Gửi bài:

Chương 24 - Bị đè

Độc Cô Diễm nhướng mày, động tác hời hợt tránh ra tay muốn ôm hắn của nàng kia, thanh âm lạnh lùng nói: "Tam công chúa gọi như thế, bản tướng không nhận nổi. Bản tướng còn có việc, cáo từ."

Nói xong, cũng không thèm nhìn tới Tam công chúa xinh đẹp kia một cái, sải bước rời đi.

Tam công chúa Chung Ly Yến chưa từng chịu khinh thị như thế, lúc này giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn đều đỏ, không khỏi hô to một tiếng. "Đứng lại."
25
Thân hình Độc Cô Diễm thẳng tắp, đừng bảo là đứng lại, ngay cả hơi chần chờ cũng không có, trong chớp mắt liền biến mất ở trước cửa tròn.

Tam công chúa oán hận nhìn chằm chằm phương hướng Độc Cô Diễm rời đi, đáy mắt thoáng qua hận ý. Độc Cô Diễm, ta Chung Ly Yến thề, đời này, không phải ngươi không ai có thể làm phò mã của ta.

***************

Buổi trưa, phủ tướng quân, lúc này ai cũng không có chú ý tới, chỗ trống bên trong bảng hiệu phủ tướng quân, lại nằm một cô gái.

Cô gái này, chính là Hướng Tiểu Vãn bị thần bí tr

"Khụ khụ. . . . ." Vì ho khan một tiếng, Hướng Tiểu Vãn mở ra mí mắt lim dim.

Hả? Nàng đang ở nơi nào?

Hướng Tiểu Vãn nhìn đường phố an tĩnh bốn phía, khí trời tháng ba, lúc này mặt trời cũng không nóng, chiếu vào cả vùng đất, làm cho người ta cảm thấy ấm áp cực kỳ.

Ha ha ha ha, mặt trời, mặt trời a, nàng có thể xuất hiện ở dưới thái dương, như vậy chứng minh nàng cũng không phải là quỷ, ha ha ha ha, nàng không có chết a, nàng lại còn sống trở về từ trong tay quỷ sai. . . . . .

Hướng Tiểu Vãn thoải mái cực một hồi, muốn nhảy dựng lên hoan hô.

Đang ở nàng nhảy lên, một thân ảnh lãnh khốc đang bước vào phủ tướng quân, Hướng Tiểu Vãn nhìn đầu người phía dưới, sửng sốt, ngay sau đó chân vừa trợt. . . . .

Thân ảnh cao lớn kia mới vừa đi tới phía dưới bảng hiệu, đột nhiên, bị vật nặng không trung bay tới hung hăng giáng xuống, hắn vừa lúc ngẩng đầu, vật nặng kia cứ như vậy đè ép xuống.

Theo vật nặng kia đè xuống, chéo quần màu trắng cũng bao trùm xuống, hoàn toàn đậy cả đầu hắn.

"Hô, làm ta sợ muốn chết." Hướng Tiểu Vãn an toàn rơi xuống, thở phào nhẹ nhõm thật to.

Vận khí của nàng thật tốt, trên đất lại có một vật ấm áp tiếp nhận nàng, ha ha. . . .

Vậy mà, Hướng Tiểu Vãn chỉ đắc ý có nửa giây, mặt của nàng, tái nhợt một mảnh. Chỉ vì, vật ấm áp phía dưới, đang đưa ra cái ma trảo, hung hăng nắm bộ ngực cao vút của nàng. . . .

"A. . . . . ." Hướng Tiểu Vãn phát ra kinh kêu. Mẹ nó, vật ấm áp? Không phải là. . . . .

Cúi đầu, vừa nhìn, quả nhiên là. . . . . Độc Cô Diễm.

Cặp chân của nàng, lại tách ra gác ở trên cổ Độc Cô Diễm, bộ phận chính giữa đúng lúc, lại dễ chết không chết ngồi ở ngoài miệng Độc Cô Diễm. . . . .

Lúc này Độc Cô Diễm cũng là kinh ngạc vạn phần, mới vừa rồi hắn liền cảm nhận được dị động, cho là có người muốn ám sát hắn, vốn định đợi lúc người nọ rơi xuống bức ra sát chiêu, cũng không ngờ hắn mới vừa ngẩng đầu, liền bị một đống màu trắng đè ép xuống.

Lúc ấy hắn đúng là bị ép tới hoảng hốt một hồi, chẳng qua là bản năng đưa tay ra công kích đối phương, đó là sát chiêu hắn am hiểu nhất, song long cầm nã thủ.

Khi hắn cầm đến thân thể của đối phương thì rung hồn tại chỗ.

Hai phần thịt kia, thật mềm mại, thật đầy đặn nhiều thịt, loại cảm giác đó, giống như là nắm bộ ngực mềm mại của cô gái, làm toàn thân người ta không khỏi rung động.

Như thế, cổ họng Độc Cô Diễm nóng lên, hắn vô tình tự lè lưỡi liếm liếm, vậy mà chính là chỗ liếm này, khiến cho thân thể nhỏ của Hướng Tiểu Vãn giống như bị dòng điện đánh qua, đầu óc của nàng, càng thêm hỗn độn. . . . .

Mẹ nó, nam nhân đáng chết đó, lại lè lưỡi. . . . . Liếm địa phương bí mật nhất của nàng?

"A

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục