Gửi bài:

Chương 96

Tịch Nhan thản nhiên nhìn hắn một cái, vẫn như cũ không có phản ứng, lại liếc mắt nhìn đi nơi khác, giống như hắn Hoàng Phủ Thanh Vũ căn bản là người không tồn tại.

Hoàng Phủ Thanh Vũ không tiếng động thở dài, rốt cục không hề vòng vèo, quyết định cùng nàng đi thẳng vào vấn đề nói:"Nhan nhan, về chuyện phụ thân của ngươi–"

Mới nói được đến đó, Tịch Nhan lại mạnh mẽ quay đầu lại, lạnh lùng nhìn hắn, sau một lúc lâu, rốt cục mở miệng nói, cũng là câu đầu tiên sau khi tỉnh lại nàng nói, lại dị thường lãnh cứng rắn:"Nếu ngươi còn muốn ta chết lại một lần, kia liền nói tiếp."

Hoàng Phủ Thanh Vũ vốn định nói tiếp câu vừa nói, nhưng cuối cùng đành nuốt lại vào trong cổ họng. Lúc trước nàng ăn vào độc dược kia, là do sư phụ của nàng sở cư tại sơn trang để lại một loại dược liệu phổ biến dược, bởi vậy hắn mới có thể may mắn đắc ý mà đoán trúng, hơn nữa lại vừa đúng lúc mớm cho nàng ăn mà hiểu biết giải dược chính là cũng gây ra thương tổn rất lớn đến thân thể của nàng, khiến cho nàng mới mê man suốt bẩy ngày mới vừa rồi tỉnh lại. Nếu là chuyện như vậy lại tiếp diễn một lần nữa, hắn không dám cam đoan chính mình có thể nắm chắc cứu lại nàng một lần nữa.

Nhìn hồi lâu sau, Hoàng Phủ Thanh Vũ mới thản nhiên nói:"Cũng được, chờ tới thời điểm ngươi muốn nghe chúng ta sẽ nói. Hiện tại ăn trước một chút phương tiểu thuyết tây."

Không biết vì sao, nàng đột nhiên không hề làm gì phản kháng, hắn đem thìa đưa tới miệng nàng biên, nàng liền lẳng lặng há mồm ăn đi xuống, chính là sau khi ăn được nửa chén, liền đẩy chén ra, lại là không nói một lời, nằm trở về trên giường.

Dù là như thế, hắn cũng đã thỏa mãn , tùy ý nàng nằm xuống ngủ, trong lòng mặc dù vẫn còn băn khoăn, nhưng cũng đã trấn an không ít, ít nhất nàng cũng chưa đến mức giống như những gì hắn đoán trước như vậy quyết tuyệt [kiên quyết cự tuyệt].

Nhưng mà những ngày trôi qua sau đó trong cuộc sống, hắn mới bỗng dưng hiểu được, nàng im lặng như vậy, đúng là so với quyết tuyệt còn khiến cho người ta cảm thấy trái tim băng giá.

Hắn đút cho nàng ăn phương tiểu thuyết tây, nàng liền lẳng lặng ăn phương tiểu thuyết tây; Làm cho nàng nằm nghỉ ngơi, nàng liền bình yên nằm, ánh mắt cũng không thèm động một cái; Hắn muốn nàng đi ra ngoài để hưởng một chút thông khí, nàng liền dẫn theo Bích Khê đi ra ngoài đi lại, ở bên trong đi dạo, chỉ cần hắn không gọi nàng trở về, nàng tuyệt đối sẽ không trở về.

Mà là trọng yếu hơn là, nàng không nói chuyện với hắn. Đôi lần ngẫu nhiên hắn trở lại trong phủ có thể thấy nàng cùng Bích Khê có một vài câu dường như trao đổi điều gì, nhưng vừa thấy hắn, nàng lập tức im lặng.

Giống như con rối, im lặng cứ thế tuân lệnh khiến lòng người cảm thấy sợ hãi, nếu không phải hắn tin tưởng nàng còn sống, ngay cả chính hắn đôi lúc đã nhịn không được hoài nghi, nàng có phải hay không là một cái xác không hồn.

Trong lầu các lúc này đang là tháng khai hoa nở nhuỵ, Thập nhị đang cầm cái chén thở dài:"Thất ca a thất ca, ta đã sớm đoán được, ngươi nhìn đến nha đầu này, liền sẽ không lại là từ tiền thất ca ."

Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, người ca ca mà hắn sùng bái nhất lại có một ngày kia vì một nữ tử mà suốt ngày mặt mày đăm chiêu, không giống ngày xưa tiêu sái, hơi thở bình thản thoải mái.

Thập nhất im lặng một lát, cũng ngẩng đầu lên nhìn hắn, trong lời nói lại cố ý tránh đi vấn đề lúc trước:"Thất ca, gần đây thân thể phụ hoàng dường như ngày càng xấu đi , lão Tứ bên kia cũng đang ngo ngoe muốn động, lão ngũ cũng có một ít động tác, chúng ta có phải hay không cũng có thể làm gì đó đi?"

Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi đứng dậy, trên mặt vẫn như trước vẻ mỏi mệt đạm mạc thần sắc:"Ta gần nhất không có tinh thần, việc này giao cho các ngươi làm đi..... Lão Cửu hắn hiện tại như thế nào ?"

"Thật không tốt. Từ sau khi cửu tẩu đi rồi, Cửu ca suốt ngày đều giống nhau chỉ biết tìm hoan mua vui , liền trong vòng hai tháng, trong phủ lại tăng hơn mười cái thị thiếp, trừ bỏ vào triều, cũng không cùng chúng ta gặp mặt." Mười một ninh mi nói.

Hoàng Phủ thanh vũ nhắm mắt:"Cứ để hắn như vậy đi, rồi sẽ có một ngày hắn sẽ tỉnh táo lại ." Nói xong, hắn nhanh chóng đi xuống lầu,cưỡi lên ngựa, thằng hướng phóng đi.

Lão thập nhất cùng thập nhị luôn luôn tại cửa sổ nhìn hắn phi ngựa biến mất, lão thạp nhất mặt mày đăm chiêu, lão thập nhị thì lại bùi ngùi thở dài:"Hai vị ca ca đều không thể cứu được nữa rồi, thập nhất ca sau này ngươi tốt nhất là đừng có giống như bọn họ si tình như vậy."

Thập nhất lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, đẩy mạnh hắn ra phía sau, rồi cũng xoay người đi mất.

Lúc Hoàng Phủ Thanh Vũ trở về phủ thì Tịch Nhan đã đi ngủ từ bao giờ rồi.

Trong phòn như thường lệ vẫn để một cây nến nhỏ, hắn cứ như vậy đẩy cửa vào, rồi tiến thằng tới bên giường, vén màn che lên lặng lẽ ngắn nhìn nàng bình yên ngủ.

Hương thơm nhẹ nhàng của trầm hương lan tỏa khắp căn phòng, giống như một thứ gì đó thật ấm áp, khuôn mặt nàng bây giờ tuyệt nhiên không có một chút tái nhợt nào cả, tuy nàng đang ngủ nhưng vẫn toát ra một vẻ thanh thoát đến mê người.

Hắn đứng ở bên giường cứ như vậy mà nhìn nàng, bỗng dưng miệng lưỡi liền có một loại cảm giác thật kỳ lạ.

Hắn đã muốn thật lâu chưa chạm tới nàng, thứ nhất vì đố kỵ thân thể của nàng không tốt, thứ nhì là để ý tới thái độ của nàng. Từ trước tới giờ hắn chưa có do dự như lúc này, mãi một lúc lâu sau hắn mới chợt giật mình...thời gian trôi qua thật là nhanh. Đổi lại nếu là trước dây, nàng ở tại bên người thì hắn làm sao có thể giữ được bộ dạng như bây giờ ?!

Hôm nay tựa hồ đã tới giới hạn của hắn.

Hắn châm rãi cúi đầu, nhẹ nhàng dừng lại ở môi của nàng. Môi của nàng không có một chút son phấn, thơm mát, sạch sẽ khiến cho hắn trầm mê ở trong đó.

Không ! Còn chưa đủ, tuyệt đối chưa đủ !

Hắn tìm đến lưỡi của nàng, thầm nghĩ ngay lúc này dây dưa triền miên, làm cho hai người hòa thành một.

Trong lúc mơ ngủ Tịch Nhan không hề ý thức liền mở miệng ra khiến cho Hoàng Phủ Thanh Vũ lấy tốc độ thần tốc nhiệt tình mút vào mật ngọt từ nàng.

Quần áo đã thoát ra, hắn nhẹ nhàng thử thăm dò nàng, Tịch Nhan rất nhỏ thở hổn hển nhưng lại vẫn như trước nửa tỉnh nửa mơ, nhìn bộ dáng nửa tỉnh nửa mê của nàng khiến cho thân thể hắn khô nóng một trận, rốt cục cũng không khắc chế được, lưu luyến giữ lấy nàng.

Thẳng đến khi cảm giác đau đớn truyền đến thì Tịch Nhan mới hoàn toàn thanh tỉnh, mày liễu khẽ nhíu lại, gắt gao mở to đôi mắt ngọc, thân thể nàng vốn dĩ đang mềm mại uyển chuyện đột nhiên trong phút chốc liền trở lên cứng nhắc.

Nhưng chính là trong nháy mắt nàng liền nhắm chặt hai mắt lại, thân thể mặc dù độ ấm rất cao nhưng lại chính là nằm thẳng tắp ở nơi đó, đến một chút phản ứng đều không có.

« Nhan Nhan » Hoàng Phủ Thanh Vũ đêm tất cả phản ứng của nàng tích tụ lại ở trong mắt, hắn ngẩng đầu khẽ than với nàng một tiếng rồi lại lần nữa hôn nàng, đồng thời làm cho thân thể của hai người phối hợp thật chặt chẽ, hắn chỉ hận không thể đem cơ thể của nàng dung hợp vào cơ thể của chính mình.

Đau đớn cũng với vui thích khó có thể dùng lời miêu tả cùng một lúc đánh ấp lại khiến cho Tịch Nhan rốt cục không trụ được bật ra một tiếng than nhẹ, rồi sau đó nàng liền cảm thấy chính mình đã phạm phải sai lầm, liền lấy tay gắt gao che lại môi của chính mình.

Sau đó vô luận hắn có ép buộc như thế nào thì Tịch Nhan vẫn cứ thủy chung không còn phát ra thêm một chút âm thanh nào nữa.

Mục lục
Ngày đăng: 30/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục