Gửi bài:

Chương 165 - Ba nhóc con thật thông minh

Ba giờ người nhìn theo hướng Độc Cô Sương chỉ.

"Ủa hình như giống bà vú?"

"Đúng vậy, chính là bà vú, các ngươi nhìn, tiểu cá tử bên người nàng có phải Tiểu Ngũ hay không?"

"Không sai, xác thực đúng là Tiểu Ngũ."

"Đi, chúng ta đi cứu ra ngoài."

Theo kế hoạch, lão Tam cùng lão Đại lưu lại giúp hai người kia đối phó nam nhân mặc áo đen đeo mặt nạ, còn lão Nhị cùng lão Tứ cứu Hướng Tiểu Vãn cùng Tiểu Ngũ.

Trong lúc đánh nhau, thân thể Bạch Bàn Bàn lại bị Hắc diệu làm cho chảy máu, hắn nhìn chằm chằm Hắc Diệu, gương mặt lạnh như băng. "Hừ, ngươi muốn chết, dám phá hư da của gia gia ta, xem chiêu."

Cặp mắt lạnh như băng chợt lóe, sát chiêu bén nhọn chống lại chiêu thức của Bạch Bàn Bàn.

Hai người lúc này đều là so chiêu, Kim công công sớm bị Hắc Diệu làm cho bị thương, đang thở bên cạnh.

Hắn thấy Bạch Bàn Bàn gặp nguy hiểm, đang định tung người tránh ra, lại bị thân ảnh nho nhỏ kéo.

Quay đầu lại nhìn, Kim công công ngây ngẩn cả người. Một tiểu quỷ mang mặt nạ?

"Ai, lão đầu, để cho ta qua cửa đi." Độc Cô Ly khẽ mỉm cười với Kim công công, giọng nói bình thản khiến cho Kim công công sửng sốt.

Đây cũng là tình huống thế nào? Tên tiểu quỷ này là ai?

"Lão đầu, ngươi bị thương cũng không cần cậy mạnh, để cho tại hạ đỡ ngươi đi." Ở sau lưng Kim công công, vang lên một giọng nói.

Kim công công vừa quay đầu lại, vừa một gã tiểu quỷ mang mặt nạ, nhìn độ cao hắn đoán tuyệt đối sẽ không vượt qua mười tuổi.

"Các ngươi là ai?" Đây là đang đùa sao, không phải chứ, bọn nhóc không ngoan ngoãn về nhà, s chạy tới đây.

Nhìn thấu ánh mắt khinh miệt của Kim công công, lão Tam Độc Cô Phi rất không thoải mái lên tiếng. "Uy, lão đầu, ánh mắt gì thế hả, nói cho ngươi biết nha, chúng ta là hai trong Ngũ Đại La Sát, không nên xem thường chúng ta." Đã từng cũng có người xem thường bọn họ, nhưng là kết quả cũng sẽ rất thảm 诶.

"Ngũ Đại La sát? Các ngươi?" Kim công công chất vấn.

"Ai, lão Đại, lão đầu này xem thường chúng ta, ngươi cho hắn biết một chút về sự lợi hại của chúng ta, để xem hắn còn dám xem thường chúng ta hay không." Độc Cô Phi cực kỳ khó chịu lên tiếng.

Độc Cô Ly vẫn bình thản , hắn lãnh đạm cười một với Kim công công tiếng, cặp môi dưới mặt nạ cong cong, vừa nhìn đã biết không có ý tốt.

Hắn vươn tay ra sờ sờ mu bàn tay của Kim công công, ngượng ngùng nói: "Lão gia, mùi vị như thế nào?"

A? Cái gì mùi vị như thế nào? Kim công công mờ mịt, nhưng rất nhanh, mặt của hắn liền vặn vẹo.

"Đừng mà, thật là nhột, tiểu oa nhi, Kim gia gia muốn thu thập các ngươi." Hài tử nhà nào đây, chẳng lẽ là hài tử của lão độc vật? Nhưng mà không đúng, lão độc vật đã tuyệt tích giang hồ mấy thập niên, nghe nói hắn cũng không có hậu nhân, hơn nữa, cho dù có hậu nhân, cũng không thể tái xuất giang hồ được?

Độc Cô Ly và Độc Cô Phi thấy Bạch Bàn Bàn dần dần ở vào trạng thái bị uy hiếp, bị Hắc y nhân đánh cho thê thảm, hai tiểu tử không khỏi cau mày.

"Lão Đại, chúng ta nhanh lên một chút, giúp một tay đi."

"Được."

Hai người bỏ lại Kim công công, lặng lẽ nhào vô chỗ đang đánh nhau.

Kim công công thấy mình bị hai tiểu oa nhi sao lãng, tâm tình có nhiều buồn bực. "Hừ, không phải là hai đứa nhóc sao, thần khí cái gì, đừng trách Kim gia gia khó chịu, có tin cho dù các ngươi đẹp mắt , ta cũng sẽ đánh các ngươi ngay cả mẹ ruột đều không nhận được."

Bạch Bàn Bàn bị Hắc Diệu đánh cho lùi mấy bước, vừa thấy sát chiêu đánh tới lần nữa, hắn phát hiện được, nhưng không tránh khỏi, ngay lúc thấy chưởng kia hạ trên mặt mình, sắc mặt Bạch Bàn Bàn khẽ biến.

Ngay tại lúc này, thân ảnh nho nhỏ chạy đến trước mặt Bạch Bàn Bàn, làm cái mặt quỷ với Hắc Diệu, thấy mặt quỷ này Hắc Diệu xoay người bước đến gần lão Ta, chưa kịp làm gì đã bị hắn phẩy một đám bụi vào mặt.

Hắc Diệu tránh không kịp, hít một lượng lớn độc, mắt tràn đầy sát khí, tay đưa lên sắp triển khai sát chiêu với Độc Cô Phi, nhưng là đang lúc này, tiểu quỷ mới vừa rồi làm ngoáo ộp với hắn lớn tiếng nói: "Này, ngươi trúng độc của chúng ta rồi, tốt nhất không nên cử động, nếu không sẽ có kết quả xấu đấy ."

Hắc Diệu nhìn chằm chằm Độc Cô Ly, không nhúc nhích.

Độc Cô Ly thấy Hắc Diệu liếc mình, cho rằng hắn tin lời của mình, lại nói lần nữa: "Cảm thấy ta đang gạt ngươi? Không tin ngươi có thể thử một lần, xem có gì dị thường không."

Hắc Diệu nghe lời của Độc Cô Ly, không nhúc nhích.

Lão Tam bên cạnh có chút nóng nảy. "Lão Đại, thuốc của nhị ca có phải có vấn đề hay không, tên biến thái này hít nhiều như vậy, sao lại không có chuyện gì xảy ra?"

Lão Đại cũng nghi hoặc. Theo lý mà nói, độc này phải phát huy tác dụng, khiến cho một con voi ngủ ba ngày ba đêm mới đúng, nhưng tại sao tên biến thái đáng chết này còn đứng thẳng tắp như vậy?

Lúc này Bạch Bàn Bàn phát hiện Hắc Diệu khác thường, hắn hướng về phía Độc Cô Ly và Độc Cô Phi hô: "Hai nhóc con, chạy mau, Hắc Diệu bắt đầu thi triển hắn bất nhân thần công, độc các ngươi không có hiệu quả đối với hắn."

Cái gì? Không có hiệu quả, Bàn Tử lão đầu đáng chết, ngươi biết còn không nói sớm, nếu như chúng ta bị bắt ở đây, lỗi là do các ngươi.

Độc Cô Ly và Độc Cô Phi nhìn nhau, hét lên một tiếng, định chạy trốn.

Nhưng chạy chưa được mấy bước, liền bị Hắc Diệu tóm lại.

Hắc Diệu mang mặt nạ nhìn chằm chằm bọn họ, thần giác lạnh như băng giơ lên. "Bổn tôn đang tìm các ngươi đây, không nghĩ rằng các ngươi tự chui đầu vào lưới, các ngươi đã tới Vô Sinh cốc, đừng mong sẽ đi được."

Độc Cô Diễm a Độc Cô Diễm, vợ của ngươi cùng hài tử đều trong tay ta, ta xem ngươi còn có thể dùng biện pháp gì đấu cùng ta.

Hắc Diệu ngửa đầu cười to, điệu cười này nói rõ tâm tình của hắn lúc này tốt vô cùng.

Trong lúc Hắc Diệu cười điên cuồng, Độc Cô Ly và Độc Cô Phi nhìn nhau, hai người lặng lẽ nháy mắt ra dấu, sau đó nhanh tay lấy ra độc dược giấu giếm, ném vào trong miệng Hắc Diệu.

Hắc Diệu không kịp chuẩn bị, đã nuốt độc kia v

Tiếng cười ngừng ngay lập tức, hắn căm hận nhìn chằm chằm Độc Cô Ly và Độc Cô Phi. "Bọn đáng chết, các ngươi cho bổn tôn ăn cái gì?"

Độc Cô Ly làm bộ như rất ngây thơ, nhún vai một nói: "Vị thúc thúc này, chúng ta chẳng qua là hài tử, ngươi có cần phải sợ đến vậy không?"

Giọng Độc Cô Ly không phải là lớn, nhưng dĩ nhiên là Bạch Bàn Bàn cùng Kim công công có thể nghe được rõ ràng.

Bạch Bàn Bàn: "Tốt, tốt, tốt, quả không hổ danh là hài tử của tiểu sư muội."

Kim công công cười gian trá. "Nhóc con thật thông minh, xem ra Thiên Diện Quan Âm của ta đã có người kế nghiệp, cáp cáp cáp cáp. . . . . ." Bây giờ Kim công công bỗng coi trọng Độc Cô Ly, trong lòng quyết định, nhất định phải thu tên nhóc này làm đồ đệ.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục