Gửi bài:

Chương 102: Xa cách

Nam Thanh Cung, Tả Thương Lang vừa mới ăn xong cơm trưa, bên ngoài liền có người thông truyền bệ hạ giá lâm. Tả Thương Lang có điểm ngoài ý muốn, nguyên tưởng rằng hắn cho dù là đối Khương Bích Lan còn không có nguôi giận, tổng hẳn là nhiều bồi trong chốc lát Mộ Dung trạch. Không thể tưởng được hắn nhanh như vậy liền rời đi Tê Phượng Cung.

Nàng đang muốn quỳ xuống, Mộ Dung Viêm tiến vào, Tả Thương Lang liếc mắt một cái thấy Vương Duẫn Chiêu biểu tình có một chút không đúng. Như là Mộ Dung Viêm vừa mới phát quá mức bộ dáng. Nhưng là hắn ý thức được Tả Thương Lang ánh mắt, lập tức thu hồi điểm này điểm bất an, ngược lại hướng nàng trấn an mà cười cười.

Tả Thương Lang cũng không nghĩ nhiều, chờ Mộ Dung Viêm ngồi xuống, mới nói: "Bệ hạ giữa trưa cũng không ăn nhiều ít đồ vật, nếu không lại dùng một chén canh đi?"

Mộ Dung Viêm không có trả lời, quay đầu đối Vương Duẫn Chiêu nói: "Cô ở Nam Thanh Cung ngủ trưa." Vương Duẫn Chiêu chạy nhanh nói: "Là." Quay đầu lãnh cung nhân lui xuống.

Mộ Dung Viêm lúc này mới đem Tả Thương Lang kéo đến trong lòng ngực, Tả Thương Lang nhíu nhíu mày, nàng đối huyết tinh khí thực mẫn cảm, tổng cảm thấy

Mộ Dung Viêm trên người có một loại cực đạm hương vị. Nàng mệnh nhưng tình bưng tới nước ấm, chính mình hầu hạ Mộ Dung Viêm lau mặt rửa tay.

Mộ Dung Viêm bàn tay vào trong nước, móng tay xác thật có rất nhỏ vết máu.

Tả Thương Lang trong lòng nghi hoặc, nhưng là không hỏi. Mộ Dung Viêm nằm đến trên giường, bên ngoài tuy rằng đúng là tám tháng hè nóng bức, trong điện đảo còn mát mẻ. Tả Thương Lang nằm đến hắn bên người, Mộ Dung Viêm đột nhiên nghiêng người ôm nàng, sau đó phúc trên người tới, hôn như mưa rền gió dữ.
Tả Thương Lang thân thể hơi cương, nói: "Bệ hạ xem qua Đại điện hạ?"

Mộ Dung Viêm không có trả lời, chỉ là lấy môi phong bế nàng miệng, tay phải xé mở nàng quần áo, động tác thô bạo vô cùng. Tả Thương Lang thấy hắn trong mắt, một loại quái dị phát sáng. Nàng chậm rãi nâng lên tay, chạm đến hắn mặt. Kia lòng bàn tay không tính đặc biệt bóng loáng, Mộ Dung Viêm động tác hơi đốn, chậm rãi liền ôn nhu một ít, vừa muốn nói chuyện, Tả Thương Lang đem đầu của hắn ấn xuống dưới, tiếp tục cùng hắn hôn đến một chỗ. Sau đó một cái quay cuồng, phản đem hắn áp đến dưới thân.

Nàng rất ít chủ động, Mộ Dung Viêm nằm ngửa ở trên giường, mới vừa rồi trong mắt tối tăm chi sắc chậm rãi đánh tan, mang theo điểm hứng thú mà đánh giá nàng. Nàng nếm thử một chút mà vuốt ve hôn môi, hắn áp lực không được, tê vừa nói: "Tới."

Tả Thương Lang chậm rãi hôn môi hắn chóp mũi, hắn trong mắt thanh tỉnh không ở, chậm rãi rơi vào bể dục.

Vương Duẫn Chiêu canh giữ ở ngoài điện, nghe bên trong động tĩnh đặc biệt đại, chỉ phải làm cung nhân lại ly xa một ít. Vi Vi che miệng, sắc mặt đỏ bừng lại một cái kính mà trộm nhạc. Vương Duẫn Chiêu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, bên cạnh nhưng tình cũng sắc mặt ửng đỏ, nhưng mà sắc mặt lại âm tình bất định.

Vương Duẫn Chiêu quét hai người liếc mắt một cái, thầm thở dài một tiếng nữ nhi tâm tư thật là khó lường. Chính xấu hổ gian, bên ngoài có nội thị chạy chậm tiến vào. Ở bên tai hắn trộm nói chuyện. Vi Vi thính tai, lại cũng chỉ loáng thoáng nghe thấy "Vỗ hà điện" ba chữ. Mặt sau thật sự ép tới ở nhận sai, không nghe rõ.

Vương Duẫn Chiêu lại là thần sắc một túc mục, thấp giọng làm phái thái y qua đi.

Chờ nội thị đi rồi, Vi Vi mới nói: "Vương tổng quản, vỗ hà điện vị kia bệ hạ vẫn luôn cũng không có phong phi, cũng không cho nàng ra tới đi lại......"

Nói còn chưa dứt lời, Vương Duẫn Chiêu liền nói: "Bệ hạ sự cũng là ngươi cái tiểu nha đầu có thể hỏi?"

Hắn xưa nay làm người hiền lành, Vi Vi lại là Tả Thương Lang trước mặt nhân nhi, cũng không quá sợ hắn. Liền lẩm bẩm nói: "Chính là liền tính ta không hỏi, tướng quân cũng sẽ cảm thấy kỳ quái sao."

Vương Duẫn Chiêu lúc này mới nói: "Bệ hạ đều có tính toán, ngươi cũng đừng hỏi nhiều. Có rảnh khuyên điểm tướng quân, làm nàng cũng đừng đa tâm."

Vi Vi ừ một tiếng, thấy hắn xác thật không có nhắc lại ý tứ, liền cũng không hỏi.

Lúc này, trong cung còn tính bình tĩnh. Nhưng mà Khương phủ đã nổ tung nồi. Khương phu nhân Trịnh thị khóc ròng nói: "Lão gia, chi thuyền còn ở ngục trung, ngài mau ngẫm lại biện pháp a!"

Khương Tán Nghi sắc mặt xanh mét: "Ngươi còn có mặt mũi khóc! Nhìn xem ngươi dạy ra tới hảo nữ nhi, quả thực dại dột hết thuốc chữa! Nàng cư nhiên giết nghi đức công chúa đi giá họa Tả Thương Lang! Tả Thương Lang tâm tư giảo quyệt vô cùng, có thể thượng loại này đương? Kim thượng tâm tư khó dò, duy độc đối công chúa là thật sự sủng ái. Mà nàng, tự đoạn cánh tay, ngược lại làm Tả Thương Lang được tiện nghi đi!"

Trịnh thị lấy nước mắt rửa mặt: "Chính là lão gia, nếu không phải nàng, nào có chúng ta Khương phủ hôm nay a?"

Khương Tán Nghi thở dài, nói: "Phu nhân cũng không cần quá mức lo lắng, hiện giờ bệ hạ tuy rằng cách ta chức, nhưng cuối cùng cũng không có khởi sát tâm. Chúng ta còn có cơ hội."

Trịnh thị nói: "Lại nói tiếp, bệ hạ cũng cũng không có huỷ bỏ Lan nhi hậu vị, quá mấy ngày hết giận, có thể hay không......"

Khương Tán Nghi nói: "Phu nhân hồ đồ, Lan nhi sợ là phế đi, dù cho hậu vị trong người, nhưng ân sủng...... Chỉ sợ là cùng nàng không quan hệ."

Trịnh thị lắp bắp kinh hãi, nói: "Chính là Lan nhi hiện tại còn như thế tuổi trẻ, ngày sau còn có đến là cơ hội! Lão gia cũng không thể mặc kệ nàng nha!"

Khương Tán Nghi nói: "Làm bích dao lại đây đi."

Khương bích dao năm nay đã mười chín tuổi. Bình thường nữ nhi nếu là tới rồi như vậy tuổi tác, đã sớm hẳn là xuất giá. Nhưng là nàng vẫn luôn khuê nữ. Mặc cho bà mối đạp vỡ ngạch cửa, Khương Tán Nghi chính là xưng ái nữ sốt ruột, muốn ở lâu mấy ngày.

Hắn đương nhiên là có tính toán của chính mình, khi đó hắn thân là tả tướng, nữ nhi nãi trong cung độc sủng vương hậu, lại đã dục có Hoàng trưởng tử. Trong triều trọng thần đều bị ngưỡng hắn hơi thở, hắn không cần đem nữ nhi gả đi ra ngoài cùng nhà ai liên cái này nhân.

Hiện giờ, cái này nữ nhi cuối cùng cũng tới rồi có tác dụng thời điểm.

Chờ tới rồi mười tháng nhập thu, Tần Mục vân một án rốt cuộc thẩm kết. Thiệp án quan viên lớn lớn bé bé đạt hơn trăm người nhiều. Mộ Dung Viêm hạ lệnh, một lần nữa nhậm Bệ Thành Cảnh vì Tả thừa tướng, Đạt Hề Cầm nhậm đại tư nông. Điểm này hắn so Tả Thương Lang tưởng tượng đến cao minh —— hắn cũng biết nếu chỉ là nhậm Đạt Hề Cầm vì quá thương lệnh, kỳ thật toàn bộ đại tư nông tư vẫn là sẽ chịu hắn khống chế, không bằng trực tiếp thi cái đại ân.

Nhưng đồng thời, hắn lại cũng phân công một cái ngày xưa dung Thái Hậu biểu đệ nhạc dương tuân vì thượng thư lệnh, phân đi rồi Tả thừa tướng cùng đại tư nông một bộ phận chức quyền.

Mà đối với Khương Tán Nghi, hắn vẫn chưa truy cứu hắn tham ô việc, chỉ là lấy không làm tròn trách nhiệm vì từ, đem hắn hàng ba cấp, biếm vì đại thượng thư, chủ quản quan viên tuyển chọn, điều động việc. Thánh chỉ xuống dưới, Khương Tán Nghi cũng là đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lúc này trong triều, cách cục lại có rõ ràng biến động. Khương Tán Nghi tuy rằng là tam phẩm đại thượng thư, nhưng là trong tay chức quyền vẫn là không nhỏ, thậm chí nói, bất luận kẻ nào muốn ở trong triều xếp vào chính mình người, đều chịu hắn giám thị. Nhưng rốt cuộc quan chức thực lực, đều đã là đại không bằng trước. Cam Hiếu Nho người lần này tuy rằng không có thương tổn gân động cốt, nhưng là hắn phía trước vẫn luôn chịu Khương Tán Nghi chèn ép, thủ hạ quan viên luôn luôn là quá thường, quá chúc loại này phụ trách hiến tế, chiêm tinh lễ quan chiếm đa số. Trong tay quyền bính không tính trọng.

Bệ Thành Cảnh trở về tả tướng chi vị, bởi vì phía trước lên xuống, hắn càng là từng bước tiểu tâm cẩn thận, đối với triều chính cũng phá lệ cần cù. Khương Tán Nghi đương nhiên càng không dám đại ý, phân phó trong ngoài thu liễm, trong khoảng thời gian ngắn, còn coi như cẩn trọng.

Trong quân, Viên Hí đám người có thể được đến chín thành quân lương, từ trên xuống dưới có thể nói là mang ơn đội nghĩa, trong khoảng thời gian ngắn, chẳng sợ nhân tâm khác nhau, triều cục lại thập phần vững vàng.

Mười tháng thu hoạch vụ thu chi quý, Mộ Dung Viêm ở thừa thiên các tế tổ. Dĩ vãng chủ trì loại này hiến tế đại điển, đều là Tuyết Trản đại sư. Nhưng hiện giờ chùa Pháp Thường đã không ở, đương nhiên đó là bái Ngọc Giáo Thánh Nữ tiến đến chủ trì này loại công việc.

Dĩ vãng bái Ngọc Giáo chủ trì tế điển, đều là đương thiên tài tới, sự tất liền rời đi. Mà lần này hiến tế, sớm ba ngày Dương Liên Đình cùng a phi liền tới đây. A phi một đường hậm hực: "Ta liền biết, ngươi trong lòng có quỷ, chẳng lẽ là còn nghĩ ngươi ý trung nhân? Hừ!"

Nói nửa ngày, thấy Dương Liên Đình không phản ứng. Nàng không khỏi lại quay lại đầu đi xem hắn: "Ngươi như thế nào lạp?"

Dương Liên Đình trầm mặc hồi lâu, nói: "Phi nhan xảy ra chuyện lúc sau, nàng vẫn luôn không có liên hệ ta. Thậm chí liền phi nhan táng ở nơi nào, cũng là ta chính mình hỏi thăm đến tới." A phi thấy hắn cảm xúc hạ xuống, không khỏi cũng phóng nhu thanh âm, an ủi nói: "Ngươi là sợ nàng oán ngươi, không chịu nghe ngươi giải thích sao?"

Dương Liên Đình nói: "Ta......"

A phi y tiến hắn trong lòng ngực, nói: "Chính là liên đình, ngươi đã tận lực không phải sao?" Dương Liên Đình nói: "Ta không có tận lực." Nếu lúc ấy, tập bái Ngọc Giáo chi lực, chưa chắc không thể nghĩ cách cứu viện ra Lãnh Phi Nhan.

Nhưng là bái Ngọc Giáo hắc cổ, chỉ cần vừa ra tay, là rốt cuộc vô pháp chống chế. Hắn tuy rằng suốt đêm đuổi tới Tấn Dương Thành, nhưng là nhưng vẫn không dám ra tay —— nếu một khi ra tay, nhất định sẽ đáp thượng toàn bộ bái Ngọc Giáo. Hắn lại có phải hay không có thể trơ mắt mà nhìn a phi tộc nhân, đi vào này tử lộ?

Hắn cúi đầu, hồi lâu, nói: "Ta không mặt mũi nào thấy các nàng."

A phi đem hắn ủng ở trong ngực, hỏi: "Liên đình, ta biết ngươi rất khổ sở. Nhưng là ta thật sự thực cảm động, cùng ngày ban đêm ngươi lựa chọn bái Ngọc Giáo. Nếu, ngày đó bị vây chính là Tả Thương Lang, ngươi sẽ như thế nào lựa chọn?"

Dương Liên Đình trầm mặc, hồi lâu nói: "Ta......"

A phi nói: "Ngươi sẽ cứu nàng, đúng không?"

Dương Liên Đình nói: "Ân." A phi nhảy bật lên, một quyền đánh vào hắn trên người, đánh xong lúc sau, lại hậm hực nói: "Ngươi liền không thể hống hống ta sao!"
Dương Liên Đình cầm nàng cổ tay trắng nõn, chậm rãi đem nàng mang nhập trong lòng ngực. A phi đem mặt dán ở hắn cần cổ, lại đấm hắn hai quyền, cuối cùng chậm rãi ôm chặt hắn.

Ngự thư phòng, Mộ Dung Viêm hỏi Vương Duẫn Chiêu: "Nghe nói Dương Liên Đình bọn họ đã nhập Tấn Dương Thành?"

Vương Duẫn Chiêu chạy nhanh nói: "Đúng là, dương giáo chủ đã hướng trong cung tặng bái thiếp." Mộ Dung Viêm nói: "Không có thấy A Tả sao?"

Vương Duẫn Chiêu nói: "Cũng đệ thiệp, nhưng là tướng quân nói đang ở trong cung, xuất nhập không tiện, liền làm cung nữ từ chối."

Mộ Dung Viêm gật đầu, hỏi: "Lén cũng không có gặp nhau?"

Vương Duẫn Chiêu chạy nhanh nói: "Không có, tướng quân mấy ngày gần đây vẫn luôn ở trong cung, không có gặp qua người ngoài."

Mộ Dung Viêm nói: "Bọn họ thật có chút nhật tử không gặp, như thế nào ngược lại như vậy tránh?"

Vương Duẫn Chiêu đoán không ra hắn trong lời nói ý tứ, không dám trả lời. Mộ Dung Viêm đứng lên, nói: "Hắn cũng khó được trở về một chuyến, khiến cho hắn ở vui sướng đình hầu giá đi."

Vương Duẫn Chiêu đáp ứng một tiếng, Mộ Dung Viêm nói: "Làm A Tả cũng qua đi."

Dương Liên Đình hướng Mộ Dung viêm chỗ đệ một lần thiệp, nhưng mà hướng Nam Thanh Cung đệ ba lần, đều bị Tả Thương Lang từ chối. Hiện giờ nhận được Mộ Dung Viêm truyền triệu, hắn chạy nhanh vào cung. Vui sướng đình, Dương Liên Đình cùng a phi cùng nhau kiến giá.

Mộ Dung Viêm ở trong đình đang ngồi, Tả Thương Lang bồi ngồi ở sườn. Dương Liên Đình vừa thấy nàng, không khỏi chính là ngẩn ra. Nàng cẩm y như tuyết, trang dung nhìn như tùy ý, kỳ thật thập phần tinh xảo. Này quần áo ăn diện, không một lại tựa từ trước. Chỉ có vòng eo vẫn cứ thẳng tắp, hành tung có phong, vẫn có thể nhìn ra ngày xưa phong thái.

Mộ Dung Viêm ban hắn cùng a phi tại hạ đầu ngồi xuống, nói: "Liên đình cùng A Tả xưa nay hiểu biết, cô biết ngươi vào cung không tiện, lần này truyền triệu, đảo không có chính sự. Chỉ đương gia yến, liền cũng thế, không cần câu nệ."

Dương Liên Đình lên tiếng là, cùng a phi cùng nhau ngồi xuống. A phi nhìn thoáng qua Tả Thương Lang, nàng trước mặt ly, này hình thức nhan sắc đều cùng Mộ Dung Viêm chính là một đôi. Nếu như lễ chế, nghiễm nhiên là vương hậu sở dụng chi vật. Nàng lắp bắp kinh hãi, lại lặng lẽ nhìn thoáng qua Dương Liên Đình —— xem này giá thức, nơi nào là tướng quân, này rõ ràng là sủng phi a.

Cung nhân bắt đầu truyền đồ ăn, Tả Thương Lang đứng dậy, vì Mộ Dung Viêm rót rượu chia thức ăn. Mộ Dung Viêm hỏi chút bái Ngọc Giáo sự, ngược lại là nàng cũng không có nói cái gì. Dương Liên Đình cũng không có phương tiện mở miệng đề Lãnh Phi Nhan sự. Một hồi yến hội xuống dưới, hai người lại là một câu cũng chưa nói thượng.

Đãi tiệc xong, Mộ Dung Viêm nói: "Hảo, cô còn có việc, đi trước. Các ngươi là cũ thức, có cũ tình nhưng thuật, nếu là thiên chậm, liền túc ở trong cung đi."

Nói xong đứng dậy muốn đi, Tả Thương Lang đứng dậy, đang chuẩn bị đưa tiễn, thình lình quỳ xuống thời điểm một cái lảo đảo. Dương Liên Đình vừa mới vươn tay, Mộ Dung Viêm đã đem nàng đỡ lấy: "Làm sao vậy?"

Tả Thương Lang nói: "Ta choáng váng đầu." Mộ Dung Viêm cơ hồ đem nàng nửa ôm vào trong ngực, nói: "Như thế nào hảo hảo đột nhiên liền choáng váng đầu?"
Tả Thương Lang nói: "Ước chừng đêm qua minh nguyệt đài thổi phong, ta tưởng đi về trước."

Mộ Dung Viêm nhìn ra nàng không nghĩ cùng Dương Liên Đình nói chuyện, quay đầu đối Dương Liên Đình nói: "Một khi đã như vậy, cô làm người mang bọn ngươi đến trong cung mọi nơi đi một chút."

Nói xong, giao cho Vương Duẫn Chiêu an bài, chính mình đỡ Tả Thương Lang hướng Nam Thanh Cung mà đi. Đãi đi đến yên lặng chỗ, phương hỏi: "Các ngươi từ nhỏ cùng nhau trường lên, như thế nào hiện giờ nhưng thật ra nhiều lời nói mấy câu cũng không muốn?"

Tả Thương Lang nói: "Cùng nhau trường lên? Bao nhiêu năm trước chuyện xưa, sớm đã cảnh đời đổi dời."

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi là oán hắn đối Lãnh Phi Nhan một chuyện khoanh tay đứng nhìn?"

Tả Thương Lang đứng thẳng thân mình, nói: "Không phải."

Mộ Dung Viêm trầm giọng nói: "Lãnh Phi Nhan cấu kết Tàng Kiếm Sơn Trang dư nghiệt, mưu toan cứu đi Mộ Dung nếu! Nàng bị chết không nên sao? Dương Liên Đình chỉ là không có cứu giúp, ngươi liền như thế oán hận với hắn. Như vậy ngươi hay không cũng oán ta?"

Tả Thương Lang rút về tay, nói: "Ta chính là oán hắn, nhiều năm một hồi tình cảm, hắn thế nhưng mắt lạnh nhìn phi nhan chịu chết! Loại này vô tình vô nghĩa người, đâu ra cái gì cũ tình nhưng thuật!"

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi sao liền như thế tùy hứng? Chẳng lẽ cho tới bây giờ, ngươi còn hướng về nghiệt đảng không thành?"

Tả Thương Lang nói: "Trước kia ta thân là tam quân Thống soái, ta yêu cầu lấy đại cục làm trọng. Chính là hiện tại ta bất quá là cái tiểu nữ tử, ta tùy hứng lại như thế nào? Liền tính phi nhan trừng phạt đúng tội, ta vẫn cứ chán ghét hắn. Chẳng lẽ bệ hạ còn một hai phải ta giả bộ ba phần khuôn mặt tươi cười, cùng hắn hư tình giả nghĩa sao?!"

Mộ Dung Viêm lau lau mặt, nói: "Kích động cái gì a? Nước miếng ngôi sao phun ta vẻ mặt."

Tả Thương Lang trên mặt cơn giận còn sót lại chưa tiêu, nghe vậy rồi lại trừu ti lụa, thế hắn chà lau. Mộ Dung Viêm nói: "Đừng lau, dù sao đêm qua cũng bị ngươi liếm đến vẻ mặt ướt đẫm."

Tả Thương Lang bỗng dưng sắc mặt ửng đỏ, hắn nhìn kỹ liếc mắt một cái nàng, phục lại cười nói: "Hiện giờ nhưng như thế nào hảo, càng ngày càng nữ nhi thái." Nói xong, duỗi tay bế lên nàng, nói: "Đi thôi, ngươi tính tình này a."

Vui sướng đình, a phi lại tức lại cấp: "Cái này Tả Thương Lang! Uổng ta còn kính nàng nãi nữ trung anh hào! Người này...... Quả thực không thể nói lý! Nàng nói rõ chính là không cho bái Ngọc Giáo mặt mũi!"

Dương Liên Đình nói: "Nàng không phải là người như vậy."

A phi ném ra hắn: "Ngươi còn hướng về nàng, đúng vậy đúng vậy, ngươi vẫn luôn đối nàng liền dư tình chưa xong sao! Cũng không nhìn xem nhân gia hiện tại là cái gì thân phận!"

Dương Liên Đình nói: "A phi, ngươi không hiểu biết nàng."

A phi tức giận đến sở trường ninh hắn: "Liền ngươi hiểu biết nàng!"

Chạng vạng, đức chính điện, Mộ Dung Viêm đang ở phê sổ con, Vương Duẫn Chiêu tới báo, nói: "Bệ hạ, dương giáo chủ cùng Thánh Nữ đã ra cung đi."

Mộ Dung Viêm nói: "Ân. Ngươi phái người chú ý một chút Dương Liên Đình hướng đi, Mộ Dung nếu hiện giờ sinh tử không rõ, vẫn là tiểu tâm cho thỏa đáng."
Vương Duẫn Chiêu lên tiếng là, lại nhỏ giọng hỏi: "Nam Thanh Cung bên kia...... Còn cần phái người âm thầm lưu ý sao?"

Mộ Dung Viêm nói: "Triệt đi, làm nhưng tình chú ý một chút liền hảo."

Vương Duẫn Chiêu lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Là."

Mộ Dung Viêm nghĩ nghĩ, lại nói: "Cô xem nàng hôm nay muốn ăn không phấn chấn, ngươi làm thái y qua đi khám cái bình an mạch, nàng đối chính mình thân thể xưa nay không thèm để ý, mặt khác sự, ngươi liền khó tránh muốn thượng điểm tâm." Vương Duẫn Chiêu chạy nhanh hẳn là, thoáng ngẩng đầu, phát hiện hắn nhắc tới người này thời điểm, ánh mắt tương đương nhu hòa.

 

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục