Gửi bài:

Chương 35

Tịch Nhan đứng dưới đủ lọai ánh mắt của các vị tẩu tẩu từ từ nhận áo chòang từ tay nữ tỳ, đột nhiên thấy bóng dáng một nữ tử trước mặt mình, nhìn ra đó là Đằng Tuyết.

Nháy mắt liền thấy nàng hướng phía Tịch Nhan nói: "Hôm nay được gặp thất tẩu quả thật may mắn, nếu ngày sau có cơ hội nhất định sẽ cùng thất tẩu nói chuyện nhiều hơn, hôm nay muội cáo từ trước."

Nói xong, Đằng Tuyết không hề để ý đến các nữ nhân khác lập tức đi thẳng ra ngòai.

Bên cạnh đó các vị vương phi sắc mặt cực kỳ khó coi.

"A, nàng ta thật sự không hề biết quy củ gì cả, mọi người đều đứng tất cả đây nhưng nàng ta lại chỉ nhìn thấy thất đệ muôi thôi sao?"

" Thật chẳng nể mặt ai cả, hôm nay là sinh nhật tam tẩu vậy mà cả buổi chỉ trưng ra bộ mặt lạnh lẽo"

"Cũng không biết lão Cửu coi trọng nàng vì lẽ gì nữa? Lúc trước liều sống chết muốn kết hôn với nàng bằng được..."

Tịch Nhan đứng bên cạnh nghe các nàng bàn luận nhìn theo bóng dáng Đằng Tuyết càng ngày càng xa, hòai nghi trong lòng dường như ngày càng tăng thêm.

Đằng Tuyết. Nàng cứ suy nghĩ mãi về cái tên này, nghĩ tới hành động khác thường của nàng, bỗng nhiên cúi đầu nhìn áo chòang trên người mình có chút đăm chiêu.

Ra đến cửa thấy xe ngựa của cửu gia đã sớm rời đi, Hòang Phủ Thanh Vũ vẫn đang lẳng lặng trong xe chờ nàng.

Tịch Nhan lên xe, nhìnt hấy hắn đang nhắm mắt nghỉ ngơi bỗng nhiên giật mình mở mắt nhìn nàng chằm chằm. Tịch Nhan chần chừ một chút sau đó ngồi cạnh hắn: "Thất gia"

Âm thanh của nàng nói ra thật ngọt ngào, khóe miệng Hòang Phủ Thanh Vũ ngập tràn ý cười vươn tay ra ôm nàng: "Tối nay vui không?"

Tịch Nhan cứ để hắn ôm trong lòng nói: "Thiếp thân tất nhiên là vui, nhưng là...Có người hình như không vui."

"Ai?"

Giọng nói cất lên quả thật rất ấm áp dịu dàng, cùng với vẻ mặt tuần mỹ không giống người phàm kia khiến cho Tịch Nhan phút chốc tim đập liên hồi lọan nhịp, mãi một lúc mới phục hồi tinh thần lặng lẽ nhíu mi lại nói: "Chẳng phải thất gia và người kia có quen biết đã lâu sao?"

Không hiểu vì sao hắn bất giác cười càng sâu: "Đằng Tuyết?"

Tịch Nhan cười khẽ một tiếng: "Chẳng lẽ thất gia còn có kẻ nào trước đây đã từng quen biết qua?"

Hắn đột nhiên cười thành tiếng, đầu tiên phân phó hạ nhân bên ngòai khởi hành, sau đó nhìn về phía Tịch Nhan chậm rãi tháo xuống khăn che mặt của nàng, nhìn vào những vết thương trên mặt nàng nói: "Quả thật ta còn có một người trước kia đã từng quen biết."

Tịch Nhan lắc lắc đầu: "Ta không muốn biết thất gia cùng người nào quen biết trước đó, ta chỉ biết một người đó là Đằng Tuyết...Cửu hòang phi thôi..?"

" Nàng sao..." ánh mắt hắn thâm thúy nói: " Cũng chỉ là người quen biết qua loa mà thôi"

Tịch Nhan không hiểu được trong lòng mình đang muốn một đáp án như thế nào, có chút không cam lòng trên mặt tươi cười hỏi lại: "Không hơn?"

"Có gì hơn sao?" Hắm mỉm cười hỏi lại một câu

Tịch Nhan nhất thời không biết nói gì hơn, từ trong lòng hắn ngồi thẳng dậy: "Ta làm sao mà biết được...".

Tay hắn vẫn ôm chặt eo nhỏ của nàng, thuận tay nhấc nàng lên kéo nàng vùi vào trong lòng mình, cúi người nhìn về phía nàng: "Đằng Tuyết là người mà lão Cửu thương, chẳng lẽ nàng không nhận ra?"

Tịch Nhan vốn nghĩ hắn sẽ không nói thêm một câu nào nữa, nhưng không hiểu sao hắn lại nói ra câu này, cân nhắc một hồi cười lạnh: "Dựa vào sắc mặt của cửu gia ta không biết hắn có ưa nàng không, nhưng có một điều ta thấy được Đằng Tuyết không hề ưa thích cửu gia"

Mục lục
Ngày đăng: 30/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục