Gửi bài:

Chương 68: Nghỉ ngơi

Đợi cho đồ xong thuốc mỡ, Tả Thương Lang vẫn cứ không có tỉnh. Triệu Tử Ân nói: "Bệ hạ, tướng quân hiện giờ có thể là muốn ngủ thượng một trận. Bệ hạ không bằng tối nay lại qua đây đi."

Khương Bích Lan vẫn luôn không có rời đi, nàng lại đây, vốn là muốn phải nhắc nhở Mộ Dung Viêm, hắn tự mình ôm Tả Thương Lang vào cung sự, đã mọi người đều biết. Bực này vì thế ở đánh nàng cái này vương hậu nương nương mặt. Rốt cuộc nàng mất đi hài tử thượng không đủ mười ngày.

Chính là cho dù nàng tự mình lại đây Nam Thanh Cung, Mộ Dung Viêm cũng không có chút nào áy náy chi ý. Hắn giống như bình thường thấy nàng, sắc mặt mang cười, ngữ thanh nhu hòa. Lại cố tình, làm trò nàng mặt, thân thủ vì nàng thượng dược.

Khương Bích Lan hơi hơi cắn môi, tâm bị bất an bao phủ.

Hiện giờ nghe Triệu Tử Ân nói như vậy, nàng vội nói: "Tướng quân cũng muốn nghỉ ngơi, thần thiếp cùng bệ hạ đều đi ra ngoài đi." Cơ hồ khẩn cầu ngữ khí, Tả Thương Lang rốt cuộc mấy ngày phía trước mới hại nàng hài tử, hiện giờ Mộ Dung Viêm thủ tại chỗ này, làm nàng cái này vương hậu còn có gì uy nghiêm đáng nói?

Nhưng mà Mộ Dung Viêm đầu cũng không nâng, chỉ là nhẹ giọng nói: "Cô lại bồi nàng một trận, vương hậu có việc liền trước rời đi đi."

Khương Bích Lan giống như nước lạnh thêm thức ăn, toàn thân chậm rãi lạnh lẽo. Mà Mộ Dung Viêm tùy tay cầm tiểu tu đao, chậm rãi giúp Tả Thương Lang tước móng tay. Hắn động tác thực nhẹ, thực ôn nhu, Khương Bích Lan chậm rãi lui ra phía sau. Lại không cần phải bất luận cái gì ngôn ngữ, nàng minh bạch hắn ý tứ —— hắn muốn đâm thủng tầng này giấy. Muốn cho nàng rõ ràng mà biết Tả Thương Lang cùng hắn quan hệ!

Đây là cho tới nay, hắn để lại cho nàng lời thề cùng ảo mộng, hoặc là nói thể diện cùng tôn trọng. Nhưng mà hôm nay lúc sau, này hết thảy đều đem trở thành bọt nước.

Chính là liền tính như thế, nàng lại có thể như thế nào đâu? Nàng thân là vương hậu, chỉ có thể thoái nhượng cùng tiếp thu. Nàng yên lặng mà nhìn chăm chú hắn, xem hắn cẩn thận mà cắt đi nữ nhân kia so le không đồng đều móng tay, sau đó dùng ma thạch chậm rãi đem gai ngược ma đến san bằng bóng loáng. Hắn như vậy một người, cho dù là làm chuyện này, nhất cử nhất động cũng không không ưu nhã ôn nhu, thâm tình chuyên chú, tựa như ở đối cuộc đời này duy nhất ái nhân.

Kia tình cảnh đủ để cho bất luận cái gì một nữ nhân sa vào trong đó, nhưng hôm nay nàng chỉ là một cái người đứng xem. Chỉ có thể hỏng mất, hoặc là trầm mặc. Nàng chậm rãi cúi người hành lễ: "Thần thiếp...... Cáo lui." Mỗi một chữ đều mang theo nước mắt. Mộ Dung Viêm lại không có xoay người, chỉ là vẫy vẫy tay: "Đi thôi."

Tả Thương Lang vẫn luôn ngủ ở vào đêm thời gian, nàng bừng tỉnh thời điểm, cả người cơ hồ đạn ngồi dựng lên. Mộ Dung Viêm an vị ở giường biên, trong tay còn nắm một quyển binh thư. Thấy nàng bừng tỉnh, nói: "Như vậy lúc kinh lúc rống làm cái gì?"

Nói chuyện biên duỗi tay qua đi, Tả Thương Lang nhanh chóng thối lui đến giường, Mộ Dung Viêm nhướng mày: "Lại đây!"

Nàng chỉ là lui, thẳng đến lui không thể lui, lại không có nửa điểm lại đây ý tứ. Mộ Dung Viêm đứng dậy, nói: "Nếu ngươi không chịu lại đây," cả người đi phía trước một phác, nháy mắt phác ở nàng, sau đó nói hạ nửa câu: "Kia cô đành phải đi qua."

Tả Thương Lang dùng sức chống đẩy hắn, Mộ Dung Viêm cầm nàng đôi tay, cười nói: "May mắn cô có dự kiến trước, trước tu trọc móng vuốt. Mắt thấy bên này trên mặt đã bắt một đạo, nếu má phải lại đến một đạo, ngày mai trong triều đình như thế nào giải thích."

Tả Thương Lang căn bản không nghe hắn nói lời nói, tê thanh kêu to. Nháo đến thật sự lợi hại, Mộ Dung Viêm cúi đầu hôn lên nàng, nàng khớp hàm một cắn, huyết tinh khí nháy mắt tràn ngập mở ra. Mộ Dung Viêm hừ một tiếng, lại không lui, chậm rãi cùng nàng môi răng giao triền. Sau đó nhẹ nhàng chụp nàng bối, chờ nàng an tĩnh lại. Nàng nhiều như vậy thiên hạt gạo chưa hết, nháo không được bao lâu.

Chờ nàng rốt cuộc mất đi sức lực, hắn nói: "Ăn một chút gì? Ngủ ban ngày, hẳn là cũng đói bụng."

Nàng không nói gì, nhắm mắt lại vẫn luôn ở thở dốc. Mộ Dung Viêm cũng không chờ nàng trả lời, gọi tới cung nữ vì nàng bưng một chén canh. Tả Thương Lang rốt cuộc là đói bụng, bị khí vị hấp dẫn. Mộ Dung Viêm bưng canh canh, chậm rãi uy nàng. Nhưng mà nàng chỉ là ăn một ngụm, đầu một oai, oa mà một tiếng phun ra cái sạch sẽ.

Ngay sau đó đó là một trận nôn khan. Mộ Dung Viêm hơi ngẩn ra, nghe nghe kia canh, bất giác có dị. Chỉ phải lại lệnh người lại truyền thái y.

Triệu Tử Ân đêm khuya lại đây, một lần nữa chẩn trị lúc sau, cũng là không hiểu ra sao. Sau lại đổi thành cháo trắng, nàng cuối cùng ăn chút.

Như vậy một nháo, đêm liền thâm. Vương Duẫn Chiêu nhỏ giọng nói: "Bệ hạ, ngài xem nếu không...... Hồi cung nghỉ tạm đi?"

Mộ Dung Viêm nói: "Tối nay, cô liền ở bên này nghỉ ngơi." Vương Duẫn Chiêu hơi ngẩn ra, há miệng thở dốc, rốt cuộc vẫn là không dám nói. Như thế Tả Thương Lang rốt cuộc còn đỉnh ôn phu nhân tên tuổi, hắn như vậy trắng trợn táo bạo, nếu là bị Định Quốc Công đám người biết, nên như thế nào giải thích?

Mộ Dung Viêm tựa hồ biết hắn suy nghĩ cái gì, nói: "Như thế nào, trong cung có người sẽ loạn khua môi múa mép?"

Vương Duẫn Chiêu chạy nhanh nói: "Hồi bệ hạ, Nam Thanh Cung cung nhân đều là lão nhân, khẩu phong thực khẩn."

Mộ Dung Viêm gật đầu, bấm tay bắn ra, ý bảo hắn đi ra ngoài.

Tả Thương Lang một đêm chợt mộng chợt tỉnh, vẫn luôn không ngủ kiên định. Mộ Dung Viêm cũng không ngủ, an vị ở giường biên, nhìn nửa đêm thư. Ngẫu nhiên nàng bừng tỉnh, hắn liền vỗ nhẹ nàng, nhẹ giọng trấn an. Thẳng đến nàng trọng lại ngủ.

Hắn ôn nhu thời điểm, có được vô hạn nhẫn nại cùng bao dung.

Tê Phượng Cung, Khương Bích Lan không có chờ đến hắn. Ánh mặt trời dần sáng, nàng khô ngồi một đêm, Mộ Dung Viêm liền phái cá nhân lại đây thông báo một tiếng như vậy hành động đều không có.

Hắn rốt cuộc, không hề sắm vai Đế hậu tình thâm sao?

Một giọt nước mắt lướt qua khuôn mặt, hồng sáp kham tẫn.

Ngày hôm sau, trong quân Viên Hí đám người liền thu được tin tức, xưng Tả Thương Lang đã bị phóng thích, tạm thời vẫn là ở tại trong cung. Tất cả mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, vô luận như thế nào, lần này nàng thoạt nhìn lại là hữu kinh vô hiểm. Chính là Ôn Hành Dã lại thu được một tia không tốt tin tức.

Hắn hiện giờ không thượng triều, nếu muốn biết chuyện gì, chỉ có đi hỏi người khác. Trong quân có thể thượng triều người không nhiều lắm, thả thường thường không ở Tấn Dương. Chỉ có hạ thường có, hắn có thể thường xuyên nhìn thấy, lại còn có có giao tình.

Hiện giờ Tả Thương Lang lại bị hạ ngục, hắn chỉ có thường xuyên hướng đi hạ thường có hỏi thăm. Hạ thường có lúc trước còn biết gì nói hết, nhưng mà Tả Thương Lang bị phóng thích lúc sau, hắn lại có chút ấp a ấp úng.

Ôn Hành Dã thấy thế liền nóng nảy: "Hạ lão đệ! Ta bất quá là hỏi một chút con dâu tình hình gần đây, ngươi như vậy che lấp hàm hồ, hay là nàng ra chuyện gì?"

Hạ thường có chạy nhanh nói: "Ôn huynh không cần hiểu lầm, tả tướng quân hiện giờ ở trong cung, bệ hạ đãi nàng...... Như nhau từ trước. Không việc gì, không việc gì."

Ôn Hành Dã nửa tin nửa ngờ, sau một lúc lâu, nói: "Hạ lão đệ, hạ đại nhân. Hiện giờ ta tuổi tác đã cao, trong triều lại không người, một ít việc, nếu liền ngươi cũng không chịu nói cho ta nói, ta chỉ sợ là cả đời không thể biết."

Hạ thường có vẻ mặt khó xử, chỉ là nói: "Ôn huynh! Này...... Cũng thật không phải chuyện gì nhi, chỉ là......" Sách một tiếng, muốn nói lại thôi, không hảo nói thêm gì nữa.

Ôn Hành Dã nói: "Muốn ta quỳ xuống cầu ngươi sao?" Dứt lời liêu y liền chuẩn bị hạ chạy. Hạ thường có kỳ thật là cái phúc hậu người, như thế nào nhẫn tâm thật làm hắn cấp chính mình quỳ xuống, chạy nhanh đỡ lấy, nói: "Ôn huynh. Một khi đã như vậy, tiểu đệ cũng liền không che giấu, gần nhất tiểu đệ nghe được một tia đồn đãi. Nhưng cũng gần chỉ là đồn đãi, không căn không theo, ngươi cũng đừng để trong lòng."

Ôn Hành Dã chắp tay, nói: "Hiền đệ thỉnh giảng."

Hạ thường có ấp a ấp úng mà nói: "Nghe nói, tả tướng quân ra tù thời điểm, là từ bệ hạ một đường ôm, thả cùng thừa thiên tử xa giá nhập cung." Ôn Hành Dã ngẩn ra, hạ thường có cắn chặt răng, nói: "Trở lại trong cung, bệ hạ ban trụ Nam Thanh Cung. Thả vẫn luôn tự mình canh giữ ở bên cạnh, mấy lần uy dược, nghe nói liền vương hậu nương nương qua đi...... Cũng đều chưa từng mượn tay cho người khác."
Ôn Hành Dã kinh sợ, chậm rãi, sắc mặt từ hồng chuyển bạch. Hắn tay phải gắt gao cầm quải trượng, mu bàn tay gân xanh đột hiện, hạ thường có chạy nhanh nói: "Ta cũng chỉ là nghe nói, nói không chừng chỉ là người rảnh rỗi nói láo, đảm đương không nổi thật."

Ôn Hành Dã chậm rãi chắp tay, nói cái tạ, lại không nói nhiều, xoay người ra đình úy phủ. Hạ thường có sợ có chuyện gì, đuổi tới cửa, lại chỉ thấy hắn chống trượng, gió thổi chỉ bạc, bước đi tập tễnh.

Tả Thương Lang ở Nam Thanh Cung dưỡng mấy ngày, chậm rãi hòa hoãn lại đây, nhưng mà ánh mắt chi gian, lại không còn nữa dĩ vãng nhẹ nhàng. Cho dù là ngủ say thời điểm, vẫn như cũ nhíu lại mày. Mộ Dung Viêm hạ triều lúc sau cơ hồ đều ngốc tại Nam Thanh Cung, Khương Bích Lan vài lần muốn tiến vào, đều bị Vương Duẫn Chiêu che ở ngoài cửa.

Rốt cuộc có một lần chọn cái Mộ Dung Viêm thượng triều thời điểm lại đây, nhưng vẫn đang bị Nam Thanh Cung cung nhân che ở bên ngoài. Khương Bích Lan giận mắng: "Lớn mật! Bổn cung là hậu cung chi chủ, ta muốn vào đi, ngươi chờ dám ngăn trở?!"

Cung nhân quỳ xuống đất, lại không có tương làm ý tứ, chỉ là nói: "Hồi vương hậu nương nương, bệ hạ có chỉ, tướng quân thân thể chưa phục nguyên, yêu cầu nghỉ ngơi, bất luận kẻ nào tới đều không thấy. Bao gồm......" Mặt sau thanh âm rốt cuộc nhỏ, nhưng vẫn là có thể nghe rõ, "Bao gồm nương nương."

Khương Tán Nghi lui về phía sau một bước, Hội Vân đỡ lấy nàng, nói: "Nương nương, nếu bệ hạ như vậy phân phó, nương nương vẫn là không cần chọc bệ hạ không cao hứng đi."

Khương Bích Lan đỡ lấy nàng bả vai đứng yên, hơn nửa ngày, nói: "Chúng ta trở về đi."

Địch Liên Trung còn ở Mã Ấp Thành, hắn hiện giờ phi thường xấu hổ, dẫn theo tàn quân, tiến không thể công, lui cũng không cần hắn thủ. Mã Ấp Thành đều có Gia Cát Cẩm đóng giữ. Nhưng Mộ Dung Viêm không có phân phó hắn lui binh, hắn cũng không dám thiện ly.

Liên tiếp mấy ngày Tấn Dương đều không có ngự chỉ truyền đến, hắn cũng biết Mộ Dung Viêm là ở lượng hắn. Rốt cuộc lần này chính là hắn cái này Thái úy trận chiến mở màn, đánh thành như vậy, thật sự là không mặt mũi. Nhưng là hắn cũng có chính mình khổ trung, dù sao cũng là trong quân không có tâm phúc, tướng sĩ đối hắn tín nhiệm trình độ cũng không đủ.

Hơn nữa địch quân tướng lãnh đối Yến Quân phi thường hiểu biết, hắn như hãm vũng bùn, cơ hồ không hề đánh trả chi lực.

Mà Mã Ấp Thành, Gia Cát Cẩm đám người chính là xem đủ chê cười. Lão binh mỗi khi ở sau người chỉ chỉ trỏ trỏ, không ngừng một lần, có người thấp giọng nghị luận nếu là tả tướng quân như thế nào như thế nào. Hắn lại thẹn lại bực, rồi lại khó có thể phát tác.

Mấy ngày xuống dưới, trong lòng ngậm hờn đã cực, chẳng lẽ cái kia Tả Thương Lang ra tay, liền nhất định có thể đánh hạ Tiểu Tuyền Sơn sao?

Không biết vì cái gì, lại đột nhiên thực hy vọng nàng cũng chiến bại, sát vũ mà về. Kể từ đó, mọi người có thể hay không liền sẽ không lại dùng loại này ánh mắt đánh giá hắn cái này Thái úy? Chẳng sợ hắn cùng Tả Thương Lang chưa bao giờ gặp mặt, cừu hận hạt giống lại ở mọc rễ nẩy mầm, trường ra độc mộc thành rừng.

Tả Thương Lang chậm rãi nghỉ ngơi lại đây, chỉ là một ít bệnh căn cũng theo đó rơi xuống. Nàng không thể dính bất luận cái gì mùi tanh, cho dù là cá tôm, lạnh rớt thức ăn mặn, một dính liền phun. Vô luận như thế nào khắc chế không được.

Nàng cũng bắt đầu trở nên sợ hàn. Hai lần hạ ngục, rất nhiều chiến thương, mấy độ bẻ gãy làm thân thể của nàng lại không còn nữa phía trước cường kiện. Mỗi khi biến thiên là lúc, vết thương cũ ẩn ẩn làm đau. Nhưng cũng may tuổi trẻ, thượng có thể nhịn xuống.

Một ngày này, đúng là tháng tư sơ, bên ngoài cảnh xuân vừa lúc. Triệu Tử Ân nói: "Tướng quân thân thể đã là chuyển biến tốt đẹp, sao không ra cửa đi một chút, phơi phơi nắng?"

Tả Thương Lang tâm tình không tốt, hắn nhìn ra được tới. Liền như vậy vẫn luôn buồn ở trong cung, như thế nào hảo đến lên?

Tả Thương Lang gật gật đầu, nàng cũng không phải cái tùy hứng người, không muốn một người tránh ở âm lãnh cung thất bên trong thương cảm. Nàng chậm rãi ra Nam Thanh Cung, từ cung nữ nhưng tình bồi, ở trong cung mọi nơi đi một chút. Tháng tư hải đường khai đến vừa lúc, nàng hành tẩu ở từ từ hoa hải chi gian, phía trước lại có một người ở cung nữ cùng đi dưới chậm rãi đi tới.

Là Khương Bích Lan.

Tả Thương Lang chậm rãi quỳ xuống: "Vương hậu nương nương vạn an."

Khương Bích Lan đứng ở nàng trước mặt, nói: "Mấy ngày không thấy, tướng quân xem ra đã rất tốt." Tả Thương Lang không nói lời nào, nàng trước sau vẫn là không muốn cùng nàng so đo. Vì thế chẳng sợ biết nàng âm thầm xuống tay, vẫn như cũ từng bước một lui về phía sau.

Phải biết rằng lúc trước Tấn Dương trường trên đường, nàng kiệu nhỏ trải qua bên cạnh người, Mộ Dung Viêm lần đó mắt liếc mắt một cái...... Đã từng bao nhiêu lần, trở thành nàng bóng đè.

Nữ nhân này, nàng xuất thân quan lại nhà, danh môn thiên kim. Trời sinh mỹ mạo, cờ cầm thư họa càng là mọi thứ tinh thông. Nàng trăm chuyển ngàn chiết, duy ái nhân tình thâm không di. Nàng là sở hữu nữ nhân mộng.

Cũng là nàng mộng.

Mà nay, cho dù là tới rồi đồ nghèo chủy hiện nông nỗi, nàng vẫn cứ trầm mặc. Rốt cuộc nếu không phải nàng, nữ nhân này tình yêu, đem cả đời hoàn mỹ không tì vết.

Khương Bích Lan thấy nàng trầm mặc, cười nói: "Bất quá tướng quân ở trong cung cũng trụ đến đủ lâu rồi, chỉ sợ thấy bệ hạ thời gian, so với ta này vương hậu đều nhiều. Tướng quân là đem Ôn phủ mặt mũi đều đạp lên lòng bàn chân."

Tả Thương Lang không để ý tới, phía sau cung nữ nhưng tình đột nhiên nói: "Nương nương, bệ hạ nói, tướng quân hai đầu gối cũ tật thường phạm, không nên lâu quỳ. Nương nương khiến cho tướng quân đứng lên đi." Nói liền đi đỡ Tả Thương Lang, Khương Bích Lan giận dữ: "Nơi nào tới tiện tì như vậy lớn mật? Bổn cung trước mặt, có ngươi nói chuyện đường sống? Người tới, vả miệng!!"

Nàng phía sau, Hội Vân tiến lên, giữ chặt nhưng tình chính là tay năm tay mười.

Nàng xuống tay thật đúng là không lưu tình chút nào, nhưng tình trên mặt vệt đỏ càng ngày càng rõ ràng, cuối cùng khóe miệng chậm rãi chảy ra huyết tới. Tả Thương Lang vẫn luôn không có quay đầu lại, liền xem cũng không có xem một cái. Khương Bích Lan thấy nàng biểu tình bất biến, thầm nghĩ nàng khả năng cùng này cung nữ không thân, cũng liền ý bảo Hội Vân không hề động thủ.

Trước công chúng, nàng cũng không dám đem Tả Thương Lang như thế nào. Chỉ có thể chậm rãi trải qua bên người nàng, nói: "Tướng quân nhớ kỹ, ta hài nhi tánh mạng, sẽ không bạch bạch mất đi."

Tả Thương Lang rốt cuộc quay đầu lại, vọng định nàng đôi mắt: "Vương hậu nương nương trong bụng hài tử vì cái gì sẽ ném nhi tánh mạng, cũng là vi thần vẫn luôn nghi hoặc sự."

Khương Bích Lan dời đi ánh mắt, hừ lạnh một tiếng, bước nhanh rời đi.

Nhưng tình lúc này mới tiến lên nâng dậy Tả Thương Lang, Tả Thương Lang xem nàng một miệng huyết, nhẹ giọng than: "Nàng dù sao cũng là vương hậu, tương lai ngươi là muốn ở trong cung sinh tồn, hà tất nghịch nàng?"

Nhưng tình nói: "Tướng quân là cái thế anh hùng! Há nhưng cấp loại này nữ nhân làm tiện? Ta chính là không cần này tánh mạng, cũng một hai phải nói câu công đạo lời nói không thể!"

Tả Thương Lang cười cười, nói: "Cái thế anh hùng?"

Nhưng tình lập tức liền đôi mắt đều sáng, nói: "Ta nghe qua không ít tướng quân chuyện xưa! Tướng quân xuất chiến tây tĩnh, hai lần đại thắng tàn sát hàng loạt dân trong thành, thật là thế Đại Yến bá tánh ra này đọng lại nhiều năm một ngụm ác khí."

Tả Thương Lang chậm rãi về phía trước đi, nói: "Trên đời cũng không có đương nhiên tàn sát, cái gọi là xuất binh có danh nghĩa, chỉ là thế nhân tìm kiếm một cái cớ. Làm tướng giả, công danh chiến tích, đều là tội nghiệt một loại."

Nhưng tình đi theo nàng phía sau, nói: "Chính là tướng quân giết địch là vì bảo vệ quốc gia a! Này đương nhiên là đúng a!"

Tả Thương Lang nói: "Vì giữ được chính mình gia quốc, hủy diệt nhà của người khác quốc. Chiến trường phía trên, bổn vô chính nghĩa, cũng không đúng sai."

Nhưng tình sửng sốt, Tả Thương Lang nói: "Trở về đi, xem ngươi ngoài miệng thương, còn như vậy nói nhiều."

Trở lại Nam Thanh Cung, Tả Thương Lang riêng giao đãi Triệu Tử Ân cấp nhưng tình trị thương. Nàng bị thương nhưng thật ra không nghiêm trọng, rốt cuộc Hội Vân như vậy nữ tử, mấy bàn tay có thể đánh thành cái dạng gì? Chỉ là thiếu nữ gương mặt non mịn, dấu vết ở trên mặt vẫn là dọa người.

Tả Thương Lang ở bên cạnh, chờ Triệu Tử Ân vì nàng xử lý xong thương chỗ, nói: "Ta là không thể ở trong cung thường trú, ta sau khi đi, ngươi chỉ sợ sẽ bị người khó xử."

Nhưng tình chạy nhanh quỳ xuống, nói: "Như mông tướng quân không bỏ, ta nguyện bồi ở tướng quân bên người, hầu hạ tướng quân!"

Tả Thương Lang nói: "Ta nếu xuất nhập quân doanh, sao có thể mang lên thị nữ? Ta cùng Vương tổng quản nói nói, nhìn xem có thể hay không đổi ngươi đến ngự thư phòng hầu hạ. Nơi đó ở bệ hạ trước mắt, hẳn là nhưng bảo bình an."

Nhưng tình lấy ngạch chạm đất, vững chắc mà khái cái đầu, nói: "Nô tỳ nguyện ý đi theo tướng quân, cầu tướng quân thành toàn!" Dứt lời, lại liên tiếp khái vài cái đầu.

Tả Thương Lang nghĩ nghĩ, rốt cuộc vẫn là nói: "Đứng lên đi."

Ban đêm, Mộ Dung Viêm lại qua đây thời điểm, nàng liền nói với hắn việc này. Mộ Dung Viêm đương nhiên sẽ không để ý, một cái cung nữ mà thôi. Bàn tay vung lên, liền đem người thưởng cho nàng.

 

Mục lục
Ngày đăng: 06/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục