Gửi bài:

Chương 55 - Kẻ ngu rất tốt

Một đôi tay mạnh mẽ, vòng ngang eo của nàng, kịp thời vịn nàng.

Thân thể Hướng Tiểu Vãn cứng đờ, mặt tái nhợt, sâu kín nhìn về Độc Cô Diễm, một gương mặt xinh đẹp, không có chút thần thái nào. "Tướng quân, mời buông tay."

Độc Cô Diễm ngẩn ra, tay kia chẳng những không có buông ra, ngược lại ôm thật chặt, dùng sức vung lên, thật chặt đem Hướng Tiểu Vãn dính vào trong ngực.

Hơi thở nóng rực, phun tại bên tai nàng, thật thấp oa oa, hẳn là mang theo ba phần lạnh như băng, bảy phần hấp dẫn. "Hướng Tiểu Vãn, bản tướng quyết định, đem ngươi giữ ở bên người."

Thân thể Hướng Tiểu Vãn mấy không thể nhận ra run lên, nàng nhìn hắn, đáy mắt sáng sáng tối tối, giống như là giãy giụa, cuối cùng, nàng rực rỡ cười, một tích tắc này kia, giống như Hướng Tiểu Vãn tim không có phổi lại trở lại. . . . .

"Hắc hắc, tướng quân, ngươi đây là đang câu dẫn sao? Chẳng lẽ là tướng quân bị phong tư của tiểu nữ tử mê đảo, phát hiện tiểu nữ tử tốt, quyết định rất trân quý?"

Độc Cô Diễm cũng cười, lạnh như băng trên mặt tán đi, hai tròng mắt sáng như Sao. "Không tệ, bản tướng quyết định trân quý ngươi thật tốt."

Độc Cô Diễm giờ khắc này, tuấn mỹ bức người, đuổi hết nhật nguyệt thần hoa.

Vậy mà, Hướng Tiểu Vãn nhìn hắn trước mắt, thân thể lại là lạnh như băng trước nay chưa có, lạnh thấu xương. . . . .

Độc Cô Diễm ôm Hướng Tiểu Vãn rời đi, mấy ngàn quân lính cũng tản đi, thi thể của Thu Hồng, bị hai người khiêng, tính toán ném tới núi hoang ngoài thành cho sói hoang.

Hai người này vừa khiêng thi thể, vừa nói nhỏ cái gì, lúc này mới đi ra không có mấy bước, đột nhiên cảm trận trận gió lạnh đánh tới sau lưng. . . . .

Hai người kinh hoảng, đồng loạt quay đầu lại. Giờ khắc này, mặt của hai người đều là nồng nặc kinh hãi, vừa định phát ra thét chói tai, lại thấy ánh sáng lạnh chợt lóe, hai người song song mất tánh mạng.

Một mạt bóng đen âm lãnh chậm rãi phát ra ngoài, áo đen nồng đậm bọc lại toàn thân của hắn, trừ cặp mắt kia, không thấy được một chút bộ dáng của hắn.

Hắn đi tới trước gót chân Thu Hồng, chỉ thấy ống tay áo đảo qua, một đoàn khói đen quỷ dị tràn ra, thi thể Thu Hồng, liền biến mất trên mặt đất. . . . .

Ánh mắt người áo đen, vẫn lạnh lùng nhìn về một cái hướngĐộc Cô Diễm, bổn tôn quả nhiên đánh giá thấp ngươi, bất quá sợ rằng ngay cả chính ngươi cũng không biết, độc tố hồng nhan lệ trong cơ thể của ngươi đang lan tràn, chỉ cần độc khí tiến vào đến trái tim của ngươi, đến lúc đó, ngươi chính là một con rối mặc ta điều khiển. . . . . .

Con mắt dưới mặt nạ của người áo đen bỗng chợt lóe, nơi đó thậm chí có một tia ánh đỏ xuất hiện. . . . .

Tung người chợt lóe, người áo đen biến mất.

Cùng thời khắc đó, mắt lạnh của Độc Cô Diễm ôm Hướng Tiểu Vãn, lại cũng quỷ dị thoáng qua một tia ánh đỏ, đạo ánh đỏ kia, lại giống như đúc với đạo trong mắt của người áo đen.

Độc Cô Diễm chỉ cảm thấy tim trận trận đau nhói, lạnh như băng đánh tới, hắn cảm thấy phiền não cực kỳ, vung tay lên, Hướng Tiểu Vãn cứ như vậy bị đẩy ngã trên mặt đất.

Tất cả đều là đột nhiên xuất hiện , Hướng Tiểu Vãn bị ném vô cùng đau. "Ta khinh. . . . . Ngươi. . . ." Nhìn hơi thở bất thường của Độc Cô Diễm, câu nói kế tiếp, nàng mạnh mẽ dừng lại.

Sắc mặt Độc Cô Diễm rất là quái dị liếc Hướng Tiểu Vãn một cái, cuối cùng không có nói gì, xoay người rời đi.

Nhìn bóng lưng Độc Cô Diễm, Hướng Tiểu Vãn không khỏi cau mày. Nàng cảm thấy, mới vừa rồi trên người Độc Cô Diễm luôn có một cổ hơi thở quỷ dị, nhưng ngẫm nghĩ lại, không có phát hiện chỗ kỳ dị. . . . . .

Hướng Tiểu Vãn cũng không có lập tức rời đi, nàng đứng tại chỗ suy tư một phen, con ngươi đen bóng lóe lóe, nói thầm một câu. "Thật ra thì làm kẻ ngu, rất tốt."

Trải qua tất cả, Hướng Tiểu Vãn hiểu, có vài chuyện, bắt đầu thay đổi. . .

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục