Gửi bài:

Chương 145 - So với đàn ông còn đàn ông hơn

"Thật là một quái nhân vô cùng quật cường."Hướng Tiểu Vãn nhìn hướng Hắc Kỳ ly khai, lẩm bẩm một câu liền xoay người rời đi.

Lúc này nàng muốn tìm một nơi không ai, yên lặng luyện công.

Chính là trước phát hiện Hắc Kỳ thiên viện không tệ, nàng quyết định đi đến đó luyện công.

Mới vừa ngồi trên tảng đá lớn không bao lâu, liền nghe đến thanh âm, tất tất tác tác nàng sửng sốt mở mắt.

Sẽ không phải là cái chỗ này còn một người bị thương nằm đi.

Đang nàng chuẩn bị nghiêng đầu, một bàn tay nặng nề ở vỗ vào trên vai của nàng, dọa cho nàng sợ đến mức nhảy trên tảng đá.

"Hắc hắc hắc, Hướng cô nương chớ sợ, là học phái Tạp Gia ta a." Thanh âm bén nhọn, âm nhu vang lên từ sau lưng Hướng Tiểu Vãn.

Hướng Tiểu Vãn chưa tỉnh hồn quay đầu lại, thấy rõ người tới lại là Kim công công.

Nàng hung hăng trợn mắt nhìn Kim công công một cái. "Kim công công, ngươi muốn chết a, ngươi không biết lúc tay ngươi vỗ vào bả vai của ta, ta chết bao nhiêu tế bào." Di, không đúng, Kim công công làm sao biết nàng ở chỗ này? Trời ạ, không tốt, cái này Kim công công người là Chung Ly Tuyệt a, sẽ không phải là phụng mệnh muốn bắt nàng trở về đi.

Hai che ngực, mặt dữ tợn. "Lão già kia, ngươi không nên tới, tới nữa ta là có thể không khách khí với ngươi, nói cho ngươi biết nha, ta đã từng luyện qua Cửu Âm Bạch Cốt Trảo trong truyền thuyết, lão Âm Bạch Cốt móng biết chưa, chính là nhẹ như vậy nhẹ địa cong đi xuống, ngươi nha tâm can tỳ phế thận cũng sẽ bị bắt ra ngoài."

Kim công công nghe nàng nói, ngửa đầu cười ha ha một tiếng. "Hướng cô nương, ngươi thật biết điều."

A phi, ngươi mới có ý tứ. Không đi ư, không đi thì ta làm sao bây giờ a.

Ngoài miệng cũng là ngượng ngùng cười khúc khích. "Hắc hắc hắc, ta cũng cảm thấy có ý tứ."

Kim công công nhìn nàng, hài lòng: ''Không tệ, là hang tốt."

Cái gì tốt, ta nói hoạn quan ngươi, không có sao không muốn như vậy nhìn chằm chằm người khác nhìn, trách dọa người giọt nói.

"Kim công công a, sắc trời không còn sớm, ta giống như mệt nhọc, ta đi về trước ngủ." Cái này Kim công công quái dị như vậy, nàng ít đến gần hắn thì tốt hơn.

Trong nháy mắt lúc nàng đang xoay người Kim công công dùng một tay kéo lấy nàng. "Hướng cô nương, đừng nóng vội."

Ngươi không vội ta gấp a, ngươi lôi kéo ta làm cái gì. "Kim công công a, sắc trời này khuya lắm rồi, có lời gì ngày mai rồi hãy nói, ngày mai ta nhất định với ngươi hảo hảo mà hàn huyên một chút, như thế nào?" Nếu không buông ra, nàng không khách khí.

"Học phái Tạp Gia ngày mai không rãnh, phải hành động tối nay." Kim công công thu lại nụ cười, vẻ mặt thành thật nói. thấy vẻ mặt Kim công công nghiêm túc, không biết tại sao, thậm chí có mấy phần đắc ý. Hướng Tiểu Vãn nhìn sâu xa, đối với Kim công công trước mắt, càng thêm mấy phần cố kỵ.

Hai tròng mắt chuyển một cái, nàng ngượng ngùng cười khẽ. "Nếu Kim công công muốn tán gẫu, vậy chúng ta là tốt rồi hảo hàn huyên một chút đi." Khi vừa nói xong mấy chữ kia, nàng thừa dịp Kim công công không chú ý trong nháy mắt, tay trái cực nhanh hướng đánh tới Kim công công một chưởng nàng mới vừa học được.

Một chưởng này mặc dù không sánh bằng Độc Cô Diễm , nhưng là uy lực còn chưa phải cho coi nhẹ.

Mắt thấy kia chưởng sẽ phải đánh vào trên người Kim công công, nhưng mà trong chớp mắt, thân hình Kim công công cũng không nhúc nhích, một chưởng kia rơi vào trên người hắn, giống như đánh vào một loại bông, phảng phất không có một tia lực độ.

Nàng, miệng há hốc, lẩm bẩm nói: "Càn, Càn Khôn Đại Na Di!!!"

Kim công công đứng ở nơi này, kiểu tay Lan Hoa Chỉ nặng nề dí ở trên trán nàng, nhíu mày không vui nói: "Cái gì na di, học phái Tạp Gia đây là thiên hạ chí cao tới tinh khiết nội lực thần công, gọi làm Quỳ Hoa Bảo Điển."

Phốc ——

Hướng Tiểu Vãn hung hăng phun một ngụm nước miếng. Quỳ, Quỳ Hoa Bảo Điển? Chẳng lẽ Kim công công không phải là vào cung mới bị thiến, mà là luyện này Quỳ Hoa Bảo Điển nên tự cung ?

囧, đại thúc, ngươi mạnh khỏe.

Ôm thái độ vô cùng sùng kính, nàng xông đến bên Kim công công nói: "Kim công công, ngươi tuyệt đối là đàn ông, so với đàn ông còn là đàn ông hơn.." Tự cung a, điều này cần bao nhiêu nghị lực cùng quyết

Kim công công nghe nàng khen hắn như vậy, trên mặt kia nét rộng đến mang tai đi, sống như vậy một đại niên kỷ, người khen hắn đâu chỉ ngàn vạn lần, nhưng là cho tới bây giờ hắn cũng không có giống như hôm nay vui vẻ như vậy, đối với Hướng Tiểu Vãn trước mắt, hắn rất là thích, nha đầu này, bây giờ rất hợp khẩu vị với hắn .

"Tiểu nha đầu phiến tử, cái miệng nhỏ này thật ngọt, học phái Tạp Gia niên kỉ kỷ cũng có thể khi được với gia gia ngươi, như thế ngươi kêu ta một tiếng Kim gia gia đi, tối nay học phái Tạp Gia tới tìm ngươi, là muốn dẫn ngươi rời đi này hoàng cung , không nha đầu, cùng Kim gia gia đi thôi"

Hướng Tiểu Vãn hoàn toàn không có phản ứng kịp.

Đây cũng là tình huống thế nào? Kim công công muốn dẫn nàng rời đi hoàng cung, nàng, không có nghe lầm chớ?

"Ai, Kim công công, ngài mới vừa nói cái gì a, mới vừa rồi lỗ tai ta có chút không tốt khiến cho, phiền toái ngài nói một lần nữa."

"Hướng nha đầu, ngươi giả bộ ngu, nhưng mà Kim mỗ ta chính là thích bộ dạng giả bộ ngu này của ngươi, Hướng nha đầu, không nói gạt ngươi, học phái Tạp Gia cũng không phải là thái giám chân chính, việc vào cung diễn vai thái giám, là bởi vì năm đó ta cùng ngươi sư huynh Bạch Bàn Bàn đánh cuộc thua, cho nên Kim gia gia ta liền bị Bàn Bàn sư huynh bắt tới hoàng cung, cho nên làm thái giám. Đúng rồi, Kim gia gia quên nói cho ngươi biết, ta được người giang hồ xưng Thiên Diện Quan Âm, am hiểu nhất chính là Thuật Dịch Dung."

"Cái gì? Ngươi là bằng hữu của Bạch Bàn Bàn sư huynh?" Hướng Tiểu Vãn kêu lên. Thì ra là Kim công công thật không phải là thái giám a, nhưng mà diễn thật là quá giống, đơn giản so với thái giám còn hơn thái giám.

"Hướng nha đầu, nhỏ giọng một chút, tới, vươn tay ra, để cho Kim gia gia vì ngươi thay đổi dáng vẻ, để cho ngươi rời đi hoàng cung.

Thay đổi dáng vẻ? Hướng Tiểu Vãn nhìn chằm chằm gương mặt Kim công công, quan sát một hồi lâu, không chút nào phát hiện bất luận dấu vết, chẳng lẽ đây chính là mô phỏng da người?

Ôm tâm tình vô cùng sùng kính, mặt Hướng Tiểu Vãn kích động hỏi: "Kim gia gia, ngươi tính toán cho ta một mặt nạ da người bên ngoài là đủ a? Nếu như ngươi còn có thể, tốt nhất cho ta một gương mặt mỹ nam, càng đẹp càng tốt."

Kim công công nghe lời của nàng, sắc mặt nghiêm chỉnh, chớp mắt một cái, hầm hừ nói "Hừ, mặt nạ da người coi là cái thứ gì, Kim gia gia ta dùng là súc cốt tễ nhục công, chẳng lẽ mặt nạ da người có thể so được , ngươi nhìn xem, mặt Kim gia gia không có dấu vết dịch dung , mặt nạ da người há có thể so với ta, Hướng nha đầu, di chuyển tới đây, ngươi kiên nhẫn một chút, Kim gia gia giúp ngươi thay đổi thành mỹ nam, giúp ngươi hài lòng."

Vừa nghe đến mỹ nam, Hướng Tiểu Vãn không chút do dự nào xoay người lại.

Mà khi Kim công công chưởng xuống thì, nàng đau đến mức phát ra tiếng thét chói tai tê tâm liệt phế, cũng may trước đó Kim công công có chuẩn bị, nhanh chóng bưng kín miệng Hướng Tiểu Vãn , nhưng mà Kim công công đáng thương kia, cả cánh tay trắng noãn bị Hướng Tiểu Vãn cắn đến mức thay đổi hoàn toàn.

Hồi lâu sau, Kim công công hài lòng nhìn chằm chằm vẻ mặt thay đổi Hướng Tiểu Vãn, cười nói: "Hướng nha đầu, Kim gia gia giúp ngươi thay đổi tốt hơn, đây là gương, ngươi nhìn một chút dáng vẻ ngươi bây giờ, nhất định đẹp trai đến mức bi thảm.''

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục