Gửi bài:

Chương 66 - Thật quá mức

Quản gia ở một bên nhìn lẳng lặng không nói gì, cả kinh mồ hôi lạnh liên tiếp, thầm nghĩ, Tam công chúa này, rất đáng sợ.

Chung Ly Yến cũng không có lập tức rời đi, mà là vòng một vòng, nàng núp ở sau núi giả phủ tướng quân, lúc này trong tay nàng có một kế sách ác độc, nàng muốn Hướng Tiểu Vãn chết.

Hừ, từ nhỏ đến lớn, cho tới bây giờ cũng không có người dám đối với nàng như vậy, Độc Cô Diễm, ngươi thật không đối tốt cũng đừng trách Chung Ly Yến ta vô tình.

Nàng đưa tay từ trong túi áo lấy ra một vật, ở ánh sáng chiếu rọi xuống, dần dần có thể thấy rõ, đó là một con ếch lớn bằng bàn tay, toàn thân trong suốt nhìn thấu, hiện lên màu đỏ như máu nhàn nhạt. Đây không phải là một con ếch thường, mà là một con ếch máu có chứa kịch độc quỷ dị, chỉ cần bị con ếch cắn một cái, trong mười hơi thở không thuốc cứu được, thần tiên cũng khó cứu.

Lúc này, nàng buông con ếch ra, đối với một loại bí thuật mình đã từng học, thao túng phương hướng của con ếch, con ếch máu đó nhảy lên, rất nhanh xuất hiện ở trước phòng Hướng Tiểu Vãn, dùng sức nhảy, con ếch nhảy vào trong cửa sổ. . . .

Làm xong tất cả, Chung Ly Yến ác độc cười lạnh, thừa dịp không người nào, nàng đi ra núi giả, nghênh ngang rời đi. . . .

Độc Cô Diễm một đường ôm Hướng Tiểu Vãn, hướng hồ nước bên cạnh đình ngồi xuống. Bốn tiểu quỷ sau lưng vẫn đi theo, lần này thần tình trên mặt bốn người cũng lộ ra cổ quái, đều thầm nghĩ, cha của bọn hắn, thật là quá quái.

Độc Cô Sương bị ôm vào trong ngực Hướng Tiểu Vãn, nội tâm cũng kinh nghi không nói ra được, nàng lẳng lặng ngồi ở trong ngực Hướng Tiểu Vãn, ánh mắt lúc thỉnh thoảng liếc về phía Độc Cô Diễm, nàng phát hiện, ánh mắt phụ thân nhìn bà vú không giống nhau, ánh mắt như vậy quá mức phức tạp, lấy tuổi của nàng căn bản không nhìn ra thâm ý trong đó, nhưng nàng có thể cảm giác được, phụ thân và bà vú giống như đổi một người, trước kia phụ thân chưa bao giờ biết cười ôn nhu như thế, nhưng gần đây nàng phát hiện, mỗi lần phụ thân nhìn thấy bà vú, sẽ lộ ra cười ôn nhu như vậy, còn có, bà vú cũng thay đổi rồi, trước kia bà vú tuy thường cười, nhưng nàng biết, bà vú chẳng qua là quen cười mà thôi, thật ra thì trong lòng bà vú, giả vờ, vậy mà từ hôm nay xem ra, trong tươi cười của bà vú lộ ra vui vẻ, lộ ra vui mừng.

Theo lý thuyết bà vú vui vẻ nàng cũng cũng vui vẻ mới đúng, cũng không biết tại sao, trong lòng nàng chính là sợ, bà vú bây giờ, tất cả ánh mắt đều rơi vào trên người một mình phụ thân, chú ý đối với nàng, cũng không nhiều giống trước, nàng không thích như vậy, nàng vẫn giống như trước, thỉnh thoảng tìm nàng chơi, thỉnh thoảng kể một ít ngây ngốc, không giải thích được, nàng thích bà vú như vậy, nàng cảm thấy, bà vú như vậy, thật có sức sống.

Độc Cô Sương oán niệm ngẩng đầu, vừa ngẩng đầu, liền thấy Độc Cô Diễm và Hướng Tiểu Vãn yên lặng nhìn thẳng vào mắt nhau, nàng càng thêm khó chịu

Dễ nói nàng cũng là một bóng đèn lớn có được hay không, ngồi ở giữa bọn họ, thật không ngờ bị không để ý tới, thật quá mức, thức sự quá mức.

Vì vậy, Độc Cô Sương không được tự nhiên hướng về phía Hướng Tiểu Vãn kêu một tiếng. "Bà vú, ta đói bụng."

Hướng Tiểu Vãn sửng sốt, ngay sau đó ánh mắt ôn nhu rơi vào trên người Độc Cô Sương.

"Sương nhi, ngươi chờ, bà vú nấu cơm cho ngươi."

Độc Cô Sương thấy Hướng Tiểu Vãn rốt cục chú ý mình, rất là vui vẻ, nhếch miệng cười một tiếng, ngọt ngào nói: "Bà vú, ta cùng ngươi đi."Nàng mới không cần sống chung một chỗ cùng phụ thân, bộ dạng phụ thân thoạt nhìn thật là khủng khiếp a, nàng sợ tiếp tục ở chung nữa, nàng có thể bị phụ thân nuốt sống hay không.

Thần sắc Hướng Tiểu Vãn sửng sốt, ngay sau đó là nồng đậm vui mừng, nàng vươn tay, ngắt nhéo khuôn mặt nhỏ bé của Độc Cô Sương một cái. "Sương nhi a, không uổng bà vú khổ tâm dạy ngươi a, ngươi rốt cục biến thành đứa trẻ ngoan rồi, bà vú hôn cái."

Nói xong, bẹp xuống khuôn mặt nhỏ nhắn của Độc Cô Sương, rất có cảm giác thành tựu toét ra miệng.

Ha ha ha, thật vui vẻ a, nàng rốt cục để cho Độc Cô Sương thô lỗ biết nge lời rồi, kế tiếp còn có ba tiểu quỷ, nàng nhất định phải hảo hảo cố gắng lên, nhất định phải làm cho bọn họ cũng biến thành tiểu hài tử ng

"Mẹ nó, bà vú ngươi dám ăn trộm đậu hủ tiểu gia ta, cẩn thận tiểu gia ta thu ngươi nha."

Độc Cô Sương rất bất mãn bạo hô lên thanh âm, thật ra thì một tiếng bạo rống này chỉ là vì che giấu vui mừng trong nội tâm của nàng thôi, kể từ ánh mắt chú ý của Hướng Tiểu Vãn vừa hạ xuống trên người nàng, nàng cảm thấy vô cùng vui vẻ, bất quá nàng cũng không nên biểu hiện ra, nếu không bà vú đần này nhất định sẽ đắc ý quên hết.

Vậy mà một tiếng bạo rống này ở Độc Cô Diễm nghe tới cũng không phải như vậy, vốn là hắn bị Độc Cô Sương quấy rầy hắn cùng với Hướng Tiểu Vãn thân mật trong lòng rất là oán niệm, bây giờ nghe tiếng bạo rống thô lỗ này, hắn tức giận, cơ hồ lửa giận chạy đến đỉnh đầu.

Ánh mắt lạnh như băng kinh người, hung hăng trừng hướng Độc Cô Sương, thanh âm nghiêm nghị quát: "Sương nhi, quỳ xuống."

Trong ngày thường hắn người phụ thân này bề bộn nhiều việc, rất ít làm bạn năm hài tử này, hắn vẫn cho là bọn họ thật khéo léo như ngoài mặt, nhưng không nghĩ này năm hài tử không tốt như thế, chuyện nghe lén ở phòng Vãn nhi mới vừa rồi, nếu như hắn không hung hăng phạt bọn họ, chỉ sợ ngày sau bọn họ càng thêm ác liệt.

Vì vậy, hắn quyết định hôm nay hung hăng dùng cách xử phạt về thể xác để phạt năm hài tử sơ sót ngày thường này.

Độc Cô Sương bị rống vậy, có chút bị hù, trong trí nhớ, phụ thân coi như tức giận đối với bọn họ, nhưng cho tới bây giờ cũng sẽ không có vẻ mặt kinh người như vậy, phụ thân có vẻ tức giận trước mắt kia, giống như nàng chính là kẻ thù của hắn.

Kẻ thù? Nghĩ đến hai chữ này, thân thể Độc Cô Sương không khỏi run lên. Nàng nghe nói phụ thân ở trên chiến trường có một ngoại hiệu, gọi là Thiết Diện La Sát, chỉ cần người bị hắn liệt vào kẻ thù, hẳn phải chết không thể

Trời ạ, phụ thân chẳng lẽ muốn giết nàng?

Gương mặt Độc Cô Sương tái nhợt, thân thể rung động rung động quỳ xuống. "Phụ thân. . . ."

Bốn tiểu quỷ khác thấy vậy, tất cả đều lòng vẫn còn sợ hãi xoay người, tính toán thoát đi nơi đây.

Đùa gì thế, sắc mặt phụ thân dọa người như vậy, tựa như muốn giết người, bọn họ mới sẽ không ngây ngốc ở lại cho phụ thân dọn dẹp, ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách.

Nhưng, bọn họ vừa mới quay người lại, thanh âm tức giận lạnh như băng của Độc Cô Diễm truyền tới.

"Bốn người các ngươi, trở lại, quỳ xuống."

Thân thể bốn tiểu quỷ dừng lại, rối rít giật mình, mọi người cúi thấp đầu, quỳ đến bên cạnh Độc Cô Sương.

Hướng Tiểu Vãn xem một màn này, giận dữ.

Nàng quay đầu lại, hung hăng trợn mắt nhìn Độc Cô Diễm một cái, chỉ vào hắn nói: "Độc Cô Diễm, ngươi ở đây làm gì, ngươi muốn hù chết bọn họ sao."

Nói xong, nàng đi tới, nhất nhất đỡ năm tiểu tử quỳ kia dậy, nhưng giờ phút này năm tiểu tử này giống như thật bị Độc Cô Diễm hù, bất kể Hướng Tiểu Vãn kéo đở thế nào, bọn họ cũng cúi thấp đầu, không dám đứng dậy.

Độc Cô Diễm nhìn Hướng Tiểu Vãn, cố gắng đè xuống tức giận trong lòng, ôn nhu nhẹ giọng nói với nàng: "Vãn nhi, chuyện này ngươi chớ xía vào, hôm nay bản tướng hảo hảo dạy dỗ năm đứa không ngoan trong ngày thường là bản tướng sơ sót, mới để cho bọn họ biến thành bộ dạng vô pháp vô thiên này, tiếp như vậy, trưởng thành nhất định họa quốc ương dân, không xứng với làm đời sau của Độc Cô gia ta."

Hướng Tiểu Vãn nghe Độc Cô Diễm nói như vậy, nhìn lại bộ dáng thương tâm chán nản của năm tiểu tử, nàng cực kỳ đau lòng, mặc dù chung đụng với năm tiểu quỷ này không phải là rất dài, nhưng từng ly từng tý những ngày qua cũng khắc vào trong lòng nàng, nàng thật rất thích bọn họ.

Loại cảm giác đó rất kỳ diệu, đối với nàng mà nói, năm tiểu tử này giống như chính là con của nàng, nàng tuyệt sẽ không để cho bất luận kẻ nào tổn thương họ, coi như Độc Cô Diễm là phụ thân của bọn họ cũng không được.

"Độc Cô Diễm, ngươi làm gì muốn nói bọn họ như vậy, bọn họ cũng không phải là như ngươi nghĩ, ngươi hỏi mình một chút, có thể có chân chính hiểu rõ bọn họ, có thể đi vào thế giới nho nhỏ của bọn họ, nghe tiếng lòng của bọn họ một chút? Không có, cho tới bây giờ ngươi căn bản cũng không có nghĩ tới, trong lòng của ngươi, ngươi chỉ nghĩ bọn họ là hài tử Độc Cô gia ngươi, nhất định phải kiên cường, phải thừa nhận tất cả, nhưng Độc Cô Diễm, bọn họ cũng chỉ là hài tử mà thôi, bọn họ cũng có tuổi thơ vui vẻ của mình, mà không phải giống như bây giờ, mỗi ngày đều ở trong thận trọng lo sợ, bây giờ bọn họ biến thành như vậy, thật ra thì cũng chỉ là vì để cho ngươi người phụ thân này chú ý bọn họ nhiều hơn một chút mà thôi." Hướng Tiểu Vãn càng nói càng kích động, hốc mắt cũng đỏ đỏ, nhưng nàng cắn răng, vẫn không để cho mình khóc lên.

Độc Cô Diễm bị thanh âm giân dữ của Hướng Tiểu Vãn mắng cho kinh chấn liên tiếp, đối với những lời này của Hướng Tiểu Vãn, hắn cho tới bây giờ cũng không có nghĩ tới.

Không tệ, thân là hài tử Độc Cô gia hắn, nhất định phải kiên cường, phải học được chịu đựng tất cả, mình năm đó, cũng không phải là như vậy tới sao, không trải qua ma luyện, sao có thể thừa kế tất cả của Độc Cô gia.

Độc Cô Diễm cho là, phương thức giáo dục của mình không có sai. Đối với lời của Hướng Tiểu Vãn, hắn cũng không đồng

Hơi vặn lông mày, hắn không vui nói: "Vãn nhi, ngươi đi nấu cơm đi, bản tướng hảo hảo giáo dục bọn họ."

Hướng Tiểu Vãn nghe Độc Cô Diễm nói như vậy, hận không thể bóp chết hắn. Nam nhân đáng chết này, căn bản là hồ đồ, nói với hắn nữa, nàng sẽ hộc máu.

Nàng không nói hai lời, đi tới bên cạnh năm tiểu quỷ, bịch một tiếng, cũng quỳ xuống. "Tướng quân, ta là bà vú của bọn họ, lỗi của bọn họ, chính là lỗi của ta, tướng quân muốn phạt, liền phạt ta đi, không liên quan bọn họ."

Năm tiểu tử nghe được Hướng Tiểu Vãn nói như vậy, thân thể nho nhỏ cũng chấn động, kinh ngạc ngẩng đầu.

Độc Cô Ly nhìn Hướng Tiểu Vãn, ánh mắt chớp động, trong cảm động lại mang vui mừng khó có thể nói.

Độc Cô Khuynh nhìn Hướng Tiểu Vãn, ánh mắt trầm, nhìn không thấu ý nghĩ của hắn, bất quá ánh mắt rơi vào trên người Hướng Tiểu Vãn, lần này trở nên tĩnh mịch, giống như là đang làm quyết định gì.

Ánh mắt Độc Cô Phi, đơn giản sáng tỏ nhất ở năm người, lúc này hắn nhìn Hướng Tiểu Vãn, tất cả đều là cảm động và vui mừng, hiểu lầm đối với Hướng Tiểu Vãn trước kia, giờ khắc này tiêu tán toàn bộ.

Độc Cô Sương nhìn Hướng Tiểu Vãn, ánh lệ chớp động. Mẹ nó, nàng cũng biết, bà vú đần này chính là đần thế, chẳng lẽ nàng không biết đối phó phụ thân loại nam nhân bốc lửa này, phải học được lấy nhu chế thép sao. Thật là quá ngu xuẩn, quá ngu ngốc. Nhưng sâu trong nội tâm, nàng thật thật thích bà vú đần này.

Trong năm người, vẻ mặt phức tạp nhất là Độc Cô Hoa nhỏ nhất, hắn không nhúc nhích quỳ ở nơi đó, lúc ánh mắt sáng ngời rơi vào trên người Hướng Tiểu Vãn, hiện đầy phức tạp, một tia không thuộc về ba tuổi rưỡi như mắt, từ đáy mắt tràn ra, cuối cùng tiêu tán không còn, hắn cúi đầu, khôi phục bộ dáng khả ái đó, lẳng lặng quỳ

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục