Gửi bài:

Chương 129 - Không nên xem thường trẻ con

Độc Cô Diễm vừa nghe, tức thì sắc mặt khẽ biến, một phen bắt lấy Đệ Nhất Công Tử. "Chuyện gì xảy ra?" Thanh âm, nóng nảy không dứt.

Đệ Nhất Công Tử vốn là có sở kinh ngạc, bị Độc Cô Diễm bắt lấy như vậy, thiếu chút nữa dọa cho sợ đến nhảy dựng lên.

Hung hăng trợn mắt nhìn Độc Cô Diễm một cái. "Không có sao, không nên tùy tiện sờ loạn tay bổn công tử." Nói xong, chán ghét rút tay về, còn hướng trên người lau một cái, giống như Độc Cô Diễm có cái vi khuẩn gì.

Độc Cô Diễm lạnh lùng nhíu mày, đối với hành động quái dị của Đệ Nhất Công Tử rất là bất mãn. "Không có gì chuyện không cần loạn kêu."

Đệ Nhất Công Tử liếc mắt, chỉ vào Hướng Tiểu Vãn nằm ở trên giường nói: "Độc Cô Diễm, ngươi xác định ngươi hiểu được phu nhân của ngươi?"

Độc Cô Diễm sửng sốt. "Ngươi lời này có ý gì?"

"Độc Cô Diễm, ngươi quả nhiên không biết, thôi, ngươi đã không biết, vậy ta cũng không nhiều miệng, tốt lắm, mau tránh ra, để cho ta giải độc cho phu nhân của ngươi."

Độc Cô Diễm cũng là không chịu bỏ qua cho hắn. "Đệ Nhất Công Tử, xin đem lời nói rõ ràng." Con ngươi lạnh như băng, không nhúc nhích nhìn chằm chằm Đệ Nhất Công Tử.

Đệ Nhất Công Tử khí thế cũng nổi lên, hai người nhìn thẳng vào mắt lẫn nhau, không ai nhường ai.

Hồi lâu sau, Đệ Nhất Công Tử thua ở sát khí lạnh như băng con ngươi kia của Độc Cô Diễm, hắn thu hồi ánh mắt, rất là oán niệm nói: "Trong cơ thể nàng có một cỗ hơi thở rất kỳ lạ, lấy ta đối với y đạo tinh thông, phu nhân của ngươi chính là cửu hồn chi thể, có lẽ, nàng chính là Cửu Anh điên điên khùng khùng trong tin đồn

Thân hình Độc Cô Diễm chấn động, làm như có chút không dám tin tưởng. "Ngươi xác định ngươi không nhìn lầm?" Cửu Anh, một nhân vật thần bí, người trong giang hồ nói về Cửu Anh, lại là Vãn nhi?

Đệ Nhất Công Tử nhíu mày, đối với Độc Cô Diễm hoài nghi năng lực của hắn rất là bất mãn. "Độc Cô Diễm, ngươi bây giờ thăm dò một chút mạch tượng của nàng liền biết."

Độc Cô Diễm cau mày, nhìn Đệ Nhất Công Tử một cái, sau đó chậm rãi vươn tay, khi ngón tay hắn chạm vào mạch tượng của Hướng Tiểu Vãn, trên mặt thần sắc khẽ biến.

Quả thật là. . . . . . Cửu hồn chi thể.

Độc Cô Diễm đối với y thuật mặc dù không tính là tinh thông, nhưng là là hiểu sơ một phần , lần này dò ở mạch tượng Hướng Tiểu Vãn, quỷ dị nhịp đập kia, không phải vừa vặn phù hợp với mạch tượng đặc thù của Cửu Anh trong tin đồn sao.

Vãn nhi của hắn, dĩ nhiên thật sự là Cửu Anh.

Đệ Nhất Công Tử nhìn chằm chằm bộ dáng trầm tư kinh chấn kia của Độc Cô Diễm, khóe môi tà mị câu lên. "Độc Cô Diễm, lúc này ngươi tin tưởng ta chứ."

Bên dưới nụ cười kia, một mạt ánh sáng lạnh thoáng qua.

Thật ra thì hắn đã sớm biết được Hướng Tiểu Vãn chính là Cửu Anh thần bí trong tin đồn kia, hết thảy Đệ Nhất Lâu, bất quá là hắn theo như bài diễn ra, độc trên người Hướng Tiểu Vãn, cũng là vì cho hắn có cơ hội nghiên cứu cửu hồn chi thể thôi.

Về phần tiểu nhi tử của Độc Cô Diễm, nói vậy không có ai đoán ra, tiểu oa nhi này lại là sư điệt của hắn đi, sư huynhHắc Diệu của hắn đối với tiểu oa nhi này chính là bảo bối, cho nên không tiếc hết thảy đều muốn đem hắn mang đi.

Vốn là hắn lẻn vào phủ tướng quân tính toán biết rõ cửu hồn chi thể này sau lập tức liền rời đi, nhưng là không nghĩ tới trời xui đất khiến để cho hắn tìm được cô gái mệnh định sư phụ nói.

Ai, thật không rõ tại sao ta mỹ nam tử một đời phong hoa tuyệt đại, thế nào ở cuối cùng lại lấy tiểu nữ nhân thô lỗ không chịu nổi như Độc Cô Sương a, nếu như không phải là sư phụ bói chưa bao giờ sai, hắn thật đúng là hoài nghi sư phụ coi là sai lầm rồi.

Vì thế, hắn quyết định ở lại phủ tướng quân, hảo hảo mà quan sát cái Độc Cô Sương này, nếu tương lai sẽ là người của hắn, nói gì cũng không có thể để cho nàng có cơ hội đi dòm ngó nam nhân khác.

Nghĩ đi nghĩ lại, khuôn mặt của Đệ Nhất Công Tử lại nâng lên một tia nhàn nhạt cưng chìu vui vẻ, nụ cười này, ngay cả chính hắn cũng không phát giác.

Tròng mắt Độc Cô Diễm nhìn Hướng Tiểu Vãn, trong đầu thoáng qua từng hình ảnh ở chung một chỗ với Hướng Tiểu Vãn, khó trách Vãn nhi thường xuất ra những lời kinh người, nói một chút không giải thích được, thì ra là nàng chính là Cửu Anh điên điên khùng khùng đó.

Đoạn thời gian chung sống này, hắn cảm thấy Vãn nhi coi như là Cửu Anh, cũng không điên như tin đồn như vậy, có lẽ tin đồn chẳng qua là nói ngoa, Vãn nhi chân chính, thật ra thì trong xương rất khả ái.

Nghĩ đi nghĩ lại, Độc Cô Diễm ôn nhu nở nụ cười.

Bất kể Vãn nhi có phải Cửu Anh hay không, nàng vẫn là vợ của Độc Cô Diễm, cuộc đời này, không

Độc Cô Diễm từ trên người Hướng Tiểu Vãn thu hồi ánh mắt, lạnh lùng liếc về Đệ Nhất Công Tử. "Hiện tại giải độc cho bản tướng đi, không cần tái lãng phí thời giờ."

Thái độ gì, ngươi còn tưởng bổn công tử là thuộc hạ của ngươi chắc, dám dùng loại ngữ điệu này cùng bổn công tử nói chuyện, bổn công tử hiện tại rất không thoải mái, độc này, bổn công tử không giải.

Đệ Nhất Công Tử hai tay vây quanh, một bộ phách lối vênh váo tự đắc. Hanh hanh, hắn cũng không tin Độc Cô Diễm tên kia còn có thể trấn định bình tĩnh bảo trì lạnh như băng, bổn công tử chính là xem ngươi phó bộ dáng lạnh như băng chết tiệt kia, bổn công tử muốn xem ngươi nóng nảy mới giải độc.

Đối với thái độ phách lối kia của Đệ Nhất Công Tử, trên mặt lạnh như băng của Độc Cô Diễm không thay đổi, chẳng qua là không nhanh không chậm nói một câu. "Chuyện của Sương nhi, xem ra không cần thiết."

"Cái, cái gì không cần thiết, Độc Cô Diễm, ngươi dĩ nhiên lấy chuyện này uy hiếp bổn công tử, ngươi, ngươi. . . . . . " Lời tiếp theo, Đệ Nhất Công Tử ở Độc Cô Diễm nhíu mày lạnh như băng, dĩ nhiên tự động tiêu mất tiếng.

Tức giận giậm chân một cái, Đệ Nhất Công Tử cho dù lòng có không cam lòng, nhưng vẫn là ngoan ngoãn ngồi chồm hổm xuống, bắt đầu vì Hướng Tiểu Vãn giải độc.

Thời gian này, rất nhanh thì đã qua giờ Thìn, vẻ mặt Đệ Nhất Công Tử từ lúc mới bắt đầu mạn bất kinh tâm, đến bây giờ cẩn thận tỉ mỉ, cái trán tuyết trắng, thâm ra ti ti mồ hôi, hắn nhưng không có phân tâm đi để ý tới, toàn tâm toàn ý vì Hướng Tiểu Vãn giải đi độc trong người.

Trong lòng, cũng đang âm thầm mắng một trận.

Mẹ nó, sớm biết độc phát như tuyết' này khó giải như vậy, ban đầu ta nói gì cũng không lấy độc này tới hạ, ta đây không phải là gậy ông đập lưng ông sao. Sư huynh, ngươi nha thật biến thái, dĩ nhiên nghiên cứu ra độc dược biến thái như vậy xuất tới.

Vừa nghĩ tới độc dược biến thái, Đệ Nhất Công Tử không khỏi ngẩng đầu nhìn Độc Cô Diễm một cái, nhắc tới 'phát như tuyết' biến thái, thật đúng là không sánh bằng sư huynh hạ Hồng Nhan Lệ trong cơ thể Độc Cô Diễm, đương kim trên đời, cũng chỉ có sư huynh người vô tình mới có thể nghĩ ra độc dược biến thái như vậy tới hành hạ người.

Quay lại ánh mắt, tiếp tục toàn tâm giải độc.

Ánh mắt Độc Cô Diễm, từ đầu tới đuôi đều rơi vào trên người Hướng Tiểu Vãn, trong lòng hắn biết hơi thở trong cơ thể Hướng Tiểu Vãn rất đặc biệt, hơn nữa cỗ hơi thở này đối với người luyện võ hấp dẫn, động tác của Đệ Nhất Công Tử này, rõ ràng đối với độc này rất nhàn thục, hắn mặc dù không tìm được chứng cớ độc này là Đệ Nhất Công Tử hạ, nhưng là hoài nghi lại như cũ ở, Đệ Nhất Công Tử lần này giải độc, không thể nào chỉ vì Sương nhi đơn giản như vậy, hắn vẫn có một trực giác, Đệ Nhất Công Tử này, nhất định là vì cửu hồn chi thể của Vãn nhi mà đến.

Vì thế, hắn tuyệt đối không cho phép Đệ Nhất Công Tử có động tác dư thừa nào ngoài giải độc, chỉ cần hắn hơi có điều động tác, hắn liền trở mặt xuất thủ.

*********************

Đêm, lần nữa phủ xuống.

Bên trong phủ tướng quân , một mảnh an tĩnh. Ở Thiên viện, một mạt thân ảnh quỷ quỷ sùng sùng đi yên tĩnh ở trên đường lát đá xanh, thỉnh thoảng ánh mắt người này quét nhìn chung quanh, động tác giống như cái kẻ trộm.

"Đứng lại ——" Một đạo thanh âm thanh thúy ở sau lưng thân ảnh

Bóng đen kia cả kinh, vội vàng quay đầu lại.

Chỉ thấy dưới ánh trăng chiếu xuống, lấy Độc Cô Ly cầm đầu, sau lưng theo thứ tự là Độc Cô Khuynh, Độc Cô Sương, Độc Cô Phi, lúc này bốn tiểu tử không nhúc nhích nhìn chằm chằm trung niên nam nhân mặc trường sam màu đen.

Trung niên nam nhân nhìn thấy bốn tiểu tử này, hai tròng mắt hơi sững sờ, ngay sau đó cười híp mắt nói: "Bốn vị thiếu gia tiểu thư hảo, tiểu nhân đang định đi hoang viện Thanh Tuyết này đây, không biết bốn vị thiếu gia tiểu thư gọi tiểu nhân có chuyện gì?"

Trung niên nhân mặc trường sam màu đen này, thân phận ở phủ tướng quân vừa lúc là một đầy tớ, thường ngày ở hậu viện làm việc vặt, người này cũng là người mà tặc thử trước kia hạ độc gọi là trưởng lão, mà hắn dĩ nhiên không có sao, chỉ vì môn chủ phái nhiệm vụ một người khác cho hắn.

Nhiệm vụ này chính là nguyên nhân tối nay hắn xuất hiện ở nơi này.

Bốn tiểu quỷ đã sớm biết đầy tớ này là gian tế, cho nên vẫn không có tố giác hắn, bất quá là muốn vui đùa một chút mà thôi.

Tối nay bọn họ sau khi tắm xong, nguyên bổn định nằm úp sấp đến nóc phòng đi chờ đợi sao băng, đối với sao băng loại vật cổ quái mới lạ này, bọn họ biết là do bà vú nói, chỉ cần trên bầu trời có sao băng xẹt qua, hướng về phía sao băng hứa nguyện sẽ rất linh nghiệm.

Bốn người bọn họ tối nay tính toán suốt đêm coi chừng bầu trời sao, chờ đợi sao băng xẹt qua, hảo cùng nhau hứa nguyện, hi vọng bà vú của bọn họ sớm tỉnh lại, hi vọng Tiểu Ngũ có thể bình an trở về.

Khi bọn hắn vừa mới chuẩn bị đi nóc nhà, liền thấy phía dưới trung niên nam nhân trong sân quỷ quỷ sùng sùng đi ra, vì vậy, bọn họ bỏ qua chờ đợi băng, lặng lẽ đi theo phía sau trung niên nhân kia, nhìn hắn làm cái gì.

Vẫn đi theo hồi lâu, đều không thấy trung niên nhân này có động tác gì, cho đến theo tới tiểu viện vắng vẻ này, bọn họ mới phát hiện người trung niên này ý muốn như thế nào.

Độc Cô Ly làm bộ dáng như bình thường, phách lối đối với trung niên nhân kia nói: "Ngươi nửa đêm không ngủ, chạy tới nơi này, nhất định có mưu đồ."

Trung niên nhân kia ánh mắt lóe lên, vui vẻ dịu dàng nói: "Đại thiếu gia ngài hiểu lầm tiểu nhân, tiểu nhân chẳng qua là không ngủ được, ra ngoài hóng gió thôi."

Lão Nhị mặt mày mỉm cười. "Hóng gió? Ngươi gió này cũng hóng quá xa đi."

Trung niên nhân vội vàng nhận thanh nói : "Nhị thiếu gia, không xa, thật ra thì nơi này đúng lúc là đồng phong thủy bảo địa a, tiểu nhân mỗi lần tâm phiền ý loạn, tới chỗ nầy tâm tình cũng sẽ thoải mái."

Lão Tam liếc mắt. "Ngươi cho chúng ta là đứa trẻ ba tuổi a, tâm tình thoải mái? Ngươi nha là muốn làm chuyện xấu đi."

Trung niên nhân mặt hơi vừa kéo, hai tay ở dưới ống tay áo siết chặt, nếu như tiểu quỷ này dám lên tiếng đưa tới những người khác, hắn nhất định ra tay giết bọn hắn.

Lão Tứ liếc nhìn ra ý đồ của trung niên nhân kia, hai tròng mắt giảo hoạt chợt lóe, chỉ vào người kia nói: "Liền ngươi chút đạo hạnh này, sớm đã bị chúng ta khám phá, ngươi hôm nay tới, có phải tìm cái này hay không a?" Nói xong, trong tay lão Tứ cầm một cái túi tinh xảo, hấp dẫn lắc lắc.

Người áo đen mắt bén nhọn, nhìn chằm chằm trên cái túi kia nuốt nuốt nước miếng. Không sai, nhiệm vụ tối nay của hắn chính là tới lấy cái túi này, mặc dù hắn không biết bên trong túi có cái gì, nhưng là đ vật bên trong nhất định rất trọng yếu, nếu không môn chủ cũng sẽ không lấy giải dược của Vô Cực Môn tới hấp dẫn hắn tới lấy món đồ này.

Hắn nghĩ, nếu như không phải là môn chủ giờ phút này đang có việc gấp không đi được, chỉ sợ hắn sẽ đích thân tới lấy.

Mắt thấy hành động của hắn bị bốn tiểu quỷ khám phá, hắn cũng không giả bộ đi xuống, lộ ra bản tính hung ác.

Cặp mắt lạnh như băng hung hăng nhìn chằm chằm bốn tiểu quỷ, uy hiếp nói: "Bốn tiểu tử không biết trời cao đất rộng, nhanh chóng đem cái túi kia ném tới cho lão Tử, nếu không đừng trách Lão Tử giết các ngươi." Giết bốn tiểu quỷ này đối với hắn mà nói, bất quá là chuyện dễ như trở bàn tay.

Bốn tiểu quỷ nghe lời nói phách lối của trung niên nhân kia, nhìn nhau cười một tiếng.

Lão Đại nhìn chằm chằm trung niên nhân kia, du côn du côn nói: "Lão bất tử , lần trước chuyện tặc thử kia, để cho ngươi chạy trốn, hôm nay ngươi cũng không may mắn như thế."

Lão Nhị vui vẻ không giảm, thâm trầm vẫn như cũ: "Không nên xem thường trẻ con, lực lượng của trẻ con cũng sẽ rất kinh người."

Lão Tam bày ra một tư thế tự nhận là rất khốc, lấy tay lau chóp mũi một cái cười nói: "Tại hạ đã thật lâu không có hưng phấn qua như thế, lão già kia, tối nay ngươi thua bởi Ngũ Đại La sát chúng ta trong đó là trong tay Tứ Đại La Sát, coi như ngươi phúc khí."

Lão Tứ nhìn chằm chằm một bộ kinh ngạc vạn phần của trung niên nhân kia, khóe miệng xấu xa nâng lên. "Lão già, không cần kinh tủng như vậy, chúng ta mặc dù là Ngũ Đại La Sát trong tin đồn, nhưng là chúng ta rất thiện lương , hiện tại chỉ cần ngươi ngoan ngoãn đầu hàng, chúng ta sẽ không giết ngươi.Trung niên nhân kia căn bản không ngờ tới năm đứa nhỏ của Độc Cô Diễm, chính là Ngũ Đại La Sát trong tin đồn, hắn vốn là bộ dạng rất phách lối, tức thì trở nên a dua đứng lên.

"Hắc hắc hắc. Lão phu cũng biết năm vị thiếu gia tiểu thư bất phàm, không nghĩ tới năm vị thiếu gia tiểu thư lại là Ngũ Đại La Sát kinh thiên địa, quỷ thần khiếp trong tin đồn a, lão phu sau này nhất định ở trước mặt đồng hành hung hăng khoe ra, thì ra là lão phu nhận thức Ngũ Đại La Sát a."

"Này, ta nói vị đại bá này, chúng ta với ngươi rất quen sao, làm trò làm quen." Lão Đại liếc mắt, hết sức khinh bỉ vừa nói.

Lão Nhị thân thể run rẩy, mỉm cười đứng ra ba bước, không biết bắt đầu cái gì, trong tay của hắn dĩ nhiên cầm một cây viết. "Còn viết: Có bằng hữu xa phương tới, bất diệc nhạc hô, ta Hàm Tiếu Cửu Bộ Điên thích nhất cùng người ngâm thơ đối nghịch, lão đầu, tối nay chúng ta đối với trăng ngâm thơ như thế nào?" Nói xong, hướng về phía trung niên nhân kia cười hắc hắc, dọa cho trung niên nhân kia sợ đến liền lùi mấy bước.

Hắn nhưng là tinh tường nhớ, Ngũ Đại La Sát trong tin đồn Hàm Tiếu Cửu Bộ Điên, nhưng là một nhân vật biến thái a, chỉ cần bị hắn bò lên ngâm thơ, cuối cùng cũng sẽ bị hắn sanh sanh phiền chết. Đối với trăng ngâm thơ? Hắn còn không có sống đủ đây, cũng không muốn bị chết thê thảm như vậy.

Lão Tam rất có tư thế nhìn chằm chằm trung niên nhân kia run rẩy không ngừng, rồi lại mạnh giả bộ trấn định. "Ai, phi đao của tại hạ đã thật lâu chưa từng dùng qua, ở trên có một thủ lĩnh đệ tử của đại phái phi đao không phục tại hạ phi đao lợi hại, hết lần này tới lần khác tìm đến tại hạ khiêu chiến, này không, tên kia bị tại hạ một cái nhỡ tay, dĩ nhiên đi đời nhà ma, nghĩ đến là ở do quá lâu không có luyện. Tối nay gió cao khí sảng, ánh trăng sáng tỏ, là một cơ hội tốt để luyện phi đao a." Nói xong, lắc lắc ngọn phi đao kia, dọa cho trung niên nhân kia một thanh phác thông trên mặt đất.

"Tam gia, phi đao của ngài được kêu là một truyền thuyết a, không cần luyện, dõi mắt thiên hạ, không người nào có thể địch a." Trung niên nhân kia hoàn toàn bị khí thế của ba tên này hù dọa đến, dĩ nhiên hướng về phía bọn họ quỳ xuống cầu xin tha thứ.

Nếu là bình thường hắn chết cũng không tin a, nhưng là Độc Cô Khuynh kia lấy ra bút, không phải là cùng trong tin đồn Hàm Tiếu Cửu Bộ Điên sử dụng bút lông sói giống giống nhau như đúc sao.

Còn có a, phi đao trong tay Độc Cô Phi kia, hắn không có nhìn lầm, thất khổng, bảy tấc, trung gian còn có một tú ban thật to, tuyệt đối chính là Tiểu Lý Phi Đao ngọn phi đao kia, không sai được.

Đối với Ngũ Đại La Sát lợi hại, trong tin đồn nhưng là kinh thiên động địa , hắn cũng không muốn vì thử dò xét bọn họ, mà mất mạng nhỏ a, cho nên, vẫn là trực tiếp cầu xin tha thứ đi, hơn nữa cho Ngũ Đại La Sát quỳ xuống, cũng không phải là chuyện gì.

Nghĩ như thế, trung niên nhân quỳ đến càng thêm bán mạng đứng lên.

"Oa mẹ nó, dĩ nhiên thật quỳ xuống, ngươi cũng quá bản lĩnh đi, bất quá nhìn ở phân thượng ngươi tôn kính chúng ta như vậy, tạm tha ngươi một mạng đi, bất quá chúng ta có điều muốn hỏi ngươi." Độc Cô Sương nhìn chằm chằm trung niên nhân kia, cảm thấy hắn cũng rất đáng thương nói.

Ai, ngươi nói ngươi cũng là người sống nửa đời, dĩ nhiên ý nghĩ còn đơn thuần như vậy, ngươi nha chẳng lẽ không hiểu được cái gì là giang hồ hiểm ác, lòng người không thể dò được sao, vài ba lời, lại bị bốn người tiểu oa nhi bọn họ lừa, lão đầu, chúng ta đối với ngươi thật sâu đồng tình.

Trung niên nhân kia gật đầu như giã tỏi, a dua nói : "Bốn vị tiền bối trước nói, vãn bối nhất định tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn."

Mẹ nó, còn tiền bối, đại bá, ngươi nha đây là đang mộng du sao.

Độc Cô Sương thầm than một tiếng, đối với trung niên nhân đầu óc không t càng thêm đồng tình vạn phần. Bất quá này đồng tình cũng sẽ không xuất ra hành động, chẳng qua là trong lòng lặng lẽ tiến hành.

"Này, lão già, ta hỏi ngươi, cái túi này đối với ngươi có ích lợi gì? Tại sao muốn tới lấy, còn có, cái túi này tại sao ở phủ tướng quân của chúng ta, lại có, trong này đựng cái gì, nga, đúng rồi, điểm trọng yếu nhất là ai phái ngươi tới, ngươi cùng yêu nghiệt Đệ Nhất Công Tử kia có quan hệ hay không?" Độc Cô Sương khí cũng không suyễn hỏi một đống.

Trung niên nhân quỳ kia nghe được sửng sốt sửng sốt , trong lòng càng là đối với thực lực của Ngũ Đại La Sát rất tin không nghi ngờ. Ngũ Đại La Sát chính là lợi hại, con bà nó, liền hỏi người cái vấn đề, cũng có thể có tài như thế.

Tiểu tâm dực dực đáp lời: "Bốn vị tiền bối, vãn bối không cùng giấu giếm bốn vị, cái túi này vãn bối quả thật không biết bên trong chứa cái gì, về phần nó tại sao xuất hiện ở phủ tướng quân, vãn bối cũng không hiểu được, vãn bối chỉ biết là, môn chủ phái vãn bối nói ở viện lớn nhất một gốc cây hòe thụ phía dưới đào ra một túi, không cho phép mở ra, cầm đến Vô Cực Môn phục mệnh, đến khi đó môn chủ sẽ ban thưởng giải dược để giải độc trong cơ thể vãn bối, về phần tiền bối vừa mới nói đến Đệ Nhất Công Tử vãn bối ngược lại nghe qua, bất quá vãn bối cũng không có gặp người này." Trung niên nhân không dám có điều giấu giếm, cũng nhất ngũ nhất thập nói ra.

Bốn tiểu quỷ ở trung niên nhân quỳ xuống trong nháy mắt, bốn người nhìn chăm chú một cái, đáy mắt đều có ý hiểu rõ.

Người này lại là người Vô Cực Môn, nghe bà vú trước đề cập tới một lần, Vô Cực Môn này nhưng là cái môn phái rất quỷ dị biến thái, lần trước Thu Hồng kia, chính là người Vô Cực Môn, phụ thân gần đây không phải là luôn luôn tại hỏi thăm chuyện Vô Cực Môn sao, nếu trước mắt lão này là môn chủ Vô Cực Môn kia phái tới , nhất định rõ ràng vị trí của Vô Cực Môn, tối nay, liền xem bốn bọn hắn giúp phụ thân tra ra vị trí Vô Cực Môn tới.

Trung niên nhân kia ngẩng đầu, liền nhìn thấy nụ cười đáng sợ kia của bốn tiểu quỷ. Hắn run lên, vội vàng cúi đầu. Trong lòng thầm nghĩ: chẳng lẽ bốn người bọn họ phát hiện trên người hắn cất giấu bí kíp sao? Nếu như vậy, vậy hắn chủ động dâng lên, có lẽ có thể để cho bốn vị tiền bối này cao hứng, này cao hứng, có lẽ sẽ bỏ qua cho hắn cũng không nhất định.

Nghĩ như thế, trung niên nhân ở bốn tiểu tử còn chưa kịp mở thì liền vội vàng giành nói trước: "Bốn vị tiền bối, vãn bối nơi này có một quyển tuyệt thế bí kíp, vãn bối biết rõ mình tư chất bình thường, không cách nào tu luyện thượng đẳng tuyệt học, thế gian này, chỉ có bốn vị tiền bối thiên nhân tư chất, mới có tư cách đi luyện tập, vãn bối cái này hai tay dâng lên, xin bốn vị tiền bối nhận cho."

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục