Gửi bài:

Chương 65 - Nữ nhân ghê tởm

Thiếu gia tiểu thư? Chẳng lẽ năm dã hài tử này chính là tiện chủng mà thê tử đáng chết của Độc Cô Diễm lưu lại?

Đáy mắt lạnh lùng thoáng qua một tia ác độc, nhưng rất nhanh, ác độc kia tản đi, ngược lại biến thành kinh hoảng và đau lòng, tay của nàng đưa đến bắp đùi, hận hận bấm mình một cái, chỉ cần nặn ra vài giọt lệ tới

Trong lòng đắc ý cười lạnh. Trong ngày thường nàng luôn muốn tìm cơ hội gặp năm tiện chủng kia một lần, nhưng Độc Cô Diễm luôn không để cho nàng gặp, ngay cả hoàng huynh cũng không giúp nàng, hiện tại tốt rồi, nàng cuối cùng có cơ hội tiếp xúc năm tiện chủng này, hừ, dùng thân phận của nàng, chỉ cần xài chút thủ đoạn, còn sợ thu phục không được năm tiện chủng này sao, chỉ cần nàng ngồi lên vị trí tướng quân phu nhân, đến lúc đó lại vụng trộm thu thập bọn họ.

Mắt thấy năm người kia sẽ phải hung hăng té rớt trên mặt đất, cửa phòng Hướng Tiểu Vãn nhanh chóng mở, một mạt bóng trắng xẹt qua, đem năm tiểu tử mong muốn ngã xuống, đồng loạt kéo, chân chạm một cái, xinh đẹp xoay người, năm tiểu tử kia liền được an toàn đặt ở trên đất, mà bóng trắng đó, cũng rơi vào trên đất

Ánh mắt lạnh lùng, hung hăng trừng hướng Chung Ly Yến. "Tam công chúa, hài tử của bản tướng không cần ngươi tới quản giáoThanh âm của Độc Cô Diễm, mang theo lửa giận giấu không được. Mới vừa rồi hắn đang thân mật với Vãn nhi trong phòng, thật vất vả Vãn nhi muốn tiếp nhận hắn, nhưng đột nhiên truyền tới một tiếng quát to, Vãn nhi thẹn thùng, dùng sức đẩy hắn ra, lửa dục vọng trong cơ thể hắn, lập tức dập tắt, nhưng không nghĩ, lại nghe đến con của mình bị người dạy dỗ, thiếu chút nữa ngã trọng thương, cỗ hỏa khí này, hắn không phát tiết một phen, bây giờ khó chịu.

Hai mắt Chung Ly Yến hồng hồng rơi xuống nước mắt, lấy một tư thái điềm đạm đáng yêu sợ hãi nói: "Diễm ca ca, thật xin lỗi, ta, ta không phải cố ý, Diễm ca ca, ngươi không nên tức giận có được hay không?

Từ nhỏ đến lớn, nàng tự nhận thiên phú diễn trò của mình cực cao, chỉ cần nàng tùy tiện vừa khóc vừa nháo, bất kể là phụ hoàng cũng tốt, hay là bất kỳ phi tử trong cung, cũng không có cách với mình, nói vậy Độc Cô Diễm này cũng giống vậy, sẽ không làm gì mình.

Hơn nữa, mình đường đường công chúa, cũng đủ khiến hắn cúi người nhường nhìn, hắn tuyệt sẽ không làm gì. Nghĩ đi nghĩ lại, đáy mắt Chung Ly Yến thoáng qua vẻ đắc ý.

Năm tiểu tử bên cạnh nhìn nữ nhân làm bộ này, da gà rớt đầy đất, đặc biệt là Độc Cô Sương, nàng ghét nhất nữ nhân chủng loại này, vì vậy, nàng quyết định hảo hảo mà ghê tởm nữ nhân này.

"Oa. . . . Ô ô ô. . . ." Há mồm, Độc Cô Sương khóc lớn lên.

Độc Cô Diễm thấy vậy, cau mày, tiếng khóc này vốn là vật hắn phiền nhất, hơn nữa trước không được thoả mãn dục vọng, lúc này càng làm cho tính khí hắn xao động không dứt.

Quay đầu lại, hướng về phía Độc Cô Sương nghiêm túc nói: "Sương nhi, không cho khóc."

Độc Cô Sương vừa nghe, khóc đến lớn tiếng hơn. Mẹ nó, nàng chính là muốn liều mạng khóc, chỉ cần chọc giận phụ thân, nữ nhân ghê tởm đó mới có thể bị

Nàng từ mặt nữ nhân kia nhìn ra được, nữ nhân này nhất định là công chúa gì ..., phụ thân có thể sẽ không làm gì nàng, nhưng nếu như chọc phiền phụ thân, vậy thì khó nói, có lẽ phụ thân sẽ hung hăng mắng ác nữ này một phen..

Quyết định chủ ý, Độc Cô Sương liều mạng khóc.

Chung Ly Yến liếc thấy một màn này, trong lòng thầm cực sướng rồi, vẻ mặt giả bộ khóc kia cũng không che dấu được đắc ý của nàng. Hừ, nàng biết, Diễm ca ca nhất định sẽ không đối với nàng như thế nào, tiện chủng đáng chết, khóc đi, khóc chết tốt nhất, đỡ phải về sau nàng gả tới đây còn phải làm mẹ những tiện chủng này.

Độc Cô Diễm thật nổi giận, hướng về phía Độc Cô Sương rống. "Câm miệng, con gái của Độc Cô Diễm ta, tuyệt không cho phép dễ dàng rơi lệ."

"Ngươi mới câm miệng." Một đạo giọng nữ tức giận bất bình từ sau lưng Độc Cô Diễm vang lên.

Mọi người kinh ngạc, rối rít ngẩng đầu hướng thanh âm nhìn lại.

Chỉ thấy Hướng Tiểu Vãn tóc rối bù đi ra, một bộ váy dài màu trắng, ánh mặt trời nhàn nhạt rơi vãi chiếu vào trên người của nàng, đẹp đến giống như là từ trong tranh đi ra tới. Trên mặt tuyện mỹ, giận đỏ một mảnh, con ngươi đen bóng linh động, hung hăng trợn mắt nhìn Độc Cô Diễm một cái rồi, đi tới bên cạnh Độc Cô Sương, ôm nàng lên.

"Sương nhi đừng khóc, có bà vú ở, tuyệt đối sẽ không để cho bất luận kẻ nào thương tổn ngươi." Nói xong, vươn tay ôn nhu lau đi lệ trên mặt cho Độc Cô Sương.

Bốn tiểu quỷ thấy vậy, cũng đi về phía Hướng Tiểu Vãn, vây ở

Một màn này rơi vào trong mắt Chung Ly Yến, tức giận sắp phun ra lửa. Hai tay ở dưới ống tay áo, hung hăng siết chặt, giống như trong tay kia nắm đúng là Hướng Tiểu Vãn, xương tay dữ tợn kia, cơ hồ bóp đến run rẩy.

Tiện nhân này là ai? Nhìn bộ dáng của nàng, năm tiện chủng kia hình như rất thích nàng, hơn nữa tựa hồ vị trí ở trong lòng Độc Cô Diễm cũng không thấp, vừa rồi Độc Cô Diễm cũng là từ bên trong gi¬an phòng này đi ra tới, chẳng lẽ. . . . . .

Con ngươi tối sầm lại, vẻ ác độc cực nhanh thoáng qua. Hừ, bất kể tiện nhân này là ai, nàng lại dám câu dẫn phò mã của Chung Ly Yến nàng, kết quả chỉ có một đường chết.

Lúc Độc Cô Diễm nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận của Hướng Tiểu Vãn, tức giận mới vừa rồi giờ khắc này toàn bộ tiêu tán .

Khi tròng mắt lạnh như băng kia nhìn thấy Hướng Tiểu Vãn, đều là vô số ôn nhu. Hắn đi tới, nhẹ giọng nói: "Vãn nhi, sao ngươi đi ra?"

Hướng Tiểu Vãn trừng hắn. "Mẹ nó, nếu ta không ra, Sương nhi cũng bị ngươi mắng chết rồi, Độc Cô Diễm, về sau có thể không dữ dội như vậy với bọn họ hay không, bọn họ cũng chỉ là trẻ con mà thôi, bọn họ chỉ là muốn được ngươi chú ý nhiều hơn thôi, sủng ái hơn mà thôi. Sương nhi chỉ là một nữ oa nhi bốn tuổi, còn nhỏ tuổi đã không có mẹ, trong ngày thường ngươi hung nàng coi như xong, nhưng bây giờ nàng bị ủy khuất, ngươi dữ dội với nàng như vậy, ngươi không cảm thấy quá mức sao? Còn có, nàng thương tâm ngươi không cho nàng khóc, chẳng lẽ muốn nàng cười sao? Nàng chỉ là một hài tử mà thôi, ngươi không thể ôn nhu với nàng chút sao?"

Sau khi rống lên một đống lớn, tâm tình Hướng Tiểu Vãn cuối cùng bình phục rất nhiều, nàng chính là không chịu nổi thái độ Độc Cô Diễm giáo dục con cái, cứ thích rống như vậy, quả là ảnh hưởng không tốt với hài tử.

Lúc này Độc Cô Diễm ở trước mặt Hướng Tiểu Vãn, liên tiếp cúi đầu đồng ý. "Vãn nhi nói đúng, về sau ta nhất định hảo hảo sửa đổi, nếu như ta làm không tốt, Vãn nhi ngươi giống như bây giờ mắng ta tốt lắm." Nói xong, hắn hướng về phía Hướng Tiểu Vãn ôn nhu trìu mến cười, một nháy mắt kia, ánh mặt trời sáng rỡ đều bị u ám trong nụ cười của hắn, chỉ còn một nụ cười, tồn tại trong trời dất.

Tất cả tức giận của Hướng Tiểu Vãn cũng tiêu tán ở trong nụ cười ôn nhu đẹp mắt này, nàng liếc giận một cái với Độc Cô Diễm, coi như là trả lời lời của hắn.

Sau đó đem Độc Cô Sương trong ngực đưa cho hắn. "Sương nhi cho ngươi, ôm tốt."

Độc Cô Sương nghe, giật mình. Bà vú đần này nói gì? Muốn phụ thân ôm nàng? Làm sao có thể, phụ thân lấy lý do hài tử Độc Cô gia phải kiên cường độc lập, cơ hồ chưa bao giờ ôm bọn họ, hơn nữa, coi như phụ thân ôm, nàng cũng sẽ cảm thấy có chút mất tự nhiên.

Nàng đã quen bộ dáng lãnh khốc nghiêm túc trong ngày của phụ thân rồi, đột nhiên để cho nàng tiếp nhận một phụ thân trở nên rất ôn nhu, nàng thật đúng là không chịu nổi.

Không chỉ là Độc Cô Sương, bốn tiểu quỷ khác cũng đều một vẻ mặt kinh ngạc nhìn Hướng Tiểu Vãn.

Từng người một thầm nghĩ: có tình, rất có tình rồi, thái độ của phụ thân đối với bà vú đần này rõ ràng đã khác.

Đặc biệt là Độc Cô Phi, gương mặt cảm thấy lẫn lộn. Vì mao ánh mắt phụ thân nhìn bà vú, làm sao lại giống như bộ dáng Kinh Phong gặp được Hồng Lôi đây? (chú thích: Kinh Phong và Hồng Lôi là hai con ngựa tốt chạy ngàn dặm, Kinh Phong là ngựa đực, Hồng Lôi là ngựa cái)

Mặt Độc Cô Diễm do dự, vẻ mặt rất là lúng túng. "Vãn nhi, Sương nhi rất thích ngươi, ngươi ôm mới tốt."Hướng Tiểu Vãn vừa nghe, nổi giận. "Độc Cô Diễm, ngươi đây là thái độ gì a, có phụ thân như ngươi sao? Ngươi ôm hay không ôm?" Khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ kia tức giận, rất là khả ái.

Độc Cô Diễm thấy vẻ mặt Hướng Tiểu Vãn tức giận rồi lại khả ái chết đi, nhất thời như si như say, bàn tay vừa kéo, Hướng Tiểu Vãn liền hạ xuống trong ngực của hắn, ngay tiếp theo, Độc Cô Sương cũng tương đương trong ngực hắn.

Cúi đầu, thanh âm khàn khàn nhẹ giọng nói với Hướng Tiểu Vãn: "Vãn nhi, cách ôm thế này, ngươi hài lòng không."

Hướng Tiểu Vãn đỏ bừng mặt, trước mặt nhiều người như vậy, nàng là lần đầu tiên xấu hổ như thế. Rũ đầu xuống, nhẹ nhàng gật, sau đó từ từ đi về phía trước trong cái ôm của Độc Cô Diễm

Bốn tiểu quỷ sau lưng thấy vậy, liếc mắt nhìn nhau, sau đó cất bước đuổi theo.

Chung Ly Yến cắn răng nghiến lợi nhìn một màn này, cặp mắt cơ hồ muốn phun ra lửa, tay dưới ống tay áo, càng thêm bấm vào trong thịt thật sâu, nhưng nàng lại không biết đau, hận ý trong lòng, cơ hồ đến trình độ nàng không thể chịu nổi.

Vãn nhi? Thật không ngờ Độc Cô Diễm ôn nhu gọi tiện nhân này là Vãn nhi?

Một màn mới vừa rồi, nàng cảm giác mình giống như là người ngoài, mà tiện nhân gọi là Vãn nhi, giống như là nữ chủ nhân phủ tướng quân này, không chỉ là Độc Cô Diễm vô cùng ôn nhu đối với nàng, ngay cả tình cảm của năm tiện chủng kia với nàng cũng rất tốt, không, Độc Cô Diễm là của nàng, tướng quân phu nhân cũng là Chung Ly Yến nàng, tiện nhân này làm sao giành với nàng? Nàng không cho phép, tuyệt đối không cho phép.

Chung Ly Yến nghĩ đến chỗ này, hai tròng mắt tối sầm lại, hận ý ở đáy mắt bị nàng giấu đi, nàng khắc chế cảm xúc của bản thân, phủi phủi quần áo, cực lực để cho mình nỡ rộ cao quý hoa mỹ mà chỉ hoàng tộc có, chân tử nhẹ nhàng bước, đuổi theo đámĐộc Cô Diễm, mỉm cười hô: "Diễm ca ca, đợi chút. . ."

Độc Cô Diễm nghe vậy, lông mày lại nhíu, không có chút nào che giấu phiền não trả lời: "Tam công chúa, còn có chuyện gì?" Thái độ, xa cách và mang theo một tia chán ghét.

Nếu như không phải là nhìn ở mặt mũi Chung Ly Tuyệt..., hắn sớm đã đánh Chung Ly Yến đáng ghét này rồi, lại dám ba lần bốn lượt quấy rầy hắn và Vãn nhi thân mật, thật làm người ta chán ghét.

Ánh mắt Chung Ly Yến không thể nhận ra chợt lóe, mũi nhọn từ ánh mắt quét qua Hướng Tiểu Vãn, rất nhanh liền dời đi, nàng hướng về phía Độc Cô Diễm xinh đẹp cười một tiếng. "Diễm ca ca, ngươi quên sao, ba ngày sau chính là tiệc triêu sinh, hoàng huynh bảo ta tới nói cho ngươi biết, tiệc triêu sinh ba ngày sau ngươi nhất định phải tham gia."

Độc Cô Diễm từ đầu đến cuối cũng không có nhìn Chung Ly Yến, hắn ôm Hướng Tiểu Vãn tiếp tục cất bước rời đi, xa xa, thanh âm lạnh lùng của hắn truyền đến. "Bản tướng biết, lời của Tam công chúa đã đưa đến, mời trở về đi, không tiễn."

Lời kia vừa rơi xuống, Chung Ly Yến hận đến cơ hồ cả mặt cũng trở nên dữ tợn. Độc Cô Diễm, ngươi chờ, Bổn công chúa sẽ không bỏ qua, con tiện nhân kia, phải chết

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục