Gửi bài:

Chương 15 - Năm mươi đại bản

Bóng người kia cũng không thèm nhìn tới Hướng Tiểu Vãn một cái, trực tiếp nhận lấy Như Hương, bổ nhào xuống, hai tay áo vung lên, diệt lửa trên t

Thân thể Hướng Tiểu Vãn cũng ở trước ánh mắt của mọi người hung hăng rơi xuống trên mặt đất, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp nhất thời tái nhợt vô cùng.

Khuôn mặt xanh mét lạnh như băng hướng nàng bắn tới hai đạo ánh mắt lạnh lẽo, tức giận trước nay chưa có khiến cho tất cả mọi người phát run theo.

"Hỗn trướng, thật không ngờ mắt không có vương pháp, dám can đảm làm nhục người khác ở dưới mắt bản tướng như thế, người đâu, kéo nữ nhân này ra ngoài, đánh năm mươi đại bản."

Năm mươi đại bản? Đánh xuống còn có mệnh có ở đây không?

"Phụ thân, không liên quan chuyện của nàng, là ta muốn làm như vậy." Độc Cô Ly đứng dậy, cầu cạnh cho Hướng Tiểu Vãn.

Độc Cô Diễm lạnh lùng trừng mắt liếc hắn một cái, quát: "Người đâu, dẫn đại công tử đi, nhốt ở Hiền Nhân cư diện bích suy nghĩ một tháng, không cho hắn bước ra nửa bước."

"Vâng" Thị vệ tiến lên dẫn Độc Cô Ly đi xuống.

Độc Cô Diễm lạnh lùng quét qua hai vị thị vệ đứng yên bất động, lạnh nhạt nói: "Còn suy nghĩ cái gì, lập tức hành hình cho bản tướng."

"Cha. . . . ." Thanh âm trẻ con của Độc Cô Hoa mới vừa vang lên, liền bị Độc Cô Diễm tức giận nhìn chằm chằm khiến tiêu mất thanh âm, miệng dẹp ra, một bộ dạng muốn khóc.

"Không cho khóc." Độc Cô Diễm bạo rống. Độc Cô gia của bọn họ nhiều đời làm tướng, nam nhi từ trước đến giờ có lệ không rơi, lúc này khóc sướt mướt còn thể thống gì

Bị rống như vậy, bộ dáng nho nhỏ của Độc Cô Hoa càng thêm ủy khuất, nước mắt chứa ở trong đôi mắt thật to, bộ dạng muốn rơi lại nhịn không rơi, Hướng Tiểu Vãn nhìn đến tâm cũng nhéo lên.

Mẹ nó, người đàn ông này thật quá mức.

Nàng đỡ bả vai bị đánh thương, tức giận đứng lên. "Này, ngươi rống cái gì, hắn mới ba tuổi rưỡi có được hay không, chẳng lẽ lúc ngươi còn nhỏ không có khóc? Ngươi đối xử với trẻ em thế sao?" Thật hoài nghi hắn đến cùng phải cha ruột hài tử hay không.

Độc Cô Diễm không ngờ tới nữ nhân trước mắt dám chống đối hắn như vậy, gương mặt tuấn tú giận đến xanh mét, hắn hung hăng nắm bàn tay, thanh âm răng rắc vang dội kia ở đại sảnh an tĩnh có vẻ thật kinh người.

"Ngươi còn dám nói một lần." Sáu chữ này, cơ hồ là từ trong kẽ răng nặn đi ra.

Sinh là Đại tướng quân, chưa từng có người dám chống đối hắn như vậy, ngay cả đương kim hoàng thượng đều muốn cố kỵ hắn mấy phần, không nghĩ tới nữ nhân trước mắt này lại ba bốn lần chống đối hắn, hôm nay nếu hắn không hảo hảo trừng phạt nàng, ngày sau truyền đi, chẳng phải trở thành trò cười thiên hạ.

Hướng Tiểu Vãn cũng rất quật cường, tính bướng bỉnh vừa lên, là chết cũng sẽ không thối lui.

Nàng trừng mắt trả lại. "Lặp lại lần nữa liền một lần, ngươi làm phụ thân như thế, có nghĩ tới cảm thụ của bọn nhỏ? Hắn mới ba tuổi rưỡi, ngươi không hảo hảo an ủi hắn coi như xong, còn làm dáng vẻ như đối đãi kẻ thù, ngươi cho rằng đây là chiến trường sao?"

Mọi người trong sảnh, kinh chấn đến vang lên trận trận tiếng hút không khí. Hướng Tiểu Vãn này, thật không muốn sống, lại nói như thế khi tướng quângiẫn.

Độc Cô Diễm nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì kích động mà đỏ lên, thần sắc lạnh như băng càng sâu, trong cơ thể như có lửa lớn hừng hực đang đốt, chỉ thấy thân hình hắn nhảy một cái, nháy mắt hạ xuống trước chân Hướng Tiểu Vãn, tay trái vừa nhấc, bàn tay tràn đầy lực lượng sẽ rơi vào trên mặt Hướng Tiểu Vãn. . . . .

Hướng Tiểu Vãn chưa bao giờ có từng thấy vẻ mặt kinh người như thế, bộ dạng tức giận vô cùng của Độc Cô Diễm giờ phút này, có chút hù nàng, nói không sợ, đó là gạt người.

Bất quá, nàng không có lỗi, nàng tuyệt đối sẽ không khuất phục, muốn đánh liền đánh đi, nếu như cầu xin tha thứ, thì không phải là Hướng Tiểu Vãn nàng.

Hướng Tiểu Vãn nhắm mắt lại, ngẩng đầu lên, một bộ dáng coi chết không là gì.

Vậy mà bàn tay kia lại thật lâu không có rơi xuống, Hướng Tiểu Vãn ngây ngốc, mở mắt ra, chỉ thấy bàn tay trước mắt đang bị một cái tay thon dài cầm. . . . . .

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục