Gửi bài:

Chương 104: Phong phi

Tế tổ đại điển dài dòng nhạt nhẽo, mãi cho đến buổi chiều thời gian, cuối cùng là kết thúc.

Dương Liên Đình mang theo a phi rời đi, Mộ Dung Viêm cùng Khương Bích Lan từ thừa thiên các ra tới. Hắn duỗi tay muốn dắt lấy Khương Bích Lan, ngón tay vừa mới một chạm vào, Khương Bích Lan theo bản năng mà lùi về tay. Nhưng ngay sau đó thấy hắn ánh mắt, nàng vội duỗi tay đáp ở trên tay hắn. Hai người hạ bậc thang, Mộ Dung Viêm nói: "Thiên nhiệt, vương hậu có thai trong người, liền đi về trước đi."

Khương Bích Lan trên mặt tươi cười miễn cưỡng, làm thi lễ, từ cung nữ nâng rời đi.

Mộ Dung Viêm đến Tả Thương Lang trước mặt, chút nào không màng kỵ người khác ánh mắt, vươn tay nói: "Tới."

Tả Thương Lang cùng hắn cầm tay, đi qua thừa thiên các sau đường mòn lên núi. Nơi này không phải khu vực săn bắn, nhưng là trên núi con mồi cũng không ít. Mộ Dung Viêm cùng nàng giục ngựa lên núi, cấm quân sớm đã đem người không liên quan đều đuổi khai, Mộ Dung Viêm nói: "Nơi này con mồi tuy rằng số lượng không thể so khu vực săn bắn, nhưng càng dã tính. Nếu là chân chính săn thú, nói vậy sẽ càng thích nơi này."

Tả Thương Lang nói: "Ta cho rằng bệ hạ càng thích khu vực săn bắn." Mộ Dung Viêm nhướng mày xem nàng, nàng nói: "Bên kia con mồi cũng sẽ nịnh bợ nịnh nọt a."

Mộ Dung Viêm cười to, lấy cung nhẹ nhàng gõ một chút nàng đầu: "Làm càn." Tuy là trách cứ, lại chưa tức giận.

Hai người tiếp tục hướng về phía trước mà đi, núi rừng gian không thấy ngày, gió thổi qua tới, rất là mát mẻ. Cho đến tới rồi giữa sườn núi, chỉ thấy một mảnh xanh thẳm hồ nước bị dãy núi vây quanh. Bên hồ phồn hoa rũ thủy, quái thạch san sát, thanh tuyền tự kỳ thạch gian tả ra một đường, cảnh sắc mân lệ.

Tả Thương Lang nói: "Không thể tưởng được thừa thiên các sau, thế nhưng có như vậy phong cảnh."

Mộ Dung Viêm nói: "Lúc trước Đại Yến khai quốc quân chủ đem hoàng lăng kiến ở chỗ này, nghe nói đó là bởi vì long mạch nơi. Nơi này không được người rảnh rỗi tiếp cận, đảo cũng khó trách ngươi không biết."

Đứng ở vách núi biên xuống phía dưới mà vọng, xác thật có thể thấy cách đó không xa hoàng lăng. Tả Thương Lang đột nhiên một lóng tay bên kia, nói: "Nơi đó đó là Nam Sơn đi?"

Mộ Dung Viêm không rõ nàng vì cái gì đột nhiên nhắc tới Nam Sơn, nói: "Ân. Nam Sơn nhiều mãnh thú, ngươi hiện giờ thân mình không tốt, vẫn là không cần đi qua."

Tả Thương Lang liền trầm mặc. Năm ấy Nam Sơn sơ phùng, phảng phất đã qua đi thật lâu thật lâu. Chính không nói chuyện gian, đột nhiên có người vội vã tới báo: "Tướng quân! Cung nữ Vi Vi ở chân núi té bị thương."

Tả Thương Lang trong lòng cả kinh, vội hỏi: "Như thế nào liền té bị thương? Thương thế như thế nào?"

Người nọ bẩm: "Hồi tướng quân, té bị thương chân. Thái y nói chỉ sợ về sau đều không thể hành tẩu."

Tả Thương Lang lập tức xoay người lên ngựa, vừa quay đầu lại thấy Mộ Dung Viêm, nói: "Bệ hạ chờ một chút, ta đi rất nhanh sẽ trở lại."

Mộ Dung Viêm rất là không vui, nói: "Cung nữ té bị thương, đều có thái y xử lý, ngươi nhưng thật ra gấp cái gì?"

Tả Thương Lang nói: "Hiện tại ta bên người người, cũng liền dư lại Vi Vi cùng nhưng tình. Bệ hạ khiến cho ta đi xem một cái đi."

Mộ Dung Viêm thở dài một hơi, biết nàng trọng tình, nói: "Đi thôi."

Tả Thương Lang đánh mã xuống núi, Mộ Dung Viêm lắc đầu: "Chậm một chút!"

Chờ nàng đi rồi, này dãy núi đột nhiên trở nên trống trải. Hắn dọc theo núi đá đi ra một đoạn đường, bắn một đầu dã lộc, lại rốt cục là hứng thú thiếu thiếu. Đi thêm không bao lâu, đột nhiên phía trước truyền đến nhỏ vụn tiếng nước. Mộ Dung Viêm hơi ngẩn ra, vài bước tiến lên, phát hiện trong hồ một người.

Hắn nao nao, không phải phân phó tịnh sơn sao? Như thế nào sẽ còn có người ở?

Đãi ẩn ở thạch sau, nhìn chăm chú xem qua đi, chỉ thấy mây mù lượn lờ hồ nước, một nữ tử đưa lưng về phía hắn, đang ở hí thủy. Nàng tóc dài như mực, bóng loáng mà thon dài phần lưng như ẩn như hiện. Thanh triệt bọt nước trang điểm vờn quanh nàng, ở như vậy núi rừng, giống như ngàn năm yêu mị.

Mộ Dung Viêm trong lòng hơi nhảy —— là Tả Thương Lang cùng hắn đùa giỡn sao?

Khó trách sẽ vì một cái cung nữ thương thế rời đi.

Hắn hơi hơi mỉm cười, cởi áo xuống nước. Mười tháng hồ nước có một chút lạnh, nhưng là chu dương cao chiếu, điểm này lạnh lẽo liền có thể tiếp nhận rồi.

Chung quanh đều là như yên như sa mây mù hơi nước, nơi xa giai nhân quốc sắc thiên hương. Hắn lẻn vào trong nước, hướng nàng du gần. Sau đó bỗng nhiên ôm lấy nàng. Thân thể vừa vào tay, hắn chính là ngẩn ra —— Tả Thương Lang tuy rằng cũng gầy, nhưng là dù sao cũng là võ nhân, khung xương vẫn phải có. Nữ nhân này, quá mảnh khảnh.

Hắn bỗng nhiên bắt lấy nàng, trồi lên mặt nước, liền thấy một cái nữ hài nhi kinh hoảng thất thố mặt.

Kia cảnh tượng đã là hết sức hương diễm, Mộ Dung Viêm trầm mặt, hỏi: "Ngươi là ai?"

Nữ hài dùng sức tránh thoát hắn tay, liều mạng hướng bên hồ bơi đi, ở vô biên bích trong nước, dáng người mạn diệu vô cùng. Mộ Dung Viêm lại lần nữa bắt lấy nàng, kia hoạt như ngưng chi thân thể ở hắn trong lòng ngực vặn vẹo, hắn nhấp môi, lại là như thế nào khắc chế, cũng khó tránh khỏi tâm hoả tiệm khởi. Nữ hài khóc kêu dùng sức đẩy ra hắn, một đôi bàn tay trắng khi sương tái tuyết!

Cặp kia bị thủy tẩm đến phá lệ trắng nõn tay, nháy mắt hấp dẫn Mộ Dung Viêm sở hữu ánh mắt. Kia tay đang tới gần cổ tay bộ địa phương, một cái hồng nhạt trăng non trạng bớt hết sức tiên minh. Mộ Dung Viêm có một cái chớp mắt khiếp sợ.

Nữ hài sấn hắn thất thần, dùng sức đẩy ra hắn, du đến bên hồ, bay nhanh mà nhặt lên trên mặt đất váy áo, cũng không màng nhỏ dài ngọc thể đều bị người nhìn đi, ôm quần áo liền chạy vào thạch lâm.

Mộ Dung Viêm ngay sau đó bơi tới bờ biển, thấy trên bờ cỏ xanh trung, nằm một con minh châu hoa tai. Hắn cong lưng, đem kia hoa tai nhặt ở trong tay, lại nhìn thoáng qua thạch lâm phương hướng, thế nhưng có một loại chưa đã thèm cảm giác.

Tả Thương Lang đi trước vài trăm thước, liền nhìn đến bị cấm quân nâng đến ven đường Vi Vi. Nàng trong ánh mắt tất cả đều là nước mắt, quần cởi bị vén lên, thái y đang ở vì nàng cố định xương đùi. Tả Thương Lang ngồi xổm xuống đi, hỏi: "Hảo hảo như thế nào liền té bị thương?"

Vi Vi vừa nhìn thấy nàng, nước mắt rớt đến càng hung: "Có người đẩy ta! Tướng quân, có người đẩy ta!"

Tả Thương Lang nhìn thoáng qua tả hữu, nói: "Đừng nói bậy, chính mình đứng không vững, còn lại người khác." Vi Vi thấy nàng ánh mắt, cũng không nói nhiều, chỉ là khóc. Tả Thương Lang hỏi thái y: "Như thế nào?"

Thái y cung kính nói: "Hồi tướng quân, Vi Vi cô nương đây là thương tới rồi xương cốt, vi thần đã vì này bác cốt, nhưng là khôi phục tình huống còn khó nói......"

Tả Thương Lang không nghe hắn nói, quay đầu đối nhân đạo: "Bái Ngọc Giáo giáo chủ cùng Thánh Nữ hẳn là còn chưa đi xa, ngươi tốc độ đều phái người thỉnh bọn họ lại đây một chuyến."

Có cấm quân lĩnh mệnh mà đi, bên cạnh Vương Duẫn Chiêu rốt cuộc nói: "Vì việc này liền kinh động dương giáo chủ cùng Thánh Nữ, hay không không tốt lắm? Bệ hạ còn ở trên núi chờ, tướng quân vẫn là trước đi lên đi. Nơi này có ta chờ, bất trí có thất."

Tả Thương Lang ngẩng đầu, nói: "Này liền đã là có mất."

Vương Duẫn Chiêu ngẩn ra, nói: "Tướng quân là nói......"

Tả Thương Lang nhìn thoáng qua trong núi, như thế nào sẽ liền như vậy xảo, đúng lúc này cố tình Vi Vi liền té bị thương?

Vi Vi tuy rằng đau, lại vẫn là nói: "Tướng quân, ta không có việc gì, nơi này có thái y chăm sóc. Ngài vẫn là hãy đi trước đi, đừng làm cho bệ hạ sốt ruột chờ."

Tả Thương Lang lên tiếng, xoay người lại trở lại núi rừng, tìm một trận, thấy Mộ Dung Viêm đứng ở bên hồ, ngựa ở một bên ăn cỏ. Nàng tiến lên, nhẹ giọng nói: "Bệ hạ?"

Mộ Dung Viêm quay đầu thấy nàng, mới vừa rồi mỉm cười, nói: "Tới? Đi thôi."

Hai người lại vào núi lâm, Tả Thương Lang vẫn luôn mọi nơi xem xét, không thấy khác thường. Chỉ là trải qua bên hồ ướt bùn thời điểm, thấy hai hàng tinh xảo đủ ấn. Nàng nhìn thoáng qua hồ, lại nhìn thoáng qua này đó dấu chân, khóe miệng chậm rãi hiện một tia cười lạnh.

Trở lại trong cung, Tê Phượng Cung liền phái người tới dò hỏi, xưng Khương Bích Lan sống một mình trong cung, lại muốn chiếu cố Đại điện hạ, lại muốn dưỡng thai, rất nhiều không tiện. Khẩn cầu Mộ Dung Viêm ân chuẩn này muội muội khương bích dao vào cung làm bạn tỷ tỷ. Mộ Dung Viêm nhẹ chuyển trong tay kia cái tinh xảo minh châu khuyên tai, liền tính là lại như thế nào, cũng hiểu được.

Hắn khóe môi khẽ nhếch, nói: "Chuẩn."

Khương bích dao vào cung thời điểm cơ hồ không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý, khi đó Khương Bích Lan chính ôm Mộ Dung trạch hống hắn ngủ. Thấy khương bích dao tiến vào, nàng cũng không có ngẩng đầu. Khương bích dao nhìn chung quanh tả hữu, nói: "Tỷ tỷ thân là vương hậu, thế nhưng làm này cung thất quạnh quẽ đến tận đây. Thật là làm người thổn thức."

Khương Bích Lan nói: "Ngươi nếu biết bổn cung là vương hậu, liền không nên như thế vô lễ."

Khương bích dao cười khúc khích, tuổi trẻ mỹ mạo khuôn mặt cùng nàng có bốn phần tương tự, nhưng mà thanh xuân lót nền, Khương Bích Lan như thu nguyệt, nàng đúng là hạ hoa sáng lạn là lúc. Nàng nói: "Tỷ tỷ, lạc mao phượng hoàng không bằng gà a. Đơn giản như vậy đạo lý, ngài nguyên lai không hiểu?"

Khương Bích Lan ngẩng đầu xem nàng, nói: "Cha tuy rằng làm ngươi tiến cung, nhưng có thể hay không lưu lại vẫn là bổn cung làm chủ. Ngươi nếu không nghĩ xám xịt mà lăn trở về đi, liền an phận một chút."

Khương bích dao hừ một tiếng, Khương Bích Lan lúc này mới nói: "Mang nàng đến thiên điện trụ hạ."

Cùng ngày ban đêm, Mộ Dung Viêm liền đi một chuyến Tê Phượng Cung. Cặp kia tuyết trắng non mịn tay, * phảng phất vẫn luôn ấn ở hắn ngực, ám hương sâu kín. Khương Bích Lan ra tới nghênh đón, Khương Bích Lan theo sát sau đó, Mộ Dung Viêm nói câu miễn lễ. Khương bích dao ngẩng đầu, tựa hồ lúc này mới nhận ra hắn tới, tức khắc sắc mặt liền thay đổi.

Mộ Dung Viêm rất có hứng thú mà xem nàng, nói: "Tiểu dì mới vào trong cung, còn thói quen không?"

Khương bích dao cúi đầu, cắn môi không nói lời nào. Khương Bích Lan nói: "Thần thiếp này muội muội xưa nay thẹn thùng, bệ hạ không lấy làm phiền lòng."

Mộ Dung Viêm ừ một tiếng, đi theo nàng tỷ muội hai người nhập đến trong điện. Cung nhân truyền đồ ăn, Khương Bích Lan cúi đầu hành lễ: "Bích dao đi trước cáo lui."

Mộ Dung Viêm nói: "Khó được vào cung một chuyến, liền lưu lại cùng nhau dùng bữa hảo."

Khương bích dao nói: "Bích dao không dám quấy rầy." Nói xong, vẫn cứ là doanh doanh nhất bái, lui xuống.

Nàng một lui xuống đi, Mộ Dung Viêm sắc mặt liền trầm hạ tới, nói: "Khương Tán Nghi thật là dụng tâm lương khổ." Khương Bích Lan thậm chí không dám nói lời nào, Mộ Dung Viêm nói: "Bất quá hắn nữ nhi nhóm nhưng thật ra mỗi người đều sinh đến bế nguyệt tu hoa."

Khương Bích Lan vì hắn hiệp đồ ăn tay có chút run, Mộ Dung Viêm nói: "Hy vọng nàng sẽ không giống vương hậu như vậy rắn rết tâm địa."

Tay nàng run đến lợi hại hơn, Mộ Dung Viêm mỉm cười, nói: "Vương hậu là ở sợ hãi cái gì đâu? Chẳng lẽ là làm cái gì chột dạ sự sao?"

Khương Bích Lan nhẹ giọng nói: "Không...... Không có."

Mộ Dung Viêm chụp phi nàng trong tay đũa ngọc, nàng cả kinh đứng dậy, hắn tay thong thả chậm ấn ở nàng bụng. Khi đó hắn ánh mắt lạnh lùng đến cực điểm, Khương Bích Lan trên người tất cả đều là mồ hôi lạnh. Nhưng mà nàng bụng lại là thật sự phồng lên. Mộ Dung Viêm nói: "Đứa nhỏ này nhưng thật ra mạng lớn." Lần trước kia một chân, thế nhưng không có thương tổn đến hắn?

Hắn trong lòng đương nhiên là có hoài nghi, nhưng là hiện giờ xem ra, tựa hồ lại xác thật là thật sự có thai. Vì thế nói: "Nếu hắn mạng lớn, ngươi liền hảo hảo dưỡng."

Khương Bích Lan nức nở nói: "Là."

Mộ Dung Viêm dùng quá bữa tối, lại đậu trong chốc lát Mộ Dung trạch. Nàng vẫn luôn không có tái xuất hiện, nhưng thật ra Mộ Dung trạch hàm hàm hồ hồ mà hô một tiếng phụ vương, đậu đến hắn tâm tình rất tốt.

Nhưng tuy là như thế, hắn vẫn chưa lưu lại qua đêm, canh đầu thời gian liền rời đi Tê Phượng Cung.

Khương Bích Lan hắn đưa đến cửa, chờ hắn đi xa, khương bích dao chậm rãi ra tới, Khương Bích Lan mới nói: "Hắn tuấn mỹ đi?"

Khương bích dao hừ một tiếng, Khương Bích Lan quay đầu xem nàng, nói: "Trước kia, ta cũng cho rằng, ta có thể dễ như trở bàn tay mà được đến hắn toàn bộ ân sủng cùng tình yêu."

Khương bích dao nói: "Tỷ tỷ, nữ nhân uổng có dung mạo là không đủ. Còn phải có cái này." Nàng chỉ chỉ chính mình đầu óc.

Khương Bích Lan không nói chuyện, đêm màn sân khấu có rất nhiều rất nhiều tầng, ngươi một tầng một tầng đi xốc lên đi.

Vi Vi ở dưỡng thương, nhưng là nàng chân bị thương, miệng nhưng không nhàn rỗi: "Tướng quân tướng quân! Nghe nói bệ hạ tối nay cư nhiên đi Tê Phượng Cung."

Tả Thương Lang nói: "Ân a."

Vi Vi kinh thanh nói: "Ngài sao lại có thể như vậy không chút để ý? Ngài chẳng lẽ không biết vương hậu muội muội cũng tiến cung? Nghe nói nàng lớn lên chính là không thua vương hậu a!"

Tả Thương Lang nói: "Ta đây lại có thể làm sao bây giờ đâu?" Nàng ngắm liếc mắt một cái Vi Vi gãy chân, nói: "Chẳng lẽ ngươi muốn ta đem bệ hạ chân cũng đánh gãy không thành?"

Vi Vi nói: "Đều khi nào, ngài còn như vậy không đứng đắn!"

Tả Thương Lang chỉ là cười, không bao lâu, Tiểu Bình Tử trở về. Tả Thương Lang lúc này mới hỏi: "Như thế nào?"

Tiểu Bình Tử nói: "Tướng quân yên tâm, nô tài đã khơi thông Thái Y Viện cùng Tê Phượng Cung người, chỉ cần có điểm gió thổi cỏ lay, chúng ta khẳng định biết."
Tả Thương Lang hỏi: "Vương hậu thật sự mang thai?"

Tiểu Bình Tử nói: "Chỉ sợ là thật sự, toàn bộ thái y thự sáu vị lão thái y đều khám qua, không lý do tất cả mọi người khám sai."

Tả Thương Lang nói: "Ta còn là cảm thấy, đứa nhỏ này không khỏi tới quá xảo. Trùng hợp đến lệnh người khó hiểu."

Tiểu Bình Tử nói: "Có lẽ Khương gia mệnh không nên tuyệt."

Tả Thương Lang lúc này mới ừ một tiếng, nói: "Chặt chẽ chú ý Tê Phượng Cung, không phải sợ tiêu tiền."

Tiểu Bình Tử nói: "Tướng quân yên tâm."

Cùng ngày ban đêm, Mộ Dung Viêm vẫn cứ ngủ lại Nam Thanh Cung. Nhưng mà ban đêm, hắn thế nhưng làm ác mộng.

Tả Thương Lang lắp bắp kinh hãi —— Mộ Dung Viêm người như vậy, rất ít làm mộng đi?

Hắn mồ hôi đầy đầu, ngồi đem lên, Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ đây là làm sao vậy?" Nói chuẩn bị vì hắn lau mồ hôi, hắn nắm tay nàng dịch tiến trong chăn, chính mình khoác áo ngồi dậy, nói: "Ngươi trước tiên ngủ đi, cô đột nhiên nhớ tới còn có chút sự không xử lý, tối nay liền bất quá tới."

Tả Thương Lang ừ một tiếng, hắn đứng dậy rời đi.

Bên ngoài gió mát trăng thanh, Vương Duẫn Chiêu dẫn theo đèn lồng, cũng không biết hắn đại buổi tối muốn đi đâu. Mộ Dung Viêm lại đột nhiên nói: "Vương Duẫn Chiêu, cô lại làm cái kia mộng." Lại mơ thấy cặp kia ngâm mình ở nùng canh tay.

Vương Duẫn Chiêu nói: "Bệ hạ gần đây có lẽ là quá mức mệt nhọc, mới có sở ưu tư."

Mộ Dung Viêm lắc đầu, nói: "Đôi tay kia tiếp cận cổ tay chỗ có cái hồng nhạt trăng non trạng bớt." Vương Duẫn Chiêu nói: "Nhiều năm như vậy chuyện xưa, bệ hạ còn nhớ rõ như vậy rõ ràng."

Mộ Dung Viêm nói: "Khương bích dao trên tay cũng có, liền ở cùng cái địa phương."

Vương Duẫn Chiêu cười nói: "Này thật đúng là xảo."

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi nói có thể hay không thực sự có chuyển thế luân hồi, nàng lại trở lại độc thân biên?"

Vương Duẫn Chiêu nói: "Đêm còn trường, bệ hạ nếu là ngủ không được, hay không hướng Tê Phượng Cung đi một chút?"

Mộ Dung Viêm nghĩ nghĩ, rốt cuộc nói: "Ân."

Tê Phượng Cung một mảnh an tĩnh, trước kia Khương Bích Lan ngẫu nhiên nghe diễn, trong cung liền có một tòa sân khấu kịch. Hiện giờ dưới đài không có một bóng người, trống trải sân khấu kịch thượng, khương bích dao vân y thủy tụ, một bên hừ ca, một bên khiêu vũ. Thật dài thủy tụ dưới ánh trăng uyển chuyển quanh quẩn, người như tiên tử lâm phàm.

Mộ Dung Viêm chậm rãi đi đến cuối cùng một cái chỗ ngồi ngồi xuống, nàng tựa hồ đắm chìm ở vũ khúc bên trong, thiên ngoại thế giới đều cùng nàng không quan hệ. Sương mai dần dần dày, ánh mặt trời đem lượng, nàng một khúc vũ bộ nếu như lưu tuyết hồi phong, ở mê ly tia nắng ban mai bên trong nhiếp nhân tâm phách.

Đãi một vũ chung, Mộ Dung Viêm đứng dậy vỗ tay. Khương bích dao bỗng nhiên quay đầu lại, vũ y ở trong gió vẽ ra một đạo khuynh thế đường cong. Sau một lúc lâu, nàng tựa hồ rốt cuộc thấy rõ Mộ Dung Viêm, lại một cái xoay người, xách lên góc váy liền chạy.

Mộ Dung Viêm muốn truy nàng đương nhiên dễ dàng, vài bước tiến lên bắt lấy nàng góc váy, kia góc váy vật liệu may mặc cực kỳ tinh tế, nắm ở trong tay tựa muốn hòa tan giống nhau. Hắn không màng nàng giãy giụa, dùng sức đem nàng cuốn vào trong lòng ngực, sau đó cầm tay nàng, đi xem kia cái trăng non hình ấn ký.

Là nàng sao? Trăm chuyển ngàn chiết, rốt cuộc lại về tới hắn bên người sao?

Năm đó còn nhỏ yếu hắn, hiện giờ đã đủ để hộ nàng một đời an ổn a.

Hắn hôn môi tay nàng, bỗng nhiên chi gian, hôn môi biến thành gặm cắn. Hắn không màng nàng giãy giụa, dùng sức đem nàng đè ở sân khấu kịch phía trên. Vương Duẫn Chiêu lắp bắp kinh hãi, đơn giản lệnh người dùng vải bố trắng đem chu vi khởi, cung nhân toàn thụt lùi mà đứng, bên trong người làm cái gì, hắn không dám đi nghe.

Chỗ tối, Khương Bích Lan chậm rãi đóng lại cửa sổ, khoác kim lưu màu dương quang, lại chiếu không tiến ngày cũ thâm đình.

Chờ đến hạ lâm triều, Mộ Dung Viêm đến Nam Thanh Cung. Tả Thương Lang cầm hoa cắt, ở tu bổ cây tường vi đằng dư thừa vụn vặt, hắn đứng ở nàng phía sau, nhìn một hồi, đột nhiên nói: "Lan nhi muội muội bích dao, cực tựa cô năm đó một cái cố nhân. Cô quyết định cho nàng một cái phi vị. Ngươi nếu nguyện ý, cô đem quý phi bảo sách kim ấn cùng nhau phong cho ngươi, cũng coi như là......"

Tả Thương Lang tay xẹt qua đã điêu tàn cây tường vi đằng, hồi lâu, cười nói: "Chúc mừng bệ hạ. Này trong cung, cũng xác thật hẳn là thêm một chút tỷ muội, miễn cho quạnh quẽ. Bất quá ta đã như thế, thân cư gì vị cũng không có cái gì bất đồng. Quý phi vị phân, liền không cần."

Mộ Dung Viêm nói: "Một khi đã như vậy, cũng tùy ngươi. A Tả......" Hắn vươn tay, muốn đi nắm tay nàng, Tả Thương Lang hai tay cầm hoa cắt, tiếp tục cắt hoa, nói: "Bệ hạ nếu muốn phong phi, nói vậy nghi thức rườm rà, liền không cần ở chỗ này trì hoãn."

Mộ Dung Viêm chậm rãi thu hồi tay, nói: "Ngươi không cần đa tâm, Nam Thanh Cung bên này...... Cái gì đều sẽ không thay đổi."

Tả Thương Lang không nói gì, hắn ở nàng phía sau đứng một trận, rốt cuộc tiếng bước chân dần dần đã đi xa.

 

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục