Gửi bài:

Chương 173 - Lão Tam, cẩn thận

"Ngươi, các ngươi không có sao chứ?" Đang ở sáu người giá lạnh không dứt thì bên trong thạch thất vang lên giọng nói suy yếu của Hắc Diệu.

Sáu người sửng sốt, vội vàng hồi thần.

"Sư phụ." Độc Cô Hoa thoáng nhìn thấy dáng vẻ suy yếu bị thương của Hắc Diệu, hốc mắt nóng lên, không khỏi nghẹn ngào lên tiếng. Hắn quỳ gối bên cạnh Hắc Diệu, gương mặt đau lòng.

Hắc Diệu hướng hắn nhẹ nhàng cười một tiếng."Hoa nhi, vi sư không có sao."

Bốn tiểu tử khác nhìn một màn này, cũng đối với Hắc Diệu sinh ra cái nhìn không đồng dạng như vậy, thật ra thì Hắc Diệu cũng rất đáng thương.

Độc Cô Sương đi tới, đối với Hắc Diệu nói: "Phụ thân của Tiểu Ngũ a, ngươi yên tâm đi đi, chúng ta sẽ thay ngươi chiếu cố tốt Tiểu Ngũ, ngươi liền chờ chết không minh mục đi."

Ba ——

"Mẹ nó, lão Tam ngươi biến thái, làm gì đánh ta." Độc Cô Sương ôm đầu, bĩu môi bất mãn nhìn chằm chằm Độc Cô Phi.

Độc Cô Phi hướng Độc Cô Sương liếc mắt. "Lão Tứ ngươi làm sao nói chuyện, Hắc phụ thân người ta còn chưa có chết đâu, ngươi tại sao có thể nguyền rủa người ta, muốn dùng thành ngữ cũng chết không có gì đáng tiếc a."

Ba ——

Lần này, bị đánh chính là lão Tam.

"Lão Nhị, ngươi tại sao đánh ta?" Hắn rõ ràng nói rất có đạo lý a, lão Nhị tại sao đánh hắn, tại sao.

"Đánh chính là ngươi, không hiểu thành ngữ còn loạn dùng, đáng đánh." Nói xong, lão Nhị oán niệm hướng Lão Tam nháy ánh mắt tái nói: "Nói qua bao nhiêu lần, phải gọi nhị ca, tái gọi lão Nhị, xem ta như thế nào đánh ngươi."

Lão Tam phẫn nộ cúi đầu, nga một tiếng, thật ra thì trong lòng rất không thoải mái. Tại sao phải gọi lão Nhị là nhị ca a, lão Nhị thật tốt, kêu thân thiết.

Hắc Diệu nhìn chằm chằm mấy đứa nhỏ của Độc Cô Diễm, không biết tại sao, trong lòng cũng là tuôn ra buồn rầu. Cuộc sống a, luôn là như vậy làm người ta vui mừng, cừu hận của hắn hoàn toàn báo sai người, khóe môi câu lên nụ cười buồn bã tự giễu, một tia máu đen từ khóe môi của hắn chảy xuống.

"Sư phụ, ngươi không sao chứ." Độc Cô Hoa thấy thế, vội vàng đưa tay đi lau thử máu đen nơi khóe miệng Hắc Diệu.

Hắc Diệu suy yếu nắm tay nho nhỏ của hắn, lực đạo nhẹ nhàng chậm chạp như vậy, giống như gió bắt không tới, xúc cảm cẩn thận như thế, làm trái tim Độc Cô Hoa căng thẳng, một cỗ bi ý trận mãn, hốc mắt hồng hồng nước mắt không bị khống chế rơi xuống.

Nhìn nước mắt Độc Cô Hoa, Hắc Diệu hướng hắn nhàn nhạt nói: "Hoa nhi, ta không sao, ngươi không hận ta đi? Ta không nên vì báo thù mà đem ngươi ở lại tướng quân phủ, hết thảy đều là lỗi của ta, Hoa nhi, ngươi đã hận ta, ta cũng không có tư cách trách ngươi, tự làm bậy, không thể sống, nhân quả báo ứng, đủ rồi."

". . . . . . Sư phụ." Nhìn Hắc Diệu thống khổ, Độc Cô Hoa muốn hô một tiếng phụ thân, nhưng là mỗi lần thanh âm kia đều ở cổ họng, cũng kêu không ra được, sâu trong nội tâm, hắn như cũ nhận định Độc Cô Diễm là cha, với Hắc Diệu hắn mặc dù rất thích, nhưng là chính là gọi không ra hai chữ phụ thân.

Hắc Diệu làm như nhìn thấu thống khổ của Độc Cô Hoa, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ tay của hắn, hướng về phía cười nói: "Hoa nhi, ngươi không cần cưỡng cầu gọi ta phụ thân, năm đó ta vì báo thù, hại một cô gái, nàng sinh hạ ngươi sau, liền buồn bực mà chết, ta đây cả đời, cũng thật xin lỗi nàng."

Đối với cô gái thanh lâu tính tình kiên cường kia, Hắc Diệu thật ra thì không quên được, nếu như có một người, vì thành quả của ngươi mà không tiếc hết thảy bỏ ra, tin tưởng bất luận kẻ nào cũng sẽ động dung, hắn Hắc Diệu là người, cho nên đối với cô gái kia, hắn luôn là có mang áy náy, cũng bởi vì này phân áy náy, để cho hắn đối với Độc Cô Hoa càng thêm lương tâm bất an, vì vậy hắn mới đường đột lẻn vào phủ tướng quân, âm thầm dạy Độc Cô Hoa một chút bản lãnh.

Tay Độc Cô Hoa cứng đờ, cứ như vậy mặc cho Hắc Diệu vỗ. Mẫu thân hắn, là chết như thế này sao?

Hướng Tiểu Vãn cùng bốn tiểu tử nhìn một màn này, hốc mắt cũng hồng hồng.

Độc Cô Khuynh đứng dậy, đưa một viên dược hoàn cho Tiểu Ngũ. "Tiểu Ngũ, viên dược hoàn này mặc dù không thể giải độc trên người Hắc Diệu thúc thúc, nhưng là có thể làm độc tố trong cơ thể của hắn chậm chạp một đoạn thời gian, ở đoạn thời gian này, chúng ta mới hảo hảo vì Hắc Diệu thúc thúc đi tìm thuốc giải."

Độc Cô Hoa nhìn dược hoàn nhét vào trong tay, hướng về phía Độc Cô Khuynh gật đầu. "Cám ơn nhị ca."

"Nói thế nào tạ ơn đây, Tiểu Ngũ, ngươi quên huynh đệ ta khi khó khăn, có phúc khi hưởng sao." Độc Cô Khuynh làm bộ bất mãn nhướng mày.

"Hảo, giữa chúng ta không nói tạ ơn." Độc Cô Hoa hướng về phía Độc Cô Khuynh khẽ mỉm cười, dược hoàn trong tay đưa tới trong miệng Hắc Diệu, để cho hắn ăn vào.

"Sinh hoàn đan? Này. . . . . ." Hắc Diệu nguyên bản định nuốt xuống thì khi hắn liếc thấy khỏa dược hoàn kia thì mặt không khỏi kinh chấn. Sinh hoàn đan này chính là đan dược quý báu nhất trên đời hiện nay, đã tuyệt tích giang hồ mấy trăm năm. Trước mắt đứa trẻ không tới mười tuổi, là thế nào sẽ có loại đan dược này ?

Độc Cô Khuynh bị cặp mắt khiếp sợ của Hắc Diệu nhìn ngượng ngùng vò đầu, cười hắc hắc nói: "Cái đó Hắc Diệu thúc thúc a, đan dược này là ta tự mình theo trên sách luyện ra, có thể không nhất định là sinh hoàn đan ngươi nói dùng tốt như vậy." Hắn chậm chạp không dám lấy ra, vốn là muốn thừa dịp người không chú ý cho Hắc Diệu ăn vào, mới vừa rồi là thấy Tiểu Ngũ khẩn trương như vậy, hắn mới dám lấy ra, nghĩ thầm đan này coi như không thể giải độc trên người Hắc Diệu, cũng có thể hóa giải một đoạn thời gian.

"Cái gì ——" Hắc Diệu nghe thanh âm xin lỗi của Độc Cô Khuynh, cả người nhảy lên, một bộ thấy quỷ nhìn chằm chằm Độc Cô Khuynh. "Ngươi, ngươi nói đan dược này là ngươi luyện ra ?"

"Ừ." Độc Cô Khuynh gật đầu.

Giờ khắc này, Hắc Diệu nhìn chằm chằm Độc Cô Khuynh, cả người ngốc ở. Không nghĩ tới a, không nghĩ tới Độc Cô Diễm dĩ nhiên có một đứa con thiên tài như vậy.

Nội tâm Hắc Diệu, nói không ra là cảm thụ gì.

Đối với phản ứng quá mức của Hắc Diệu, Độc Cô Sương không nhịn được thầm thì: "Ta nói Hắc Diệu đại thúc, không phải là một viên dược hoàn sao, ngươi kích động như thế sao, phải biết độc dược ngươi trúng, cũng là lão Nhị kia biến thái làm ra tới

Lời vừa nói ra, Độc Cô Sương liền thành kẻ thù chung của mọi người.

Lão Đại liếc Độc Cô Sương một cái. "Lão Tứ, ngươi làm sao nói chuyện đó."

"Đúng vậy, đặc biệt nói chút chuyện hoang đường phá hư không khí." Lão Tam quở trách nói.

Hướng Tiểu Vãn liếc thấy một đám đứa nhỏ lại muốn cãi vã, khỏi mỉm cười lên tiếng. "Tất cả mọi người chớ nháo, chúng ta phải nghĩ biện pháp đi ra ngoài mới phải. Hắc Diệu, ngươi nhanh lên một chút ăn vào dược hoàn kia đi."

Hắc Diệu liếc Hướng Tiểu Vãn một cái, sau đó đem dược hoàn ném vào trong miệng nuốt xuống.

Đang lúc này, bên ngoài mật thất lại vang lên thanh âm của Tiểu Xuân Tử kia.

"Các ngươi một đám tiểu oa nhi sát thiên đao, nhanh ra ngoài cho Xuân gia gia ta, nếu không nhìn ta không giết các ngươi." Bên ngoài mật thất, Tiểu Xuân Tử vừa hết sức tê kêu, vừa huy động bàn tay, hướng về phía cửa đá phát ra trận trận chưởng lực hùng hậu.

Bên trong mật thất, cát bụi bay lên.

Năm tiểu tử thẳng cảm thấy cả mật thất đều rung lên, thân hình mấy người cơ hồ đứng không vững, đột nhiên, một khối đá nhọn trên đỉnh bị đánh rơi xuống, hướng về phía vị trí Độc Cô Phi nhanh chóng rơi xuống.

"Lão Tam, cẩn thận ——"

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục