Gửi bài:

Chương 111: Ly gián

Bạch Lang Hà thượng, cự thuyền bác lãng, Mộ Dung Viêm cùng Giản Dương đón gió mà đứng, cộng chấp ngọc đôn, hướng bắc tuyên minh.

Uống xong huyết rượu, Giản Dương hỏi: "Quả nhân vẫn luôn có một chuyện muốn hỏi Yến Vương." Mộ Dung Viêm nói: "Thỉnh giảng."

Giản Dương nói: "Lần trước, quý quốc tả tướng quân nhập tĩnh đều làm khách, Yến Vương một bên hứa hẹn lấy thành trì tương dễ, một bên âm thầm phái người tiến đến kiếp người." Mộ Dung Viêm nói: "Giản huynh nếu là phải đối cô vương ban cho đạo đức thượng khiển trách đi, cô vương này liền chăm chú lắng nghe."

Giản Dương lắc đầu, nói: "Quả nhân đảo còn không đến mức nhàm chán đến tận đây. Quả nhân chỉ là muốn hỏi Yến Vương, nếu lúc ấy Yến Vương phái tới người thất thủ, chưa từng cứu ra tả tướng quân, Yến Vương thật sự sẽ lấy thành trì tương dễ sao?"

Mộ Dung Viêm thoáng buông xuống tầm mắt, thấy mép thuyền một bên Tả Thương Lang. Kia một ngày nàng trứ tố cẩm trường bào, dải lụa thúc eo, tóc dài cao trát, phong cấp dâng lên chi gian, anh khí bức người.

Thật sự sẽ lấy thành trì tương dễ sao? Liền tính thật sự sẽ, lại há có thể ở Giản Dương trước mặt nói thẳng? Hắn nói: "Sẽ không."

Giản Dương cười to, nói: "Ngươi người như vậy, thật là dối trá đến cực điểm. Lúc ấy ngươi phái hai đám người, nếu đệ nhất bát không thể đắc thủ, có phải hay không liền phải đem nàng giết chết ở tĩnh đều?"

Mộ Dung Viêm tầm mắt như trên sông gió mạnh, Tả Thương Lang phát hiện, thoáng ngẩng đầu, vừa lúc cùng hắn ánh mắt tương tiếp. Nàng hơi hơi mỉm cười, Mộ Dung Viêm nói: "Giản huynh nói cái gì?"

Giản Dương nói: "Quả nhân hỏi, Yến Vương lúc ấy hay không đã hạ quyết tâm, nếu là cứu không ra người, liền đem nàng giết chết ở tĩnh đều?"

Mộ Dung Viêm nói: "Thượng một câu."

Giản Dương nói: "Thượng một câu? Nếu ngươi không có cứu ra nàng, hay không thật sự sẽ lấy thành trì tương dễ."

Mộ Dung Viêm nói: "Sẽ." Chưa từng có như vậy căm ghét quá một người, nguyên lai chính mình cũng không thể chịu đựng, nàng hành tẩu với này đó lệnh người buồn nôn ánh mắt.

Giản Dương sửng sốt, sau đó mỉm cười, nói: "Cũng khó trách, như vậy giai nhân, cho dù là có mang, cô hưởng qua tư vị về sau, cũng là ngày đêm tơ tưởng." Mộ Dung Viêm mặt vô biểu tình, Giản Dương nói: "Nghe nói nàng đi theo Yến Vương thời điểm, năm bất quá mười bốn, nghĩ đến lúc ấy, hẳn là càng là lệnh người ** đi?"

Mộ Dung Viêm nói: "Minh ước là lúc, thần minh ở bên, giản huynh nói chuyện quá mức bỉ ổi đi?"

Giản Dương nói: "Yến Vương nói đùa, thần minh ở bên, cũng không ngại ngại nam nhân chi gian nói vài câu chuyện riêng tư. Lần trước nàng người đang có thai, có chút đa dạng chơi không ra. Lúc này đây...... Quả nhân nhưng thật ra hướng tới không thôi."

Mộ Dung Viêm quay đầu xem hắn, hắn cười to, nói: "Mê mê hiểu, không thể nói, không thể nói."

Đãi hạ dàn tế, Nhậm Toàn cùng Tả Thương Lang đám người tiến lên, vì nhà mình quân chủ mặc quần áo. Giản Dương đánh giá Tả Thương Lang liếc mắt một cái, nói: "Lần này, Yến Vương là tính toán phái ai nhập ta tĩnh doanh a?"

Mộ Dung Viêm vẫn cứ mặt trầm như nước, mở ra đôi tay, tùy ý Tả Thương Lang hầu hạ thay quần áo, nhất thời không có trả lời. Đãi mặc tốt quần áo, hai bên cùng nhập khoang thuyền. Trong khoang thuyền đã bị rượu ngon thực, Giản Dương cùng Mộ Dung Viêm tương đối mà ngồi. Nhậm Toàn, Chu Tín các mang hơn trăm giáp sĩ đề thương (súng) chấp kích đứng thẳng với chủ quân phía sau.

Mộ Dung Viêm lúc này mới hỏi: "Không biết giản huynh tính toán phái người nào nhập yến doanh?"

Giản Dương cùng hắn đối ẩm một tôn, nói: "Quả nhân quyết định, liền phái quý quảng nhập doanh."

Mộ Dung Viêm nói: "Quý tướng quân đức cao vọng trọng, cùng ta quân cũng luôn luôn hiểu biết, nhưng thật ra thích hợp." Yến Quân cùng tĩnh quân cái gọi là hiểu biết, cũng không phải là chuyện tốt. Hai bên ngươi tới ta đi, cũng không biết từng đánh quá nhiều ít chiến, dính quá nhiều ít huyết.

Giản Dương cười một chút, hỏi: "Yến Vương chẳng lẽ còn chưa quyết định người được chọn sao?"

Mộ Dung Viêm quay đầu, nhìn thoáng qua Tả Thương Lang. Giản Dương cũng nhìn lướt qua Tả Thương Lang, theo sau nhỏ đến khó phát hiện mà nhìn thoáng qua chính mình Đại tướng quân Nhậm Toàn. Nếu Tả Thương Lang nhập doanh, Nhậm Toàn hay không có thể chu toàn đến quá nàng?

Hắn mỉm cười, mắt sáng như đuốc một chút một chút đánh giá Tả Thương Lang, nói: "Y quả nhân xem, tả tướng quân liền rất thích hợp. Tự lần trước tướng quân rời đi tĩnh đều lúc sau, quả nhân vẫn luôn tư mộ không thôi. Hiện giờ nghe nói nàng là nhàn rỗi, lại cùng ta nhậm Đại tướng quân có cũ, xuất nhập tĩnh doanh lại thích hợp bất quá."

Mộ Dung Viêm vẫn là không nói lời nào, Tả Thương Lang đương nhiên là nhất thích hợp bất quá người được chọn, nhưng là không biết vì cái gì, kia trong nháy mắt, hắn hận không thể xẻo đi Giản Dương cặp kia tấc tấc đánh giá nàng đôi mắt.

Cơ hồ tất cả mọi người nhìn ra hắn trầm ngâm, Giản Dương chỉ là mỉm cười Tả Thương Lang, lại rõ ràng này đây thưởng thức một nữ nhân ánh mắt. Mộ Dung Viêm không vui bộc lộ ra ngoài, đột nhiên nói: "Cô doanh trung Gia Cát Cẩm tướng quân cũng là ngực có thao lược người, nói vậy cùng nhậm Đại tướng quân cũng sẽ chơi thân. Cô quyết định, liền phái hắn nhập tĩnh doanh."

Giản Dương nói: "Không thể cùng Tả Thương Lang ôn chuyện cũ, thật là làm người di hám."

Hắn lời này là hướng về Tả Thương Lang nói, Tả Thương Lang tuy rằng đối Mộ Dung Viêm quyết sách rất là ngoài ý muốn, lại vẫn là chắp tay, thập phần có lễ mà hồi hỏi: "Hôi Diệp Nguyên một dịch cùng Mã Ấp Thành một dịch, xin hỏi bệ hạ là muốn cùng Yến Quân ôn lại nào một hồi mộng cũ?"

Giản Dương mặt lập tức biến thành khó coi đến cực điểm.

Hôi Diệp Nguyên cùng Mã Ấp Thành, nàng đến một thành đồ một thành, đến nay Hôi Diệp Nguyên bá tánh nhắc tới người này, vẫn cứ là coi chi vì huyết tay Tu La. Hắn vỗ án dựng lên, là thật sự nổi giận. Mộ Dung Viêm nói: "Làm càn." Lời nói là nói làm càn, nhưng mà ngôn ngữ bên trong đâu ra trách cứ chi ý?

Tả Thương Lang lại vội cúi đầu hành lễ: "Tiểu tướng một không cẩn thận nói lời nói thật, còn thỉnh tây tĩnh bệ hạ không nên trách tội."

Này quân thần hai người, quán là hội diễn Song Hoàng. Giản Dương cả giận hừ một tiếng, cũng biết minh ước mới vừa kết, không phải trở mặt thời điểm, trọng lại ngồi xuống nói: "Nếu người được chọn đã định, liền thỉnh Gia Cát tướng quân nhập doanh đi."

Mộ Dung Viêm quay đầu nhìn thoáng qua Gia Cát Cẩm, tuy rằng trước đó chưa từng thông báo, nhưng Gia Cát Cẩm nhưng thật ra nguyện ý nhập doanh. Tả Thương Lang dù sao cũng là nữ nhi thân, này đó dưới trướng Cựu Bộ, không ai nguyện ý nàng xuất nhập địch doanh. Tuy rằng hai bên là kết minh, nhưng cho dù là tây tĩnh hoàng đế như vậy trêu chọc một hai câu, cũng không có người không coi làm vô cùng nhục nhã.

Hiện giờ hắn đi, đại gia trong lòng ngược lại vừa lòng.

Chờ cho nhau trao đổi minh thư, xác định không có vấn đề, Mộ Dung Viêm cùng Giản Dương từng người phản hồi. Hạ cự thuyền là lúc, sóng gió vọt tới, cự thuyền hơi lay động. Mộ Dung Viêm vừa mới vươn tay chuẩn bị nâng Tả Thương Lang, nhưng mà chưa từng chạm đến nàng, lại thu hồi. Tả Thương Lang nhìn ra hắn không vui, nói: "Hắn cố ý tương kích, lệnh bệ hạ lâm trận thay đổi người. Bệ hạ hà tất trung hắn chi kế?"

Mộ Dung Viêm nói: "Chẳng lẽ cô sẽ đoán không được hắn ý đồ sao?" Tả Thương Lang không nói lời nào, Mộ Dung Viêm bước lên thuyền, thân thuyền hơi hoảng hướng Bạch Hà lang bờ biển mà đi.

Chờ đến lên bờ, Viên Hí đám người cũng đã biết được Gia Cát Cẩm thay thế Tả Thương Lang nhập tĩnh doanh sự, nhưng thật ra vui sướng không thôi. Buổi tối, đại gia ở Mã Ấp Thành điểm giữa châm lửa trại, Mộ Dung Viêm cũng cùng trong quân chư tướng cùng hoan. Có người đánh đũa ca hát, nhưng thật ra náo nhiệt vô cùng.

Tả Thương Lang ỷ ở doanh trại biên, xem hàn nguyệt như câu. Viên Hí bưng rượu, đi đến bên người nàng, nói: "Tướng quân sao một mình tại đây?"

Tả Thương Lang tiếp nhận hắn trong tay rượu, nhẹ nhấp một ngụm, Viên Hí nói: "Lần này tiến vào tây tĩnh đại doanh, tuy rằng là lẫn nhau có minh ước, nhưng là tướng quân xác thật không nên thân hướng. Kỳ thật......" Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là nói: "Kỳ thật bệ hạ đối tướng quân...... Dùng tình sâu vô cùng a. Tướng quân lại vì sao như thế rầu rĩ không vui đâu?"

Tả Thương Lang nhìn hắn một cái, nói: "Ngươi lại biết như thế nào dùng tình sâu vô cùng?"

Viên Hí nói: "Ta Viên mỗ chính là một cái thô nhân, nhưng là tướng quân, ta cũng sẽ dùng đôi mắt xem. Hôm nay đầu thuyền minh ước, bệ hạ cởi áo thoát ủng, chẳng lẽ không phải vì tuyết tướng quân lúc ấy sỉ nhục sao? Tướng quân, trước kia kỳ thật các huynh đệ cũng không quá tán thành ngài vào cung. Chỉ cảm thấy chính là một loại làm nhục. Nhưng là...... Nhưng là nếu bệ hạ là một mảnh thiệt tình, tướng quân lại nguyện ý bạn giá, ta tưởng, cho dù là Ôn Soái ở thiên có linh, cũng sẽ không có dị nghị đi."

Tả Thương Lang nhìn lên bầu trời đêm minh diệt không chừng ngôi sao, hồi lâu nói: "Ngươi nói, chúng ta đôi mắt nhìn đến, là thật vậy chăng?"

Viên Hí không rõ nàng ý tứ, bên cạnh rồi lại có tướng lãnh lại đây, tìm Tả Thương Lang cùng Viên Hí uống rượu. Tả Thương Lang không thể cùng bọn họ đau uống, vội lại về tới Mộ Dung Viêm bên người. Chỉ cần Mộ Dung Viêm ở, bọn họ là không dám thoải mái chè chén.

Mộ Dung Viêm nhìn thoáng qua nàng, nói: "Lần này tấn công vô chung, cô ý, tiên phong đại tướng vì Khương Tề cùng Vương Nam." Hắn vẫn là không chịu phân công Ôn Dĩ Hiên, Tả Thương Lang chỉ có nói: "Mặc cho bệ hạ an bài."

Mộ Dung Viêm ừ một tiếng, ở phần phật thiêu đốt lửa trại trung, cầm tay nàng. Bên người không ít tướng lãnh đều xem ở trong mắt, Tả Thương Lang cố ý rút về tay, hắn lại bỏ thêm ba phần lực đạo.

Chờ đến rượu tẫn người tán, Mộ Dung Viêm trực tiếp lôi kéo nàng, vào chính mình chủ trướng. Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ, ta rốt cuộc vô danh vô phân, hiện giờ lại là ở trong quân......"

Mộ Dung Viêm nói: "Thì tính sao?"

Tả Thương Lang không nói, hắn duỗi tay giải nàng quần áo, nói: "Làm ngươi đi sứ địch doanh, ngươi không cao hứng, làm ngươi lưu lại bè phái người đi sứ, ngươi cũng không cao hứng. Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?"

Tả Thương Lang nói: "Ta cũng không có......" Nói còn chưa dứt lời, Mộ Dung Viêm đem nàng ấn ngã vào trên giường, hắn sau này mặt ngăn chận nàng, ở nàng bên tai nói: "Lần trước tây tĩnh, Giản Dương có hay không chạm qua ngươi sao?" Tả Thương Lang cứng đờ, áo lụa xé rách tiếng động vang lên, hắn nói: "Ôn chuyện cũ, là ôn lại cái gì mộng cũ?"

Tả Thương Lang trầm mặc, Mộ Dung Viêm hỏi: "Ngươi khăng khăng nhập doanh, muốn vì Ôn Dĩ Hiên đổi một cái tiền đồ, cũng là nhận định hắn sẽ không đem ngươi như thế nào, có phải thế không?!"

Tả Thương Lang rốt cuộc nói: "Bệ hạ là muốn ta tự chứng trong sạch?"

Mộ Dung Viêm gắt gao đè lại nàng, nói: "Trong sạch, ngươi có cái gì trong sạch?" Hắn một chút một chút, dùng hết toàn lực mà lộng nàng, nói: "Cô vẫn luôn liền kỳ quái, Giản Dương là cỡ nào tàn bạo người, ngươi ở trên tay hắn như thế lâu, cư nhiên còn có thể giữ được có thai! Ngươi còn dám cùng cô đề trong sạch!"

Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ hôm nay giận từ đâu tới, ta cuối cùng là minh bạch." Hắn chính là như vậy một người, lòng nghi ngờ cùng nhau khi, liền không chút nào để ý mà dùng muối đi yêm người khác vết sẹo, chỉ đồ chính mình nhất thời hả giận, đâu thèm bên người người đau đớn muốn chết, nước mắt rơi như mưa?

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi minh bạch? Ngươi minh bạch cái gì?! Ngươi căn bản cái gì cũng đều không hiểu!" Hắn đem nàng lật qua tới, phong bế nàng môi, không màng nàng giãy giụa, liều mạng mà hôn môi. Qua hồi lâu, rốt cuộc mới nói: "Ngươi còn tưởng nhập tĩnh doanh! Giản Dương ở trên giường so với ta lợi hại sao?"
Tả Thương Lang thật sâu hút khí, nói: "Mộ Dung Viêm, ngươi đã điên rồi."

Mộ Dung Viêm tay phải cầm nàng vai, nói: "Ta là điên rồi, ta đã sớm điên rồi ngươi không biết sao? Ân?" Nói xong, hắn thanh âm phóng thấp, tay phải thong thả chậm dùng sức. Tả Thương Lang chỉ cảm thấy đầu vai đau nhức, nàng dùng sức muốn đẩy ra hắn, Mộ Dung Viêm cúi người hôn lấy nàng, tay phải lại một thi lực. Xương cốt vỡ vụn thanh âm lệnh nhân tâm kinh, nàng rên, đau đớn đều bị nuốt hết ở hắn môi răng bên trong.

Tả Thương Lang thảm thống rên, ngâm, Mộ Dung Viêm đè lại nàng vai phải, đem hết toàn lực mà cùng nàng hoan ái, ánh mắt thong thả chậm ôn nhu xuống dưới, hắn ở nàng bên tai thấp giọng nói: "Không có việc gì, không có việc gì. A Tả, ta thích như vậy ngươi." Ta sợ hãi, ta sợ hãi ngươi từng mảnh từng mảnh mà nhổ xuống ta lân giáp. Ở ta dỡ xuống sở hữu, một thân mềm mại thời điểm, hướng ta lượng ra dao mổ.

Vì thế ta tới rút đi ngươi lợi trảo đi, ít nhất đương ngươi an an ổn ổn mà ngốc tại ta bên người thời điểm, ta sẽ đem ngươi hộ ở ta cánh chim dưới.

Hắn lau đi nàng trên trán rậm rạp mồ hôi, dùng chính mình nhiệt độ cơ thể đi ngăn nàng run rẩy, ôn nhu nói: "Từ nay về sau, nào cũng đừng đi nữa. Hảo sao?"

Từ nay về sau, nào cũng không cho ngươi đi. Hắn gần như thở dài, nói: "Cô ở nơi nào, ngươi liền ở nơi nào. Nếu là cô đã chết, ngươi liền theo ta đi."

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục