Gửi bài:

Chương 4 - Dựa vào cái gì đánh ta

Ngay tại Độc Cô Diễm ôm Độc Cô Hoa rời đi không lâu, lúc này Hướng Tiểu Vãn mới ngồi xuống, còn chưa có lấy hơi, cửa liền vang lên thanh âm bén nhọn của một đống nữ nhân.

"Thật không biết xấu hổ."

"Đúng vậy, nàng nghĩ dựa vào khuôn mặt giống như phu nhân là có thể câu dẫn đến tướng quân, nàng cũng không soi gương a, chỉ bằng xuất thân đê tiện của nàng, tướng quân làm sao có thể để ý nàng a."

"Như Hương, ngươi nói tất cả mọi người đều là bà vú, mệnh nữ nhân này như thế nào liền tốt như vậy có thể chiếu cố ngũ công tử nhỏ nhất."

"Hừ, mệnh tốt? Chưa chắc đâu, ngươi không có nghe đến bộ dáng tướng quân tức giận vừa rồi ra sao, tiện nữ nhân này sớm sẽ bị đuổi ra tướng quân phủ."

Thanh âm trào phúng rơi xuống, bốn nữ nhân quần áo diễm lệ bước vào.

Cầm đầu là một nữ nhân mặc váy dài màu đỏ, mặt như phù dung, thân như cành liễu, một đôi mắt hoa đào sắc bén trào phúng nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn vừa ngồi xuống, một tia cười lạnh theo khóe môi giơ lên.

Hướng Tiểu Vãn hơi hơi nhíu mày, từ mắt đầu tiên nhìn thấy, nàng liền không thích nữ nhân này.

Nàng dời đi ánh mắt, nhất nhất đánh giá ba nữ nhân còn lại. Đứng ở bên cạnh nữ nhân áo đỏ, là một nữ nhân áo vàng, tư sắc tuy rằng so ra kém hơn nữ nhân áo đỏ , nhưng lại hơn một phần xinh xắn, bất quá phần xinh xắn này khi nhìn thấy Hướng Tiểu Vãn thì liền biến thành oán hận, ánh mắt kia, hận không thể mạnh mẽ xé Hướng Tiểu Vãn ra.

Nữ nhân thứ ba, một bộ váy lam, thân hình khéo léo cao gầy, cùng hai nữ nhân trước so sánh, oán hận còn có vẻ thu liễm, bất quá trong ánh mắt liếc qua Hướng Tiểu Vãn vẫn dấu không được ác độc và trào phúng cười lạnh.

Nữ nhân thứ tư một thân váy hồng phấn, tóc cũng không vén lên giống ba nữ nhân phía trước, mà là trực tiếp xõa xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng bóng thoạt nhìn cũng nhiều lắm là mười bảy mười tám tuổi, thấy thế nào cũng không giống bà vú.

Ở Hướng Tiểu Vãn đánh giá các nàng thì nữ nhân áo hồng nhạt cất bước đi tới Hướng Tiểu Vãn.

"Ba ——" Nữ nhân kia giơ tay lên, hung hăng tát Hướng Tiểu Vãn một cái.

Mặt Hướng Tiểu Vãn bị tát nghiêng sang một bên, trên mặt đau rát, sợi tóc trên trán rơi xuống, chặn lại ánh mắt phẫn nộ của Hướng Tiểu Vãn.

Má, nữ nhân này có phải có tật xấu hay không, nàng không trêu chọc nàng ta mà? Thế nhưng dám tát nàng? Có lầm hay không.

"Ngươi là ai? Dựa vào cái gì động thủ đối với ta?"Hướng Tiểu Vãn nâng mặt lên, ánh mắt lạnh thấu xương nhìn chằm chằm nữ nhân kia.

Nữ nhân kia hừ lạnh một tiếng, thái độ mười phần không ai bì nổi: "Tiện nhân, ít giả ngu, đừng cho là nhóm ta không biết, ngươi chính là muốn cân dẫn tướng quân, muốn bò lên vị trí tướng quân phu nhân, nói cho ngươi, mơ tưởng." Hừ, lại nói như thế nào, tướng quân cũng là biểu tỷ phu của nàng, nàng tuyệt đối không thể để cho tiện nữ nhân này bò lên vị trí tướng quân phu nhân trước nàng.

"Đúng vậy, mơ tưởng." Nữ nhân khác, cũng đều phụ họa theo.

Hướng Tiểu Vãn nổi giận, má, câu dẫn tướng quân? Câu dẫn cái lông, một đám nữ nhân biến thái, nghĩ đến nàng Hướng Tiểu Vãn không lên tiếng liền dễ khi dễ sao?

Hôm nay nếu không phản kích, tùy ý đám nữ nhân này khi dễ nữa, tương lai nhất định không qua ngày lành.

Vì thế, Hướng Tiểu Vãn tại trước mặt đám nữ nhân kiêu ngạo, cong môi lạnh lùng cười.

Bốn nữ nhân bị Hướng Tiểu Vãn đột nhiên cười người, thầm nghĩ, tiện nhân này không phải là bị đánh ngu chứ? Lại cười với các nàng?

Bốn nữ nhân thần sắc kinh ngạc còn chưa lui, chỉ thấy thân thể Hướng Tiểu Vãn cực kỳ linh hoạt đến giữa các nàng, giơ tay lên, chân vừa nhấc, kéo qua bả vai nữ nhân vừa tát nàng, một cú ném qua vai xinh đẹp liền hoàn thành như vậy.

"Oành——"

Nữ nhân kia bị té ngã không hề hình tượng, đau đến nàng kêu rên không thôi. "Ngươi, ngươi, ngươi . . . . . . . ."

Nàng chỉ vào Hướng Tiểu Vãn, hai chữ tiện nữ còn chưa nói ra mồm, bị kế tiếp nhìn đến khiến mắc ở nơi cổ họng, ngón tay chỉ vào Hướng Tiểu Vãn cũng run run lên.

Chỉ thấy Hướng Tiểu Vãn dùng đồng dạng thủ pháp, nhất nhất đem ba nữ nhân kia đều ném ngã trên mặt đất, nhất thời, bốn nữ nhân kiêu ngạo kia kêu thảm một đoàn, bộ dáng chật vật cực kỳ, thế nào còn có dáng vẻ kiêu ngạo như vừa rồi.

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục