Gửi bài:

Chương 126 - Bệnh tâm thần rất đẹp rất yêu nghiệt

Hé ra khuôn mặt thế nhân chưa từng thấy qua, loã lồ ra ngoài.

Đó là hé ra khuôn mặt rất đẹp, lông mi thật dài, mặt mày như tơ, thân thể phong lưu, phiêu như vân khởi phong sinh, tươi đẹp như hương đào, cả người như băng tuyết trên đỉnh núi cao, không nhiễm tục khí, rồi lại có yêu khí mỹ mỵ tận xương, nhẹ nhàng một cái, tựa như có thể câu người đoạt hồn, như một diệu nhân, thiên hạ những mỹ nữ kia nếu nói đứng ở bên cạnh hắn, ảm đạm giống như bụi bặm.

Lúc này, Đệ Nhất Công Tử hoàn toàn tiến vào trạng thái điên cuồng, không thể thấy cái khăn che mặt bị vén lên, khóe môi thật mỏng nhúc nhích, tự lẩm bẩm. "Nàng dĩ nhiên phá Nhiếp Hồn Thuật của ta, dĩ nhiên phá . . . . . Phá. . . . . . "

Bốn tiểu quỷ tại nhìn khuôn mặt xinh đẹp không giống người của Đệ Nhất Công Tử kia , nhất thời cũng thở hốc vì kinh ngạc.

Lão Đại ngẩn người tại đó, khóe miệng lẩm bẩm nói: "Chẳng lẽ hắn muốn mang cái khăn che mặt, quả nhiên có tư cách mang cái khăn che mặt."

Lão Nhị nhìn chằm chằm gương mặt kia của Đệ Nhất Công Tử, như có đăm chiêu. "Hắn thật sự là nam nhân?"

Lão Tam gãi đầu, một bộ không hiểu. "Đã vậy còn quá dễ dàng liền đẩy ra cái khăn che mặt của người này, hại tại hạ ta khẩn trương cả nửa ngày."

Lão Tứ nhìn Đệ Nhất Công Tử kia, thấy thế nào cũng cảm thấy người này giống nhân yêu. "Quả nhiên là mẹ hắn sinh yêu tinh, đơn giản so nhân yêu còn nhân yêu."

Bốn người nhìn nhau, sau đó đè xuống khiếp sợ trong lòng, bắt đầu hành động tiếp.

Độc Cô Ly đem đậu tương hướng về phía Đệ Nhất Công Tử đang ngốc lăng vẩy qua, Đệ Nhất Công Tử kia vẫn không nhúc nhích, cho nên tác dụng của đậu tương vẫn còn không có nổi dậy.

Độc Cô Khuynh thấy vậy, trong tay bưng máu chó hướng về phía Đệ Nhất Công Tử kia nhắm ngay, một động tác chuẩn bị, tay hắn vung thật mạnh, một chậu máu chó kia liền hướng về phía Đệ Nhất Công Tử hắt đi.

Hoa lạp lạp ——

Đệ Nhất Công Tử bị máu chó giội vào đầu. Bộ dáng chật vật kia, phối với hắn tái nhợt tự lẩm bẩm, dĩ nhiên có cảm giác làm cho người ta mọi cách thương tiếc.

"Phá. . . . . . Dĩ nhiên phá. . . . . . "

Đệ Nhất Công Tử giống như là hoàn toàn điên, không thèm để ý máu chó hắt tại trên người hắn chút nào, cất bước, phong tình chầm chầm đi lại.

Mới vừa đi từng bước, đậu tương dưới chân vừa trượt, một đời câu thần Đệ Nhất Công Tử, dĩ nhiên té cái hướng lên trời.

Bốn tiểu quỷ thấy vậy, một trận hoan hô, kế hoạch của bọn họ, dĩ nhiên thành công nha.

Nhưng là, kế tiếp, tại bọn hắn nhìn Đệ Nhất Công Tử nằm trên mặt đất, giống như tử thi bị người vất bỏ, sắc mặt tái nhợt, không nhúc nhích lầm bầm. "Năm đó sư phụ nói, phá Nhiếp Hồn Thuật của ta, chính là thê định mệnh của ta, thê?"

Ánh mắt kia vèo một chiêu, bén nhọn rơi vào trên người Độc Cô Sương, thượng khán hạ nhìn, nhìn chung quanh, cẩn thận quan sát Độc Cô Sương, thật giống như ở đánh giá cái gì.

Độc Cô Sương bị ánh mắt như thế nhìn thế tiểu thân thể là chấn động chấn động.

Người này không phải là thật té ngu a? Làm gì dùng loại ánh mắt này nhìn nàng a? Thật là dọa người, thật là khủng khiếp a.

Độc Cô Sương hét lên một tiếng, vội vàng trốn đến phía sau ba tiểu quỷ, chỉ lộ một đôi mắt run rẩy nhìn chằm chằm Đệ Nhất Công Tử này.

Ba tiểu quỷ cũng bị phản ứng quái dị của Đệ Nhất Công Tử dọa sợ, ba người cùng Độc Cô Sương ở sau lưng liên tiếp lui về phía sau.

Đệ Nhất Công Tử giống như là đột nhiên nghĩ thông suốt cái gì, trên mặt yêu mỵ vô song, bỗng dưng nâng lên một nụ cười tinh khiết, kia cười một tiếng, hẳn là không nhiễm hạt bụi, thuần túy tốt đẹp làm cho người khác sinh lòng hướng tới.

Con ngươi hắn tựa như nói còn thẹn thùng, mang theo một loại biệt dạng phức tạp, lẳng lặng rơi vào trên người Độc Cô Sương.

Không để ý tới khắp người chật vật, Đệ Nhất Công Tử mỉm cười đứng lên, hướng về phía Độc Cô Sương sau lưng ba tiểu quỷ đi tới.

Một màn này, dọa cho bốn tiểu quỷ sợ đến liên tiếp hét rầm lên.

Lão Đại: "Hắn, hắn không phải là điên rồi sao."

Lão Nhị: "Tám phần phải."

Lão Tam: "Trời ạ, chúng ta làm Đệ Nhất Công Tử điên rồi, vậy người ái mộ hắn sẽ không chôn sống chúng ta đi?"

Thanh âm lão Tứ run rẩy: "Chúng ta rút lui, nhanh lên một chút a." Ánh mắt người này làm gì vẫn rơi vào trên người nàng, ánh mắt đói khát kia rõ ràng là đói bụng muốn chết nhanh nhìn thấy bánh bao mới có thể phát ra a, hắn, hắn, hắn sẽ không phải là muốn nuốt sống nàng đi?

Bốn tiểu quỷ liên tiếp lui về phía sau, nhưng bọn họ chân ngắn tay ngắn, tốc độ nơi nào so được với Đệ Nhất Công Tử, tại ở bọn họ quay ngược lại mấy bước sau, thân ảnh của Đệ Nhất Công Tử kia bay vọt nhanh chóng, cho nên liền xuất hiện tại sau lưng bọn hắn, hắn hướng về phía Độc Cô Sương quay đầu lại mặt kinh hãi, khẽ mỉm cười, khuynh thành tuyệt thế.

"Nữ nhân, sau này ngươi chính là người của công tử ta, tới, cùng công tử ta về nhà."

"A. . . . . . . . . . . . . . . " Thét chói tai kinh thiên động địa, phát ra từ Độc Cô Sương.

Nàng nhìn ánh mắt của Đệ Nhất Công Tử kia tương tự với ẩn tình đưa tình, ôn nhu chân thành, phản ứng đầu tiên chính là Đệ Nhất Công Tử này điên rồi.

"Cứu mạng a. . . . . . Kẻ điên a. . . . . . " Mắt thấy tay của ẽ phải hướng nàng đưa tới, Độc Cô Sương sợ đến một phen nước mũi rơi xuống.

Ta còn là đứa bé a, không cần làm ta sợ như vậy a. Ô ô, ta sai lầm rồi còn không được sao, ta thật sai lầm rồi a, đừng tới tìm ta a, bỏ qua cho ta đi. . . . . .

Độc Cô Sương vừa điên chạy né tránh khuôn mặt tươi cười của Đệ Nhất Công Tử kia ở nàng hiểu là kinh khủng vạn phần, nàng tê tâm liệt phế kêu to.

Ba tiểu quỷ kia thấy Đệ Nhất Công Tử chỉ đuổi theo lão Tứ, cũng âm thầm thở phào nhẹ nhõm, lặng lẽ lui sang một bên, núp vào.

Lão Tứ, ngươi tự cầu nhiều phúc đi, không phải là các ca ca không cứu ngươi a, thật sự là không thể ra sức a.

Độc Cô Sương vừa cuồng chạy, vừa hung hăng nhìn chằm chằm ba người bất nhân bất nghĩa kia. "Mẹ nó, ba người các ngươi, dĩ nhiên bỏ ta không để ý, ngươi rõ ràng là bán muội cầu vinh, thiên lý bất dung, sét a, xin đánh chết bọn họ đi. Ai yêu mẹ ơi, đuổi tới. . . . . . " Độc Cô Sương mới vừa dừng lại làm cầu nguyện, phía sau Đệ Nhất Công Tử một bộ thâm tình chân thành hướng nàng đưa tay.

Trên khuôn mặt xinh đẹp của Đệ Nhất Công Tử, cười đến tựa như tinh khiết tốt đẹp, giống như một đứa bé con lấy được chí bảo yêu thích nhất. "Nữ nhân, đừng chạy , ngoan ngoãn cùng ta về nhà đi."

Độc Cô Sương mặt co quắp. Đại thúc, ta mới bốn tuổi a, bốn tuổi có hiểu hay không a, nữ nhân hai chữ này, tiểu gia ta không làm nổi a.

Nhĩ lão còn là về nhà uống thuốc đi, bày tỏ như vậy giết hại đứa bé a, ta đả thương không dậy nổi a, đả thương không dậy nổi a.

Độc Cô Sương nước mắt nước mũi chảy xuống, từ ra đời đến bây giờ, lần đầu tiên xuất hiện hình dáng thê thảm như vậy, nàng n đến Đệ Nhất Công Tử này đáng sợ như vậy, nàng tuyệt đối không đi chỉnh hắn, nàng thề, tuyệt đối không đi chỉnh hắn.

Người này, căn bản là một loại bệnh . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . tâm thần.

Mắt nhìn đến bàn tay ngọc thon dài như không có khớp xương kia, phải bắt ở nàng, Độc Cô Sương liều mạng dùng khí lực bú sữa, xé thanh hô to. "Phụ thân, mau tới cứu ta a. . . . . . "

Đệ Nhất Công Tử ôn nhu cười, liếm liếm khóe miệng, nhẹ giọng nói: "Chớ sợ, ta sẽ không làm thương tổn ngươi. Ta chỉ là muốn hảo hảo thương ngươi."

Lời này nói chưa dứt lời, vừa nói Độc Cô Sương càng thêm dọa cho sợ đến cả người phát run.

Đại thúc, ngươi, ngươi, ngươi sẽ không đói khát như vậy đi? Ta, ta, ta còn không có phát triển xong a, không chịu nổi ngài lão gây sức ép a. . . . .

Chương 127: Thân phận của Đệ Nhất Công Tử
Bàn tay đẹp mắt của Đệ Nhất Công Tử, rốt cuộc bắt được Độc Cô Sương.

Đang ở hắn muốn lôi kéo Độc Cô Sương rời đi sau, một đạo thanh âm lãnh khốc tức thì vang lên: "Buông nàng ra." Thanh âm chưa dứt, thân ảnh lãnh lệ ở trước mặt Độc Cô Sương rơi vào mắt Đệ Nhất Công Tử, ánh mắt thâm thúy, gắt gao nhìn chằm chằm Đệ Nhất Công Tử.

Ở liếc thấy cái khăn che mặt của hắn rơi xuống, hé ra khuôn mặt so với nữ nhân còn yêu nghiệt vô song hơn, Độc Cô Diễm cũng đều hơi kinh ngạc một cái, không nghĩ tới Đệ Nhất Công Tử này lại là người như vậy, tin đồn, quả nhiên không giả.

Kinh ngạc chỉ là một cái thoáng vẻ mặt lạnh như băng, song khi hắn chú ý tới Đệ Nhất Công Tử cả người máu chó thì chân mày nhẹ nhăn lại.

"Sương nhi, đây là chuyện gì xảy ra?" Trong tối tăm hắn cảm thấy chuyện cũng không giống như hắn tưởng tượng đơn giản như vậy, Đệ Nhất Công Tử này võ công sâu không lường được, đặc biệt là mới vừa rồi cặp mắt của hắn toát ra cỗ khí tức câu nhân, ngay cả hắn đều phải vận công để ngăn cản, nhưng là dưới mắt Đệ Nhất Công Tử này lại bị chỉnh chật vật như vậy, trong lúc đó rốt cuộc phát sinh chuyện gì làm hắn cũng kinh chấn vạn phần như vậy.

Độc Cô Sương thấy phụ thân mình xuất hiện, trên khí thế hơi có thay đổi, bất quá bị tay Đệ Nhất Công Tử bắt được, nàng cũng là không ngừng được run rẩy. "Phụ thân, Đệ, Đệ Nhất Công Tử hắn nói muốn dẫn ta đi a."

Nghe nói lời ấy, đáy mắt Độc Cô Diễm trầm xuống không thể nhận ra. Thân hình nhảy một cái, hướng về phía Đệ Nhất Công Tử liền triển khai chiêu thức bén nhọn.

Đệ Nhất Công Tử tựa hồ sợ thương tổn đến Độc Cô Sương, ở Độc Cô Diễm tung người phóng qua tới trong nháy mắt, Đệ Nhất Công Tử ôm Độc Cô Sương nho nhỏ, phong tư nhẹ nhàng né tránh thế công của Độc Cô Diễm.

Hắn hạ xuống một bên cạnh, mặt ôn nhu cười, đưa tay nhẹ nhàng an ủi Độc Cô Sương mặt tái nhợt trong ngực. "Chớ sợ, có ta ở đây, ta sẽ không làm thương tổn ngươi." Thanh âm ôn nhu kia, nỉ non giống như thâm tình giữa tình nhân, thế gian bất kỳ một cô gái nghe được thanh âm ôn nhu như thế của Đệ Nhất Công Tử, tuyệt đối sẽ cảm động phải khóc rống lưu nước mắt.

Độc Cô Sương lúc này chính là khóc rống lưu nước mắt, bất quá nàng không phải là bị cảm động, mà là bị sợ. "Công, công tử, ta sai lầm rồi, van cầu ngươi không nên làm ta sợ có được hay không?" Nàng chẳng qua là một hài tử a.

Đệ Nhất Công Tử thấy bộ dáng kia của Độc Cô Sương, chân mày nhẹ nhíu, nhất thời hắn phong hoa tuyệt đại, vươn tay, nhẹ nhàng vì Độc Cô Sương lau nước mắt cùng nước m động tác ôn nhu, không chút nào có ý vị ghét bỏ.

"Đừng khóc, nghe lời." Thanh âm dễ nghe, giống như mang theo ma lực, Độc Cô Sương nhìn nhìn khuôn mặt đẹp đến nhân thần công phẫn, dĩ nhiên thật ngừng khóc.

Một màn này, rơi vào trong mắt Độc Cô Diễm, hắn vốn lạnh như băng trấn định nhấc lên trận trận kinh hãi.

Ánh mắt của hắn không có nhìn lầm đi? Ánh mắt kia của Đệ Nhất Công Tử . . . . . Rõ ràng. . . . . . Rõ ràng chính là ánh mắt thâm tình giống như tình nhân, hắn. . . . . .

Ba tiểu quỷ trốn đi ở khi Độc Cô Diễm xuất hiện trong nháy mắt, cũng chạy ra, bọn họ nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Độc Cô Diễm, không khỏi nhất nhất đem chuyện mới vừa rồi nói ra.

Lão Đại: "Phụ thân, Đệ Nhất Công Tử này điên rồi."

Lão Nhị: "Phụ thân, Đệ Nhất Công Tử này bị chúng ta. . . . . . chỉnh sau, chính là cái bộ dáng này, hắn vẫn đuổi theo lão Tứ nói muốn mang nàng về nhà."

Lão Tam: "Còn có a, Đệ Nhất Công Tử này dĩ nhiên ôn nhu cười đối với lão Tứ a, phụ thân ngươi không biết, Đệ Nhất Công Tử kia cười thật là khủng khiếp, so ác quỷ còn kinh khủng, phụ thân, ngươi muốn đem lão Tứ từ trong ma trảo cứu ra a."

Độc Cô Diễm nhất nhất nghe xong ba tiểu quỷ giải thích, kết hợp với chỗ mình đã thấy hết thảy, ngay cả hắn đều không thể tin tưởng tất cả trước mắt.

Đệ Nhất Công Tử thấy Độc Cô Sương ngừng khóc, hắn ngẩng đầu nhìn về Độc Cô Diễm kinh chấn, lại cười nói: "Tướng quân, ta có thể không muốn kim tàm hộ thể thần y của ngươi, có thể giúp cho phu nhân ngươi giải độc, nhưng là, ta muốn nàng."

Đệ Nhất Công Tử chỉ vào Độc Cô Sương nhàn nhạt nói.

Độc Cô Diễm thu hồi khiếp sợ, mơ hồ đoán được cái gì, nhưng là hắn lại hoàn toàn vô pháp tin, Đệ Nhất Công Tử này dĩ nhiên đối với Sương nhi. . . . . .

Này, điều này sao có thể.

Đè xuống trái tim đầy kinh ngạc, Độc Cô Diễm lạnh lùng mở miệng."Không được, nàng là nữ nhi duy nhất của bản tướng, cùng thê tử của bản tướng đều trọng yếu, há có thể để cho ngươi mang đi."

Độc Cô Sương vừa nghe, thầm thở phào nhẹ nhõm. Phụ thân, ngươi quả nhiên là cha ruột. Ta yêu ngươi.

Đệ Nhất Công Tử thần sắc lạnh lùng, uy hiếp nói: "Độc Cô Diễm, ngươi đừng không biết phân biệt, hôm nay là ngày trúng độc thứ tư của phu nhân ngươi, hắc, chỉ cần đến ngày thứ năm, đừng nói là giải dược, coi như là thần tiên tới cũng khó cứu, ngươi sẽ chờ phu nhân ngươi cả đời làm hoạt tử nhân đi."

Độc Cô Diễm hận hận cắn răng, siết chặt quả đấm răng rắc vang dội.

"Ngươi uy hiếp ta." Thanh âm lạnh như băng, không mang theo bất cứ tia cảm tình nào.

Cả đại sảnh, không khí tức thì âm lãnh, tràn đầy xơ xác tiêu điều.

Đệ Nhất Công Tử câu môi cười một tiếng, yêu mỵ mọc lan tràn. "Uy hiếp ngươi thì như thế nào, Độc Cô Diễm, nói vậy ngươi cũng biết chuyện không đơn giản đi, đối với thân phận của ta, ta muốn lấy tài trí của ngươi, sợ cũng đoán ra thất thất bát bát, chỉ cần ngươi chịu đem Sương nhi cho ta, ta liền giúp ngươi. Như thế nào?

Một màn này thay đổi đến quá nhanh, cho tới Độc Cô Diễm tỉnh táo cũng trầm tư không dứt.

Thân phận của Đệ Nhất Công Tử hắn là có suy đoán, từ khoảnh khắc hắn phát hiện, hắn liền từ hơi thở trên người của hắn đoán được một chút, nhưng là không dám hoàn toàn xác nhận, hôm nay nghe Đệ Nhất Công Tử đáp lời chắc chắn như thế, hắn hoàn toàn xác định y chính là người Vô Sinh cốc, mà hắn ở Vô Sinh cốc, địa vị tôn quý, tuyệt không phải Bạch Linh Nhi cùng Tây Môn Thiên Tuyết kia có thể so với.

Độc Cô Diễm trầm tư hồi lâu, nhàn nhạt lên tiếng. "Nữ nhi của Độc Cô Diễm ta không cầm tới giao dịch."

Đệ Nhất Công Tử vừa nghe, không những không giận, ngược lại vui mừng bật cười, giọng nói lại khách khí mấy phần. "Độc Cô tướng quân yên tâm, coi như ngươi muốn bắt Sương nhi tới làm giao dịch ta còn không đồng ý. Ngươi nếu có thể đoán ra thân phận của ta, nói vậy cũng đối với Vô Sinh cốc có chút hiểu rõ, sinh là người Vô Sinh cốc đối với chuyện có thể nói là trung kiên không dời , cả đời chỉ biết yêu một người, Độc Cô tướng quân ngươi yên tâm, Sương nhi mặc dù chỉ là có một hài tử, nhưng là nàng cùng ta số mạng có rối rắm không nói được, gia sư ở trước khi chết, từng vì ta coi quá một quẻ, ta trọn đời đều ở trong một quẻ hiện ra, một là cô gái trọng yếu trong cuộc đời ta, sư phụ ở trước khi chết cũng nói cho ta biết như thế nào tìm đến nàng, giờ phút này ta với ngươi muốn Sương nhi, ngươi nhất định là hiểu chưa."

Độc Cô Diễm nghe lời của Đệ Nhất Công Tử, trong lòng kinh chấn càng sâu. Hắn là biết được một chút chuyện bí mật của Vô Sinh cốc, những chuyện này cũng là năm đó vợ trước là Tĩnh Hương nói cho hắn biết, Vô Sinh cốc mỗi một tộc nhân có thân phận đều sẽ được tiên tri trước để biết được mệnh số của mình, để có khả năng sữa chữa vận mạng.

Hắn trước nghe được Đệ Nhất Công Tử nói muốn Sương nhi, hắn cho là Sương nhi là một kiếp số trong số mệnh của Đệ Nhất Công Tử mà thôi, Đệ Nhất Công Tử muốn đi, chỉ vì hóa đi kiếp này, lại không nghĩ rằng, Sương nhi lại là hắn. . . . .

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục