Gửi bài:

Chương 164 - Thiên nữ rải hoa

Lập tức, Hướng Tiểu Vãn đi ra, chỉ vào một nữ bà tám mập mạp mặc y phục màu đỏ nói: "Ai ai ai, một con heo mẹ từ đâu tới."

Nữ bà tám bị chỉ kia kinh ngạc một hồi, xoay đầu nhìn chung quanh.

Hướng Tiểu Vãn vẫn chỉa về phía nàng. "Không sai, chính là nói ngươi, diện mạo giống heo còn chưa tính, ngươi mang đầu heo ra ngoài cũng không sợ mất mặt, ai, thật là nghiệp chướng, vóc người giống heo còn chưa tính, đầu óc lại cũng như heo, ta rất đồng tình với mẹ ngươi." Nói xong, còn bày tư thế rất áy náy.

Nữ bà tám mập mạp kia để ý người khác nói nàng giống heo nhất, hơn nữa nàng còn thấy có lỗi với mẫu thân, khi còn bé trong nhà nghèo, cũng là bởi vì mình rất ham ăn, cho nên mới ăn hết cả tiền chữa bệnh của mẫu thân, mẫu thân chết đi, khiến cho nàng hận tận người trong thiên hạ, cho nên hiện tại mới có thể biến thái như vậy, không nghĩ tới hai đại tử huyệt đều bị Hướng Tiểu Vãn đạp lên rồi, nữ mập mạp này giận đến không thể mở miệng nói chuyện.

Những nữ bà tám khác thấy đồng bạn bị kích đến nói không ra lời, không khỏi rối rít nhằm vào Hướng Tiểu Vãn triển khai thế công sắc bén hơn.

Nhưng bất kể các nàng nói thế nào, Hướng Tiểu Vãn đều là một bộ dáng bình tĩnh, về mặt khí thế các nàng rõ ràng đã bị thua, chỉ có thể giành lại trên miệng lưỡi.

"Tiện nhân."

Hướng Tiểu Vãn: "Ta có thể gặp người, ngươi không mặt mũi thấy người, cho nên thấy người liền kêu tiện nhân, thật là đứa trẻ bi ai."

"Con điếm."

Hướng Tiểu Vãn: "Vị đại má này, ngươi đang nói ngươi à, ta thấy cũng phải, khó trách thật xa xôi đã ngửi thấy được một mùi khai, đại má, ngươi một tháng không có tắm sao?"

Mặt đại má kia liền biến sắc, không sai, cuộc đời này của nàng chỉ sợ tắm, có thể không tắm, thì không tắm, đây vốn là một bí mật, tiện nhân này làm sao lại biết?

"Ngươi, làm sao ngươi biết?"

"Nói nhảm, người không thấy thối, cả người lẫn vật mười dặm xung quanh đều muốn té xỉu, ta làm sao có thể không biết."

Mặt đại má kia liền xấu hổ và giận dữ, ở ánh mắt khinh bỉ của bọn tỷ muội, nàng lại tìm không ra lời nói để phản bác.

. . . . . .

Một khắc đồng hồ đã qua, trận bà tám của đám nữ bà tám này dần dần ít đi.

Hướng Tiểu Vãn vẫn phát huy lời nói ác độc của nàng, không sợ chết chỉ vào đám bà tám kia nói: "Ai ai ai, ta nói vị đại tỷ này, ngươi mua thịt sao? Không có sao lộ nhiều thịt khô như vậy, ai yêu, nhìn màu thịt của ngươi, cũng sắp tím bầm, ngươi còn dám để lộ ra."

Một nữ che cặp vú thịt cắn răng rời đi.

"Ai ai ai, ta nói vị đại nương này, ngươi cho rằng mặt của ngươi là thành tường a, còn đắp phấn dày thế, ngươi xem một tầng trắng xóa trên đất, không phải là lãng phí a, thật không biết thẹn."

Một đại nương xấu hổ che mặt chạy

"Vị kia trổ mã không tốt, đúng, chính là nói ngươi, không được nuôi dưỡng tốt không phải là lỗi của ngươi, nhưng ngươi cũng không cần thiết dùng hai cái bánh bao làm giả, gạt được mọi người, ngươi lừa được lương tâm của mình à, ngươi xem, bánh bao của ngươi lộ ra, báo ứng tới rồi."

Một thiếu nữ trổ mã không tốt đè lại hai cái bánh bao ở ngực, rời đi như gió.

"Ôi mẹ nó, ta nói đại thẩm này, ngươi là gà núi sao? Lấy nhiều hoa dại cắm ở trên đầu như vậy, ngươi cho rằng như vậy là có thể phất lên làm Phượng Hoàng rồi hả?"

Đại thẩm kia thấy mình bị Hướng Tiểu Vãn chỉ tên, cố giả bộ trấn định nói lại: "Gà núi, gà núi cái gì? Lão nương đây là. . . . Thiên nữ rải hoa, hiểu cái bướm nhà ngươi."

PHỐC ——

Thanh âm ói này không phải là Hướng Tiểu Vãn, mà là hai người Bạch Bàn Bàn và Hắc Diệu đã dừng chiến đấu bên cạnh, Bạch Bàn Bàn nghe xong, mặt béo phì không ngừng được cười lớn, mà Hắc Diệu mặc dù không có cười, nhưng đầu vai lay động kia, cùng với khóe miệng co giật, nói rõ hắn đang cực lực che giấu nụ cười.

"Thiên nữ tán hoa (rải hoa)?"

"Không sai, lão nương tên gọi là Thiên Nữ, vũ khí gọi là Tán Hoa, tiểu tiện nhân, xem chiêu." Đại thẩm kia vừa nói xong, trăm đóa hoa dại trên đầu rối rít bắn về phía Hướng Tiểu Vãn.

Kim công công thấy thế, không khỏi khẩn trương hô: "Hướng nha đầu, cẩn thận hoa dại này, rất nhiều gai đó a." Mới vừa rồi hắn bị hoa dại đâm trúng cái mông, cái này cũng không phải muốn chết, muốn chết là chủ nhân hoa dại này phát tình với hắn, đây quả thực là hình phạt đáng sợ

Đại thẩm kia vừa đắc ý, trong lòng chắc chắc Hướng Tiểu Vãn chết chắc, hừ, dám đắc tội Thiên nữ một đời như nàng, quả thật tìm chết.

Vậy mà một giây kế tiếp, đại thẩm kia phát ra tiếng la tê tâm liệt phế. "Ngươi, ngươi, ngươi lại phá hủy hoa của ta?"

Hướng Tiểu Vãn đạp một đóa hoa dại cuối cùng, nói với đại thẩm kia: "Ta nói vị đại thẩm này, ngươi một đống tuổi, chơi Thiên nữ rải hoa cũng không thể thành hoa, không đúng, ngươi căn bản không phải một đóa hoa, mà là một đống bã đậu."

Đại thẩm chịu đựng không nổi đả kích như vậy, hộc máu không ngừng tại chỗ, vừa lẩm bẩm "Ta không phải là đậu hủ ta là hoa" vừa rời đi.

Liên tiếp cuối cùng, nữ bà tám không có một người nào có thể ngăn cản được Hướng Tiểu Vãn. Cả trận bà tám, rốt cuộc phá.

Kim công công cười to văng vẳng. "Ha ha ha, Hướng nha đầu, không nghĩ tới cái miệng nhỏ nhắn của ngươi lợi hại như vậy."

Bạch Bàn Bàn cũng cười rất là lớn. "Tiểu sư muội, không tệ không tệ, chẳng những công lực tăng, ngay cả công phu miệng lưỡi cũng tăng."

Hắc Diệu nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, không nói một lời, làm như đang định vị Hướng Tiểu Vãn lần nữa.

Độc Cô Hoa bên cạnh liếc thấy vẻ mặt Hắc Diệu, không khỏi kéo kéo ống tay áo Hướng Tiểu Vãn. "Bà vú, đi mau."

Hướng Tiểu Vãn vừa phản ứng tới, ở trong nháy mắt Hắc Diệu yên lặng, nàng ôm Độc Cô Hoa đạp khinh công nhảy lên, mắt thấy ở lúc vô ý sắp chạy tới miệng cốc, lại bị một cái ngăn lại.

Thanh âm Hắc Diệu từ xa xa truyền đến. "Thiên Tử, mang nàng và Thiếu cốc chủ về trong điện."

Người áo đen gọi là Thiên Tử đáp một tiếng. "Dạ, chủ tử."

Hướng Tiểu Vãn còn chưa phản kích, liền bị người gọi là Thiên Tử cướp đi.

Bạch Bàn Bàn nhìn mình chằm chằm tiểu sư muội bị cướp, không khỏi tung người nhảy tới, tính toán cứu Hướng Tiểu Vãn, lại bị Hắc Diệu ngăn lại.

"Bạch Mộ Ngôn Ngôn Ngôn, thả tiểu sư muội của lão tử ra, nếu không đừng trách lão tử lòng dạ độc ác."

Vẻ mặt Hắc Diệu lạnh như băng, không nói một lời.

Kim công công chạy vội tới, cùng Bạch Bàn Bàn đối phó Hắc Diệu. "Bàn Tử, đừng nói nhảm nhiều với hắn, chúng ta trực tiếp lên, ngươi đánh trên, ta đánh dưới."

"Được."

Hai người liên thủ, hướng về Hắc Diệu.

Ở cửa Vô Sinh cốc, lúc này cũng không có ai phát hiện, bốn thân ảnh nho nhỏ đang chạy vào Vô Sinh cốc.

"Lão Tứ, có phải chính là vị trí này không?" Độc Cô bay chỉ vào miệng cốc, hỏi Độc Cô Sương đứng cạnh hắn.

Độc Cô Sương nheo mắt nhìn đỉnh đen sẫm cách đó không xa, gật đầu nói: "Nơi đó là Vô Sinh cốc, chúng ta đi nhanh một chú"

"Không biết bà vú và Tiểu Ngũ như thế nào?"

"Nhất định sẽ không có chuyện gì, chúng ta chạy nhanh qua, một hồi theo kế hoạch làm việc."

Cửa Vô Sinh cốc, bốn thân ảnh nho nhỏ liếc thấy ba người đánh nhau, bốn tiểu gia nhìn nhau, sau đó nhỏ giọng nghị luận.

Lão Đại: "Chúng ta có cần giúp hai lão kia không?"

Lão Nhị: "Xem bọn hắn, chắc là người của Vô Hoàn cốc, nếu như bà vú thật sự là đệ tử, chúng ta giúp bọn hắn cũng hợp tình hợp lý."

Lão Tam: "Hắc hắc he he, lão. . . độc dược Nhị ca chuẩn bị bây giờ bắt đầu hữu dụng."

Lão Tứ: "Các ngươi nhìn, cái đó đúng. . . ." Mắt lão Tứ chỉ vào phương hướng đối diện kêu lên.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục