Gửi bài:

Chương 112: Minh ước

Tả Thương Lang một đêm không ngủ, thái y lại đây một chuyến, cũng không dám nói thêm cái gì. Mộ Dung Viêm không nghĩ ở biên thành ở lâu, ngày kế liền khởi hành phản hồi Tấn Dương. Tả Thương Lang vai thương nghiêm trọng, hắn không nghĩ làm trong quân chư tướng hiểu lầm cái gì. Vì thế nàng không nói, Viên Hí đám người cũng chỉ cho là hai người khuê phòng chi nhạc mới vừa rồi truyền triệu thái y, chưa bao giờ lòng nghi ngờ mặt khác.

Một đường núi xa sông dài, nghi thức ở phía trước, hành trình cực chậm. Mộ Dung Viêm cũng không nóng nảy, biết Tả Thương Lang bị thương, một đường còn tuần tra dân tình, thường xuyên ở huyện mà một trụ mấy ngày.

Hắn kế vị lúc sau, Đại Yến thiên tai ít, trước mắt bộ phận huyện mà cưỡng chế trồng trọt, chính sách cũng còn có thể rơi xuống thật chỗ.

Ở mùa đông các nơi đều thiết có cháo xưởng, mùa đông thời điểm là khó khăn là lúc, khó tránh khỏi có thời kì giáp hạt nông hộ. Mộ Dung Viêm nghiêm lệnh các nơi không được đói chết một người. Hiện giờ tuần tra một phen, tuy rằng có lẽ không thể miễn trừ sở hữu cơ hàn, nhưng đại bộ phận hành khất người cuối cùng cũng chịu đựng trời đông giá rét.

Hiện giờ đầu xuân gieo giống, triều đình có thể cho mượn lương loại, bọn họ nếu cần mẫn một ít, thực mau cũng có thể không cần hành khất.

Mộ Dung Viêm cùng các nơi châu quan khắp nơi hành tẩu, biết Tả Thương Lang bị thương, cũng không mang nàng. Nhưng là hắn sẽ thu một ít các nơi quan viên tiến hiến đặc sản phong vị, đại gia phát hiện, một đường các nơi ăn vặt liền không có đoạn quá.

Này một phen trì hoãn, thời gian liền lâu rồi.

Trong cung, Mộ Dung trạch đã sẽ kêu mẫu phi, lại vô luận như thế nào không chịu kêu một tiếng mẫu hậu. Khương Bích Lan hận đến nghiến răng nghiến lợi, khương bích dao lại thập phần đắc ý, thường xuyên ôm hắn ở trong cung khắp nơi hành tẩu. Nam Thanh Cung hiện giờ không có chủ nhân, nhưng tình chuyển nhà biệt uyển, chỉ còn lại có Chi Đồng cùng bà vú chiếu cố Mộ Dung tuyên.

Khương bích dao vài lần tưởng đi vào, đều bị cấm quân chắn trở về. Khương bích dao giận dữ: "Làm càn, bổn cung phụng bệ hạ chi mệnh, cùng vương hậu nương nương cùng nhau chủ lý hậu cung mọi việc, chẳng lẽ liền một cái Nam Thanh Cung đều tiến không được sao?"

Bệ Đông Đình nhưng thật ra thập phần khách khí: "Hiền phi nương nương có điều không biết, bệ hạ nghiêm lệnh, bất luận kẻ nào không được tư tiến Nam Thanh Cung. Nương nương vẫn là đừng cho thuộc hạ khó xử đi."

Khương bích dao giận dữ: "Bệ Đông Đình! Ngươi thân là cấm quân thống lĩnh, cũng dám như vậy cùng bổn cung nói chuyện?!"

Bệ Đông Đình không kiêu ngạo không siểm nịnh, nói: "Hoàng mệnh trong người, còn thỉnh nương nương thứ lỗi."

Khương bích dao cũng không có cách nào, chỉ có hậm hực mà đi.

Mộ Dung Viêm đối hậu cung việc, kỳ thật rất là hiểu biết. Tả Thương Lang rời đi vương cung, đối Mộ Dung tuyên không hề an bài, hắn đương nhiên chỉ có che chở chút. Lại thêm chi Bệ Đông Đình cùng Vương Duẫn Chiêu chiếu cố, Nam Thanh Cung nhật tử nhưng thật ra bình tĩnh nhàn nhã.

Chi Đồng cùng Vi Vi mỗi ngày ôm Mộ Dung tuyên ra tới chơi, Tả Thương Lang chỉ là dặn dò hai người một câu —— không cần đem Mộ Dung tuyên mang ra Nam Thanh Cung.

Nàng lời nói hai người không dám không nghe, này đây mỗi ngày cũng chỉ là cùng Mộ Dung tuyên ở trong cung chơi đùa, khương bích dao mấy độ gây hấn, thế nhưng cũng tìm không thấy thích hợp thời cơ.

Tiểu Bình Tử cũng đi theo nhàn rỗi, nhưng là Tả Thương Lang ngày thường cho hắn bạc không ít, Đạt Hề Cầm càng là thường thường liền cho hắn tam dưa hai táo. Hắn mừng rỡ này phân nước luộc rắn chắc chức vụ. Chẳng sợ khương bích dao cố ý mượn sức, trước sau cũng không dao động, hảo hảo mà quản lý toàn bộ Nam Thanh Cung cung nhân.

Chờ đến tháng tư hạ tuần, Mộ Dung Viêm ngày về còn chưa định, Tiểu Bình Tử lại nhận được Hải Đông Thanh truyền quay lại một phong thơ. Bút tích tuỳ tiện, nhưng mà vẫn cứ có thể thấy được là Tả Thương Lang bút tích —— tiến Băng nhi vào cung, đi ngự thư phòng an công công thủ hạ làm việc.

Tiểu Bình Tử cũng không biết Băng nhi là người ra sao, nhưng đi theo Tả Thương Lang lưu lại địa chỉ, hắn thật sự tìm được rồi một cái nữ hài.

Băng nhi lớn lên thủy linh, muốn vào cung cũng không khó. Nhưng là an công công thủ hạ nhưng đều là hầu hạ Mộ Dung Viêm người, này phê cung nhân huấn luyện nhất nghiêm khắc. Muốn an □□ đi không quá dễ dàng, nhưng là Tiểu Bình Tử đỉnh đầu có bạc, trong cung cũng có giao tình, đương nhiên vẫn là dễ dàng. Hắn liên tiếp mấy ngày cùng an công công uống rượu, không thiếu bại bởi hắn tiền.

Thời gian dài, an công công rốt cuộc cũng nhìn ra một chút ánh mắt tới, hỏi: "Bình công công là có việc muốn cùng ta nói đi?"

Tiểu Bình Tử cười hì hì: "Thật không dám dấu diếm, một cái bà con xa biểu muội hiện giờ vào cung, chỉ làm cái cấp thấp cung nữ, mỗi ngày thập phần vất vả. Tiểu nhân cũng không đành lòng kia hoa nhi giống nhau cô nương mỗi ngày làm quét rác giặt quần áo việc. An công công xem, có thể hay không cấp an bài một chút?"
An công công thần sắc chậm rãi nghiêm túc, nói: "Bình công công, ngự thư phòng sai sự cũng không phải là dễ làm. Nửa điểm đại ý không được. Vạn nhất nếu là chọc giận bệ hạ, chính là muốn rơi đầu."

Tiểu Bình Tử bất động thanh sắc mà tắc mấy trương ngân phiếu cho hắn, nói: "Nha đầu thực cơ linh, an công công có thể trước nhìn xem. Nếu không hành, coi như ta hôm nay chưa nói quá lời này."

An công công cũng biết hắn là Tả Thương Lang trong cung người, Mộ Dung Viêm đối Tả Thương Lang, tất cả mọi người đều là biết đến. Hắn nghĩ tới nghĩ lui, rốt cuộc nói: "Hành đi, trước làm nàng lại đây thử xem. Nhưng là bình công công, không phải ta không cho mặt mũi, nếu là thật sự không được, người ta nhưng không lưu."

Tiểu Bình Tử liên tục đáp ứng.

Vì thế Băng nhi quét tước mười dư Thiên cung uyển lúc sau, đã bị đưa tới ngự thư phòng hầu hạ. Chỉ là bởi vì vào cung thời gian đoản, vô luận như thế nào cũng là không thể trực tiếp ở bên trong hầu hạ thánh giá, ngày thường cũng chỉ có thể quét tước một chút ngự thư phòng thôi.

Tháng năm trung tuần, Tả Thương Lang đầu vai thương thế thoáng chuyển biến tốt, nhưng là từ nay về sau là trăm triệu vô pháp sử lực. Mộ Dung Viêm cùng nàng còn ngưng lại ở cây kế thành, nói: "Thời tiết nhiệt, sợ ngươi không kiên nhẫn nắng nóng, lại quá mấy ngày, chúng ta hồi Tấn Dương Thành đi."

Tả Thương Lang hỏi: "Bệ hạ là thiệt tình muốn phản hồi Tấn Dương Thành sao?"

Mộ Dung Viêm hơi trệ, sau đó cười khẽ, nói: "Ngươi đi về trước."

Tả Thương Lang không nói lời nào, hắn phục lại xoay người, từ tay nàng bắt đầu hướng lên trên, đến vai, lại đến bối, một đường vuốt ve, cuối cùng nói: "Ngươi cũng không quay về, được không? Bồi ta đi một chuyến tây tĩnh."

Tả Thương Lang đối này tựa hồ không chút nào ngoài ý muốn, hiện giờ Chu Tín mang binh đang ở tấn công vô chung, tây tĩnh cũng đang ở tấn công Cô Trúc. Hai bên tuy rằng ước định lẫn nhau không tương phạm, nhưng là như vậy minh ước, ở hai cái hàng năm chinh chiến quốc gia chi gian, có thể nói là đơn bạc như tờ giấy.

Hiện tại đại gia đoạt chính là thời gian, đoan xem ai có thể nhanh nhất đánh hạ địch quốc. Một khi đắc thủ tay, tất nhiên đầu mâu hồi hướng, thẳng chỉ đối phương. Mộ Dung Viêm lưu luyến với yến mà, vẫn luôn không có phản cung, mặt ngoài xem là tuần tra dân tình, cũng làm Tả Thương Lang dưỡng thương. Nhưng trên thực tế, lại là vẫn luôn chú ý mật thiết hai bên chiến sự.

Tả Thương Lang nghiêng người dịch khai hắn tay, nói: "Ta hiện giờ đi cũng chỉ là liên lụy bệ hạ."

Mộ Dung Viêm có chút không vui, nói: "Ngươi không muốn cùng cô cùng hướng?"

Tả Thương Lang nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, nói: "Vốn dĩ ta có thể."

Mộ Dung Viêm khẩu khí liền chậm rãi hòa hoãn xuống dưới, nói: "Cô nếu mời ngươi cùng hướng, đương nhiên liền có năng lực bảo hộ ngươi. Này không phải ngươi hẳn là suy xét sự."

Tả Thương Lang lúc này mới nói: "Nếu bệ hạ đã quyết định, cần gì phải hỏi ta?"

Mộ Dung Viêm lúc này mới đem nàng ôm lại đây, ôm ở trong ngực, tay phải nhẹ nhàng vuốt ve nàng cằm: "Ngươi nói, Nhậm Toàn cùng Chu Tín, ai sẽ trước hết thủ thắng?"

Tả Thương Lang cúi đầu, nhìn mắt kia chỉ đem chơi chính mình cằm tay, quay mặt đi nói: "Không biết."

Mộ Dung Viêm đem nàng ấn tiến trong lòng ngực, nói: "Ngươi lại phát cáu!" Nói xong, cúi đầu cùng nàng hôn đến một chỗ.

Hiện tại Yến Quân cùng tĩnh quân tình huống vi diệu, từng người quân hàm lui tới thường xuyên, thả viết đều là quý quảng cùng Gia Cát Cẩm bản nhân. Này nguyên là hai bên minh ước trung sự, nhưng chờ đến tháng sáu, theo hai bên chiến tranh đều đi vào kết thúc giai đoạn, thư từ lui tới tiệm có gián đoạn chi thế.

Chu Tín bắt lấy vô chung lúc sau, vô chung một bộ phận hàng, một bộ phận trốn. Thực mau vô chung quốc bị sửa vì vô chung quận, cũng có bộ phận châu huyện bị hoa nhập chung quanh quận huyện trung đi. Mộ Dung Viêm cơ hồ nửa bước chưa đình, thực mau phái binh trực tiếp qua sông Bạch Lang Hà, tiếp cận phi mã sườn núi.

Tây tĩnh Giản Dương đối này cũng không ngoài ý muốn —— hắn cũng có này tính toán, như vậy thời đại, ai có thể tin được ai? Một giấy minh ước? Đừng nói cười.
Nếu luận quốc lực, tây tĩnh vốn là xa cường với Đại Yến, nhưng là sau lại tây tĩnh vài lần qua sông Bạch Hà lang phạt yến, đều là háo tiền háo lực, hao tài tốn của mà tốn công vô ích. Đối quốc lực ảnh hưởng pha đại. Đại Yến tuy rằng cũng vẫn luôn ở chinh chiến, nhưng là này tác chiến lúc sau bắt đến thành trì, lương thảo, vàng bạc, cho tới nay nhưng xem như lấy chiến dưỡng chiến. Chiến tranh đối với Đại Yến ảnh hưởng, kỳ thật không lớn.

Mộ Dung Viêm thế nhưng trực tiếp ngự giá thân chinh, lấy Hứa Lang, cùng Chu Tín thân tín Thẩm ngọc thành vì tiên phong đại tướng, chính mình tự mình dẫn viện quân, trực tiếp tấn công phi mã sườn núi. Lúc này đây, có thể nói là tẫn khuynh Đại Yến chi binh lực. Các phòng thủ thành phố phòng thủ toàn hư không như tờ giấy. Ngay cả Bệ Đông Đình cấm quân cũng bị điều động đi bốn thành binh lực.

Đương nhiên, Mộ Dung Viêm người này, luôn luôn là có được ăn cả ngã về không dũng khí. Hơn nữa hắn nếu không chiếm trước tiên cơ, tây tĩnh một khi suyễn quá khí tới, cũng chắc chắn tới công. Này một nhìn như hiểm cờ, kỳ thật giành được xuất sắc.

Tả Thương Lang tùy quân tây chinh, kỳ thật nàng đã không còn xuất nhập trong quân, Mộ Dung Viêm cơ hồ vẫn luôn đem nàng đặt ở chính mình trướng trung, ngày thường cũng là cưỡi xa giá, chỉ là hàng đêm tác hoan, lại không hề xử lý bất luận cái gì quân vụ. Nhưng là đối ngoại mà nói, này lại là Mộ Dung Viêm ngự giá thân chinh, Tả Thương Lang vì phó soái, Hứa Lang vì tiên phong.

Đây là kiểu gì trận thế?!

Giản Dương lúc ấy nhìn đến quân tình liền luống cuống, lập tức mệnh Nhậm Toàn hồi cứu phi mã sườn núi —— một khi Mộ Dung Viêm công hãm phi mã sườn núi, Đại Yến ở Bạch Lang Hà lấy tây liền có dừng chân căn cơ. Đến lúc đó tây tĩnh cùng với chỉ sợ thật là muốn ngươi chết ta mất mạng.

Nhưng là Mộ Dung Viêm muốn đánh hạ phi mã sườn núi, lại cũng là không dễ dàng. Phi mã sườn núi vẫn luôn là tây tĩnh biên thành, này phòng thủ thành phố há có thể không nghiêm mật? Hiện giờ tường thành chi cao cùng hậu, có thể so tĩnh đều. Hứa Lang cùng Thẩm ngọc thành đều là tuổi trẻ tướng lãnh, suất quân liên tiếp ba ngày công thành, đảo cũng bất giác mỏi mệt.

Ban đêm, Mộ Dung Viêm nhập đến doanh trướng bên trong, Tả Thương Lang ỷ trên đầu giường nhắm mắt dưỡng thần. Mộ Dung Viêm đi qua đi, đem nàng bế lên tới phóng tới trên đùi: "Thái y có hay không tới xem qua? Còn đau không đau?" Hắn ôn nhu hỏi, Tả Thương Lang không nói gì.

Từ lần trước bị thương lúc sau, hắn bắt đầu thích như vậy đem nàng ôm vào trong ngực, giống như âu yếm ngoạn vật giống nhau nói chuyện. Nàng không để ý tới, Mộ Dung Viêm cũng không thấy quái, nói: "Ngươi xem lần này phi mã sườn núi chúng ta có thể công đến xuống dưới sao?"

Tả Thương Lang không nghĩ xã giao, nhắm lại ngủ làm buồn ngủ trạng. Mộ Dung Viêm đơn giản ôm nàng lên giường giường, hắn trên người chiến giáp chưa tá, thiết y lạnh lẽo, thanh âm lại thập phần mềm ấm: "Ba ngày, Nhậm Toàn phỏng chừng đã ở điều quân trở về trên đường."

Tả Thương Lang rốt cuộc nói: "Bệ hạ là muốn nhân cơ hội cướp lấy Cô Trúc bãi?"

Mộ Dung Viêm ngơ ngẩn, sau đó xoa xoa nàng đầu, nói: "Giản Dương bị cô thanh thế sở kinh, nhất định sẽ lệnh Nhậm Toàn hồi cứu phi mã sườn núi. Chu Tín đám người vừa mới đánh hạ vô chung, nghĩ đến Nhậm Toàn khẳng định cũng vừa khống chế Cô Trúc không lâu. Công hãm một cái căn cơ chưa ổn vô chung, chẳng phải là so công hãm phi mã sườn núi tổn thất tiểu rất nhiều?"

Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ liền không lo lắng mặt khác quốc gia sấn hư mà nhập?"

Mộ Dung Viêm cười, nói: "Phú quý hiểm trung cầu, an ổn lại làm sao không phải?"

Quả nhiên mấy ngày sau, Nhậm Toàn mang binh rời đi Cô Trúc, đoạt viện phi mã sườn núi quân báo truyền đến. Mộ Dung Viêm ngay sau đó lệnh Chu Tín tấn công vừa mới bị tây tĩnh đánh hạ Cô Trúc. Chính mình binh sĩ ở phi mã sườn núi ngoại lại là vây mà không công. Giản Dương giận dữ, cũng khuynh cử quốc chi binh lực hướng phi mã sườn núi tụ lại, chuẩn bị bao vây tiêu diệt Mộ Dung Viêm.

Mộ Dung Viêm vừa thấy tình thế không tốt, bứt ra liền đi, suất quân lần thứ hai lui về Lương Châu. Nhậm Toàn truy kích là lúc, Yến Quân tuy rằng có tổn thương, nhưng là rốt cuộc có phòng bị, không nghiêm trọng lắm. Mà lúc này, Cô Trúc lại bị Đại Yến cầm đi.

Mộ Dung Viêm lấy một hồi tiểu bại, đánh cắp bọn họ nửa năm chinh chiến thành quả.

Nhưng mà lần này hai tràng giao chiến, lại cũng đem Đại Yến tồn súc hai năm lương thực dư tiêu hao đến còn thừa không có mấy. Yến Quân không thể không cướp đoạt Cô Trúc cùng vô chung nơi, lấy sung vì quân dụng. Đối này, Cô Trúc cùng vô chung nguyên trụ dân phẫn hận không thôi, tuy rằng mất đi gia viên, lại không muốn đầu hàng Yến Quân.

Vẫn luôn ở quanh thân tự do tác chiến.

Mộ Dung Viêm đoạt được thành trì lúc sau, cũng không hề để ý tới này tiểu cổ thế lực, nhanh chóng binh tướng sĩ triệu hồi các thành, lấy doanh phòng thủ thành phố. Phòng ngừa tây tĩnh thừa cơ tới công.

Giản Dương tức giận vô cùng, có tâm muốn chém Gia Cát Cẩm, nhưng quý quảng cũng còn ở Yến Quân đại doanh. Cuối cùng hai vị giám quân thế nhưng giống như con tin. Cũng may bọn họ từ Cô Trúc cũng bắt hoạch Đại Yến Thái thượng hoàng Mộ Dung uyên. Giản Dương chọc giận dưới, một phen nhục nhã khẳng định là không thiếu được. May mà hắn cũng không có bởi vậy mất đi lý trí, ngược lại hòng duy trì Mộ Dung uyên trở lại vị trí cũ đổ bộ vì từ, phát cho thứ nhất chi quân đội, ở Cô Trúc cũ mà còn dư lại hai tòa tiểu thành bên trong lần thứ hai xưng đế, quốc hiệu bắc yến.

Mộ Dung Viêm cũng cũng không có đem như vậy hai tòa tiểu thành xem ở trong mắt, hắn một tay đem Tả Thương Lang ôm vào trong ngực, một tay triển khai quân hàm, nhìn sau một lúc lâu, cười nói: "Phụ vương thật đúng là có điểm biện pháp. Không chỉ có tây tĩnh duy trì hắn, vô chung, Cô Trúc tàn quân cũng đầu hàng mà đi."

Tả Thương Lang gần nhất rất ít nói với hắn lời nói, đơn giản dựa hắn ngực ngủ. Hắn dùng cằm xoa xoa nàng đỉnh đầu, nói: "Ngày đó ta muốn giết hắn, ngươi dốc hết sức ngăn cản chúng ta phụ tử tương tàn. Tuy rằng ta cũng minh bạch ngươi ý tứ, nhưng là ngươi xem, hiện giờ có phải hay không nhiều rất nhiều phiền toái?"
Tả Thương Lang lúc này mới mở miệng: "Bệ hạ là đang trách ta?"

Mộ Dung Viêm vuốt ve nàng gương mặt, nhẹ giọng nói: "Đương nhiên không phải, cô là ở cùng ngươi giảng đạo lý. Có lẽ có một số việc, ngươi cảm thấy là cô cấp tiến, nhưng là A Tả, quân chủ trị quốc, nguyên liền không khả năng làm tất cả mọi người hạnh phúc vui sướng. Hoàn mỹ chỉ là mộng, luôn là muốn hy sinh tiểu bộ phận người, đi thành toàn toàn bộ quốc gia vững vàng an khang. Ta cũng tưởng buông tha tuyết trản, ta cũng không nghĩ tàn sát sạch sẽ chùa Pháp Thường. Hoặc là nói, ta cũng hy vọng phi nhan có thể chạy ra Tấn Dương Thành, rời đi Đại Yến, chỉ cần nàng không hề xuất hiện ở cô trước mắt. Nhưng là ngươi suy nghĩ một chút, thật sự ngươi suy nghĩ một chút, ta nếu là buông tha tuyết trản, còn sẽ có bao nhiêu cái tuyết trản xuất hiện? Ta nếu là buông tha Lãnh Phi Nhan, mặt khác vì cô nguyện trung thành thế lực, sẽ thấy thế nào?

Nếu ngay từ đầu tuyết trản liền giao ra Mộ Dung nếu, còn lại là hắn một người lưng đeo bất nghĩa chi danh, lại có thể giữ được mặt khác rất rất nhiều người. Cho nên hại chết chùa Pháp Thường tăng chúng không phải cô, là hắn. Ngươi minh bạch sao?"

Tả Thương Lang bật cười, nói: "Nói như thế tới, Thái thượng hoàng năm đó lưu đến bệ hạ tánh mạng, cũng là hắn vô thức người chi minh. Cho nên tạo thành này vô biên giết chóc người, cũng là hắn, đảo cùng bệ hạ hoặc là Tuyết Trản đại sư đám người toàn vô can buộc lại."

Mộ Dung Viêm suy nghĩ một trận, sau đó bang mà một tiếng chụp ở nàng trên đầu, nói: "Không cần nói nữa!"

Tả Thương Lang vì thế liền thật sự không nói. Qua hồi lâu, hắn lại nhẹ giọng nói: "Hôn ta." Tả Thương Lang bất động, hắn tay phải nắm nàng cằm, nâng lên nàng đầu, dùng sức hôn lấy nàng. Hắn gần nhất đối nàng khoan dung rất nhiều, cho dù là nàng mở miệng chống đối, châm chọc mỉa mai, hắn cũng không hướng trong lòng đi. Nhiều nhất đó là như vậy vô độ tác hoan.

Hôn đến chỗ sâu trong, hắn tê vừa nói: "A Tả, ta yêu ngươi. Đặc biệt là hiện tại ngươi."

Ngôn ngữ chi gian, rất có một chút ý loạn tình mê ý tứ. Tả Thương Lang đừng quá mặt, chỉ nhìn thấy doanh trướng ngoại thủ vệ thẳng tắp thân ảnh ảnh ngược ở màu trắng bồng bố thượng.

Ngươi thích hiện tại ta, như vậy ngươi lại có ở đây không chăng ta có thích hay không như vậy chính mình?

Đương nhiên sẽ không, từ nhỏ đến lớn, ngươi trong lòng, có từng chân chính để ý quá ai?

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục