Gửi bài:

Chương 92: Ôn nhu

Ngày hôm sau, cảnh xuân vừa lúc. Tả Thương Lang ra Nam Thanh Cung, ở trong cung mọi nơi hành tẩu. Vi Vi hỏi: "Tướng quân, bệ hạ lại không có cấm ngài ra cung, ngài nếu là nhàm chán nô tỳ bồi ngài đi ra ngoài chơi a! Ở chỗ này có ý tứ gì."

Tả Thương Lang thấy nàng buồn bã ỉu xìu, nói: "Đánh giặc phía trước, tổng muốn làm quen một chút địa thế, dò hỏi một chút địch tình a."

Vi Vi vừa nghe, lập tức liền tinh thần gấp trăm lần: "Tướng quân nói đúng! Ngài muốn dò hỏi nào? Chúng ta đi Tê Phượng Cung sao?"

Tả Thương Lang cười đến không được, nói: "Tê Phượng Cung là vương hậu chỗ ở, chúng ta hiện tại không phải cung tần, không cần sớm tối thưa hầu. Nào còn có thể thượng vội vàng tự tìm phiền toái?"

Vi Vi nói: "Chúng ta đây đi vỗ hà điện, nhìn xem là cái nào tiện nhân thế nhưng mê hoặc bệ hạ!"

Tả Thương Lang vô ngữ, sau một lúc lâu, nói: "Ngươi tính tình này không thể được."

Vi Vi gãi gãi đầu, nói: "Ta lại nói sai rồi cái gì?"

Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ đem cái này Chi Đồng an trí ở vỗ hà điện, vỗ hà điện xa xôi vô cùng, lui tới không tiện, thuyết minh hắn kỳ thật cũng không tưởng người khác biết cái này cung nữ tồn tại. Chúng ta không thể đi, hiện tại ta bất quá là thảo dân chi thân, có cái gì lập trường đi tìm ai? Vô luận là thiện ý vẫn là ác ý, chúng ta đều yêu cầu làm bộ không biết. Nhưng là nếu chúng ta không đi, một người khác liền sẽ nhịn không được đi. Lấy nàng tính tình, sẽ không đem một cái cung nữ để vào mắt, định là muốn nháo đem lên."

Vi Vi nói: "Tướng quân là nói vương hậu?"

Tả Thương Lang ừ một tiếng, Vi Vi nói: "Kia Chi Đồng nhưng có nếm mùi đau khổ."

Tả Thương Lang nói: "Này không phải trọng điểm, trọng điểm là, bệ hạ việc này, làm được có thể nói thập phần bí ẩn. Liền tính nàng là vương hậu, lại sao có thể, liền như vậy đúng lúc biết được nói tin tức?"

Vi Vi nói: "Đúng vậy, Vương công công làm việc xưa nay vẫn là chu toàn, kia nàng là làm sao mà biết được đâu?"

Tả Thương Lang đi phía trước đi, Vi Vi hỏi nóng nảy, nàng mới nói: "Cái nào cung uyển thiếu được thị vệ đâu?"

Vi Vi kinh sợ: "Tướng quân là nói, có cấm quân âm thầm mật báo?"

Tả Thương Lang mỉm cười, nói: "Đi thôi, chúng ta đi tìm Vương công công, ta cũng vừa lúc muốn tìm một người."

Vi Vi đi theo nàng, nói: "Vì cái gì muốn tìm Vương công công a, ta cũng có thể giúp tướng quân tìm người a! Này trong cung ta nhận thức người nhưng nhiều!"

Tả Thương Lang nói: "Bởi vì Vương công công xưa nay chu toàn, nếu hắn cùng bệ hạ đồng hành, nhất định thật xa liền sẽ làm người thông bẩm. Bệ hạ chỉ sợ nhìn đến diễn, liền không đủ xuất sắc."

Vi Vi không nhiều lắm, nhưng mà nàng cũng không có nói thêm nữa.

Lúc ấy Vương Duẫn Chiêu đang ở bồi hoa thợ chăm sóc kia cây bị Tả Thương Lang chiết hết hoa diệp đào chi, lúc này thấy nàng lại đây, nhưng thật ra đầy mặt tươi cười: "Tả tướng quân, như thế cảnh tượng vội vàng, chính là có việc?"

Tả Thương Lang nói: "Vương tổng quản, chỉ là đột nhiên nhớ tới một người tới. Lúc ấy ta bị bệ hạ lấy bất kính chi tội hạ ngục, chịu tiểu nhân hãm hại, có một vị công công thay ta hướng tổng quản truyền cái lời nói. Không biết tổng quản còn nhớ rõ người này?"

Vương Duẫn Chiêu suy nghĩ một chút, nói: "Là có như vậy cá nhân, tướng quân dùng cái gì đột nhiên hỏi?"

Tả Thương Lang nói: "Người này vô luận như thế nào, nhiều ít luôn là đã cứu ta một cái tánh mạng. Hiện giờ ta ở trong cung, có thể là muốn lâu ở. Nam Thanh Cung cũng không có mấy cái hiểu biết người. Nếu tổng quản không ngại, ta có thể đem người này muốn tới Nam Thanh Cung tới sao?"

Vương Duẫn Chiêu cười nói: "Tướng quân đã mở miệng, tiểu nhân nào dám nói không. Chỉ là......" Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là nói, "Tướng quân a, người này chính là trong cung người, không có bệ hạ phân phó, cũng phi lão nô sai khiến, đột nhiên đi đến ngục trung cấp tướng quân đưa dược, chẳng lẽ không có kỳ quặc sao?"

Tả Thương Lang nói: "Tổng quản nhiều lo lắng, hiện giờ trong cung cũng không người khác, ta...... Ta cũng sẽ không có cái gì danh lợi phân tranh, lại sợ cái gì đâu?"

Vương Duẫn Chiêu gật gật đầu, nói: "Người này tên là Liêu lập bình, tất cả mọi người đều kêu hắn Tiểu Bình Tử. Buổi tối lão nô liền đem hắn điều đến Nam Thanh Cung tới."

Tả Thương Lang gật gật đầu, cái này Tiểu Bình Tử xác như Vương Duẫn Chiêu theo như lời, không phải Mộ Dung Viêm sai khiến, cũng không phải Vương Duẫn Chiêu sai khiến. Như vậy hắn là ai người, đương nhiên không cần nói cũng biết. Lúc ấy hắn đưa tới thuốc mỡ khẳng định có vấn đề, này đây Tả Thương Lang ra tù lúc sau, không có thực hiện lúc ấy hứa hẹn, hắn cũng không dám tìm tới.

Nói định rồi việc này, Tả Thương Lang lại nhìn thoáng qua hoa thợ đào trong bồn kia cây đào chi, duỗi tay khẽ vuốt một chút, hỏi: "Loại đến sống sao?"

Hoa thợ chạy nhanh đáp: "Hồi tướng quân nói, nô tài chỉ có thể trước tỉ mỉ hầu hạ. Này chi mới vừa bẻ không lâu, hẳn là có thể sống."

Tả Thương Lang gật gật đầu, Vương Duẫn Chiêu nói: "Mấy ngày nay tướng quân không ở, bệ hạ nhưng vẫn không có buông. Hiện giờ tướng quân một hồi tới, bệ hạ cả người đều bất đồng." Hắn cùng những người này là bất đồng, Mộ Dung Viêm tuổi nhỏ tang mẫu, có thể nói là hắn một tay mang đại. Huống chi Mộ Dung Viêm còn từng đã cứu tính mạng của hắn. Như vậy gian nan thời đại, sống nương tựa lẫn nhau chịu đựng tới hai người. Hắn đối Mộ Dung Viêm, nói là phụ thân đối hài tử cưng chiều cũng bất quá phân.

Cho nên Tả Thương Lang cũng mỉm cười, nói: "Lại nói tiếp, ta tuy đi theo bệ hạ có mấy năm quang cảnh, nhưng là đối bệ hạ hiểu biết, vẫn là không bằng tổng quản. Nếu có thời gian, còn thỉnh tổng quản đại nhân nhiều hơn đề điểm một ít bệ hạ yêu thích, cũng cho ta thiếu ra chút sai, miễn cho chọc hắn không mau."

Vương Duẫn Chiêu than nhẹ một tiếng, nói: "Tướng quân như thật là nghĩ như vậy, liền đối với." Hắn vẫy vẫy tay, ý bảo hoa thợ đi xuống, sau đó nói: "Bệ hạ tuổi nhỏ nhạy bén, lúc ấy đó là Tuyết Trản đại sư, cũng là kinh vi thiên nhân. Dung Tiệp dư đối này cũng là ký thác kỳ vọng cao, khó tránh khỏi nghiêm khắc. Nàng tính tình không tốt, nhẹ thì quát lớn, nặng thì quất. Bệ hạ tuổi còn nhỏ, lại là tương đương quật cường."

Này đó chuyện xưa, hắn vừa nói lên liền không để yên, Tả Thương Lang đơn giản cùng hắn ngồi ở hoa lều. Có cung nhân phi thường có ánh mắt trên mặt đất trà, hai người nói hơn nửa ngày nói.

Bên này nàng cùng Vương Duẫn Chiêu nói chuyện, bên kia Khương Bích Lan lại ra Tê Phượng Cung, nàng đảo cũng không hướng Nam Thanh Cung tới, mà là đi vỗ hà điện. Vỗ hà điện địa phương phi thường hẻo lánh, ngày thường ít có người tới. Điện tiểu, bên trong người cũng ít, tổng cộng cũng chỉ có hai cái thị nữ, một cái nội thị.

Khương Bích Lan đi vào đi liền khẽ nhíu mày, bên trong tuy rằng tiểu, bố trí đảo còn tinh xảo. Đặc biệt là kia hồ hoa sen, cơ hồ vờn quanh toàn bộ tiểu điện, thập phần lịch sự tao nhã. Khương Bích Lan đi vào đi lúc sau, mọi nơi đánh giá, hồi lâu, trầm giọng hỏi quỳ trên mặt đất cung nữ thái giám: "Các ngươi chủ tử đâu? Như vậy tôn quý, bổn cung tới cũng không ra nghênh đón?"

Nơi này cung nữ đều là hạ đẳng cung nữ, bao lâu gặp qua phượng giá, vừa nghe nàng như vậy hỏi, cả người đều bắt đầu run: "Nương nương...... Chúng ta chủ tử......"
Khương Bích Lan một chân đem nàng đá văng ra, đang muốn hướng trong đi, từ sau điện đi ra một cái mi thanh mục tú cung nữ. Nàng ăn mặc thập phần đơn giản, nhưng là nhìn qua có một loại thực thoải mái văn tĩnh khí chất. Nhìn thấy Khương Bích Lan, nàng liếc mắt một cái cũng không dám nhiều xem, chạy nhanh quỳ xuống, nói: "Vương hậu nương nương, nô tỳ không biết nương nương tiến đến, thỉnh nương nương thứ tội."

Khương Bích Lan âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi chính là cái kia Chi Đồng?"

Chi Đồng cúi đầu, nàng trước khi xác thật không biết Khương Bích Lan sẽ qua tới, đang ở gội đầu. Nghe được truyền báo thời điểm đã không còn kịp rồi, chỉ phải vội vàng búi tóc, lúc này mới lầm thời gian. Khương Bích Lan trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, nói: "Biết rõ bổn cung tiến đến, ngươi dám như vậy lùi lại chậm trễ, thật là lá gan không nhỏ."

Chi Đồng khái cái đầu, nói: "Hồi nương nương nói, nô tỳ thật sự không phải cố ý tới muộn, chính là bởi vì......"

Khương Bích Lan nói: "Còn dám giảo biện? Người tới, cho ta vả miệng!"

Vừa dứt lời, bên người nàng cung nữ họa nguyệt tiến lên, giơ lên bàn tay, không khỏi phân trần cho Chi Đồng một đốn miệng. Nàng xuống tay không nhẹ, Chi Đồng khóe miệng đều là huyết, gương mặt lập tức liền hiện ra đan xen vệt đỏ. Nhưng mà nàng một tiếng cũng không dám cổ họng, liền nước mắt cũng không dám lưu, chỉ có như vậy quỳ.

Khương Bích Lan nói: "Ngươi cho rằng câu dẫn bệ hạ, liền có thể thấy người sang bắt quàng làm họ, bay lên chi đầu sao?"

Chi Đồng ngậm nước mắt, nói: "Nô tỳ không dám."

Khương Bích Lan nói: "Tiện tì! Ngươi liền tính là thượng bệ hạ long sàng, cũng muốn biết này trong cung là ai làm chủ!"

Nàng đối phó một cái Chi Đồng, tự tin vẫn là thực đủ. Tả Thương Lang cũng liền thôi, cái này nữ chủ là thứ gì? Thế nhưng cũng dám tới phân hắn sủng ái? Chi Đồng liên tục dập đầu, nói: "Nương nương dạy bảo, nô tỳ...... Nô tỳ ghi nhớ."

Khương Bích Lan ở trước bàn ngồi xuống, nói: "Nói, ngươi là như thế nào câu dẫn bệ hạ! Từng câu từng chữ từ thật đưa tới, thảng có nửa câu hư ngôn, định giáo ngươi sống không bằng chết!"

Chi Đồng quỳ rạp trên đất không dám đứng dậy, nói: "Nương nương minh giám, nô tỳ cũng không có câu dẫn bệ hạ, là ngày hôm qua ban đêm Vương tổng quản mệnh nô tỳ đến vỗ hà điện chờ. Cũng không nhiều lời, liền vì nô tỳ mặt khác chuẩn bị xiêm y. Nô tỳ hỏi cũng không ai trả lời là chuyện như thế nào. Đến ban đêm, bệ hạ lại tới. Hắn...... Nô tỳ thế mới biết, nguyên lai là muốn hầu hạ bệ hạ. Chính là hắn chỉ ngây người nửa canh giờ liền đi rồi. Nô tỳ không có câu dẫn bệ hạ."

Nàng nói, lại nhịn không được, nước mắt chảy xuống tới. Khương Bích Lan cả giận nói: "Ngươi này phiên lời nói, bổn cung sẽ tin sao?! Người tới, lại vả miệng!"

Họa nguyệt lại muốn tiến lên, bên ngoài đột nhiên truyền đến một thanh âm: "Nàng đã ăn ngay nói thật, vương hậu cần gì phải khó xử một cái cung nữ?"

Khương Bích Lan xoay người, liền thấy Mộ Dung Viêm từ bên ngoài tiến vào. Nàng tức khắc thay đổi sắc mặt: "Bệ hạ!" Nói liền đứng dậy quỳ nghênh, Mộ Dung Viêm đi qua đi, vươn tay, lại là đỡ đi trên mặt đất Chi Đồng, ôn nhu nói một câu: "Thương thành như vậy." Duỗi tay khẽ chạm một chút nàng mặt, lại đối quỳ cung nữ nói: "Không gặp các ngươi chủ tử bị thương sao? Còn không đi thỉnh thái y?"

Hai cái cung nữ như được đại xá, chạy nhanh đáp ứng một tiếng, bay nhanh mà ra vỗ hà điện.

Mộ Dung Viêm ở đế tọa ngồi xuống, làm Chi Đồng hầu lập một bên, lúc này mới nhìn về phía Khương Bích Lan, nói: "Vương hậu mang theo hoàng tử cùng công chúa, bản đơn lẻ cho rằng sẽ thập phần bận rộn. Không nghĩ tới lại là thập phần nhàn rỗi."

Khương Bích Lan trong mắt hàm chứa nước mắt, nói: "Bệ hạ! Thần thiếp tốt xấu là hậu cung chi chủ, hiện giờ Nam Thanh Cung thần thiếp vô pháp hỏi đến, thần thiếp cũng biết bệ hạ tâm ý, chưa dám nhiều quản. Nhưng là hiện giờ, thần thiếp mà ngay cả một cái nho nhỏ cung nữ cũng không thể quản giáo sao?"

Mộ Dung Viêm nói: "Cho dù là thân là vương hậu, cũng không có tùy ý trách phạt hạ nhân đạo lý. Huống chi ngươi biết rõ cô đêm qua sủng hạnh nàng, liền tính nàng hiện tại không có vị phân, cũng cùng cấp với cung tần. Hiện giờ nàng thân phạm gì sai? Vương hậu liền ra lệnh người đối nàng như thế trách đánh?!"

Khương Bích Lan nước mắt nháy mắt dâng lên mà ra: "Bổn cung tiến đến trong điện, vốn là thăm hỏi tỷ muội, nàng lại chậm chạp không có ra nghênh đón. Như vậy cậy sủng sinh kiều, chẳng lẽ không nên nho nhỏ răn dạy một chút sao?"

Mộ Dung Viêm nhíu mày, phục lại cười nói: "Cô đêm qua mới mệnh Vương Duẫn Chiêu đem người đưa đến nơi này, vỗ hà điện xưa nay hẻo lánh, ngày thường cơ hồ không người đến đây. Vương hậu hôm nay liền biết được tin tức, tiến đến hưng sư vấn tội, trừng trị cung tần. Cô nhưng thật ra muốn biết, là người phương nào như thế tai mắt linh thông, thế nhưng có thể đem cô nhất cử nhất động xem đến như vậy rõ ràng, lại truyền đạt đến như vậy nhanh chóng."

Khương Bích Lan sắc mặt thay đổi, Mộ Dung Viêm nói: "Nói!"

Khương Bích Lan chậm rãi cảm thấy lòng bàn tay rét run, lại vẫn là nói: "Cũng...... Cũng không có người trộm nói cho thần thiếp, bệ hạ không cần vô cớ mà lòng nghi ngờ. Chỉ là cái này cung nữ tỷ muội đề ra một câu."

Mộ Dung Viêm trầm giọng nói: "Cái này cung nữ ở đâu? Chỉ là tỷ muội, cư nhiên biết cô đem Chi Đồng an bài ở vỗ hà điện, còn hướng Tê Phượng Cung mật báo. Như vậy lả lướt người, cô thật đúng là muốn gặp vừa thấy."

Khương Bích Lan nói: "Bệ hạ, thần thiếp......"

Mộ Dung Viêm nói: "Như thế nào, vương hậu đối cô thượng có không thể ngôn sự?"

Khương Bích Lan lúc này đã là biết vậy chẳng làm. Như vậy tin tức, đương nhiên là Phong Bình phái cung nữ tới truyền. Hắn tuần phòng cung uyển, này trong cung nào một chỗ hắn có thể không biết tình? Nhưng là lúc này nếu đem Phong Bình xả ra tới, chỉ sợ hậu quả không dám tưởng tượng!

Nàng tức khắc luống cuống.

Mộ Dung Viêm xem nàng sắc mặt, hừ lạnh một tiếng, chậm rãi nói: "Người tới, đem vương hậu cấm túc Tê Phượng Cung, hậu cung mọi việc, giao từ Vương Duẫn Chiêu xử lý."

Khương Bích Lan sắc mặt tuyết trắng, phía sau cung nữ màu lăng nhẹ nhàng xả một chút nàng tay áo giác, ý bảo nàng không cần lại chọc Mộ Dung Viêm tức giận. Nàng cắn cắn môi, đành phải rời đi. Chờ nàng đi rồi, Mộ Dung Viêm lúc này mới quay đầu xem một bên Chi Đồng. Lúc này trên mặt nàng đã bắt đầu sưng lên, hồng hồng tím tím mà dấu tay trải rộng gương mặt.

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi không cần sợ hãi, về sau này vỗ hà điện, không có người sẽ lại đến làm khó dễ ngươi."

Chi Đồng cũng không dám nhiều lời, nàng thậm chí không biết, Mộ Dung Viêm vì cái gì sẽ đột nhiên sủng hạnh nàng. Lập tức chỉ là quỳ xuống đất tạ ơn.

Mộ Dung Viêm cũng không nhiều lắm dừng lại, đãi ra vỗ hà điện, tư cập Khương Bích Lan sự, trong lòng khó tránh khỏi không mau. Tâm niệm chưa động, bước chân đã tự phát hướng Nam Thanh Cung bước vào.

Đãi vào Nam Thanh Cung, chỉ thấy Tả Thương Lang người mặc một bộ tố y, đứng thẳng với dưới hiên, dáng người thẳng tắp, có một loại bất đồng với cung đình người tùy ý tiêu sái. Mộ Dung Viêm trong lòng u ám lúc này mới hơi hơi tản ra, ôn tồn: "Chân còn bị thương, ngươi đứng ở chỗ này làm gì?"

Tả Thương Lang chỉ chỉ bầu trời phi kia chỉ Hải Đông Thanh: "Ta muốn cái kia! Đậu nửa ngày cũng không xuống dưới." Nàng quay đầu, nói: "Tiểu Bình Tử! Lại lấy hai khối thịt tươi!"

Mộ Dung Viêm quay đầu, thấy kia chỉ bạch đế điểm đen Hải Đông Thanh, đánh cái hô lên, kia điểu xoay quanh một vòng, chậm rãi dừng ở hắn trên cánh tay. Hắn đem nó đưa cho Tả Thương Lang, Tả Thương Lang tiếp ở trong tay, nhẹ nhàng vuốt ve, nói: "Nguyên lai là bệ hạ ái vật, ta đây không dám chiếm đoạt danh hiệu."

Mộ Dung Viêm cười khẽ, nói: "Một con Hải Đông Thanh mà thôi, tính cái gì ái vật." Ngữ thanh bỗng nhiên chuyển thấp, nhẹ giọng nói: "Ngươi mới là cô ái vật." Tay phải lòng bàn tay lướt qua nàng gương mặt, ngôn mang ái muội. Tả Thương Lang đem Hải Đông Thanh đưa cho chạy tới Tiểu Bình Tử, nửa đỡ nửa kéo hắn đi vào, nói: "Bệ hạ quán sẽ lời ngon tiếng ngọt, cho dù là kia Hải Đông Thanh không phải bệ hạ, chỉ sợ bệ hạ đứng ở dưới hiên, chỉ bằng một trương miệng, cũng là có thể hống xuống dưới."

Mộ Dung Viêm cười to.

Thấy hắn tâm tình lược hảo, Tả Thương Lang nói: "Thời điểm thượng sớm, bệ hạ sao lại đây?"

Mộ Dung Viêm ngẫm lại mới vừa rồi sự, khó tránh khỏi lại có chút không vui, nói: "Trong cung tiểu nhân đồn đãi sinh sự, nhiều lần cấm không ngừng."

Tả Thương Lang mỉm cười, nói: "Trong cung khua môi múa mép tử, nội là cung nữ, ngoại là thị vệ. Bệ hạ như thế nào cùng những người này trí khí?"

"Thị vệ?" Mộ Dung Viêm chau mày, Khương Bích Lan nếu là có cung nữ nội thị truyền tin tức, kỳ thật không tính cái gì. Rốt cuộc nàng là vương hậu, trong cung có chuyện gì, có người báo cho nàng biết được cũng bình thường. Chính là vỗ hà điện bên này sự, có thể biết được như vậy rõ ràng, tuyệt không sẽ là giống nhau nội thị.
Nếu là thị vệ...... Hắn mày nhăn đến càng khẩn. Nhìn thoáng qua Tả Thương Lang, lại có chút sinh nghi —— nàng nói lời này, chính là vì châm ngòi cái gì?

Nhưng mà Tả Thương Lang lại cười nói: "Chính là có người đồn đãi ta cùng với bệ hạ sự?"

Mộ Dung Viêm giữa mày hơi thư, nói: "Không phải. Những việc này ngươi không cần ưu phiền," hắn nắm tay nàng, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, nói: "Cũng khó trách ngươi thèm nhỏ dãi cô Hải Đông Thanh, trong cung nhật tử buồn tẻ."

Tả Thương Lang nhẹ giọng nói: "Có thể bồi ở bên cạnh bệ hạ, chẳng sợ buồn tẻ chút, cũng là tốt."

Mộ Dung Viêm thở dài một hơi, nói: "Khó được ngươi như thế thông minh," nói xong ngồi xổm xuống, đi xem nàng chân. Đãi ống quần cuốn lên, chỉ thấy mặt trên vết thương quay, bởi vì bị bọt nước đến lợi hại, thái y cũng không dám băng bó, có vẻ thập phần đáng sợ.

Mộ Dung Viêm nhẹ nhàng đè đè, nói: "Thương thành như vậy cũng không chịu nghỉ ngơi."

Tả Thương Lang nói: "Như thế nào không nghỉ ngơi? Hôm qua cái nghỉ đến bây giờ."

Mộ Dung Viêm cười đến không được, chậm rãi đem nàng cẳng chân nâng lên tới, nhẹ nhàng hôn một chút kia miệng vết thương. Khi đó hắn hai mắt như sơn, ôn nhu vô cùng: "Mới một ngày cứ như vậy, ngày sau thiên trường địa cửu, như thế nào cho phải?"

Tả Thương Lang đôi tay ôm chặt hắn, đồng tử hơi lạnh, lại hồi lấy vô hạn ôn nhu.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục