Gửi bài:

Chương 151 - Chúng ta cùng đi luyện công

Hoa khôi vốn định bỏ qua cho Tiểu Anh Đào, nhưng nàng lại thấy Độc Cô Phi đối xử tốt với Tiểu Anh Đào nên chút oán niệm, ở trong thanh lâu, chỉ cần có tướng mạo tốt, là có thể có một thân phận tốt, nàng tuy là hoa khôi, nhưng là tướng mạo của nàng ở nơi này không phải là nhất xuất chúng, đây cũng là nơi ghi hận tốt nhất, cho nên mỗi lần thấy Tiểu Anh Đào kia tuy nhỏ nhưng lại có khuôn mặt khuynh thành, nàng liền hận không thể hủy diệt, những năm gần đây, nàng luôn nghĩ hết biện pháp hành hạ Tiểu Anh Đào.

Nói ra cũng kỳ quái, nha đầu chết tiệt kia thoạt nhìn nhỏ nhỏ, không nghĩ tới cũng là gánh có thể như vậy, nhiều chuyện khó khăn đều hoàn thành, hơn nữa còn không có lười biếng, làm được so đại nhân còn phải dụng tâm, nếu như dáng dấp Tiểu Anh Đào không quá nổi bật, nàng sẽ để cho nàng ta hầu hạ mình, nhưng mà muốn trách thì trách dáng dấp nàng quá đẹp, chỉ ba tuổi liền lấy để cho một đống khách nhớ Tiểu Anh Đào, nàng không muốn này Tiểu Anh Đào đoạt vị trí của mình.

Ánh mắt hoa khôi lần nữa rơi vào Tiểu Anh Đào, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn rất xinh đẹp của nàng, trong lòng nàng oán khí lại tăng lên.

Lập tức hùng hùng hổ hổ nói: "Tiểu tiện nhân ngươi, lại dám cầm quần áo của ta đuổi con ruồi, rõ ràng là ngươi âm thầm châm chọc ta, đừng cho là ta không biết, xem ra quá lâu không có đánh ngươi, ngứa da phải không, hôm nay ta sẽ đánh chết ngươi." Hoa khôi vén tay áo lên, cầm lên một ống trúc thô, bước nhanh về phía Tiểu Anh Đào vọt tới.

Cây trúc lớn như vậy, nếu như đánh vào người Tiểu Anh Đào, nàng cũng phải không nhúc nhích được chừng mấy ngày.

Độc Cô Phi liếc thấy một màn này, trong lòng đối với Tiểu Anh Đào tràn đầy thương tiếc, hắn bước ra mấy bước, đưa ra ngăn hoa khôi kia lại. "Dừng tay, tại sao ngươi đánh nàng?

Hoa khôi cùng Tiểu Anh Đào cùng sửng sốt.

Hoa khôi: "Ngươi là ai? Nàng là nha hoàn của ta, ta muốn đánh liền đánh, mắc mớ gì tới ngươi." Đối với người trước mắt có thân phận không rõ ràng này, nhưng mặc đồ đắt tiền, hoa khôi cũng không dám quá đắc tội.

Tiểu Anh Đào: "Uy, ngươi ngu ngốc, còn không mau đi, chuyện của ta không cần ngươi quan tâm. Ngu ngốc, ngươi đi nhanh đi, ta không muốn thiếu ngươi đâu, nếu ngươi cũng bị đánh, không phải là Tiểu Anh Đào ta thiếu ngươi một đại ân sao?"

Độc Cô phi cũng không thèm nhìn tới hoa khôi kia, ánh mắt vẫn rơi vào Tiểu Anh Đào, hắn biết Tiểu Anh Đào cố ý nói như vậy, là khích hắn, sợ hắn bị hoa khôi này đánh sao? Thật ra thì, Tiểu Anh Đào là một cô bé rất thiện lương khả ái, không biết tại sao phải lại trở nên dữ dằn như thế.

"Ngươi là hoa khôi?" Độc Cô Phi nhàn nhạt lên tiếng.

Hoa khôi liếc hắn một cái, đắc ý gật đầu. "Không tệ, ta chính là hoa khôi đại danh đỉnh đỉnh."

"Nàng là người của tại hạ, sau này không được chọc nàng." Độc Cô Phi khí khái địa vỗ lồng ngực nói.

Tiểu Anh Đào chu mỏ. Xí, ngươi là ai, ngu ngốc.

Hoa khôi lạnh lùng cười một tiếng. "Tiểu tử, ta xem ngươi cóbớt lo chuyện người không, ta không khách khí." Nói xong, nâng lên gậy trúc trong tay uy hiếp Độc Cô Phi.

Độc Cô Phi liếc mắt nhìn, hắn nâng lên ngón tay búng một ph

Chưa tới một cái nháy mắt, một gã hắc y nhân liền xuất hiện ở trước mặt. "Tam thiếu gia, có gì phân phó?

Hoa khôi bị dọa cho sợ, im lặng lui về phía sau.

Độc Cô Phi chỉ vào hoa khôi kia, nói với hắc y nhân: "Hoa khôi này khiến tại hạ khó chịu, đem nàng ném ra nơi khác."

Hắc y nhân cung kính nói: "Dạ Tam thiếu gia."

"Không muốn a, không muốn. . . . . ." Giọng hét cao vút của hoa khôi dần dần biến mất.

Độc Cô Phi làm bộ dáng chính nghĩa đi tới gần Tiểu Anh Đào, hướng về phía nàng cười một tiếng. "Tiểu Anh Đào, sau này ngươi chính là người của tại hạ, nhớ tên tại hạ, tại hạ gọi Độc Cô Phi."

Tiểu Anh Đào không vui nhíu mày, mặc dù Độc Cô Phi giúp nàng, nhưng nàng không phải người của hắn. "Uy, ngươi không nên nói lung tung, cái gì mà ta là người của ngươi, nếu sau này không ai thèm lấy ta, ngươi nhất định phải chết." Nguyện vọng của nàng là dư tiền chuộc thân cho mình, rời khỏi thanh lâu, sau đó tìm người tốt gả cho, sinh một đống hài tử.

Độc Cô phi giận tái mặt, lạnh lùng nói: "Tiểu Anh Đào, tại hạ không cho ngươi lập gia đình, muốn gả, ngươi gả ta là được."

"Không biết xấu hổ." Tiểu Anh Đào đẩy ra Độc Cô Phi, định chạy đi, nhưng lại bị Độc Cô Phi kéo lại, hắn mạnh hơn, nửa kéo nửa ôm dắt Tiểu Anh Đào về phòng của hắn.

"Uy, ngươi muốn kéo ta đi nơi nào?" Tiểu Anh Đào liều mạng đứng

Độc Cô Phi dùng hết khí lực đè nàng lại. "Tiểu Anh Đào, ngươi đừng động, ta không làm hại ngươi, chẳng qua là dẫn ngươi đi luyện công mà thôi." Lần trước phụ thân cùng bà vú cởi hết y phục luyện cái loại thần công đó, hắn vẫn rất muốn luyện, nhưng không tìm được người thích hợp tới cùng nhau luyện, hắn thấy rất thích Tiểu Anh Đào, cho nên quyết định cùng Tiểu Anh Đào chia xẻ cái loại thần công đó, nếu là người khác, hắn còn lâu mới chịu.

Sau khi ra khỏi phòng Độc Cô Khuynh cùng Độc Cô Ly, Độc Cô Hoa cất bước hướng đi tới phòng Độc Cô Phi.

Bên trong phòng, truyền ra từng giọng nói khiến cho Độc Cô Hoa kinh ngạc dừng bước lẳng lặng nghe.

"Uy, Độc Cô phi ngươi lưu manh, làm gì cởi y phục lão nương." Tiểu Anh Đào tức giận.

"Không cởi quần áo thì luyện công thế nào, phụ thân cùng bà vú luyện thần công như vậy." Độc Cô phi tràn đầy mong đợi.

"Ngươi thúi lắm, rõ ràng là làm loại chuyện đó." Tiểu Anh Đào xấu hổ lên tiếng.

"Chuyện đó a, đây là luyện công mà, Tiểu Anh Đào, quần cởi ra, ta muốn đưa cái này đặt ở bên trong cái đó của ngươi coi như luyện công thành công." Độc Cô phi thúc giục.

"Phanh" —— có tiếng người bị té xuống giường.

"Độc Cô Phi, ngươi là tên lưu manh, ta ghét ngươi." Tiếng khóc của Tiểu Anh Đào.

"Ngươi, ngươi đừng khóc có được hay không? Chúng ta không luyện công, ngươi không được ghét ta, ta rất thích ngươi." Độc Cô Phi không biết

Ngoài cửa, Độc Cô Hoa, mặt quái dị bước đi, lắc đầu thở dài rời khỏi phòng Độc Cô Phi.

Bên trong phòng Thượng Quan Dạ, lại trình diễn một màn tương tự, nhưng mà khác với chỗ Độc Cô Phi, bên này không có cưỡng bách, đều là tự nguyện.

Thượng Quan Dạ trần như nhộng nằm ở trên trường kỷ, khóe miệng mỉm cười, hướng về phía Độc Cô Sương đang ngồi ở trước bàn cười mê hoặc.

Đang tính toán vẽ bộ dáng lẳng lơ tiểu thụ của Thượng Quan Dạ, Độc Cô Sương liếc thấy Thượng Quan Dạ cười tao nhã, bất mãn ném xuống bút, cả giận nói: "Ta khinh, yêu nhân ngươi có thể không cười như vậy được không, nào có tiểu thụ lẳng lơ như vậy, ngươi ngậm miệng cho ta." Đây là bức vẽ thứ sáu của nàng, nhưng đều không hài lòng, đều do sự lẳng lơ của Thượng Quan Dạ, cười cái rắm, tiện chân đạp bức vẽ tiểu thụ kia một cái.

Thượng Quan Dạ cũng không để ý, chỉ cười càng làm tôn thêm sự mê hoặc. "Tiểu Sương nhi, thế nào, đối với vóc người của vi phu rất hài lòng sao?"

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục