Gửi bài:

Chương 12 - Lồng ngực thật ôn nhu

"Ngoan, về sau nghe lời tỷ tỷ sẽ thường xuyên hôn ngươi." Hướng Tiểu Vãn vỗ vỗ đầu Độc Cô Ly, một bộ dáng dạy bảo.

Độc Cô Ly giận đến thiếu chút nữa ngất đi, mà bốn tiểu quỷ phía sau hắn, đều cười trộm.

Hướng Tiểu Vãn liếc bọn họ một cái, sau đó khoát tay đối với bọn họ. "Các ngươi không cần ghen, nếu như ngoan, tỷ tỷ cũng sẽ rất công bình hôn các ngươi."

Bốn người lạnh ru. Bọn họ đều không muốn bị hôn có được hay không? Nữ nhân này làm gì bày ra một bộ bọn họ rất muốn, thật là thiếu đánh.

Bây giờ Độc Cô Ly không chịu nổi, hắn tránh ra Hướng Tiểu Vãn, hướng về thị vệ phía sau lưng hét lớn: "Có ai không, lôi nữ nhân không biết sống chết này ra cho bổn đại gia, loạn côn đánh chết."

Tiếng hô này vừa ra, mọi người kinh sững sờ bắt đầu hồi hồn, đặc biệt là bốn nữ nhân kia, nhìn có chút hả hê cười.

Vậy mà ——

Phản ứng sau đó của Hướng Tiểu Vãn, lần nữa rung động toàn trường.

Nàng ngồi chồm hổm xuống, hai tay vung lên, lại đem Độc Cô Ly đang la đang hét ôm vào trong ngực thật chặc, ngón tay mãnh khảnh ôn nhu vuốt Độc Cô Ly, tròng mắt giống một hồ nước xanh, lẳng lặng nhìn về ánh mắt Độc Cô Ly. "Ngươi tên là Độc Cô Ly có đúng hay không? Vậy về sau ta liền kêu ngươi A Ly, ngươi thật sự hận ta như vậy? Muốn ta chết?" Thanh âm, ôn nhu giống như là gió đêm quất vào mặt, làm cho người ta nghe hết sức thoải mái.

Độc Cô Ly bị Hướng Tiểu Vãn ôm vào trong ngực, thần sắc tức giận chuyển thành tim đập mạnh và loạn nhịp. Hắn nhìn chằm chằm ánh mắt ôn nhu của Hướng Tiểu Vãn suy nghĩ xuất thần, nội tâm là một loại xúc động chưa bao giờ có.

Nữ nhân này. . . Lại khiến cho hắn cảm thấy ấm áp, rất giống cảm giác mẫu thân cho hắn. . . .

Độc Cô Ly sáu tuổi mất đi mẫu thân, đối với hắn sáu tuổi mà nói, mẫu thân chết đi tạo thành tổn thương rất lớn trong nội tâm hắn, ngoài mặt mặc dù hắn nhìn như rất xấu, rất thờ ơ, thật ra thì mỗi đêm, hắn cũng rất nhớ mẹ của mình.

Từ sau khi mẹ chết, cả phủ tướng quân không có ai ôm hắn nữa, cũng không có ai dùng giọng nói ôn nhu như thế nói chuyện với hắn, người trong phủ thấy hắn không phải là tránh chính là sợ, mà nữ nhân này lại. . . .

Độc Cô Ly nhìn Hướng Tiểu Vãn, ngoài miệng mặc dù không nói, nhưng Hướng Tiểu Vãn biết, Độc Cô Ly này đã không bài xích nàng giống mới vừa rồi nữa.

Hai thị vệ bên cạnh thấy tình hình như thế, cũng đều không dám tiến lên.

Bốn tiểu quỷ khác nhìn chằm chằm một màn này, trên mặt mọi người cũng xuất hiện một loại vẻ mặt trầm tư.

Nữ nhân này ôm đại ca, đại ca lại không có phản kháng, còn một bộ dạng giống như rất mê luyến, đại ca không phải là trúng tà chứ?

"Tốt lắm, thời gi¬an không còn sớm, cũng tới dùng cơm đi." Hướng Tiểu Vãn vừa nói, vừa ôm Độc Cô Ly đi tới bàn cơm.

Mặc dù Độc Cô Ly mười tuổi rồi, nhưng bởi vì quá gầy, lúc này nàng ôm hắn cũng không cóố hết sức, ngược lại rất thích ôm Độc Cô Ly không được tự nhiên này.

Nàng âm thầm phát hiện, Độc Cô Ly này mặc dù thoạt nhìn tính khí thật không tốt, thật ra thì kia đều là hắn giả vờ, nói trắng ra là, tên tiểu quỷ này chỉ là tranh thủ người lớn chú ý mà thôi, thật ra thì, hắn rất muốn giống như những đứa trẻ khác, có một cha mẹ sủng ái mình.

Độc Cô Ly bị Hướng Tiểu Vãn thả vào trên ghế, sau đó gắp một cái đầu cá thả vào trong chén của hắn.

Mới vừa rồi lúc bọn họ ăn cơm, Hướng Tiểu Vãn có chú ý tới, ánh mắt Độc Cô Ly này có ngắm đầu cá này, nàng đoán hắn nhất định rất thích ăn đầu cá, về phần tại sao hắn không gắp, nàng nghĩ về sau nàng sẽ hiểu rõ.

Độc Cô Ly kinh ngạc nhìn chằm chằm đầu cá trong chén, mặt chôn xuống thật sâu, không thấy rõ vẻ mặt của hắn.

"Nữ nhân đáng chết, bổn đại gia ghét nhất ăn đầu cá, ai cho ngươi nhiều chuyện." Hắn che giấu nội tâm của mình, cố ý rống rất lớn tiếng.

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục