Gửi bài:

Chương 25 - Thất vọng

Hướng Tiểu Vãn vừa phát ra thét chói tai kinh thiên địa, quỷ thần khiếp, ở Độc Cô Diễm còn chưa kịp ném nàng xuống, cửa liền đứng một đám người.

Mọi người mở to mắt nhìn, kinh ngạc thất sắc.

Tướng quân của bọn họ, thậm chí có thời điểm như sói như hổ như thế, chẳng lẽ là tướng quân muốn quá lâu, đến nỗi. . . . . Đột phát?

Mọi người run rẩy thân thể.

"Oa, bà vú, tư thế của ngươi quá khốc rồi, bà vú, đụng ngã, mau, nhanh một chút đụng ngã." Hai mắt lão tứ Độc Cô Sương sáng lên, vỗ ngực rống to lên tiếng.

Thân thể mọi người, run rẩy lần nữa, khóe miệng hơi rút ra.

Một cái tay nhỏ vỗ vào trên vai Độc Cô Sương. "Lão Tứ, bình tĩnh."

"Bình tĩnh cọng lông a, ngươi không thấy tính thụ của phụ thân đại phát sao, ha ha ha ha ha, công ở nơi nào, công ở nơi nào?" Độc Cô Sương lần đầu tiên hưng phấn như thế, nhưng khi nàng nhìn thấy Độc Cô Diễm chẳng biết lúc nào bỏ qua Hướng Tiểu Vãn, đang lạnh như băng đi về phía nàng thì sự hưng phấn của nàng giống như là bị một chậu nước đá giội ào ào, thần trí thanh tỉnh.

"Phụ thân, con nhớ ra rồi, hình như đại ca mới vừa gọi con, con đi xem một chút." Nói xong, liều lĩnh nhấc chân bỏ chạy.

Đáng chết, xong rồi, nàng thật bại lộ ở trước mặt cha, nhìn bộ dạng mới vừa rồi của cha, rõ ràng là muốn rút da

Nhưng vừa mới đi vài bước, liền bị người nhéo lên. "Nói, những lời mới vừa rồi, là ai dạy ngươi?"

Độc Cô Diễm níu lấy Độc Cô Sương, ánh mắt lạnh lùng, cơ hồ là cắn răng lên tiếng.

Nghĩ hắn đường đường là tướng quân một nước, vài phiên xuất thân vào chết, mở mang bờ cõi vì Ngân Nguyệt vương triều, lập nhiều chiến công, oai phong cỡ nào, nhưng dưới mắt mọi người một đập của nữ nhân đáng chết đó, không chỉ khiến cho hắn mất hết mặt mũi, lại vẫn khiến tâm thần hắn có chút không tập trung.

Lại nghe lời nói của nữ nhi, càng thêm không thể ức tức, nữ nhi này trong ngày thường khéo léo vô cùng, hôm nay khác thường như thế, chẳng lẽ. . . . . .

Mắt lạnh như có điều suy nghĩ quét về phía Hướng Tiểu Vãn ngây người như phỗng sau lưng.

Hướng Tiểu Vãn bị hắn nhìn lạnh lẽo, không khỏi ngẩn ra, sau đó hồi hồn, trừng lại. Mẹ nó, ánh mắt nam nhân này, rõ ràng là đang hoài nghi nàng.

Nam nhân đáng chết, được tiện nghi còn khoe mẽ, rõ ràng mới vừa rồi được hưởng thụ, chẳng lẽ, chẳng lẽ hắn đang ghét bỏ mình?

Mẹ, ghét bỏ nàng, nàng không ngại hắn chiếm tiện nghi của nàng coi như xong, hắn lại dám ghét bỏ nàng?

Độc Cô Sương bị nắm, mắt to khôn khéo lặng lẽ quét về phía Độc Cô Diễm và Hướng Tiểu Vãn, nhận thấy khí lưu gợn sóng giữa hai người, con ngươi nàng sáng lên, nhất thời có chủ ý.

"Oa. . . . . Oa ô. . . . ." Có thể có bao nhiêu tiếng cứ khóc bao nhiêu

Không khí vốn là an tĩnh lại quỷ dị, bị Độc Cô Sương khóc lớn như thế, trong lúc nhất thời tất cả mọi người đều nhìn nàng.

Độc Cô Diễm vặn lông mày, nhìn nữ nhi năm tưởi rước mắt khóc đến tê tâm liệt phế như thế, càng thêm phiền loạn không dứt, hai tay buông lỏng, tính toán đem Độc Cô Sương thả vào trên đất.

Nhưng tiểu tử kia chặt chẽ ôm lấy hắn, dùng sức lại sợ đả thương nàng, không dùng sức lại không thể bỏ nàng xuống, trong lúc nhất thời gương mặt tuấn tú lạnh như băng càng thêm xanh mét một mảnh.

Những năm gần đây, từ ái thê Tĩnh Hương chết đi, hắn biết mình cũng lạnh nhạt năm hài tử này, nhưng mỗi khi hắn đối mặt năm hài tử này thì càng thẹn hơn với thê tử đã mất, nếu không phải hắn muốn thê tử sinh con, có lẽ nàng sẽ không phải chết.

Tình yêu đối với năm hài tử, hắn đều để chỗ sâu nhất trong đáy lòng, trong ngày thường, cũng lấy một bộ dáng cực kỳ nghiêm nghị xuất hiện ở trước mặt bọn họ, chẳng qua là mong đợi bọn họ có thể hiểu khổ tâm của hắn, dụng công cố gắng hơn, trở thành nhân trung chi long.

Năm hài tử này trong ngày thường cũng cực kỳ khéo léo, hắn cho là bọn họ cũng rất hiểu chuyện, không nghĩ tới. . . . .

Ánh mắt Độc Cô Diễm, cuối cùng tức giận rơi vào trên người Độc Cô Sương, vào giờ phút này hắn trừ tức giận ra, thật ra thì hơn nữa là thất vọng, vô lực thất vọng.

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục