Gửi bài:

Chương 52: Đồ thần

Đồng hồ nước thanh thanh, ánh nến leo lắt. Yến Vương trong cung thập phần an tĩnh.

Mộ Dung Viêm phê duyệt tấu chương, đột nhiên hỏi: "Yến Tử Sào bên kia, còn không có truyền đến tin tức?"

Vương Duẫn Chiêu nói: "Lãnh Thiếu Quân phái người phản hồi tin tức, nói là ngục trung thích khách thân phận, còn ở kiểm chứng."

Mộ Dung Viêm nói: "Yến Tử Sào làm việc luôn luôn mau lẹ, lần này vì cái gì lâu vô tin tức? Cô chỉ là muốn xác định này bảy người là Tàng Kiếm Sơn Trang người, thực phức tạp sao?"

Vương Duẫn Chiêu cười nói: "Rốt cuộc Tàng Kiếm Sơn Trang hiện giờ đang đào vong bên trong, nghĩ đến môn hạ đệ tử lưu lạc, khó có thể xác nhận cũng là có. Nô tài nhưng thật ra cho rằng, lãnh Thiếu Quân tiểu tâm cẩn thận một ít, cũng không có gì không tốt. Nếu không nếu thích khách không phải Tàng Kiếm Sơn Trang, còn có chỗ tối thế lực ở duy trì, chẳng phải là đem bệ hạ bại lộ ở nguy hiểm bên trong sao?"

Mộ Dung Viêm nói: "Thanh kiếm này phục tùng năng lực càng ngày càng kém."

Vương Duẫn Chiêu hơi ngẩn ra, lại nghe hắn lại nói: "Vô luận như thế nào, Tàng Kiếm Sơn Trang cô là không tính toán để lại. Nếu bọn họ nguyện ý lấy chết nguyện trung thành phụ vương, cô liền thành toàn bọn họ đi. Ngươi truyền lệnh cấp Lãnh Phi Nhan, diệt trừ Tàng Kiếm Sơn Trang. Cô không nghĩ lại nhìn đến cái này giang hồ thế lực một cây một cần."

Vương Duẫn Chiêu nói: "Là."

Bên ngoài cấm quân tuần tra mà qua, Vương Duẫn Chiêu nói: "Bệ hạ, thời điểm đã không còn sớm, hay không đi nương nương trong cung nghỉ tạm?"

Mộ Dung Viêm nói: "Lúc này, vương hậu nói vậy đã nghỉ ngơi, liền không đi nhiễu nàng."

Vương Duẫn Chiêu nói: "Bệ hạ nói gì vậy, vô luận bệ hạ khi nào đi, nương nương cũng đều là vô hạn vui mừng đâu."

Mộ Dung Viêm nói: "Phải không?" Nghĩ nghĩ, rốt cuộc nói, "Vậy qua đi đi."

Vương Duẫn Chiêu đốt đèn lồng đi ở phía trước dẫn đường, đợi cho tới gần Tê Phượng Cung thời điểm, Mộ Dung Viêm trên người cái loại này thanh lãnh liền chậm rãi biến mất. Lấy mà đợi chi, là một loại như có thực chất ôn nhu bác nhã. Đợi cho vào Tê Phượng Cung, Mộ Dung Viêm ngăn trở muốn đi trước tẩm điện thông báo cung nữ, chính mình đi vào đi.

Hắn tiếng bước chân phi thường nhẹ, chỉ thấy đỏ sậm rải hoa màn lụa trung, Khương Bích Lan đang ngủ ngon lành, mỹ nhân như hải đường. Hắn vén lên màn lụa, thay quần áo thượng giường. Tiểu tâm mà vẫn chưa bừng tỉnh nàng. Nhưng mà nàng một cái cánh tay ngọc vẫn cứ duỗi lại đây, vô cùng quen thuộc mà ôm vòng lấy hắn.

Mộ Dung Viêm thấy nàng là thật sự không tỉnh, chậm rãi dịch khai kia thon dài trơn bóng tay. Như vậy mỹ lệ trơn bóng cánh tay, năm đó Vương huynh có phải hay không cũng từng hôn môi mê say quá?

Hắn nghĩ như vậy, nhưng thực mau liền đình chỉ. Hiện giờ bên gối giai nhân đã là chính mình thê tử, là chính mình nhận định cả đời nữ nhân. Tưởng này đó có ý tứ?
Ngọc Hầu quan, Lãnh Phi Nhan nhận được Mộ Dung Viêm mệnh lệnh, mặt trên rất đơn giản mấy chữ —— diệt trừ Tàng Kiếm Sơn Trang.

Nàng đem giấy viết thư xoa vỡ thành hôi, đứng dậy đứng ở phía trước cửa sổ. Khi đó Ngọc Hầu quan minh nguyệt ngàn dặm, sa cùng thạch dưới ánh trăng, có loại mê người thần vận. Nàng bất tri bất giác mà thở dài một hơi, phía sau đột nhiên có người hỏi: "Ngươi vì cái gì thở dài?"

Lãnh Phi Nhan xoay người, thấy vu cổ đứng ở nàng phía sau, thần sắc lãnh úc.

Nàng giơ tay gợi lên hắn cằm, nói: "Lần sau ngươi tiến vào thời điểm, hẳn là trước nói một tiếng. Rốt cuộc này cũng coi như là nhà ngươi lâu chủ ta khuê phòng. Vạn nhất ta đang ở thay quần áo, đang ở làm cái gì không thể diện sự, ngươi một đại nam nhân như vậy vô thanh vô tức mà xông tới, nhiều ít vẫn là sẽ có chút xấu hổ."

Vu cổ cầm tay nàng cổ tay, nói: "Trên người của ngươi mỗi một chỗ, những cái đó nam nhân xem đến, sờ đến, ta lại không được?"

Sau đó hắn đột nhiên cảm thấy cổ tay gian tê rần đau xót, không tự chủ được liền cong hạ eo, Lãnh Phi Nhan vừa nhấc hữu đầu gối, đánh vào hắn ngực bụng chỗ. Vu cổ chỉ cảm thấy dạ dày toan thủy một cổ một cổ hướng lên trên mạo, óc tử đều sôi trào giống nhau.

Lãnh Phi Nhan nói: "Ngươi xem, ngươi thật sự không được."

Vu cổ hơn nửa ngày đứng dậy không nổi, căn bản là vô pháp mở miệng, Lãnh Phi Nhan vẫn luôn chờ hắn hoãn đến không sai biệt lắm, mới nói: "Bệ hạ lệnh chúng ta diệt trừ Tàng Kiếm Sơn Trang."

Vu cổ hơi ngẩn ra, sau đó có một sợi gần như khoái ý cảm xúc hiện lên đôi mắt, nói: "Liền ngươi cái kia tàng ca ca cùng nhau?"

Lãnh Phi Nhan nói: "Tàng Thiên Tề người này, thân thủ cao tuyệt, nếu đánh bừa, chúng ta chưa chắc là đối thủ của hắn."

Vu cổ lúc này mới minh bạch, nàng nói chính là thật sự. Hơn nữa nàng thế nhưng đã ở bắt đầu tưởng, như thế nào chấp hành mệnh lệnh. Hắn trong lòng ẩn ẩn có một tia sợ hãi, mấy ngày nay, hắn tuy không thường tới nơi này, nhưng là tổng nhịn không được lưu tâm Lãnh Phi Nhan nhất cử nhất động.

Nàng giống như một cái tiểu tức phụ giống nhau ở chỗ này sinh hoạt, tàng ca một hồi tới, nàng liền giặt quần áo nấu cơm, còn cùng hắn học xong thổi sáo. Có đôi khi hai người cùng nhau ở trong sân giặt quần áo, thông thường đều là tàng ca động thủ, nàng ngồi ở một bên xem. Nói nói cười cười, ngẫu nhiên ánh mắt giao hội, không cần ngôn ngữ, liền tựa tình đến chỗ sâu trong.

Chính là hiện tại, nàng nhận được giết chết tàng ca cả nhà mệnh lệnh lúc sau, đệ nhất kiện tưởng sự, là như thế nào đối phó Tàng Thiên Tề.

Vu cổ thần sắc chậm rãi nghiêm túc, nói: "Ngươi có biện pháp?"

Nàng đối nguyệt mà đứng, tóc đen chưa búi, rối tung đến vòng eo. Trà màu trắng váy áo tà váy phết đất, ánh trăng khuynh tiết, vạt áo rực rỡ, nét mặt khuynh thế. Vu cổ không biết vì cái gì, liền tiêu hỏa khí, nói: "Ta lại hồi Yến Lâu, nhìn xem có thể hay không liên hệ đến mặt khác cao thủ. Trong lúc này, ngươi không cần hành động thiếu suy nghĩ."

Lãnh Phi Nhan nói: "Ngươi không cần hành động thiếu suy nghĩ mới đúng. Đoan Mộc gia tộc trước tộc trưởng Đoan Mộc thu, ở Tàng Thiên Tề thủ hạ bị bại ba lần. Cuối cùng một bại, tự đoạn gân tay, từ đây trở thành phế nhân một cái." Vu cổ ngơ ngẩn, Lãnh Phi Nhan từ từ xoay người, nói: "Nhưng là ngươi tin hay không, ta có nắm chắc thắng hắn."

Nàng nói lời này thời điểm, trong mắt toát ra cái loại này kinh thiên cuồng ngạo cùng sát khí, cơ hồ muốn đâm vào người khác da thịt.

Vu cổ đương nhiên không tin, hắn nói: "Lãnh Phi Nhan, ngươi điên rồi."

Lãnh Phi Nhan cười đến thẳng không dậy nổi eo, cười xong lúc sau, nàng thần sắc làm lạnh, tay phải lòng bàn tay khẽ vuốt hắn gương mặt, nói: "Tra được hắn ở nơi nào, ta đồ thần cho ngươi xem."

 

Mục lục
Ngày đăng: 14/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục