Gửi bài:

Chương 51

Tịch Nhan trong lòng dao động, nhưng khi mở miệng chỉ hừ lạnh lên tiếng: "Thật là mệt, ngươi tự xưng là nam tử hán đại trượng phu, làm sao cầm lên được thì buông xuống không được?"

"Nàng không giống với những nữ nhân khác" – Nam Cung Ngự thì thào: "Mặc dù nữ nhân khắp thiên hạ đều ưng thuận ta, thì chỉ sợ nàng ngay cả nhìn ta một cái cũng không thèm..."

Tịch Nhan chưa khi nào nhìn thấy bộ dáng của Nam Cung Ngự như vậy, trong lòng không tự chủ có chút rầu rĩ, nhưng cũng đúng lúc đó đột nhiên có một cảm giác khác mát mẻ xen vào tim nàng: " Dù sao ngươi lúc này cũng chỉ là nhất thời đau khổ thôi, đợi cho vài ngày qua đi khi gặp nữ nhân khác dần dần sẽ thay đổi, không phải vậy sao?"

Nam Cung Ngự giật giật khóe miệng: "Nghe ngươi nói vậy, muốn ta buông tha cho nàng sao?"

"Không biết!" - Tịch Nhan thản nhiên nói – "Chuyện đó không liên quan gì đến chuyện của ta, ta không muốn biết"

Nam Cung NGự im lặng mấp máy môi, không nói gì thêm

Qua một hồi lâu Tịch Nhan cảm giác như Hòang Phủ Thanh Vũ cũng gần quay lại rồi, nàng vừa quay lại định nhắc hắn nên đi thôi thì đột nhiên hắn động thân ngồi dậy, chòang tay qua vai nàng, ghé sát tai nói: "Nhan Nhan, ta lựa chọn được rồi thì ngươi phải chúc phúc cho ta."

Hắn vừa dứt lời, cửa phòng đột nhiên mở ra, Hòang Phủ Thanh Vũ chậm rãi ngồi trên xe lăn xuất hiện.

Cả người Tịch Nhan nhất thời cứng đờ, nhưng Nam Cung Ngự thì lại làm như không có gì bất thường cả. Hắn chỉ chậm rãi buông nàng ra, khóe miệng nhìn nàng trưng ra nụ cười quen thuộc, cả hai người đều nhìn ra cửa sau đó hắn mở cửa sổ phi ra ngòai

Mãi đến khi thân ảnh hắn dần dần đi khuất, Tịch Nhan mới quay sang nhìn Hòang Phủ Thanh Vũ, nhưng thấy hắn nhíu mày, trên mặt phảng phất nụ cười: "Nhan Nhan, đó là ai?"

Tịch Nhan trong lòng chấn động, nhất thời không biết nên trả lời hắn như thế nào.

Chỉ nghe Hòang Phủ Thanh Vũ khẽ cười một tiếng, Tịch Nhan ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt hắn lóe lên một tia gian xảo sắc bén: "Nếu Nhan Nhan không biết là ai, chắc hẳn đó là thích khách?"

Nói xong, hắn cũng không đợi Tịch Nhan trả lời, xoay người nhìn ra ngòai phân phó: "Truyền lệnh ta, có thích khách vừa trốn thóat ra khỏi phòng vương phi, gọi tòan bộ thị vệ tróc nã"

Lập tức liền có thị vệ lui ra, Tịch Nhan nghe được cử động của người đó rất nhanh chạy đi. Trong lòng không hề lo lắng, bời vì nàng tin tưởng với bản lĩnh của Nam Cung Ngự tất nhiên có thể thóat ra ngòai.

Hòang Phủ Thanh Vũ lại gần nàng, cầm tay nói: "Sao sắc mặt lại trở nên khó coi như vậy, bị hắn dọa sao?"

Tịch Nhan cảm thấy mệt mỏi liền thức thời gật đầu: "Thất gia, ta muốn nghỉ ngơi...chỉ sợ không thể hầu hạ người."

Hòang Phủ Thanh Vũ không nói gì chỉ mỉm cười nhìn nàng: "Vậy nàng đi nghỉ trước đi, ta ở trong này trông coi nàng, như vậy có được hay không?"

Được hay không ư? Thật là không được thỏai mái! – Tịch Nhan thầm nghĩ trong lòng, nhưng ngòai miệng vẫn như trước: "Đa tạ thất gia."

Tịch Nhan lẳng lặng nằm trên giường còn Hòang Phủ Thanh Vũ vẫn mặc nguyên quần áo, thuận tay lấy một quyển sách, ngồi đọc bên cạnh nàng

Mục lục
Ngày đăng: 30/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục