Gửi bài:

Chương 118

Chính văn thiếp tình Như Nguyệt, vĩnh mộc quân tâm

Khóe môi có cảm giác ngứa ngứa, mang lại cảm xúc quen thuộc mà xa lạ, từ lúc trước hắn đã rất thích cảm giác cứ như vậy mà trêu chọc cằm nàng.

Khi Tịch Nhan mở mắt ra, quả nhiên nhìn thấy gần ngay trước mắt là khuôn mặt của hắn, trên cánh môi vẫn còn cảm giác bồi hồi ấm áp của hắn.

Trong lòng nàng không hiểu vì sao hơi hơi cảm giác có thứ gì đó cọ cọ vào, nhưng giống như có vật gì đó từ ngoài cọ vào, lại có cảm giác nào đó không thỏa mãn, ngày càng ngứa, rốt cục bị vật đó càng cọ nhiều hơn. Nhịn không được ha ha cười rộ lên, nàng thân mật vươn tay lên ôm lấy hắn cổ.

"Sườn vương phi?"

Bỗng dưng có một tiếng khinh gọi, đột nhiên lúc đó, những chuyện đang diễn ra đều nhanh chóng biến mất, thay vào đó là một cảm giác chống rỗng.

Khi Tịch Nhan mở mắt ra, trước mắt nàng chính là Ngân Châm đang mở to hai mắt nhìn khuôn mặt mình, vừa quay đầu, liền nhìn thấy trên giường là Hoàng Phủ Thanh Vũ đang mê man như trước .

Nguyên lai là mộng.

Bất ngờ nàng bỗng dưng đỏ mặt, không biết đã bao lâu rồi bản thân mình làm sao có thể mơ thấy như vậy, liền đứng dậy, đi đến bên cửa sổ kéo màn cửa sổ bằng lụa mỏng ra, vốn định hít thở không khí, nhưng chợt nhớ đến Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn còn đang nằm trên giường, liền lại đóng cửa sổ lại, xoay người hỏi Ngân Châm:"Chuyện gì?"

Thời điểm khi Ngân Châm bước vào, nhìn thấy Tịch Nhan đang nằm bên giường, ha ha cười, đến gần mới phát hiện nguyên lai là nàng đang nằm mơ; Nhất thời khi nàng tỉnh, biểu hiện trên mặt lúc đỏ lúc trắng, nhìn thấy giống như nàng đang hưng trí dạt dào, cơ hồ đều đã quên mất việc hỏi Ngân Châm tiến vào là muốn làm gì:"Thập Nhất gia cùng Thập nhị gia đến thăm thất gia."

Tịch nhan gật đầu, ý bảo để cho bọn họ tiến vào.

"Thất tẩu." Thập Nhị tiến vào trong phòng, liền không chút nào kiêng kỵ chào Tịch Nhan một tiếng, lão Thập nhất sau khi do dự một chút, cũng theo vào chào một tiếng.

Tịch nhan tất nhiên là biết vì sao lão Thập Nhất lại do dự một hồi, danh phận hiện tại của nàng, nguyên là đảm đương không nổi với cách xưng hô như vậy, cũng chỉ có Thập Nhị này vốn là lăng đầu tiểu tử, mới có thể cứ như vậy gọi nàng giống như lúc trước.

"Ngự y có nói khi nào thất ca tỉnh lại không?" Thập nhất tiến lên nhìn nhìn Hoàng Phủ Thanh Vũ, nhíu mày hỏi.

"Miệng vết thương lại nứt ra rồi, bất quá cũng may không có gì trở ngại, trước đó đã cho hắn uống thuốc, chỉ e là trong một chốc sẽ không tỉnh." Tịch Nhan nhìn lão Thập nhất liếc mắt một cái," Ngươi có việc muốn nói cùng hắn?"

Lão Thập nhất dừng một chút:"Kỳ thật chuyện này, nói ra cũng là chuyện liên quan đến thất tẩu, nếu không thất ca cần gì phải để bụng như thế?"

Trong lòng Tịch nhan run rẩy một trận hỏi:"Chuyện gì?"

"Mặc cho thất tẩu tin hay không, chuyện của Thập lục thúc, cùng thất ca không có liên quan gì. Tuy rằng thất ca xác thực có làm một ít giấy này nọ, nhưng còn chưa đợi chúng ta động thủ, người của lão Tứ bên kia đã đi trước một bước. Nay lão Tứ thế lực tăng nhiều, ai là phe phái của thái tử nhất định có khả năng đều bị hắn đưa vào chỗ chết, phía sau chỉ cần chúng ta có hành động gì bất thường, đều có thể khiến cho lão Tứ hoài nghi. Hắn một khi đã muốn đối phó chúng ta, quả thực là chuyện hết sức dễ dàng. Thất ca rõ ràng biết, nhưng lại vẫn cam mạo phiêu lưu cứu thập lục thúc ra......"

" Là chuyện Tử Ngạn được cứu ra ?"

"Đúng."

Tịch Nhan giật mình hoảng hốt cảm thấy có điều gì đó mà bản thân nàng đã xem nhẹ , suy nghĩ thật lâu, mới mở miệng:"Ý của ngươi là, Tử Ngạn thật ra là theo phe phái người của thái tử?"

THập Nhất gật gật đầu:"Thập lục thúc nguyên bản cùng triều đình không có một chút can hệ gì, nay đột nhiên dấn thân vào nhất phái của thái tử, thất tẩu hẳn là đóan được vì sao."

Tịch nhan nhớ lại, đoạn thời gian trước đó khi nàng cùng Tử Ngạn đính hạ hôn ước, hầu như mỗi ngày hắn đều xuống núi, trở về lại tặng cho mình một ít tiểu trang sức. Nàng từng hỏi qua hắn, nhưng hắn cái gì cũng không nói. Kỳ thật khi đó, trong lòng nàng ẩn ẩn có điểm khả nghi, chỉ là sau này liên tiếp phát sinh ra nhiều chuyện như vậy, khiến nàng đã quên mất điểm hoài nghi đó.

Tử Ngạn, bản chất vốn thuần lương trong sạch giống như một trang giấy trắng, thế nhưng vì nàng mà dấn thân vào triều đình?

Tịch nhan bỗng nhiên cảm thấy mở miệng là một chuyện hết sức khó khăn:"Hắn...... Đầu nhập vào phe thái tử, là vì muốn đối phó Hoàng Phủ thanh vũ, có phải hay không?"

Lúc này Thập Nhị cùng Thập Nhất cũng không nói gì thêm nữa.

Tịch nhan dường như đã biết được đáp án, ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn, ngã ngồi trên ghế:"Ta có thể gặp hắn một chút được không?"

"Thất tẩu, thân phận của ngươi hiện nay quả thật bất tiện, người ngoài ai cũng biết. Ngươi cùng thập lục thúc, tốt nhất vẫn không nên gặp lại, nếu không thất ca biết được, nhất định không tha cho ta cùng với THập Nhất ca." Thập nhị ngượng ngùng nói.

Thập Nhất thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, sau đó nói:"Thất tẩu yên tâm, Thập lục thúc hết thảy mạnh khỏe."

Tiễn bước lão Thập Nhị cùng Thập nhất, Tịch Nhan trở lại ngồi bên giường, nhưng bộ dáng vẫn thất thần.

Hết thảy mạnh khỏe sao? Hiện thời những ngày này, Tử Ngạn làm sao có thể hết thảy mạnh khỏe? Nhưng tình hình này, cũng vượt xa sự việc nàng có thể khống chế.

Nàng nhẹ nhàng đặt tay xoa bụng mình, nhìn người đang nằm trên giường đang mê man bất tỉnh, ban đầu mặt nàng hơi hơi có chút ảo não, sau cùng rốt cục cũng dần dần tán đi, hóa thành một loại không biết gọi tên cảm xúc là gì.

Nàng vốn không muốn quay trở về bên cạnh hắn, vốn tưởng rằng cứ như vậy sẽ không phân nhiễu cả đời, cuối cùng không nghĩ tới lại là loại kết cục này.

Chung quy không thể tránh khỏi tổn thương đến Tử Ngạn.

Thể xác và tinh thần đều lo sợ cùng mệt mỏi, nàng không biết bản thân mình lại nằm xuống bên giường ngủ khi nào, mãi cho đến lúc thời gian gần chạng vạng, thời điểm nửa tỉnh nửa mê, nàng ẩn ẩn nhận thấy được tay chân mình có cảm giác lạnh lẽo. Nhưng là trong lúc mơ mơ hồ hồ, đột nhiên lại có cái loại xúc cảm ngứa ngứa bồi hồi ở trên môi.

Nàng đinh ninh cho rằng chính mình lại đang nằm mơ, hơi hơi lầu bầu một câu, xoay thân mình một lần sau đó tiếp tục dỗ bản thân mình lâm vào ngủ say.

Lại nữa!

Tịch nhan thực tại có chút giận, không biết như thế nào chính mình cứ như vậy không thể thoát khỏi cảnh trong mơ này, thấp giọng nói:"Đừng nháo......"

" Nhan Nhan, tỉnh dậy uống thuốc đi."

Cùng với giọng nói trầm thấp chậm rãi, thuần hậu như thanh âm của rượu, sau một lúc trong đầu Tịch Nhan trở nên chỗ trống, rốt cục dần dần sáng tỏ, mạnh mở mắt ra, quả nhiên đối diện nàng là một đôi mắt tối đen như mực, sâu không thấy đáy.

Hắn tựa tiếu phi tiếu thanh âm nhẹ nhàng còn tiếp tục ngay khi kề môi nàng thổ lộ :"Như thế nào như vậy còn có thể ngủ a......"

Nguyên lai lần này không phải mộng.

Động tác giống như đã từng quen thuộc, giọng nói đã từng quen biết, cả cảm giác ấm áp cũng đã từng được hưởng qua.

Đã từng nghĩ đến sẽ không bao giờ xuất hiện cùng cảnh đó, cùng người đó cảm giác quen thuộc ấy cứ như vậy lại rõ ràng đang xuất hiện ở trước mắt nàng.

Không thể khống chế , mí mắt Tịch Nhan nhanh chóng trở nên ẩm ướt.

Mục lục
Ngày đăng: 30/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục