Gửi bài:

Chương 64

Mấy ngày trôi qua nhanh chóng, trong mấy ngày này hai người hết sức thân mật cũng hoàn toàn có thể khẳng định hai chữ "Ân Ái"

Trong khắp dân gian cũng không kém phần huyên náo nổi lên lời đồn đãi, chẳng qua là không dám nói trước mặt nàng, chỉ là ngầm nghi ngờ phỏng đoán vị quận chúa này – thực chất vị thất vương phi kia không biết có phải là yêu nghiệt đầu thai chuyển thế được sinh ra là hồng nhan hoạ thuỷ hay không, rõ ràng là dung nhan đã bị huỷ hoại rồi mà vẫn còn có thể mê hoặc khiến cho thất vương gia thần hồn điên đảo.

Hoàng Phủ Thanh Vũ rất thích mang theo nàng bên cạnh, bất kể dù là thư phòng đọc sách, hay đi hoa viên ngắm hoa thưởng trà thậm chí ngay cả khi hắn cùng các huynh đệ lén gặp gỡ đều không kiêng nể gì lôi Tịch Nhan theo cùng.

Ngày hôm đó, Hoàng Phủ Thanh Thần cùng thập nhất gia Hoàng Phủ Thanh Dung cùng vào phủ, Tịch Nhan lúc này thật sự mới biết nguyên lai hắn cũng tham gia kết bè kết phái, mà vây cánh của hắn chính là hai tên vương gia khiến nàng thập phần bất mãn trước mặt

Xưa nay trong lòng Tịch Nhan cũng lo lắng chuyện này, tuy có thể đoán được trong tâm hắn cũng sẽ có tính toán, có tâm nguyện thống nhất vương triều...nhưng cũng không nghĩ thật sự đó lại là việc xảy ra trước mắt nàng, trong lòng không khỏi cảm thấy rét lạnh.

Lão Cửu trước giờ mang một bộ mặt lạnh lẽo, thời điểm hiện tại khi nói chuyện cũng không nói quá nhiều, giống như không muốn Tịch Nhan nghe được.

Còn Thập nhất vương gia là người mà Tịch Nhan cũng được tiếp xúc nhiều nhất tính cho đến giờ, lần đầu tiên nàng nhìn thấy hắn nàng có cảm giác hắn cũng thật thuần lương đơn giản! Nhưng vị thiếu niên trước đây nàng cảm thấy thuần lương đó, người mà mỗi lần gặp nàng đều có điệu bộ ấp a ấp úng mỗi lần mở miệng đều phải liếc nhìn nàng một cái thì nay trước khi xác định muốn nói gì đều nhìn qua sắc mặt thất ca của hắn một lần rồi mới dám nói.

Kỳ thật bọn họ cũng chưa nói gì đáng để coi là cơ mật cả, Tịch Nhan ngồi một bên thật sự cảm thấy nhàm chán, nhịn không được không khỏi thở dài một cái.

Vẫn ngồi bên cạnh bàn chăm chú viết từ nãy tới giờ Hoàng Phủ Thanh Vũ lúc này mới chợt ngẩng đầu lên nhìn lướt qua nàng một cái, cười nói: " Làm sao vậy?"

" Buồn chán thôi." Tịch Nhan miễn cưỡng nói, sau đó lướt qua vẻ mặt của hai vị khách kia, cách tấm khăn che mặt ném cho Hoàng Phủ Thanh Vũ ánh mắt tà mị: "Hai huynh đệ của ngươi khi nào thì đi?"

Nghe vậy, Hoàng Phủ Thanh Thần sắc mặt đột nhiên trở nên khó coi, trong khi thập nhất lão đệ cảm thấy xấu hổ trên mặt nở ra nụ cười gượng nói: "Thất tẩu, chiếm mất thời gian của ngươi cùng với thất ca quả thật cũng không đúng chỉ cần thất ca muốn chúng ta rời đi, bọn ta lập tức đi ngay, vậy có được không?"

Lời vừa nói xong liền liếc mắt nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ, Tịch Nhan cũng quay qua nhìn hắn trong khi hai người kia cũng đang đợi hắn phản ứng ra sao.

Nhưng chỉ thấy hắn chậm rãi ngồi thẳng lại, lăn xe tới phía hai người kia nhíu mày: "Các ngươi cũng nghe thấy rồi đó, nữ nhân trong phủ ta đang có ý ra lệnh đuổi khách."

Hoàng Phủ Thanh Thần hừ lạnh một tiếng đứng dậy, lại nghe Hoàng Phủ Thanh Vũ nói: "Ngày mai ta sẽ tiến cung."

Ba người trong phòng đồng loạt dựng lỗ tai nghe rất rõ ràng lời hắn vừa nói, Hoàng Phủ Thanh Thần lạnh lùng liếc mắt tới Tịch Nhan rồi liền nhấc chân đi ra ngoài, còn Thập nhất lão đệ cũng vội vội vàng vàng chỉ thiếu chút nữa miệng há ra rớt xuống đất, hoàn hồn đuổi theo hắn.

Lúc này Hoàng Phủ Thanh Vũ mới đứng dậy, đi tới gần Tịch Nhan đang ngồi trên giường ngồi xuống cạnh nàng một tay kéo mạng che mặt của nàng xuống lộ ra dung nhan tuyệt trần xinh đẹp, sau đó nắm lấy chiếc cằm trắng nõn của nàng hỏi: "Vì sao lại cảm thấy không thích?"

Tịch Nhan trừng mắt nhìn hắn, vẻ mặt thật vô tội: "Không có, chỉ là khi ngươi nói chuyện cùng bọn họ ta chỉ có thể ngồi một bên, một câu cũng không nói được nên cảm thấy thật nhàm chán"

Mục lục
Ngày đăng: 30/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục