Gửi bài:

Chương 123: Mười năm

Ban đêm, Tả Thương Lang đang ngủ, đột nghe bên tai có người kêu: "Tướng quân? Tướng quân?"

Tả Thương Lang mở to mắt, vẫn là quen thuộc Nam Thanh Cung. Nàng sửng sốt trong chốc lát mới nghe ra thanh âm là ai: "Viên Hí, là ngươi sao?" Một bên nói một bên vén lên cẩm duy, bên ngoài quả nhiên quỳ Viên Hí. Tả Thương Lang nói: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Viên Hí chôn đầu, nói: "Trên đường đi qua nơi đây, đặc hướng tướng quân cáo biệt."

Tả Thương Lang nói: "Ngươi không phải đã sớm tới rồi Ngọc Hầu quan sao? Như thế nào sẽ đồ kinh Tấn Dương?"

Viên Hí không nói lời nào, Tả Thương Lang thò lại gần, đột nhiên hỏi: "Viên Hí, ta thấy thế nào không rõ ràng lắm ngươi mặt a?"

Viên Hí vẫn cứ chôn đầu, nói: "Bộ mặt thô lậu, chỉ e kinh hách tướng quân."

Tả Thương Lang cười, nói: "Ngươi kia khuôn mặt, ta còn không có gặp qua sao?"

Viên Hí nói: "Thời gian cấp bách, tướng quân, ta đi rồi."

Tả Thương Lang nói: "Nửa đêm, ngươi đi đâu a?"

Viên Hí không nói lời nào, lại chỉ là đứng dậy, xoay người ra Nam Thanh Cung. Tả Thương Lang khoác áo cùng đi ra ngoài, hỏi: "Còn rơi xuống tuyết đâu, ngươi đi đâu a?"

Hắn không có quay đầu lại, thân ảnh thực mau biến mất ở phong tuyết bên trong. Gió lạnh một thổi, Tả Thương Lang mở to mắt, lại là giấc mộng Nam Kha. Cửa sổ không có quan nghiêm, phong thấu tiến vào, thổi trúng nhân tâm hoảng. Nàng tim đập có điểm mau, đột nhiên ngủ tiếp không. Khoác áo lên, ngẫm lại vẫn là không yên tâm, viết một tờ giấy, làm Hải Đông Thanh truyền đến Đạt Hề Cầm quý phủ.

Đạt Hề Cầm tựa hồ cũng không ngủ, qua ước chừng nửa canh giờ, Hải Đông Thanh bay trở về, mang về hắn nói: "Này chiến lương thảo quân bị đều do ta tự mình phụ trách, nhất định tận tâm tận lực, tướng quân yên tâm."

Tả Thương Lang đem tờ giấy thiêu, ngồi ở án kỉ biên, thẳng đến bình minh.

Hai tháng đầu tháng ba, Ngọc Hầu quan truyền quay lại tin tức, Viên Hí đám người ở y Lư Sơn bị đồ gì đại bại, Viên Hí chết trận, sở suất bốn vạn dư binh sĩ, toàn bộ bị đồ người nào bao vây tiêu diệt. Chu Tín hấp tấp chi gian, mang binh viện trợ, nhưng mà cũng chỉ mang về Viên Hí cùng Gia Cát Cẩm thi thể.

Chiến sự phát sinh lúc sau, Trịnh Chử tự nhận lỗi đệ thượng đơn xin từ chức, thỉnh cầu cáo lão phản hương. Mộ Dung Viêm ân chuẩn, cũng ở Tấn Dương Thành vì Viên Hí cùng Gia Cát Cẩm, Ôn Thế ba người đại tu từ đường, hạ chỉ vĩnh thế trường tế.

Hai tháng hai mươi ngày, Viên Hí, Gia Cát Cẩm linh cữu vận hồi Tấn Dương Thành, Mộ Dung Viêm phái Chu Tín cùng Tả Thương Lang đến đông môn chờ đón. Hai người vẫn luôn nghênh đến dự làm kiều, Chu Tín vẫn luôn cúi đầu, hồi lâu nói: "Đều là ta sai, ta biết rõ Viên tướng quân bọn họ không quen thuộc Ngọc Hầu quan địa hình, nếu là lúc ấy, ta......"

Hắn ngẩng đầu, phát hiện Tả Thương Lang cũng không có xem hắn, không khỏi dừng lại câu chuyện. Tả Thương Lang đi phía trước vài bước, hành đến tẩy kiếm bên cạnh ao, nhưng thấy nước ao như yên.

Chu Tín nói: "A Tả?"

Tả Thương Lang cúi đầu, thấy trong nước loáng thoáng, chiếu ra chính mình thân ảnh. Nàng nói: "Ta rời đi Tấn Dương lúc sau, ở y Lư Sơn ngốc quá một năm có thừa." Chu Tín ngơ ngẩn, nàng không có quay đầu lại, lo chính mình nói: "Một năm thời gian, không có thiếu cùng đồ người nào giao tiếp. Bọn họ chiến lực, ta rất rõ ràng."

Chu Tín biến sắc nói: "Có ý tứ gì?"

Tả Thương Lang lúc này mới ngẩng đầu, trong mắt tơ máu rõ ràng có thể thấy được, nhưng là nàng biểu tình lại là ôn hòa mà bình tĩnh, nàng nói: "Mặt chữ thượng ý tứ."

Chu Tín nói: "Ngươi là hoài nghi, Viên tướng quân bọn họ chết có nguyên nhân khác?"

Tả Thương Lang nói: "Thái úy nếu đi trước cứu viện, đương nhiên so với ta rõ ràng. Viên tướng quân bọn họ chết, là có nguyên nhân khác sao?"
Chu Tín nói: "Bọn họ...... Là chết ở đồ người nào tay."

Tả Thương Lang nói: "Kia là được. Ta cho dù không tin người khác, Thái úy chi ngôn, tổng sẽ không có giả."

Chu Tín gục đầu xuống, hồi lâu, nói: "A Tả, lần này sự, liền đến đây là ngăn đi. Các huynh đệ chiến hậu trợ cấp sự, ta sẽ theo tới mỗi người." Cầu xin ngươi, không cần lại có mặt khác liên lụy. Ta thật sự lại không nghĩ trải qua như vậy tâm như đao cắt.

Tả Thương Lang lại cúi đầu, nhìn chằm chằm kia nước ao, gió nhẹ quá, vằn nước dạng khai, xoa nhíu lông mi. Nàng nói: "Làm phiền Thái úy."

Vẫn luôn chờ đến chính ngọ thời gian, bỏ mình tướng sĩ linh cữu rốt cuộc tới. Chung quanh thân nhân tiếng khóc đột nhiên sắc nhọn, Chu Tín nói: "Tướng quân? Qua đi nhìn xem đi?"

Tả Thương Lang nói: "Ta hiện tại thân vô quân chức, lại không rõ này tình hình chiến tranh huống. Vẫn là Thái úy đi thôi."

Chu Tín có chút không yên tâm, không chịu đi, nói: "Ngươi......" Tả Thương Lang quay đầu lại, xem hắn muốn nói lại thôi, nói: "Nghe nói, này tẩy kiếm trì, từng là Đại Yến khai quốc quân chủ Mộ Dung Kỳ cùng Đại tướng quân ôn ly cộng đồng tẩy kiếm địa phương. Nhưng ngươi nói, lúc trước Mộ Dung Kỳ cùng ôn ly, là vì cá nhân dã tâm, vẫn là thật sự vì Đại Yến sinh linh? Này quyền lợi cùng nhân tâm, kết quả là lại là làm nhân tâm hôi ý lạnh, nhiệt huyết lạnh tẫn."

Chu Tín biến sắc: "A Tả! Nói cẩn thận!"

Tả Thương Lang cười, tùy tay tháo xuống sau lưng cung thần Cửu Long lưỡi, dương tay ném đi, chỉ nghe một tiếng vang nhỏ, cung thần vào nước, giây lát vô tung. Chu Tín nói: "A Tả, Cửu Long lưỡi dù sao cũng là bệ hạ ngự tứ chi vật, há nhưng tùy ý vứt bỏ?"

Tả Thương Lang đứng dậy, nhìn kia một vòng một vòng gợn sóng chung quy quy về vô ngân, nói: "Thần binh có linh, tự nhiên trục thanh lưu mà đi. Hà tất tùy ta phủ bụi trần, uổng đọa uy danh."

Nàng xoay người, hướng Viên Hí đám người quan tài bước vào.

Tả Thương Lang cùng Chu Tín cùng nhau, đem Viên Hí đám người quan tài đón vào trong thành. Chu Tín tự nhiên muốn trấn an bỏ mình tướng sĩ gia quyến thân thuộc. Tả Thương Lang không có nhiều làm dừng lại, nàng từ Viên phủ ra tới, Vi Vi chờ ở bên ngoài, nói: "Tướng quân, chúng ta hồi cung sao?"

Tả Thương Lang cúi người, che lại ngực, nói: "Vi Vi, ta ngực đau quá."

Vi Vi nóng nảy: "Đây là làm sao vậy? Ta mang ngài đi tìm đại phu!"

Tả Thương Lang nói: "Đi đức ích đường, nhìn xem Khương Hạnh còn ở đây không."

Vi Vi là cái cố đầu không màng đuôi, lập tức đáp ứng một tiếng, chạy nhanh đi. Chờ đi ra đường phố, nàng đột nhiên phản ứng lại đây —— đem tướng quân một người lưu tại trên đường cái, vậy phải làm sao bây giờ? Chạy nhanh xoay người đi tìm, lại đã không thấy Tả Thương Lang bóng dáng.

Tấn Dương Thành phố hẻm, mấy năm qua tựa hồ không có gì biến hóa. Tả Thương Lang giơ tay gõ cửa, không bao lâu, môn mở ra, một cái nữ hài mặt lộ ra tới. Thấy một trương xa lạ gương mặt, nàng hỏi: "Ngươi tìm ai?"

Tả Thương Lang từ từ đánh giá nàng, nói: "Ngụy Băng nhi cô nương."

Kia nữ hài vừa nghe tên này, tức khắc thay đổi sắc mặt, cảnh giác nói: "Ngươi là ai? Như thế nào biết tên của ta?"

Tả Thương Lang chậm rãi đi vào đi, thật là thiên chân đơn thuần cô nương, chỉ cần xem nàng cảnh giác, liền biết chính mình hoàn toàn đoán trúng. Nàng xác thật chính là Ngụy cùng diệu nữ nhi. Nàng nói: "Ngươi tới Tấn Dương Thành nhiều năm như vậy, liền vẫn luôn ở nơi này sao? Hạ thường có hay không khác an bài?"

Ngụy Băng nhi đóng cửa lại, nói: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

Tả Thương Lang không có trả lời, chỉ là hỏi: "Ngươi thật sự muốn vi phụ báo thù?"

Ngụy Băng nhi nhìn nàng đôi mắt, nói: "Ta tưởng giúp ta?"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi trả lời trước ta, ngươi thật sự muốn vì phụ báo thù?"

Ngụy Băng nhi nói: "Đây là ta sống sót mục đích."

Tả Thương Lang nói: "Yêu cầu trả giá rất lớn đại giới, cũng không ngại?"

Ngụy Băng nhi nói: "Chẳng sợ đánh bạc mệnh đi."

Tả Thương Lang nói: "Quá hai ngày, trong cung sẽ tuyển một đám cung nhân vào cung. Ngươi tuổi tác, nhưng thật ra vừa lúc."

"Ngươi là muốn cho ta vào cung?" Ngụy Băng nhi vẻ mặt hồ nghi mà nhìn nàng, hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

Tả Thương Lang không nói lời nào, chỉ là bước đi ra cũ trạch.

Ban đêm, Mộ Dung Viêm triệu kiến Chu Tín, hỏi: "Sự tình xử lý đến như thế nào?"

Chu Tín nửa quỳ trên mặt đất, nói: "Hết thảy trợ cấp đã phát đi xuống, Viên tướng quân cùng Gia Cát tướng quân người nhà cũng đã chọn ngày lành, chuẩn bị làm cho bọn họ xuống mồ vì an."

Mộ Dung Viêm nói: "Không có gì nhàn ngôn toái ngữ sao?"

Chu Tín cúi đầu, nói: "Hồi bệ hạ, không có."

Mộ Dung Viêm nhìn chằm chằm hắn, rốt cuộc vẫn là hỏi một câu: "Nàng đâu?"

Chu Tín đương nhiên biết hắn chỉ chính là ai, nói: "A Tả cũng không có."

Mộ Dung Viêm nói: "Không có? Không có nàng dám đem cô ngự tứ Cửu Long lưỡi chìm tẩy kiếm trì?"

Chu Tín rốt cuộc ngẩng đầu, nói: "Bệ hạ, năm đó ba vị Thiếu Quân, tính cả ta cùng với Phong Bình cùng đi theo bệ hạ, cho tới bây giờ, đã còn sót lại ta cùng với A Tả hai người. Chẳng lẽ bệ hạ liền nàng cũng......" Hắn trong mắt mang theo nước mắt, lời nói đến đây, đã là nghẹn ngào.

Mộ Dung Viêm nói: "Đứng lên đi, nhiều năm như vậy, cô đối nàng...... Chẳng lẽ ngươi còn không biết sao?" Chu Tín lúc này mới đứng lên, Mộ Dung Viêm suy nghĩ một trận, nói: "Ngày mai ngươi phái vài người, đi tẩy kiếm trì, đem cung vớt còn với nàng. Cổ có mò trăng đáy nước, tuy rằng ngu xuẩn, nhưng hôm nay, cô thả noi theo một hồi."

Chu Tín lúc này mới chắp tay nói: "Là."

Nhưng mà Chu Tín ở tẩy kiếm trì tìm hai tháng, lại chưa tìm đến kia cung. Có lẽ thần binh có linh, thật sự trục thanh lưu mà đi.

Mộ Dung Viêm có hai tháng không có đi Nam Thanh Cung. Hôm nay ban đêm, hắn ma xui quỷ khiến, rốt cuộc vẫn là đi. Trước bàn, Tả Thương Lang vì hắn dâng lên chén rượu, hắn không có tiếp. Vương Duẫn Chiêu nhìn ra tới, chạy nhanh tiến lên tiếp nhận tới, đặt ở Mộ Dung Viêm trước mặt. Nhưng mà hắn từ đầu chí cuối không có động quá kia rượu. Tả Thương Lang tính tình, hắn kỳ thật phi thường hiểu biết, có khi dịu ngoan, có thể ủy khuất cầu toàn, nhưng kỳ thật bướng bỉnh vô cùng. Nàng không dễ dàng như vậy khuất phục.

Cho nên...... Đó là nàng đưa qua rượu, hắn cũng không thể yên tâm uống.

Tả Thương Lang đã nhìn ra, cũng không miễn cưỡng, ở hắn bên cạnh ngồi xuống, Mộ Dung Viêm hỏi: "Ngươi liền không có bên sự muốn hỏi ta?"

Tả Thương Lang nói: "Chuyện tới hiện giờ, bệ hạ muốn ta hỏi cái gì đâu?"

Mộ Dung Viêm khơi mào nàng cằm, nói: "Cũng là, ngươi xác thật cái gì đều không nên hỏi. Ngươi chỉ cần hảo hảo mà ngốc tại nơi này, ngốc tại ta bên người liền hảo." Hắn đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, nói: "A Tả, không cần đi nghe bên ngoài sôi nổi hỗn loạn, những cái đó cùng ngươi không có quan hệ. Ngươi là của ta, ta một người."

Hắn lòng bàn tay nhẹ nhàng lướt qua nàng gương mặt, phủ lên nàng đôi mắt, nói: "Không cần nghe, không cần xem, sở hữu hết thảy, ta đều sẽ hảo hảo an bài. Được không?"

Tả Thương Lang ỷ tiến hắn trong lòng ngực, nói: "Ta xác thật không muốn nghe, cũng không nghĩ nhìn."

Ta cho rằng ta có thể thấy rõ, nhưng ta còn là tính sai rồi ngươi. Cho nên ta không nhìn, những cái đó mơn trớn dưới hiên phong, nhỏ giọt nóc nhà vũ, đều làm ta sợ hãi.

Không lâu lúc sau, Vi Vi đi lên, cũng không dám xem hai người, cúi đầu dọn xong bữa tối, Mộ Dung Viêm phát hiện bữa tối cư nhiên chuẩn bị đến thập phần hợp hắn ăn uống, hắn nói: "Hôm nay thái sắc không tồi, khó được thấy ngươi ở này đó sự tình thượng dụng tâm."

Tả Thương Lang không hề động hắn chén đũa, nói: "Bệ hạ từ nơi nào nhìn ra ta dụng tâm? Bất quá là vừa khéo hôm nay Ngự Thiện Phòng thay đổi cái hợp ý đầu bếp thôi. Chỉ là dù cho đầu bếp hợp ý, cũng không biết bệ hạ có thể yên tâm không."

Mộ Dung Viêm biết nàng nhìn ra đến chính mình đề phòng, nói: "Ngươi nói chuyện liền không thể không mang theo thứ?" Bên cạnh Vương Duẫn Chiêu cười tiến lên, làm người lấy bạc đũa thí đồ ăn, nói: "Tướng quân không cần để ý, này trong cung quy củ, chẳng phải là luôn luôn như thế?"

Tả Thương Lang không nói lời nào, Mộ Dung Viêm nhặt đã thử qua đồ ăn hiệp cho nàng. Người như vậy a, con nhím giống nhau. Dựa gần, cho nhau thương tổn, cách khá xa, lại thương nhớ ngày đêm.

Tả Thương Lang lại tựa hồ thật sự không ngại, cúi đầu uống một ngụm canh, quay đầu thấy than lửa đốt đến không vượng, nói: "Vi Vi......" Vừa chuyển đầu, phát hiện Vi Vi cùng Chi Đồng đều không ở. Nàng cười khổ, chính mình đứng dậy thêm than, nói: "Này trong cung, vẫn là bệ hạ đăng cơ khi từng vào một đám cung nhân, nhân thủ luôn là thiếu. Nhưng tình dời sau khi ra ngoài, càng không đủ dùng."

Mộ Dung Viêm nói: "Kêu Vương Duẫn Chiêu lại vì ngươi chọn mấy cái đó là."

Tả Thương Lang nói: "Vẫn là đừng, trải qua quá lần trước tiểu công chúa sự lúc sau......" Nàng lần đầu tiên đề cập Mộ Dung sáng trong nhi, Mộ Dung Viêm sắc mặt lạnh lùng, nàng thanh âm cũng phóng thấp, nói: "Ta luôn là lòng còn sợ hãi. Suy nghĩ một chút, đến bây giờ ta cũng không biết, ta trang sức vì cái gì sẽ xuất hiện ở hiện trường, còn thành giết người hung khí. Nếu ngày đó, ta không có cách nào chứng minh ta không ở tràng, chỉ sợ hôm nay......"

Mộ Dung Viêm nói: "Sự tình đã qua đi, liền không cần lại nghĩ nhiều." Hắn đương nhiên cũng minh bạch nàng băn khoăn, trước kia khương bích dao ở trong cung là duy nhất nữ chủ nhân, cung nhân có bao nhiêu nàng tâm phúc? Sau lại lại là khương bích dao, này trong cung, ai là ai người, ai biết?

Nàng lo lắng cũng là có lý do.

Tả Thương Lang nói: "Ta như thế nào có thể không nhiều lắm tưởng? Này trong cung nếu muốn sống sót, cũng không so chiến trường dễ dàng."

Mộ Dung Viêm nhàn nhạt nói: "Ngươi muốn nói nói ta đều minh bạch, trước kia phân loạn không ngừng, không rảnh lo trong cung. Hiện tại, cũng là thời điểm hẳn là chỉnh đốn một chút."

Ngày kế, Mộ Dung Viêm hạ chỉ, đem lão cung nhân phóng một bộ phận ra cung, tuyển chọn tân nhân vào cung. Vương Duẫn Chiêu liền thành nhất vội người, hiện tại trong cung, Khương Bích Lan bên kia là có thể tùy tiện phân người quá khứ, Mộ Dung Viêm sẽ không để ý. Khương bích dao như vậy đường hoàng tính tình, định là muốn chính mình tự mình chọn.

Tả Thương Lang cùng ngự thư phòng Tiểu An Tử bên kia đặc biệt yêu cầu chú ý, muốn sắp đặt thỏa đáng nhân thủ. Ban dương, la sa, nhưng tình bên kia cũng có thể xem các nàng ý tứ, nhưng là có thể đặt ở cuối cùng.

Chờ đến tân cung nhân vào cung kia một ngày, Vương Duẫn Chiêu thỉnh Tả Thương Lang qua đi chọn người.

Tả Thương Lang đến lúc đó, chỉ thấy các cung nhân quỳ thành một loạt, khương bích dao trước hết chọn vài người, thấy Tả Thương Lang, chỉ là hừ lạnh một tiếng, cũng không nói chuyện, đi trước. Tả Thương Lang nhìn một vòng, nói: "Cái này nha đầu, nhưng thật ra không tồi. Nhìn cơ linh."

Vương Duẫn Chiêu ngẩng đầu nhìn qua đi, thấy là cái xa lạ nữ hài, cằm tiêm, đôi mắt đại, lớn lên xác thật thập phần cơ linh. Hắn nói: "Có thể vào đến tướng quân chi mắt, là nàng phúc khí."

Tả Thương Lang lại nói: "Tính, ta kia trong cung, hiện giờ vẫn là không cần phóng quá mức cơ linh người tương đối hảo." Vương Duẫn Chiêu có điểm xấu hổ, cái gì cũng chưa nói. Tả Thương Lang nói: "Cái này nha đầu, sẽ để lại cho an công công đi."

Nói xong, chính mình tuyển mấy cái còn tính không có trở ngại cung nhân, liền đi trước rời đi.

Tiểu An Tử đương nhiên sẽ không vi phạm nàng lời nói, đem kia cung nhân chọn đi rồi. Kia nha đầu kêu Băng nhi, lớn lên là thật thủy linh. Bất quá tân nhân là không nhanh như vậy ngự tiền hầu hạ, nàng nhiều lắm cũng liền đánh trợ thủ thôi.

Chờ các nàng đều đi rồi, Vương Duẫn Chiêu mới đem Tả Thương Lang chọn mấy cái cung nhân đều kêu ra tới, nói: "Về sau Nam Thanh Cung, lĩnh bất cứ thứ gì đều yêu cầu Thái Y Viện xem xét xác nhận. Như có dị thường, cần thiết đúng lúc báo cho ta biết được." Nghĩ nghĩ, sợ này vài người hiểu lầm, nhưng thật ra bồi thêm một câu: "Bệ hạ lo lắng tướng quân, đây cũng là vì nàng an toàn suy nghĩ."

Các cung nhân nào biết đâu rằng là chuyện như thế nào, chỉ có thể quỳ xuống hẳn là.

Băng nhi tới rồi ngự thư phòng hầu hạ, này đối tân vào cung cung nữ tới nói, có thể nói là kiện tưởng cũng không dám tưởng sự. Nàng trong lòng có chút bất an, liền tính nàng đi vào nơi này, chẳng lẽ nàng thật sự có hi vọng báo thù sao?

Nàng thậm chí căn bản không tư cách thấy Mộ Dung Viêm, sở làm cũng bất quá là cái lĩnh lá trà, chăm sóc canh thang linh tinh việc. Mỗi giống nhau ẩm thực đưa ra đi phía trước, đều có chuyên môn nội thị thử độc, nước chảy nghiêm mật, không thể nào xuống tay.

Nàng có chút nóng vội.

Đức ích đường, Khương Hạnh còn ở ngồi khám. Tả Thương Lang tới khi, hắn không chút nào kinh ngạc, chỉ lấy vải bông phúc ở nàng trên cổ tay, liền bệnh trạng cũng chưa hỏi, trực tiếp bắt đầu bắt mạch. Tả Thương Lang nói: "Liên đình đã không còn nữa, khương đại phu vì cái gì còn lưu tại đức ích đường?"
Khương Hạnh không nói chuyện, Tả Thương Lang nói: "Nhớ rõ lúc trước, ngài là bệ hạ phái cho hắn người, nói vậy khương đại phu cùng bệ hạ, đã sớm nhận thức đi?"

Khương Hạnh lúc này mới nói: "Ngươi muốn hỏi cái gì?"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi cùng Khương Tán Nghi là cái gì quan hệ?"

Khương Hạnh nói: "Cùng họ bất đồng tông."

Tả Thương Lang gật đầu, nói: "Ta muốn một bộ phương thuốc."

Khương Hạnh trực tiếp hỏi: "Công hiệu?"

Tả Thương Lang nói: "Mạn tính □□, yêu cầu không hề dấu vết, đủ để giấu diếm được cao minh nhất đại phu."

Khương Hạnh sắc mặt khẽ biến, nói: "Không có khả năng. Phàm là dùng dược, đều có dấu vết. Nếu là chân chính cao minh đại phu, tỷ như lão phu, liền không có khả năng giấu diếm được."

Tả Thương Lang nói: "Nếu là ta có mười năm thời gian đâu?"

Khương Hạnh sửng sốt, qua một trận, đột nhiên hỏi: "Ngươi ý đồ như vậy rõ ràng, sẽ không sợ lão phu nói ra đi sao?"

Tả Thương Lang lắc đầu, nói: "Không sợ a." Khương Hạnh khó hiểu, Tả Thương Lang nói: "Ngươi là Khương Tán Nghi thân thích, đã từng vì vương hậu chế tạo quá giả dựng, còn đem nhị điện hạ đưa vào trong cung. Liền tính ngươi hướng bệ hạ thuyết minh, ngươi nói bệ hạ sẽ hoài nghi là ai sai sử đâu?"

Khương Hạnh chậm rãi ngồi xuống, nói: "Ta có thể nói cho Khương Tán Nghi."

Tả Thương Lang nói: "Chính là phương thuốc là ngươi khai. Bệ hạ...... Là dung không dưới đối hắn có chút uy hiếp người."

Khương Hạnh rốt cuộc nói: "Ta cũng có thể không khai."

Tả Thương Lang nói: "Rất khó, ta nếu tới, lại đem nói đến loại tình trạng này. Ngươi cảm thấy lúc này cự tuyệt, còn có thừa mà sao?"

Khương Hạnh nhìn xem tả hữu, nói: "Tàng ca cũng tới?"

Tả Thương Lang không nói chuyện, hắn nghĩ nghĩ, rốt cuộc ở trước bàn ngồi xuống, hồi lâu, nói: "Các ngươi trong cung sự, ta không nghĩ quản."

Tả Thương Lang nói: "Ta biết, việc này lúc sau, ta sẽ không lại phiền ngươi."

Ra đức ích đường, trở lại trong cung, còn không có tiến cung môn, liền có vài tên thị vệ tiến lên, thi lễ nói: "Tướng quân, phụng mệnh kiểm tra, còn thỉnh tướng quân thứ lỗi."

Tả Thương Lang dừng lại bước chân, tùy ý một cái cung nữ đi lên soát người. Cung nữ lục soát đến phi thường tiểu tâm, đem nàng ở đức ích đường khai phương thuốc tìm ra tới. Nhưng mà đưa đến Thái Y Viện lúc sau, phát hiện chỉ là một bộ cũng không tệ lắm bổ huyết dưỡng khí phương thuốc.

Mà trên người nàng lại vô mặt khác. Thị vệ chỉ là sai người đi trước Thái Y Viện vì nàng ngao dược, phương thuốc đều không có trả lại cho nàng.

Mục lục
Ngày đăng: 27/05/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục