Gửi bài:

Chương 63: Chua xót

Lâm triều lúc sau, Mộ Dung Viêm trực tiếp lại đây Nam Thanh Cung.

Tả Thương Lang vừa mới mới thượng xong dược nằm xuống, nghe thấy hắn lại đây, đang muốn đứng dậy, hắn nói: "Đừng lộn xộn." Nói chuyện, người đã đi đến giường biên. Vương Duẫn Chiêu một cái ánh mắt, lãnh cung nhân lui xuống. Mộ Dung Viêm lúc này mới nắm tay nàng, hỏi: "Thái y lại đây xem qua? Uống thuốc không có?"

Hắn bàn tay dày rộng ấm áp, Tả Thương Lang muốn rút về, hắn bỏ thêm ba phần lực đạo. Nàng đành phải mặc hắn nắm, nói: "Mới vừa đổi quá dược. Bệ hạ như thế nào lúc này lại đây?"

Mộ Dung Viêm nói: "Mới vừa hạ triều, lại đây ngươi bên này nhìn xem." Nói chuyện, đầu ngón tay liền vén lên nàng tóc dài, nói: "Hai ngày này, người đều gầy."

Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ, vi thần dù sao cũng là ngoại thần, Ôn phủ cùng hoàng cung cũng bất quá nửa thành chi cách, thời gian dài ở trong cung dưỡng thương, khó tránh khỏi chọc người nhàn thoại. Ta tưởng...... Vẫn là hồi Ôn phủ dưỡng thương đi."

Mộ Dung Viêm mày hơi hơi nhăn lại, lược có không vui: "Như thế nào? Trong cung có cái đinh?"

Hắn đối phóng thích Tả Thương Lang ra tù chuyện này, vốn dĩ liền có vài phần nén giận, tổng cảm thấy như là chính mình bị nàng đắn đo. Bất quá là thấy nàng dịu ngoan thông minh rất nhiều, bị thương cũng xác thật không nhẹ, này hỏa khí cũng vẫn luôn đè nặng. Hiện giờ lại nghe nàng nói như vậy, khó tránh khỏi liền có chút tức giận.

Tả Thương Lang lại nào có không biết? Nàng nhẹ nhàng đem đầu gối đến hắn trên đùi, nói: "Chỉ là ở trong cung mấy ngày nay, bên ngoài khẳng định rất nhiều đồn đãi. Ta nếu hồi phủ, Ôn gia lão ấu cũng an tâm một ít."

Mộ Dung Viêm hừ lạnh một tiếng, sắc mặt vẫn là không tốt, nhưng là tay phải nhẹ nhàng theo nàng tóc dài. Kia tóc đen ở hắn chỉ gian quấn quanh, cảm giác vẫn là không tồi, hắn nói: "Ôn gia người là càng ngày càng không đem cô để vào mắt."

Tả Thương Lang cười cười, nói: "Bệ hạ kiểu gì người, lại như thế nào sẽ cùng lão nhược bệnh tàn so đo."

Mộ Dung Viêm nhẹ nhàng vuốt ve nàng mặt, nói: "Cô chỉ là không nghĩ cùng ngươi so đo."

Tả Thương Lang trầm mặc, Mộ Dung Viêm chậm rãi cúi người, nâng lên nàng cằm, đôi môi ở môi nàng nhẹ nhàng một chút. Hắn kỳ thật không thích hôn môi, nước bọt trao đổi, làm hắn tổng cảm thấy không khiết. Cho nên mặc kệ là nàng vẫn là Khương Bích Lan, hắn môi luôn là dừng ở nơi khác, thả đều là chuồn chuồn lướt nước.

Hiện giờ như vậy đụng vào nàng môi, đã thuộc khó được. Tả Thương Lang chậm rãi ôm lấy cổ hắn, trên lưng thương lại bị thân đến, chính là nàng không có buông tay, xá không dưới này một lát ôn nhu.

Hai người liền như vậy ôm một trận, bên ngoài đột nhiên có người lớn tiếng nói: "Nương nương? Nương nương thỉnh trước dừng bước......"

Khương Bích Lan thanh âm truyền đến, không có phẫn nộ, đảo như là mang theo cười: "Như thế nào? Bổn cung muốn gặp tướng quân, còn cần ngươi thông truyền không thành?"

Tả Thương Lang ngẩn ra, Mộ Dung Viêm cũng đã nhanh chóng buông ra nàng. Nàng chỉ có một lần nữa đứng dậy, Khương Bích Lan nhấc lên rèm châu tiến vào thời điểm, Mộ Dung Viêm cũng đã ngồi ở bên cạnh bàn. Hai người một đứng một ngồi, phảng phất chỉ là quân thần nhất bình thường nói chuyện với nhau. Thấy nàng tiến vào, Mộ Dung Viêm cũng là khuôn mặt bình tĩnh, nói: "Vương hậu cũng lại đây."

Khương Bích Lan mặt mang ý cười, doanh doanh nhất bái, nói: "Vốn là muốn lại đây cùng tả tướng quân trò chuyện, không nghĩ tới bệ hạ cũng ở. Khó trách bên ngoài nô tài như vậy ngăn đón, thật là thần thiếp không phải. Sớm biết rằng bệ hạ đang ở cùng tướng quân nói chuyện, thần thiếp liền không tới."

Mộ Dung Viêm nói: "Lên, ngươi là vương hậu, này trong cung tự nhiên nơi nào đều tới đi đến."

Khương Bích Lan tiến lên, đứng ở hắn bên cạnh, Tả Thương Lang quỳ xuống hành lễ, Khương Bích Lan duỗi tay nói: "Tướng quân bị thương, cũng đừng hành này đó nghi thức xã giao. Bệ hạ, ta có phải hay không quấy rầy các ngươi nói chính sự?"

Mộ Dung Viêm nói: "Bất quá là chút nhàn thoại, đâu ra quấy rầy."

Khương Bích Lan bàn tay trắng nhẹ nhàng nắm hắn tay, nói: "Kia...... Bệ hạ cùng tướng quân nhàn thoại, thần thiếp có thể nghe một chút sao?"

Mộ Dung Viêm nhìn Tả Thương Lang liếc mắt một cái, nói: "Đương nhiên."

Hai người ở bên cạnh bàn ngồi xuống, Mộ Dung Viêm nói: "Hôm nay Viên Hí tướng quân trở lại Tấn Dương, đem tây tĩnh trao đổi Nhậm Toàn tài vật danh sách trình lên tới, đảo thực sự là số lượng pha phong. Tả tướng quân công lao không nhỏ."

Tả Thương Lang nói: "Tây tĩnh bất quá là sợ với bệ hạ chi uy, vi thần có gì công lao."

Nhiều một cái Khương Bích Lan, hai người đối đáp đột nhiên như vậy nghiêm túc đến có điểm chua xót. Mộ Dung Viêm nói: "Ái khanh không cần khiêm tốn, có công vẫn là muốn thưởng." Bên cạnh Khương Bích Lan cười nói: "Lại nói tiếp, thần thiếp chỗ đó có một cây xuân giang đêm hành thuyền bích ngọc đai lưng, từ hai mươi bốn khối bích ngọc tinh điêu tế trác mà thành. Thần thiếp cảm thấy, vật ấy cùng tướng quân nhưng thật ra cực xứng. Hiện giờ bệ hạ nếu đề cập phong thưởng, không bằng liền thưởng tướng quân như thế nào?"

Mộ Dung Viêm nói: "Vương hậu cảm thấy hảo, đương nhiên đó là cực hảo."

Khương Bích Lan liền mệnh cung nữ đi lấy, không bao lâu, cung nữ phủng một cái tinh mỹ gỗ đàn hộp tiến vào. Khương Bích Lan tiếp nhận hộp, đưa cho Tả Thương Lang, nói: "Vật ấy liền thưởng cho tướng quân."

Tả Thương Lang nhìn Mộ Dung Viêm liếc mắt một cái, khuất thân quỳ xuống, đôi tay tiếp nhận gỗ đàn hộp, cử qua đỉnh đầu, nói: "Tạ bệ hạ, nương nương thưởng."

Mộ Dung Viêm trầm mặc, Khương Bích Lan nói: "Tướng quân mau đứng lên đi, tướng quân trước kia chính là bệ hạ gia thần, lại nói tiếp chúng ta cũng là người một nhà. Hiện giờ nhưng thật ra đa lễ như vậy."

Tả Thương Lang chậm rãi đứng dậy, ôm hộp gỗ đứng ở hai người trước mặt. Đương nhiên không phải người một nhà, hắn cùng nàng, mới là người một nhà.
Nhưng mà nàng lại đã mất pháp lui bước, nàng cúi đầu, Mộ Dung Viêm đứng dậy, nói: "Hảo, ái khanh hảo sinh nghỉ ngơi, cô còn có việc, đi trước."

Khương Bích Lan nói: "Bổn cung cũng không quấy rầy tướng quân nghỉ ngơi."

Tả Thương Lang chậm rãi quỳ lạy: "Vi thần cung tiễn bệ hạ, cung tiễn nương nương."

Mộ Dung Viêm khẽ gật đầu, xoay người đi ra ngoài, vén lên rèm châu khi, hắn quay đầu lại cố Khương Bích Lan. Khương Bích Lan hướng hắn doanh doanh cười nhạt, Đế hậu sóng vai mà đi, phu thê tình thâm.

Chờ đến hai người đều đi xa, Tả Thương Lang mới phát hiện chính mình vẫn cứ ôm kia gỗ đàn hộp. Nàng đem hộp đặt lên bàn, mặc tốt quần áo, chuẩn bị ra cung. Cung nhân thấy, vội vàng ngăn lại nói: "Tướng quân! Ngài thương còn không có hảo, bệ hạ có chỉ, làm ngài ở trong cung hảo hảo dưỡng......"

Tả Thương Lang không để ý tới nàng, thẳng ra Nam Thanh Cung.

Từ trong cung trở lại Ôn phủ, nàng đi rồi thật lâu. Trên lưng huyết lại tẩm ra tới, nhưng thế nhưng cũng không phải rất đau. Thu dương chiếu lên trên người, nàng chỉ cảm thấy lãnh.

Mới vừa đi tới cửa, Ôn gia người liền thấy, lập tức có hạ nhân chào đón đỡ nàng, lại có người nhà phi báo Ôn Hành Dã. Ôn Hành Dã cùng Ôn lão phu nhân đều ra tới, Tả Thương Lang xua xua tay, ý bảo bọn họ cái gì đều đừng hỏi.

Một đường trở lại chính mình phòng, nàng mới nói: "Tìm cái trị ngoại thương đại phu."

Ôn Hành Dã nào dùng nàng nói, sớm bảo người đi. Lúc này mới hỏi: "Ngươi rốt cuộc là nơi nào đắc tội bệ hạ? Thế nhưng chọc đến hắn đã phát như vậy đại hỏa?"

Tả Thương Lang nói: "Nói vài câu không nên lời nói mà thôi."

"Mà thôi?" Ôn Hành Dã bực, mấy ngày liền lo lắng sầu lo đều ở thời điểm này bùng nổ mở ra, "Ngươi rốt cuộc nói gì đó, ngươi có biết hay không ngươi hạ ngục lúc sau, trong quân cùng bào cấp thành cái dạng gì? Tất cả mọi người đều ở vì ngươi bôn tẩu, ngươi cứ như vậy không chút để ý?"

Tả Thương Lang sờ sờ cái mũi, nói: "Ta có ta lý do."

Ôn Hành Dã hỏi: "Không thể nói cho ta, đúng không?"

Tả Thương Lang nói: "Ân."

Hắn nói: "A Tả, ngươi phải biết rằng, hiện tại theo trước đã bất đồng. Hắn là quân chủ, từ xưa đến nay, gần vua như gần cọp. Vô luận ngươi phía trước cùng hắn quan hệ như thế nào, tới rồi hiện tại, đều cần thiết thận trọng từ lời nói đến việc làm!"

Tả Thương Lang không kiên nhẫn mà vẫy vẫy tay: "Được rồi được rồi, không gặp ta bị thương đâu sao? Nếu ngươi không đi ta cởi quần áo a!" Nói liền bắt đầu giải áo ngoài, Ôn Hành Dã náo loạn cái đỏ thẫm mặt, lại tức lại cấp, lại cũng lấy nàng không có biện pháp.

Tổng không thể thật sự đứng ở chỗ này xem con dâu thay quần áo đi? Đành phải uốn éo mặt đi rồi.

Vẫn là Ôn lão phu nhân theo sau tiến vào, thấy nhà mình lão nhân khí đỏ mặt, cũng là vừa buồn cười lại bất đắc dĩ. Nàng cũng biết Tả Thương Lang tính tình, tiến vào nói: "Hắn tuy rằng sốt ruột, lại rốt cuộc cũng là vì ngươi hảo, đừng tức giận hắn."

Tả Thương Lang nói: "Ta có thể cùng hắn so đo? Xấu tính lão nhân."

Ôn lão phu nhân cười đến không được, liên tiếp mấy ngày bao phủ ở Ôn phủ mặt trên khói mù nhưng thật ra tan. Rốt cuộc nàng hiện tại là Ôn phủ cây trụ, một khi nàng ra ngoài ý muốn, Ôn phủ tất nhiên sẽ sụp đổ. Ôn lão phu nhân tiến lên thế nàng thay quần áo, nhưng mà liếc mắt một cái thấy nàng phía sau lưng, cũng là hoảng sợ: "Ngươi này......"

Nàng phía sau lưng huyết đã đem dược sa toàn bộ sũng nước, quần áo cũng thượng đều là vết máu. Tả Thương Lang nhưng thật ra không để bụng, kỳ thật trở lại Ôn phủ, nàng ngược lại tự tại rất nhiều, nói: "Không phải ăn một trăm trượng sao, lưu điểm huyết thực bình thường."

Ôn lão phu nhân nóng nảy, nói: "Bệ hạ cũng thật là! Tốt xấu cũng là cái cô nương gia, cho dù không cẩn thận nói sai rồi lời nói, cũng không cần thiết liền đánh thành như vậy a!"

Tả Thương Lang ti một tiếng, chính mình ở trên giường nằm sấp xuống tới, nói: "Không phải không cẩn thận nói sai rồi lời nói, giúp ta nhìn xem đại phu có tới không."

Ôn lão phu nhân chạy nhanh đi ra ngoài, vừa lúc gặp phải đại phu tiến vào. Ôn lão phu nhân lại làm trong phủ hạ nhân nấu nước, trong phủ người bận bận rộn rộn, nhưng mà nhân tâm lại rốt cuộc yên ổn xuống dưới.

Tả Thương Lang hồi phủ không lâu, Viên Hí, Vương Nam, Hứa Lang đám người liền lần lượt lại đây. Tả Thương Lang hiện tại lại không thể mặc quần áo, Ôn lão gia tử không có khả năng làm cho bọn họ cứ như vậy sấm đến chính mình tức phụ trong phòng, chỉ là ở chính sảnh cùng bọn họ nói một chút lời nói.

Viên Hí đám người thật cũng không phải phi thấy Tả Thương Lang không thể, thấy nàng phóng xuất ra tới, liền cũng yên tâm, cùng Ôn Hành Dã hàn huyên một trận cũng liền rời đi.

Tả Thương Lang ghé vào trên giường, bất tri bất giác, nhưng thật ra ngủ một cái hảo giác.

Sắp đến ban đêm, Ôn lão phu nhân lại tiến vào, cho nàng hầm bổ canh. Tả Thương Lang liền tay nàng uống lên, hỏi: "Lấy hiên cùng lấy nhung gần nhất thế nào?"

Ôn lão phu nhân nói: "Trong nhà xảy ra chuyện, ngươi công công lo lắng, liền làm cho bọn họ ở tại lão sư trong nhà, không có trở về. Cũng đỡ phải tiểu hài tử hỏi đông hỏi tây."

Tả Thương Lang gật gật đầu, nói: "Việc này đã qua đi, không cần lo lắng."

Ôn lão phu nhân một muỗng một muỗng mà uy nàng ăn canh, nói: "Người già rồi, nghe thấy một cái gió thổi cỏ lay liền trong lòng run sợ, sao có thể không lo lắng đâu? Ta ba mươi sáu tuổi thời điểm, trưởng tử Dụ Nhi chết trận sa trường. Ba mươi chín tuổi, trượng phu không có một chân, cũng may người xem như đã trở lại. Thật vất vả người đến lão niên, xây nhi lại...... Hiện giờ thật là sợ, nghe thấy ngươi hạ ngục, thật là thời thời khắc khắc đều hãi hùng khiếp vía. Lá cây rơi xuống, đều có thể đem người từ trong mộng bừng tỉnh."

Tả Thương Lang không khỏi vỗ vỗ tay nàng, tướng môn a, lại nói tiếp vinh quang, nhưng mà cái loại này canh cánh trong lòng, sinh tử vô thường, chỉ sợ cũng chỉ có đang ở trong đó nhân tài sẽ đã hiểu.

Nàng nói: "Đừng suy nghĩ vớ vẩn, đi ngủ đi."

Ôn lão phu nhân gật gật đầu, mắt thấy nàng uống xong cuối cùng một chút canh, bưng canh chung đi ra ngoài. Tả Thương Lang nhắm mắt lại, ban ngày ngủ nhiều, lúc này cũng ngủ không được, đột nhiên bên ngoài có người điệp chỉ pop-up. Nàng một cái giật mình, chỉ tưởng Mộ Dung Viêm, may mà hỏi một câu: "Ai?"

Hoa cửa sổ bị mở ra, một người từ bên ngoài nhảy vào tới, lại là Lãnh Phi Nhan. Tả Thương Lang thật là tưởng nhảy dựng lên đem nàng hành hung một đốn, hỏi: "Mấy ngày này ngươi đi đâu nhi?"

Lãnh Phi Nhan tiến đến bên người nàng, đem nàng từ trên xuống dưới đều đánh giá một lần, hỏi: "Ngươi làm cái gì, đem hắn khí thành như vậy?"

Tả Thương Lang nói: "Ai cần ngươi lo! Ngươi nói ngươi gần nhất đều đang làm gì?"

Lãnh Phi Nhan nói: "Tàng Thiên Tề lão gia hỏa kia có chút tài năng, ta bị hắn thọc mấy kiếm, tìm cái địa phương dưỡng nửa tháng thương."

Tả Thương Lang hơi ngẩn ra: "Ngươi giết Tàng Thiên Tề?"

Lãnh Phi Nhan nói: "Không sai biệt lắm đi."

Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ phân phó?"

"Không phải hắn còn có ai?" Lãnh Phi Nhan cởi giày, củng đến nàng trên giường, ngửi được trên người nàng khí vị, thực ghét bỏ mà nhíu nhíu mày: "Ăn cái gì, một cổ dược vị."

Tả Thương Lang nói: "Đoan Mộc gia ở võ lâm đại hội thắng được sự, ngươi có biết hay không?"

Lãnh Phi Nhan sách một tiếng, nói: "Tốt xấu ta là cái người giang hồ, tốt xấu ta trong tay cũng làm truyền lại tin tức mua bán, chuyện này ta có thể không biết?"

Tả Thương Lang một cái bạo túc đập vào nàng trên đầu, hỏi: "Ngươi nếu biết, vì cái gì không tranh võ lâm minh chủ vị trí?"

Lãnh Phi Nhan sờ sờ đầu, nói: "Không nghĩ tranh, ta muốn võ lâm làm gì? Nấu ăn a?"

Tả Thương Lang nói: "Yến Lâu đều là chút người nào, ngươi không rõ ràng lắm? Ngươi muốn cả đời làm sát thủ sao?"

Lãnh Phi Nhan nói: "Không có gì không hảo a, tự do tự tại. Nói lâu như vậy không gặp, ngươi liền không thể rất tốt với ta điểm? Lão tử thiếu chút nữa chết ở Tàng Thiên Tề lão gia hỏa kia trong tay."

Tả Thương Lang khẩu khí không khỏi liền mềm, nói: "Yến Lâu ngươi sớm muộn gì muốn bứt ra, hơn nữa Đoan Mộc gia tộc thượng vị, đối với ngươi bất lợi. Ngươi về sau hành sự muốn phi thường tiểu tâm, tuyệt không có thể cho bọn họ bất luận cái gì nhược điểm. Yến Tử Sào muốn chậm rãi chuyển làm chính hành, tỷ như tiệm vải, tửu lầu, đem sòng bạc, thanh lâu này đó không lắm sáng rọi sản nghiệp chậm rãi qua tay, sau đó đem Yến Lâu giao cho những người khác đi xử lý. Càng ngày càng ít lây dính Yến Lâu sự."

Lãnh Phi Nhan trầm mặc, Tả Thương Lang dùng khuỷu tay chạm vào nàng, nói: "Ngươi có nghe thấy không?" Nàng rốt cuộc nói: "Ngươi là vì Đoan Mộc gia sự, chống đối hắn?"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi không cần lo lắng cho ta, chủ thượng tính tình, ta có thể hiểu biết vài phần."

Lãnh Phi Nhan vươn tay, sờ sờ nàng đầu, nói: "A Tả, ngươi thoạt nhìn thực thông minh, nhưng kỳ thật ngươi rất xuẩn, thật sự." Tả Thương Lang cau mày quắc mắt mà coi, Lãnh Phi Nhan lại cười, nói: "Nhưng là có đôi khi lại dại dột có vài phần đáng yêu. Có lẽ đây là hắn thích ngươi nguyên nhân."

Tả Thương Lang duỗi tay đấm nàng, nói: "Ngươi có phải hay không muốn chết!"

Lãnh Phi Nhan cười khẽ, một bên cười, một bên đem nàng đầu bát lại đây, hai viên lông xù xù đầu dựa vào cùng nhau, nàng nhẹ giọng nói: "Thiên chân ngu ngốc."

Hai người sóng vai nằm một trận, Tả Thương Lang liền lại ngủ rồi. Lãnh Phi Nhan chờ nàng hô hấp tiệm trầm, chậm rãi đứng dậy, lại nhảy cửa sổ đi ra ngoài.

Bên ngoài ánh trăng vừa lúc, nàng vượt nóc băng tường, thực mau vào cung. Mộ Dung Viêm ở thư phòng, thấy nàng tiến vào, hỏi: "Đi gặp quá A Tả?"

Lãnh Phi Nhan đi đến án thư trước, quỳ xuống, nói: "Hồi chủ thượng, là."

Mộ Dung Viêm nói: "Nàng vì chuyện của ngươi, chính là la lối khóc lóc chơi xấu, chiêu thức gì đều dùng tới."

Lãnh Phi Nhan nói: "Nàng tín nhiệm chủ thượng, cũng thân cận chủ thượng, mới vừa rồi làm càn."

Mộ Dung Viêm nói: "Lần này triệu ngươi tới, đảo không phải vì chuyện của nàng. Lần trước Tàng Kiếm Sơn Trang sự, đã có nhân vi ngươi giải quyết tốt hậu quả." Lãnh Phi Nhan thân hình hơi chấn, lại nghe hắn lại nói, "Về sau như vậy sự, cô không hy vọng lại có lần sau."

Lãnh Phi Nhan trong lòng kinh nghi, lại vẫn là nói: "Là."

Mộ Dung Viêm nói: "Lần trước, trong triều một ít lão thần bị cách chức phản hương, nhưng là trong đó một ít người, cũng không an phận." Hắn đem trên bàn một phần danh sách ném tới Lãnh Phi Nhan trên tay, nói: "Hầu cơ trừ bỏ, tuổi già thể nhược người, vừa mới trải qua lao ngục tai ương, khó tránh khỏi tim đập nhanh. Lại kinh lặn lội đường xa, tàu xe mệt nhọc, có cái tam tai sáu bệnh, hoặc là buồn bực mà chết, nghĩ đến cũng sẽ không có người lòng nghi ngờ."

Lãnh Phi Nhan đem danh sách thu vào trong lòng ngực, nói: "Là."

Mộ Dung Viêm nhìn nàng một cái, nói: "Trên người thương hảo chút?"

Lãnh Phi Nhan ngẩn ra, nói: "Nhận được chủ thượng quan tâm, đã không ngại."

Mộ Dung Viêm nói: "Các ngươi ba người đều là cô nhìn trường lên, thân sơ viễn cận, người khác luôn là không thể đánh đồng. Nhưng là hành sự vẫn là cần phải cẩn thận, tổng không thể mọi chuyện đều yêu cầu cô gõ nhắc nhở."

Lãnh Phi Nhan chắp tay nói: "Chủ thượng dạy bảo, thuộc hạ nhớ kỹ."

Mộ Dung Viêm gật đầu, nói: "Đi thôi."

Chờ đến bắt đầu mùa đông thời điểm, Tả Thương Lang thương thế chậm rãi hảo lên. Rốt cuộc một ngày này, có thể thượng triều. Sau đó mới biết được, lúc trước cách chức về quê một ít cựu thần, lục tục, đã có mấy vị chết. Đại đa số là hồi hộp ưu tư quá độ, cũng có hai vị là luẩn quẩn trong lòng tự sát.

Ngụy cùng diệu đó là một trong số đó.

Tả Thương Lang nhìn đến này đó tấu, nỗi lòng phức tạp. Nàng cùng này đó các đại thần, xưa nay cũng không có cái gì kết giao. Bọn họ luôn luôn thủ cựu lại tính bài ngoại, sẽ không đem nàng để vào mắt. Chính là không biết vì cái gì, ở kia trong nháy mắt, vẫn cứ trong lòng xúc động.

Những người này, mỗi người, đều từng là Tấn Dương Thành quyền quý. Lúc trước thiếu niên đắc chí, chỉ điểm giang sơn các tài tử, phủ y phương lãnh, cao xe xe tứ mã là lúc, lại có từng nghĩ đến, cuối cùng này không tiếng động xong việc?

Hạ triều, Tả Thương Lang từ trong cung ra tới, Viên Hí đám người hẹn nàng đi uống rượu. Cũng coi như là ăn mừng nàng hữu kinh vô hiểm, vượt qua một kiếp. Tả Thương Lang đương nhiên sẽ không cự tuyệt, đoàn người xuyên qua trường phố, đột nhiên nghe thấy có nữ tử khóc nỉ non kêu oan.

Tả Thương Lang tìm theo tiếng vọng qua đi, chỉ thấy một cái bạch y nữ tử phi đầu tán phát, giơ lên cao mẫu đơn kiện, ngăn cản đình úy hạ thường có cỗ kiệu, lớn tiếng kêu oan. Hạ thường có chỉ là nhấc lên kiệu mành nhìn thoáng qua, liền lệnh người đem nàng đuổi khai. Nàng kia lớn tiếng kêu: "Hạ thúc thúc, ngài xem ta liếc mắt một cái! Ta là Băng nhi! Cha ta không phải tự sát, hắn là bị người hại chết, ngài xem ta liếc mắt một cái a!"

Chung quanh bá tánh chỉ chỉ trỏ trỏ, chỉ chốc lát sau, đã có hai cái đình úy phủ người lại đây, mang theo nữ hài nhi rời đi. Tả Thương Lang hỏi: "Đó là ai?"

Viên Hí nói: "Không quen biết, bất quá cho dù có oan khuất, hạ thường có cũng sẽ xử lý. Có ngươi chuyện gì?"

Tả Thương Lang ánh mắt truy đuổi kia nữ hài, Vương Nam cũng nói: "Đi thôi, hạ đình úy người này, vẫn là tương đối công chính. Huống chi chúng ta quan võ, cũng quản không được pháp tào chuyện này."

Tả Thương Lang lúc này mới gật gật đầu, đoàn người đi tửu lầu.

Nhưng mà liên tiếp mấy ngày, cũng hoàn toàn không thấy hạ thường có nhảy ra cái gì oan án. Tả Thương Lang có nghĩ thầm hỏi tới, nhưng nàng cùng hạ thường có cũng không quá thục, pháp tào chuyện này, xác thật cũng không nên quản. Nàng chỉ là nhớ kỹ nữ hài kia tên —— Băng nhi?

Viên Hí đám người ở Tấn Dương Thành ngây người mấy ngày, liền lại phản hồi nơi dừng chân. Võ nhân chính là như thế, ngày thường nhiều ở thú biên, cho dù không có chiến sự, cũng ít có trở về nhà là lúc. Tả Thương Lang đưa bọn họ ra khỏi thành, vừa mới trở về, Vương Duẫn Chiêu liền phái người truyền nàng vào cung.

Nàng có chút chần chờ, cuối cùng lại vẫn là đi theo nội thị đi vào trong cung.

Lúc này đây, Vương Duẫn Chiêu không có mang nàng đi Nam Thanh Cung, mà là tới rồi thanh tuyền cung. Thanh tuyền cung có suối nước nóng, đảo vừa lúc là thích hợp trọng thương mới khỏi nàng.

Tả Thương Lang đứng ở bạch ngọc xây trì tuyền bên cạnh ao biên, Vương Duẫn Chiêu nhỏ giọng nói: "Tướng quân trước phao một chút thủy đi, đối thân mình cũng có bổ ích. Bệ hạ...... Sau đó lại đây."

Tả Thương Lang đương nhiên minh bạch những lời này ý tứ, nàng cũng không phải trong cung phi tần, nghe được lời như vậy, vẫn là không được tự nhiên. Vương Duẫn Chiêu cũng biết nàng sẽ thẹn thùng, không có làm mặt khác cung nhân hầu hạ. Toàn bộ thanh tuyền cung, liền liền dư lại nàng một người.

Tả Thương Lang lúc này mới chậm rãi cởi áo xuống nước, thủy ôn vừa lúc, lượn lờ khói nhẹ ở mặt nước bốc hơi dựng lên, như lâm tiên khuyết. Nàng cắn môi, không biết vì cái gì, nhớ tới Khương Bích Lan. Nàng đối chính mình địch ý, Tả Thương Lang đương nhiên có thể cảm giác được đến. Nhưng là không có biện pháp quái nàng.

Cho dù là tới rồi hiện giờ hoàn cảnh, nàng như cũ có một loại ăn cắp cảm giác. Trộm đoạt người khác trượng phu, trộm đoạt người khác tình yêu.

Nàng đi rồi con đường này, vì thế, lại có cái gì lập trường oán hận?

Nàng ỷ ở bên cạnh ao, đang ở phát ngốc, màn lụa bị vén lên, Mộ Dung Viêm chậm rãi đi vào tới. Cho dù là đang ở trong nước, Tả Thương Lang vẫn cứ nhịn không được sau này hơi hơi co rụt lại. Mộ Dung Viêm trên người chỉ xuyên màu trắng áo tắm dài, lúc này chậm rãi xuống nước, nói: "Ngươi hàng năm bên ngoài, chiến thương, hơi ẩm đối thân thể tổn hại đều đại. Không có việc gì lại đây phao ngâm, nói vậy sẽ có giúp ích."

Tả Thương Lang rất có chút không được tự nhiên, như vậy trần trụi sủng hạnh phi tần cảnh tượng, vẫn là làm nàng không biết theo ai. Mộ Dung Viêm cũng đã bơi tới bên người nàng. Ở nhàn nhạt sương khói trung, nàng mặt nhiễm hồng hà, da thịt đều là tươi mới quanh co khúc khuỷu ửng đỏ. Mười chín tuổi niên hoa, chẳng sợ không thi phấn trang, cũng đều có một loại tên là thanh xuân trang dung.

Hắn chăm chú nhìn nàng, sau đó cầm tay nàng cổ tay, cơ hồ cường ngạnh mà đem nàng kéo đến trong lòng ngực.

Nàng có thể làm hắn hưng phấn, hắn thích loại này hoàn hoàn toàn toàn thuộc về chính mình cảm giác. Nàng tóc dài, nàng môi đỏ, nàng ánh mắt, nàng nhịn đau biểu tình đều làm hắn khác sung sướng.

"Trước kia nghĩ tới giờ khắc này sao? Ân?" Hắn ở nàng bên tai, khẽ cắn nàng vành tai, tê thanh hỏi. Tả Thương Lang không có trả lời, hắn hô hấp dễ dàng mà khơi mào nàng sở hữu cảm xúc. Sao có thể không có nghĩ tới, những cái đó gắn bó bên nhau, hoạn nạn nâng đỡ mỗi một cái thời khắc?

Chính là chẳng sợ lại nóng bỏng khát vọng, phóng tới người khác tình yêu bên trong, lại chỉ còn chua xót.

Mục lục
Ngày đăng: 14/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục