thút thít thì hơi thoáng qua khổ sở.

Hướng Tiểu Vãn nhanh chóng hít mũi một cái, thanh thanh giọng che giấu nói: "Không có." Hướng Tiểu Vãn luôn luôn kiên cường, rất không quen để cho người khác thấy bộ dạng nàng khóc thút thít, coi như rất khó qua, nàng cũng chỉ trốn một mình len lén khóc.

Tiểu cô nương kia vừa nghe đến Hướng Tiểu Vãn nói không có, khả ái nháy mắt một cái, tức giận bất bình nói: "Tiểu Vãn tỷ tỷ, ta liền biết nhất định là chuyện tốt của Ngũ công tử đứa trẻ hư này làm, trong ngày thường hắn không lớn không nhỏ coi nhưghĩ tới hôm nay lại mượn tướng quân để khi phụ tiểu Vãn tỷ tỷ, thật quá mức."

"Ách. . . . ." Hướng Tiểu Vãn nhìn bộ dạng tiểu cô nương kia tức giận bất bình, ngây ngẩn cả người. Tiểu hài tử đó khi dễ nàng? Tiểu hài tử kia mới mấy tuổi a, nàng có thể bị khi dễ?

Tiểu cô nương thấy dáng vẻ ngơ ngác của Hướng Tiểu Vãn, không khỏi thở dài nói: "Tiểu Vãn tỷ tỷ, ngươi đừng khổ sở, ta nghĩ Ngũ công tử lớn lên một chút sẽ không sao, đến lúc đó những ngày an nhàn của chúng ta đã tới rồi."

"Cái đó, ngươi có phải hiểu lầm cái gì hay không?"

"Hiểu lầm? Làm sao có thể, Tiểu Vãn tỷ tỷ, ta biết ngươi thiện lương, nhưng ngươi cũng không thể không lên tiếng như vậy a, ta nói, sớm nói cho tướng quân, ngươi lại nói Ngũ công tử nhỏ, không hiểu chuyện, không cần nói cho tướng quân, còn sợ tướng quân đánh hắn, ta nói Tiểu Vãn tỷ tỷ, ngươi không thể thiện lương như vậy a, a, đúng rồi, mới vừa rồi ta thấy bộ dạng tức hận của bốn nữ nhân kia, Tiểu Vãn tỷ tỷ, có phải các nàng lại tới khi dễ ngươi hay không. . . . ."

Nhìn bộ dạng tiểu cô nương lảm nhảm một đống lớn, Hướng Tiểu Vãn không nhịn được lên tiếng cắt đứt. "Ngươi đó, ngươi là ai?"

"Cái gì?" Tiểu cô nương khoa trương bày vẻ mặt hoảng sợ. "Tiểu Vãn tỷ tỷ, ngươi, ngươi, ngươi không nhận biết ta?"

Hướng Tiểu Vãn lắc đầu.

"Tiểu Vãn tỷ tỷ, ngươi đừng làm ta sợ a, ta là Hải Nhi a." Hải Nhi kích động, lắc cánh tay Hướng Tiểu Vãn lớn tiếng kêu.

"Hư." Hướng Tiểu Vãn đưa ngón tay đặt ở bên mép, làm động tác chớ có lên tiếng. "Cái đó, Hải Nhi, ngươi nhỏ giọng chút, nhỏ giọng một chút.", nếu để cho người khác nghe, không chọc chuyện phiền toái gì ra ngoài.

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục