Gửi bài:

Chương 58: Thái bình

Cung yến ở tiếp tục, Tả Thương Lang uống nhiều quá. Nàng kỳ thật là không cần uống say, rốt cuộc này một điện triều thần, cũng chỉ có nàng không cần làm bộ cuồng hoan, tới biểu đạt đối tân quân trung thành. Nhưng là trong quân tướng lãnh thật sự là quá nhiều, hơn nữa mỗi người đều rượu thùng giống nhau, mấy vòng xuống dưới, nàng liền có chút ăn không tiêu.

Nàng thương thế đã khỏi hẳn, một chút rượu không đáng ngại, Mộ Dung Viêm cũng không có ngăn cản. Mặt khác tướng lãnh đương nhiên liền càng sẽ không ngăn trở, uống rượu không say, tính cái gì tận hứng?

Chờ đến Hứa Lang cùng Vương Nam chờ thêm tới thời điểm, Mộ Dung Viêm đơn giản nói: "Cô tửu lượng không tốt, hôm nay liền không bồi các khanh. Cũng may các ngươi tả tướng quân ở, liền từ nàng đại trẫm cùng nhau uống."

Lời này vừa ra, Tả Thương Lang càng là vô pháp cự tuyệt, chỉ phải liên quan Mộ Dung Viêm kia phân cũng cùng nhau uống. Sau đó, Mộ Dung Viêm lại thưởng ngự rượu, vì thế cuộc đời lần đầu tiên, nàng say.

Chờ đến cung yến tan, Viên Hí bọn người uống cao, một đám người kề vai sát cánh mà đi ra ngoài, Vương Nam cùng Hứa Lang lại đây đỡ Tả Thương Lang. Thình lình một cái nội thị cũng lại đây, cung kính mà nói: "Tướng quân uống nhiều quá, khiến cho nàng lưu tại trong cung đi."

Hứa Lang cùng Vương Nam vừa muốn đáp ứng, Tả Thương Lang đem chân đáp ở hắn đầu vai, say huân huân hỏi: "Ngươi là ai? Làm ta lưu tại trong cung, liền lưu tại trong cung?"

Nội thị sợ hãi, chạy nhanh nói: "Tướng quân, không phải tiểu nhân, là bệ hạ nói làm ngài lưu tại trong cung."

Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ lại tính......"

Nói còn chưa dứt lời, Vương Nam đại kinh thất sắc, chạy nhanh bưng kín nàng miệng, nói: "Công công, chúng ta tướng quân thật sự say đến không nhẹ, vẫn là ta chờ trước đưa nàng hồi phủ, ngày mai lại vào cung bái kiến bệ hạ đi."

Nội thị chỉ là được Vương Duẫn Chiêu phân phó, lúc này cũng không dám cùng hai người tranh, đành phải mắt thấy bọn họ đem Tả Thương Lang đỡ ra ngoài điện.

Tả Thương Lang tay trái câu lấy Hứa Lang, tay phải câu lấy Vương Nam, nói: "Đi một chút, chúng ta lại uống rượu đi."

Hứa Lang nói: "Không thể uống nữa, ngài say."

Tả Thương Lang một lóng tay hắn, nói: "Ngươi không được đi, lớn lên như vậy xấu, uống cái gì rượu!"

Hứa Lang vẻ mặt bi phẫn: "Tướng quân! Ngài thế nhưng vẫn luôn chê ta xấu!"

Vương Nam nén cười, Tả Thương Lang quả nhiên không cần Hứa Lang nâng, đắp Vương Nam nói: "Chúng ta đi, ta còn có thể lại uống tam đàn!"

Vương Nam nói: "Hảo hảo, chúng ta này liền đi."

Cho đến ra cung, nàng cũng vô pháp cưỡi ngựa, Vương Nam chỉ có đỡ nàng. Hai người một đường trải qua dự làm kiều. Tả Thương Lang đỡ kiều lan can, bắt đầu ói mửa. Vương Nam thế nàng theo phía sau lưng, nói: "Có nặng lắm không? Phía trước có gia y quán, mạt tướng cho ngài tìm cái đại phu."

Tả Thương Lang nói: "Đi a, chúng ta tìm cái đại phu, lại uống hai ly!"

Vương Nam dở khóc dở cười, nói: "Ngài thật sự không thể uống nữa."

Tả Thương Lang nổi giận, nói: "Hiện tại ngươi biết ta không thể uống nữa? Ta uống thời điểm ngươi như thế nào không ngăn cản ta đâu?" Vương Nam oan, vừa muốn nói chuyện, lại nghe nàng nói: "Vậy ngươi như thế nào không cho ngươi vương hậu nương nương uống đâu?"

Vương Nam kinh sợ, Tả Thương Lang đẩy ra hắn, hậm hực mà nói: "Nói được như vậy dễ nghe, cuối cùng còn không phải bồi ngươi vương hậu đi."

Nàng nói xong lúc sau, lại bắt đầu phun, Vương Nam nhẹ nhàng vỗ nàng bối, cái gì cũng không dám nói. Nàng phun xong lúc sau, theo bạch ngọc lan can hoạt ngồi ở mà. Vương Nam ngồi xổm nàng trước mặt, nói: "Đi thôi, trước về nhà."

Tả Thương Lang lắc đầu, nói: "Không cần, ta không đi, ta khó chịu."

Nói xong, nàng đầu để lại đây, dựa vào hắn trên vai. Không biết vì cái gì, vẫn luôn cương nghị quả quyết người, lộ một chút nữ nhi thái, Vương Nam có điểm mềm lòng. Hắn vẫn không nhúc nhích, mặc cho nàng dựa vào, nói: "Về sau đều không cho ngươi uống, ta đều ngăn đón."

Tả Thương Lang không nói chuyện, hai người lại gần một trận, đột nhiên có tiếng vó ngựa tiệm gần. Vương Nam quay đầu, lại thấy một chiếc xe ngựa hành lại đây, ngừng ở hai người bên người. Vương Duẫn Chiêu từ trên xe xuống dưới. Vương Nam ngẩn ra, Vương Duẫn Chiêu thấy hai người, cũng là ngẩn ra, chạy nhanh lại đây, đem Tả Thương Lang nâng dậy tới.

Tả Thương Lang ném ra hắn tay, nói: "Không cần ngươi đỡ, tránh ra!"

Vương Duẫn Chiêu cười nói: "Tướng quân là thật say, bệ hạ có chút không yên tâm, nếu là biết được tướng quân một mình hồi phủ, tất yếu trách cứ lão nô làm việc không chu toàn. Vương tướng quân đi về trước đi, lão nô đưa tướng quân hồi phủ liền hảo."

Vương Nam há miệng thở dốc, cuối cùng xuất khẩu chính là: "Vậy làm phiền Vương tổng quản."

Vương Duẫn Chiêu hướng hắn gật gật đầu, đỡ Tả Thương Lang lên xe ngựa. Vương Nam đứng ở tại chỗ, trong lòng có một loại phức tạp cảm xúc. Tất cả mọi người biết nàng là Ôn Soái thê tử, cũng là Mộ Dung Viêm tâm phúc. Hiện giờ nàng lời nói, hơn nữa đêm hôm khuya khoắc, Vương Duẫn Chiêu tự mình ra cung tiếp người.

Nàng cùng Mộ Dung Viêm quan hệ, không cần nói cũng biết.

Nhưng mà này đó, không phải hắn một cái giáo úy tướng quân hẳn là lây dính sự, hắn hẳn là làm bộ hoàn toàn không biết gì cả, thẳng đến vĩnh viễn. Xe ngựa càng lúc càng xa, cuối cùng liền vết bánh xe thanh cũng đã biến mất, hắn còn đứng tại chỗ.

Tả Thương Lang say như chết, mà lúc này, y Lư Sơn lấy đông, phế Thái tử Mộ Dung nếu đang chuẩn bị lật qua triền núi, tìm kiếm Đông Hồ trợ giúp, liền truyền đến Mộ Dung uyên bị Cô Trúc bắt cóc tin tức.

Mộ Dung nếu chấn động: "Như thế nào sẽ?! Phụ vương ở Bạch Lang Hà bạn dừng lại nhiều ngày, Cô Trúc vương chưa từng có khó xử hắn ý tứ!"

Tàng Thiên Tề sắc mặt âm trầm, nói: "Này còn dùng tưởng sao, định là Mộ Dung Viêm không muốn bệ hạ phản hồi Tấn Dương Thành, cố ý cản trở. Hừ, hắn vì củng cố hắn chính quyền, thật là hao tổn tâm huyết, cũng không từ thủ đoạn."

Mộ Dung nếu nói: "Phụ vương to như vậy tuổi, đã thường có ốm đau. Hắn liền nhẫn tâm làm hắn như vậy dừng ở địch quốc tay!"

Tàng Thiên Tề nói: "Điện hạ, hắn liền bức vua thoái vị đoạt vị sự đều làm ra tới, lại sao lại để ý cốt nhục thân tình, phụ tử nhân luân!"

Mộ Dung nếu khó thở, nói: "Tàng trang chủ, hiện tại, chúng ta lại nên làm cái gì bây giờ đâu?"

Tàng Thiên Tề nói: "Hiện giờ Yến Vương bị nhốt Cô Trúc, chỉ sợ là lại không thể phản hồi Tấn Dương. Kế tiếp, Mộ Dung Viêm liền sẽ danh chính nghiêm thuận mà đăng cơ vì đế. Nói không chừng còn sẽ tôn bệ hạ một cái Thái thượng hoàng, lấy chương hiếu đạo. Này nhất chiêu tuy rằng ngoan độc, lại cũng thật là tuyệt diệu."

Mộ Dung nếu nói: "Phụ vương nếu không thể hồi triều, Đông Hồ chỉ sợ cũng sẽ không trợ chúng ta khởi binh. Hiện giờ chúng ta liền nơi dừng chân đều vô, còn có thể cùng hắn tranh đấu sao?"

Tàng Thiên Tề thở dài, nói: "Điện hạ, hiện giờ không phải suy sút bi thương là lúc. Chỉ là tạm thời, Đông Hồ một hàng chỉ sợ chỉ có thể từ bỏ." Một cái uổng có yến Thái tử chi danh hoàng tử, trong ngoài bất lực, Đông Hồ lại sao lại giúp đỡ?

Mộ Dung nếu đột nhiên nói: "Tàng trang chủ, thật không dám dấu diếm, phía trước phụ vương chạy ra Tấn Dương Thành là lúc, quốc khố một ít kim gạch châu báu vô pháp mang đi. Phụ vương đem này đôi nấp trong trong thành một chỗ cực ẩn nấp an toàn địa phương. Đây là lúc ấy Đại Yến cuối cùng của cải. Nếu chúng ta có thể lấy ra này bút châu báu, nói không chừng có thể chiêu binh mãi mã, Đông Sơn tái khởi!"

Tàng Thiên Tề cũng là ngẩn ra, nói: "Thật là trời không tuyệt đường người. Chỉ là hiện giờ Tấn Dương Thành, chúng ta phải đi về nói dễ hơn làm."

Mộ Dung nếu nói: "Chùa Pháp Thường phương trượng Tuyết Trản đại sư phía trước tiếp ứng quý trang bảy vị nghĩa sĩ ám tập minh nguyệt đài, cơ hồ đắc thủ. Hiện giờ không biết có thể hay không sẽ giúp ta một lần."

Tàng Thiên Tề nói: "Hiện giờ Tấn Dương tình hình hung hiểm, điện hạ không nên thân hướng. Không nói được chỉ có thể lão phu đi một chuyến."

Mộ Dung nếu chắp tay nói: "Tàng trang chủ đại nghĩa, Mộ Dung nếu chắc chắn cả đời ghi khắc."

Tàng Thiên Tề thở dài một hơi, nói: "Tàng Kiếm Sơn Trang thân chịu hoàng ân, lẽ ra nên như vậy."

Trưa hôm đó, hắn mệnh tàng ca bảo hộ phế Thái tử Mộ Dung nếu, chính mình độc thân đi trước Tấn Dương Thành. Lấy hắn thân thủ, Tấn Dương Thành cho dù là đầm rồng hang hổ, hắn muốn lẻn vào cũng là không khó.

Hắn tự y Lư Sơn quá Ngọc Hầu quan, tiến vào đường huyện, ở y Lư Sơn núi non nam sống gặp một chút phiền toái. Tàng Thiên Tề người như vậy, có được một cái kiếm khách trời sinh nhạy bén, hắn có thể cảm giác được phía trước sát khí, tức khắc dừng lại bước chân, trầm giọng hỏi: "Người nào?"

Phía trước màu xám nham thạch sau, chậm rãi đi ra hai người, một nam một nữ. Nam tử thân hình cao lớn, mi mũi cao thâm, là cái ngoại tộc người, tay phải cầm kiếm, vừa thấy liền biết võ công không yếu.

Nhưng mà càng dẫn người chú ý, là hắn bên người nữ tử. Kia thật là cái thật xinh đẹp nữ nhân, xinh đẹp cái này từ, dùng ở trên người nàng, cũng không xác thực. Trên người nàng có một loại đường hoàng ương ngạnh khí chất, khinh cuồng mà kiêu ngạo, giống như bảo kiếm ra khỏi vỏ khi, thần chắn sát thần mũi nhọn.

Tàng Thiên Tề cơ hồ nháy mắt liền đem ánh mắt chuyển qua trên người nàng, hắn mi phong nhăn lại, đột nhiên nói: "Ngươi là......" Lúc ấy, hắn đột nhiên nhớ tới một người, một cái thanh danh bên ngoài, lại chưa từng chân thân lộ diện người: "Yến Lâu chủ nhân!"

"Lãnh Phi Nhan." Nữ nhân kia mở miệng, mỗi một chữ, đều có một loại đến xương chiến ý.

Ở trong mắt nàng, không có cừu hận. Chỉ có loại này chinh phục hết thảy, chân đạp Bát Hoang chiến ý lạnh thấu xương vô cùng.

Tàng Thiên Tề chậm rãi nắm chặt bên hông trường kiếm, nói: "Ở giao thủ phía trước, ngươi có thể hay không trả lời ta một sự kiện."

Lãnh Phi Nhan nói: "Ta cũng có một việc tưởng thỉnh giáo tàng trang chủ." Tàng Thiên Tề hơi ngẩn ra, liền ở nháy mắt, Lãnh Phi Nhan kiếm hiệp lôi đình chi thế mà đến, nàng thanh âm ở nhanh như gió mạnh tia chớp kiếm phong chi gian, khí định thần nhàn: "Các ngươi này đó chính phái kiếm khách, có phải hay không mỗi người vô nghĩa đều nhiều như vậy?"

Tàng Thiên Tề không kịp trả lời, kiếm phong khởi, kiếm quang giao triền. Lãnh Phi Nhan bên người cách đó không xa nam tử, tự nhiên chính là vu cổ. Hắn cũng không nghĩ tới Lãnh Phi Nhan nói động thủ liền động thủ, có nghĩ thầm muốn uống ngăn, lại chung quy vẫn là lo lắng quấy rầy nàng.

Tàng Thiên Tề người như vậy, ai dám ở hắn dưới kiếm phân thần?

Tàng Thiên Tề cùng Lãnh Phi Nhan giao thủ, năm mươi chiêu trong vòng, liền ở trên người nàng vẽ ra một đạo miệng vết thương. Hắn tuy lược chiếm thượng phong, nhưng mà trong lòng kinh sợ lại không nói nên lời! Nữ tử này, sẽ không vượt qua hai mươi tuổi. Chính là này kiếm pháp cực nhanh, chiêu thức chi đanh đá chua ngoa, quả thực lệnh nhân tâm kinh.

Nếu không phải tự mình gặp được, hắn tuyệt không sẽ tin tưởng, một cái chưa kịp song thập niên hoa nữ nhân, có thể ở hắn dưới kiếm đi lên năm mươi chiêu, chỉ chịu một cái vết thương nhẹ.

Chính là đây là thật sự. Hắn nhấp môi, xuất kiếm cũng càng lúc càng nhanh. Hắn kiếm quang thành võng, thực mau bao phủ Lãnh Phi Nhan, cái loại này kín không kẽ hở thu võng, bất luận cái gì một người đều sẽ tâm hoảng ý loạn. Tử Thần tiệm lâm tư vị, sẽ lệnh nhân tâm rất sợ sợ, sau đó lùi bước.

Chính là Lãnh Phi Nhan không có. Nàng kiếm ở kiếm quang bên trong, chẳng sợ vô pháp phá vây, vẫn cứ nhanh như sấm đánh, vững như núi cao!

Vu cổ ở bên cạnh, hắn tưởng hỗ trợ, chính là hắn hoàn toàn không có cách nào hỗ trợ. Tuyệt thế cao thủ quyết đấu, mau đến hoa cả mắt, nhưng mà công phòng chi gian, lại hoàn mỹ đến không chê vào đâu được.

Thời gian càng lâu, Tàng Thiên Tề càng kinh ngạc —— người này......

Lúc trước vấn đề, cơ hồ đã không cần hỏi. Giấu mối cùng tàng tiêu nếu chết ở người này trong tay, vậy không kỳ quái. Hắn cơ hồ nghiến răng nghiến lợi hỏi:

"Ngươi là Mộ Dung Viêm người?" Nhân vật như vậy, sao có thể vẫn luôn tạ tạ vô danh?

Chính là người kia vẫn cứ chỉ là cười nói: "Ngươi lời nói quá nhiều."

Tàng Thiên Tề dạy dỗ môn hạ đệ tử, chuyện thứ nhất chính là đừng tức giận, vô luận đối thủ là ai, nhất định phải bảo trì thanh tỉnh. Hắn phi thường minh bạch ổn định cảm xúc, đối với một cái kiếm khách mà nói ý nghĩa cái gì. Nhưng mà trước mặt người, liền có một cái bình tĩnh mà cường đại linh hồn.

Trên người nàng đã có ba chỗ miệng vết thương, nhưng là máu tươi giống như phá vỡ nàng linh hồn phong ấn, nàng không sợ hãi, không cừu hận. Máu tươi làm nàng dần dần lâm vào một loại điên cuồng hưng phấn.

Trăm chiêu, Tàng Thiên Tề phát hiện trước mắt người bắt đầu phá vỡ chính mình kiếm võng. Hắn thất thanh nói: "Ngươi...... Sao có thể!!"

Người này đối Tàng Kiếm Sơn Trang kiếm pháp, quả thực rõ như lòng bàn tay!

Lần đầu giao thủ, nàng bại cấp Tàng Thiên Tề chính là nhiều năm kinh nghiệm cùng nội lực, nhưng là thực mau, theo Tàng Thiên Tề đối thực lực của chính mình càng ngày càng nhiều bại lộ, nàng bắt đầu nắm giữ tiết tấu, chậm rãi phá khai rồi hắn kiếm võng.

Cuối cùng nàng sở dụng chiêu thức, thậm chí rất nhiều đều hóa dùng tự Tàng Kiếm Sơn Trang tuyệt mật kiếm pháp!

"Ngươi rốt cuộc là ai?!" Tàng Thiên Tề lạnh lùng nói.

Lãnh Phi Nhan không nói chuyện, kiếm nếu lưu quang, xuyên thấu hắn kiếm võng, ở hắn ngực vẽ ra một đạo vết máu. Tàng Thiên Tề lui về phía sau một bước, trong mắt kinh giận vô pháp che dấu. Lãnh Phi Nhan nói: "Ngươi tin tưởng ta có thể thắng ngươi sao?"

Tàng Thiên Tề thở hổn hển, còn ở khiếp sợ bên trong. Tả Thương Lang nói: "Ta Yến Lâu còn có hảo thủ hơn trăm người, ít nhất có năm người có thể cùng tàng tiêu đơn độc một trận chiến, có hai người có thể so sánh giấu mối. Nếu hôm nay ta mang theo bọn họ lại đây, ngươi cảm thấy ngươi có vài phần phần thắng?"

Tàng Thiên Tề chậm rãi cắn răng: "Thật là ngươi giết giấu mối cùng tàng tiêu!"

Lãnh Phi Nhan ở rêu xanh thượng cọ cọ mềm giày thượng cáu bẩn, nói: "Người trong giang hồ, vốn là này đây mệnh tương bác, ai chết ở ai trong tay đều không kỳ quái."

Tàng Thiên Tề nói: "Ngươi quả thực cuồng vọng cực kỳ!"

Trong tay kiếm hiệp phong tới, kinh cất cánh diệp đả thương người. Lãnh Phi Nhan hoành kiếm tương cách, lúc này đây, hai người đều là trực tiếp gần người tương bác, kiếm phong lưu chuyển cực nhanh, đem xoay tròn phi diệp giảo thành tro bụi. Tàng Thiên Tề lại dần dần cảm thấy vô lực, hắn kiếm mỗi thương nàng một phân, nàng kiếm liền càng sắc bén một phân.

Người như vậy, như vậy một loại người...... Không sợ không sợ, vô sinh vô tử, mỗi một trận chiến đều là nàng cuối cùng một trận chiến. Nàng sẽ vì này lưu tẫn cuối cùng một giọt huyết, đua lại hết thảy.

Ở kiếm võng càng lung càng chặt thời điểm, Tàng Thiên Tề rốt cuộc bắt lấy một thời cơ, nhất kiếm đâm trúng nàng. Nhưng mà Lãnh Phi Nhan không lùi mà tiến tới, sắc bén thân kiếm xuyên thấu nàng, lại cũng hạn chế hắn! Nàng tay phải bay nhanh mà chém ra tam kiếm, Tàng Thiên Tề chỉ cảm thấy cánh tay phải một nhẹ, hắn cúi đầu, chỉ thấy cánh tay phải khuỷu tay chỗ huyết lưu như chú.

Hắn tay phải lại chưa rơi xuống đất, còn nắm kiếm, mà kiếm vẫn cứ đâm vào Lãnh Phi Nhan thân thể.

Hắn chậm rãi lui về phía sau, Lãnh Phi Nhan trên người thương chỗ càng nhiều, nàng chậm rãi đem bạt kiếm ra trong cơ thể, tùy tay điểm vài vị huyệt đạo cầm máu, sau đó nói: "Ngươi thua."

Khi đó nàng một thân tắm máu, nhưng mà cả người lại giống như sống lại với tử thi phía trên lệ quỷ, yêu dã mà ma mị. Tàng Thiên Tề nói: "Lãnh Phi Nhan," hắn thế nhưng nhớ kỹ nàng tên, "Ngươi vì cái gì...... Thế nhưng sẽ trung với Mộ Dung Viêm người như vậy?"

Lãnh Phi Nhan giải đai lưng, thít chặt bị xỏ xuyên qua thương chỗ, nói: "Ta cũng không trung với bất luận kẻ nào."

Tàng Thiên Tề nói: "Vậy ngươi vì cái gì nhiều lần cùng Yến Vương đối nghịch? Chẳng lẽ là vì tiền? Nếu là vì tiền......" Hắn lặc khẩn huyết lưu không ngừng đoạn cổ tay, nói: "Thái tử cũng có thể cho ngươi, hơn nữa tuyệt đối lớn hơn Mộ Dung Viêm cho ngươi chỗ tốt!"

Lãnh Phi Nhan nói: "Ta muốn, Thái tử cấp không được. Yến Vương cũng cấp không được, bọn họ đều quá yếu."

Tàng Thiên Tề nói: "Vì cái gì? Bọn họ mới là Đại Yến chính thống! Mộ Dung Viêm loại này ưng coi lang cố đồ đệ, chẳng lẽ ngược lại có thể cho ngươi cái gì sao?"

Lãnh Phi Nhan nói: "Chính thống?" Nàng chậm rãi tới gần Tàng Thiên Tề, nói: "Ta không quan tâm ai là chính thống. Ta cũng không quan tâm, Mộ Dung Viêm là cái cái dạng gì người."

Nàng ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng, Tàng Thiên Tề bị buộc đến lui không thể lui, hắn nhắm mắt lại, nói: "Một khi đã như vậy, tàng mỗ cũng không phải tham sống sợ chết đồ đệ. Ta cả đời dùng kiếm, thua ở ta dưới kiếm người vô số kể. Hôm nay bỏ mạng với ngươi dưới kiếm, cũng coi như trước sau vẹn toàn."

Lãnh Phi Nhan nói: "Nếu ta muốn giết ngươi, hà tất cùng ngươi vô nghĩa đâu?"

Tàng Thiên Tề mở to mắt, Lãnh Phi Nhan nói: "Ngươi hiện tại tin tưởng, ngươi tồn tại với Mộ Dung uyên hoặc là Mộ Dung nếu đều không dùng được sao?"

Tàng Thiên Tề không nói gì, tại đây phía trước, hắn kỳ thật vẫn là tâm tồn may mắn, rốt cuộc sinh chưa gặp được địch, hắn còn kiêu ngạo. Chính là hôm nay một trận chiến, tan rã không chỉ có là hắn võ công, còn có hắn tin tưởng. Lãnh Phi Nhan nói: "Nếu, ta làm ngươi mang theo ngươi thân thích, rời đi Đại Yến, đời này kiếp này, vĩnh không bước vào Ngọc Hầu quan nửa bước, ngươi nguyện ý sao?"

Tàng Thiên Tề nói: "Ngươi không giết ta?"

Lãnh Phi Nhan giơ giơ lên trong tay kiếm, nói: "Ngươi không đồng ý ta lại giết ngươi. Sát xong rồi ngươi, lại đi giết ngươi thê nhi già trẻ, toàn bộ Tàng Kiếm Sơn Trang chó gà không tha."

Tàng Thiên Tề kinh sợ. Lãnh Phi Nhan hỏi: "Ta không nghĩ đứng ở chỗ này, nơi này phong quá lớn. Cho ta ngươi trả lời."

Tàng Thiên Tề lại mở miệng, câu chữ gian nan, nói: "Ta...... Ta mang theo ta thê nhi già trẻ, rời khỏi Ngọc Hầu quan. Từ nay về sau, Tàng Kiếm Sơn Trang hậu thế, vĩnh không bước vào Đại Yến một bước."

Lãnh Phi Nhan trả lại kiếm vào vỏ, xoay người rời đi, ý bảo vu cổ đuổi kịp.

Nàng bóng dáng yểu điệu thướt tha, Tàng Thiên Tề hỏi: "Lãnh nữ hiệp, ngươi trợ giúp Mộ Dung Viêm, rốt cuộc có gì ý đồ?" Lãnh Phi Nhan bước chân chưa đình, hiển nhiên cũng không chuẩn bị trả lời, Tàng Thiên Tề nói: "Ta chỉ là muốn biết, ta nhi tử cùng ta yêu nhất đệ tử, rốt cuộc vì cái gì bỏ mạng với ngươi dưới kiếm."

Lãnh Phi Nhan thân hình hơi đốn, nói: "Thịnh thế thái bình."

Tàng Thiên Tề ngơ ngẩn, Lãnh Phi Nhan tiếp tục đi trước. Từ nắm đao giết người kia một khắc khởi, ta liền biết không còn có người có thể cứu vớt chúng ta. Nhưng chung quy vẫn là hy vọng, này thiên hạ thiếu một ít giống chúng ta người như vậy.

Vì thế, ta quần áo có thể dính máu, ta tình yêu có thể tiêu tan ảo ảnh. Ta có thể sinh hoạt ở bóng ma, mất đi hết thảy.

Chờ đến hạ sơn, vu cổ nghĩ tới tới nâng Lãnh Phi Nhan. Lãnh Phi Nhan tránh đi hắn tay, nói: "Chúng ta nhận được mệnh lệnh, là diệt trừ Tàng Kiếm Sơn Trang."

Vu cổ mặt vô biểu tình, nói: "Nguyên lai ngươi nhớ rõ."

Lãnh Phi Nhan cười, hàm răng đều là huyết hồng. Nàng nói: "Cho nên ngươi phải chờ một chút, chờ đến Tàng Kiếm Sơn Trang người đều rời đi yến mà, lại đem tin tức phản vào cung trung."

Vu cổ nói: "Vì ngươi tiểu bạch kiểm? Ngươi thật đúng là hao tổn tâm huyết."

Lãnh Phi Nhan cười đến thẳng không dậy nổi eo, miệng vết thương máu tươi nháy mắt nhiễm hồng đai lưng, nàng tựa hồ không biết đau đớn, chỉ là nói: "Vu cổ, so với hắn ngươi càng giống tiểu bạch kiểm, trừ bỏ ghen cái gì đều sẽ không."

Vu cổ tức giận đến sắc mặt xanh mét, sau một lúc lâu lại chung quy vẫn là nói: "Chúng ta thiện làm chủ trương, hắn khả năng sẽ hoài nghi ngươi trung thành."

Lãnh Phi Nhan nhẹ nhàng đè lại miệng vết thương, cười nói: "Hắn vẫn luôn liền biết, ta chưa bao giờ từng có trung thành."

Tàng Thiên Tề phản hồi hiện tại Tàng Kiếm Sơn Trang lâm thời nơi ở, tàng phu nhân thấy hắn một thân huyết, sớm đã là sợ tới mức mặt không còn chút máu: "Lão gia! Ngài đây là......" Sau đó nàng liền phát hiện Tàng Thiên Tề tay phải, đến khủy tay dưới, đều không có.

Nàng nắm kia cụt tay, nước mắt dâng lên mà ra: "Lão gia!"

Tàng Thiên Tề vỗ vỗ nàng bối, nói: "Không quan trọng, còn có một cái mệnh ở, đã là người khác thủ hạ lưu tình. Không cần thương tiếc."

Tàng phu nhân nói: "Rốt cuộc là ai, liền lão gia ngài cũng......"

Tàng Thiên Tề đi vào trong phòng, nói: "Không cần nói nữa, lập tức gởi thư tín triệu hồi tàng ca. Thông tri sở hữu tàng người nhà, thu thập đồ tế nhuyễn, chúng ta mau rời khỏi Đại Yến."

Tàng phu nhân nghe đến đó, nhưng thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi, hỏi: "Lão gia không hề nhúng tay Yến Vương sự sao?"

Tàng Thiên Tề ở bên cạnh bàn ngồi xuống, nhìn thoáng qua chính mình cụt tay, nói: "Ta đã tận lực, Tàng Kiếm Sơn Trang hiện giờ không hề chiến lực, ta tổng không thể liền tàng ca cũng đáp thượng." Hắn dùng tay trái vỗ vỗ ái thê mu bàn tay, nói: "Đi thôi, về sau hôm nay gia việc, chúng ta không bao giờ quản."

Tàng phu nhân lau khô nước mắt, nói: "Ta đây liền phái người truyền tin cấp tàng ca."

Tàng Thiên Tề gật gật đầu: "Làm hắn trực tiếp đi trước Ngọc Hầu quan chờ, chúng ta cần thiết mau rời khỏi." Lãnh Phi Nhan có thể chuẩn xác mà ở y Lư Sơn nam sống tìm được hắn, có thể tưởng tượng, nàng đối toàn bộ Tàng Kiếm Sơn Trang hướng đi, nhất định rõ như lòng bàn tay.

Mộ Dung Viêm như vậy tàn nhẫn người, không phải chỉ là để phái người cảnh cáo hắn. Vạn nhất đối phương thay đổi chủ ý, bọn họ chỉ có mặc người xâu xé.
Mà lúc này, Phong Bình đang ở cùng Khương Tán Nghi uống rượu. Khương Tán Nghi quý phủ, không chỉ có rượu hảo, ca kĩ cũng hảo. Phong Bình cùng hắn cùng uống, Khương Tán Nghi nói: "Phong thống lĩnh cảm thấy, này vũ như thế nào?"

Phong Bình nói: "Ta chờ thô nhân, không thông âm luật vũ khúc."

Khương Tán Nghi cười to, nói: "Nam nhân không phải nhất định phải hiểu âm luật, nhưng là nữ nhân là nhất định phải hiểu." Dứt lời vỗ tay một cái, hai gã vũ kĩ bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi tới, thủy tụ mang hương, nhẹ nhàng mơn trớn hắn gương mặt. Cuối cùng thuận thế ngã vào hắn trong lòng ngực, Phong Bình không có cự tuyệt.

Khương Tán Nghi nói: "Lại nói tiếp, ta vẫn luôn muốn đem khuyển tử Khương Tề an trí với trong quân. Nhưng là luôn là không được thời cơ, phong thống lĩnh đi theo bệ hạ thâm niên lâu ngày, có không đề điểm một vài."

Trong lòng ngực mỹ nhân nâng chén, uy Phong Bình một ngụm rượu. Phong Bình nói: "Bệ hạ đối Tả Thương Lang thập phần tín nhiệm, khương tương liền tính có thể an bài khương công tử tiến vào trong quân, cũng sẽ không được đến trọng dụng. Trong quân nhiều là Ôn Thế Cựu Bộ, tất cả đều hướng về Tả Thương Lang, sẽ không cho hắn cơ hội thành lập quân công."

Khương Tán Nghi trầm ngâm không nói, kỳ thật hắn cũng biết, chỉ là hắn càng biết, quân quyền có bao nhiêu quan trọng.

Phong Bình nói: "Bất quá, khương tương trước mắt có một khác kiện mấu chốt sự có thể làm."

Khương Tán Nghi tức khắc quay đầu, nói: "Phong thống lĩnh thỉnh giảng!"

Phong Bình nói: "Bệ hạ lúc đầu thế yếu, luôn có chút không thể gặp quang sự, vô pháp từ bên ngoài đi lên làm. Tỷ như kinh doanh tửu sắc nơi, không từ thủ đoạn mà gom tiền, thậm chí...... Ám sát một ít khó giải quyết chướng mắt người."

Khương Tán Nghi trong lòng nhảy dựng, kỳ thật hắn đã sớm biết.

Lúc ấy vương hậu làm hắn đi thỉnh Tàng Kiếm Sơn Trang người diệt trừ Mộ Dung Viêm, hắn liền phái người đi qua. Nhưng mà Tàng Kiếm Sơn Trang sát vũ mà về, Mộ Dung Viêm bình yên vô sự. Tàng Kiếm Sơn Trang ở trong chốn giang hồ uy danh, hắn tuy rằng đang ở triều đình, lại cũng là nghe nói quá.

Mộ Dung Viêm trong tay nếu không có như vậy cao thủ, đã sớm chết ở tên bắn lén dưới. Hắn nói: "Chỉ là như vậy thế lực, bệ hạ nhất định không hy vọng ta chờ biết. Ta lại có chuyện gì nhưng làm đâu?"

Phong Bình nhìn hắn một cái, nói: "Trước mắt nắm giữ cái này thế lực người, đã mấy lần chọc bệ hạ không vui. Mà hiện tại nàng đang ở làm sự, ra một cái rất lớn bại lộ. Đúng là Thừa tướng trời cho cơ hội tốt."

 

Mục lục
Ngày đăng: 14/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục