Gửi bài:

Giang sơn như họa - Tứ Diệp Linh Lan

Văn Án

Nàng, vốn có dung mạo khuynh quốc khuynh thành lại không lấy diện mạo thật của mình đi gặp người.

Nàng, xuất thân giàu sang, thân phận cao quý, lại lấy thân phận là nữ hiệp, mai danh ẩn tích, không muốn ai biết đến.

Nàng, chính là người mang mệnh hồng nhan họa thủy, lại thường thường có thể gặp dữ hóa lành, gặp nạn thành phúc.

Nàng vừa vào giang hồ, liền rước lấy vô số hoa đào.

giang-don-nhu-hoa-tu diep-linh-lan

Hoa đào thứ nhất:

Nàng dõng dạc nói với hắn: "Có ta ở đây, giang sơn mới như họa a. Ha ha..."

Hắn nở nụ cười trên mặt, thì thào nói: "Giang sơn này có nàng mới như họa."

Hoa đào thứ hai:

Hắn nói: "Người ta có một tật xấu, với ta mà nói có những việc có cũng được, không có cũng không sao, lúc bình thường ta luôn coi nhẹ mọi thứ, nhưng nếu như có người nào hoặc vật gì đó ta luôn tâm niệm muốn có, ta sẽ dùng hết mọi biện pháp để đoạt lấy. "

Nàng lại nói: Con mẹ nó! Hắn quả thật là người làm người khác tức giận nhất trần đời!

Hoa đào thứ ba :

Hắn nói: "Vô Đa, trên đời này, không có người nào quan trọng hơn nàng, bao gồm chính ta ."

Nhưng cuối cùng, nàng lại quyết tuyệt cắt đứt một lọn tóc, nói: "Từ nay về sau, ngươi và ta chính là người lạ."

Hoa đào thứ tư:

Nàng nói: "Nếu như kỳ tích xuất hiện, chúng ta sẽ không chết, ngươi có thể hứa với ta một việc được không?"

Hắn hỏi: "Chuyện gì?"

Nàng nói: "Cho ta đánh ngươi."

Hắn lại hỏi: "Vì sao?"

Nàng nói: "Bởi vì ta muốn đánh ngươi từ rất lâu rồi."

Hắn hỏi lại: "Vậy tại sao lại không đánh?"

Nàng nói: "Đánh không lại."

Hoa đào thứ năm:

Hắn nói: "Ta có một hy vọng xa vời, hy vọng rằng chúng ta sẽ không thay đổi, ta sẽ dùng hết sức mình đế bảo vệ phần không thay đổi này."

Nàng nói: "Ngươi hẳn là cho ta vài thứ tốt có đúng không ?"

Hoa đào thứ sáu:

Hắn cất cao giọng nói: "Ta nói thật, vẻ đẹp của nàng chính là thứ thu hút ta, nhưng ta phát hiện ta thích nàng không chỉ riêng vì dung mạo xinh đẹp ấy, mà còn chính bởi sự thông minh và lòng dũng cảm của nàng, hơn nữa đêm nay nàng vì hắn còn có thể tới gặp ta."

Nàng lại nói: "Thiên hạ đệ nhất hái hoa tặc muốn hái người chính là ta, đáng tiếc không hái được thì đã chết rồi."

Hoa đào N:

Công tử thứ nhất: "Người nàng thích là ta, ta và nàng nhất kiến chung tình!"

Công tử thứ hai đá ghế ngã lăn ra, không phục lắm tiếp lời nói: "Nàng luôn nhìn ta cười, chắc chắn nàng thích ta!"

Công tử thứ ba hừ một tiếng, nói: "Nàng nhìn ta sẽ ngượng ngùng đỏ mặt , các ngươi có sao? !"

"Nói bậy!" Công tử thứ tư vỗ mạnh vào bàn , lớn tiếng nói: "Khi nàng nhìn thấy ta bị thương , ánh mắt kia... Trong mắt rưng rưng, ngập nước, tha thiết, đau lòng... Người trong lòng nàng nhất định là ta!"

Lúc này, chợt nghe công tử thứ năm thảnh thơi nói: "Các ngươi đừng có nằm mơ nữa, người nàng yêu chính là ta."

Công tử thứ sáu nói: "Thảo nào nàng không đến gặp ta, thì ra là đang vội vàng thân cận."

Nàng nghe vậy không nhịn được trợn mắt lên, thầm nghĩ: Mình có khả năng như vậy à, một lần cùng năm công tử thân cận sao?

...

Quan tâm làm gì nhà ai thắng nhà ai bại,

Giang sơn này có nàng mới như họa.

Ta chỉ nguyện, mỹ nhân như hoa lang như ngọc,

Sánh đôi cùng nhau, đến già không chia cách.

Say dưới trăng - Giang sơn như họa

Nếu bạn muốn tìm một truyện ngôn tình đúng nghĩa, hãy ấn nút back trên màn hình ra

Mỹ nam như mây, nữ thì có một nhưng không phải Np

Một câu chuyện không bi lị. sướt mướt, đặc biệt là không có tiểu tam

Thêm một điều hơi bị dặc biệt nữa cho dù bạn có đọc hết một nửa truyện cũng ứ biết nam chủ là ai...

Đọc online tiểu thuyết: Giang sơn như họa - Tứ Diệp Linh Lan

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục