Gửi bài:

Chương 84: Hạnh ngộ

Chùa Pháp Thường đến trong cung, vẫn là có điểm khoảng cách. Đoan Mộc gia tộc người tiến đến thỉnh chỉ, Đoan Mộc nhu hòa Tuyết Trản đại sư giằng co.

Rừng thông trúc hải bên trong, tàng ca che lại trước ngực miệng vết thương, năm ngón tay đã bị máu tươi sũng nước. Lúc này tới cứu hắn, trừ bỏ Lãnh Phi Nhan còn ai vào đây? Lãnh Phi Nhan cúi người cởi bỏ hắn áo trên, vì hắn cầm máu, lại tìm thuốc trị thương vì hắn thượng dược. Kia quen thuộc đầu ngón tay, ấn ở hắn thương chỗ, độ ấm xé tâm.

Tàng ca nhìn chăm chú nàng quen thuộc mặt mày, hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

Lãnh Phi Nhan nói: "Ngươi đoán không đến sao? Không khó đoán a."

Tàng ca trong ánh mắt phức tạp tình tố chậm rãi trút hết, hắn nói: "Yến Lâu lâu chủ." Trừ bỏ Yến Lâu lâu chủ Lãnh Phi Nhan, ai có thể đủ bức cho Đoan Mộc nhu không chút sức lực chống cự? Người này cho tới nay liền cực nhỏ hiện thân giang hồ, lại hoặc là, nàng thấy người, làm sự, đều không có lưu lại cái gì người sống. Ngay cả lúc trước Tàng Kiếm Sơn Trang lo lắng tra tìm, cũng không có tra được thân phận của nàng.

Lãnh Phi Nhan hướng hắn vươn tay, nói: "Lãnh Phi Nhan, hạnh ngộ."

Tàng ca chỉ cảm thấy răng môi cứng đờ, những cái đó từng có quá nhĩ tấn tư ma, ân ái hoan ca, hắn nhan nghiên, căn bản là không có tồn tại quá. Hắn nói: "Ngươi vẫn luôn ở gạt ta."

Lãnh Phi Nhan thế hắn băng bó hảo miệng vết thương, nói: "Có cái gì kỳ quái? Ngươi người như vậy, ta không lừa ngươi cũng sẽ có khác người lừa gạt a." Nói xong, lại đào một cái thuốc trị thương, nắm hắn cằm, uy tiến hắn trong miệng. Động tác quen thuộc, giống như chỉ là uy hắn một quả kẹo.

Tàng ca đẩy ra tay nàng, cơ hồ không dám tin tưởng nàng lãnh đạm cùng trấn định. Hắn nói: "Ngươi vẫn luôn vì Mộ Dung Viêm hiệu lực?"

Lãnh Phi Nhan nhún nhún vai, nói: "Ta chỉ vì ta chính mình hiệu lực. Ngươi còn có thể hay không đi rồi?"

Tàng ca đột nhiên kéo qua nàng, đôi tay bóp chặt nàng bả vai: "Ngươi đem ta đương cái gì? Đồ ngốc sao? Ta còn vẫn luôn ở vướng bận ngươi! Ta còn......" Hắn đôi môi run rẩy, Lãnh Phi Nhan mỉm cười quát quát mũi hắn, nói: "Ta cũng vẫn luôn ở vướng bận ngươi a. Thấy ngươi không việc gì, khá tốt."

Tàng ca chỉ cảm thấy sâu nặng bi ai, hắn nhẹ giọng nói: "Nhan nghiên."

Không, này không phải thật sự. Nhất định chỉ là một giấc mộng.

Khi đó trúc hải lại phiên khởi sóng gió, ánh trăng nhỏ vụn. Lãnh Phi Nhan chậm rãi triển cánh tay ôm lấy hắn. Kia hơi thở, như cũ quen thuộc mà an ổn. Nàng nhẹ giọng nói: "Đừng lại đi tìm Mộ Dung nếu, các ngươi đấu không lại hắn. Ta đưa ngươi rời đi Tấn Dương."

Tàng ca vươn đôi tay, muốn hồi ôm nàng, nhưng là hắn không có. Hắn đôi tay nắm chặt thành quyền, nói: "Ta sẽ không rời đi, nếu báo không được thù nhà, ta sẽ chết ở Tấn Dương."

Lãnh Phi Nhan không nói gì, tàng ca đột nhiên hỏi: "Là ai giết ta cha mẹ?"

Lãnh Phi Nhan nói: "Theo ta phải đến tin tức, hẳn là Đoan Mộc thương động tay."

Tàng ca không tin, nói: "Đoan Mộc thương không có khả năng là cha ta đối thủ."

"Ách......" Lãnh Phi Nhan buông ra hắn, nói: "Cũng có thể còn có một ít nguyên nhân khác, làm hắn có thể đắc thủ. Người trong giang hồ muốn giết người, không nhất định chỉ dựa vào thân thủ."

Tàng ca lại nghĩ tới chính mình trở lại cũ trạch khi, thấy cha mẹ thảm trạng, hắn nói: "Hắn nhất định này đây ta nương tương áp chế!" Hắn chậm rãi cắn chặt răng, Lãnh Phi Nhan hàm hàm hồ hồ mà nói: "Cái này...... Ân, có lẽ đi."

Tàng ca nói: "Ta muốn cho Đoan Mộc thương nợ máu trả bằng máu!"

Lãnh Phi Nhan nói: "Nói thật, hiện tại...... Bằng ngươi, có điểm khó khăn. Có đôi khi, người có thể dựa vào dũng khí, nhưng là dũng khí cùng tín niệm, rốt cuộc hữu hạn. Ngươi hiện tại một người, cùng Đoan Mộc thương đơn đả độc đấu có mấy thành phần thắng? Huống chi Đoan Mộc thương sẽ không theo ngươi đơn đả độc đấu! Hắn chỉ cần chi sẽ Phong Bình một tiếng, ngươi muốn đối mặt chính là giang hồ cùng toàn bộ triều đình, còn có......" Còn có Yến Lâu. Dư lại nói nàng chưa nói.

Tàng ca không nói lời nào, Lãnh Phi Nhan nhẹ nhàng đè lại vai hắn, nói: "Rời đi Tấn Dương, liền tính là lưu đến thanh sơn ở đi. Ngày sau việc này phai nhạt, ngươi thân thủ có điều tinh tiến, lại đến tìm hắn trả thù cũng là có thể."

Tàng ca nói: "Ngươi vì cái gì muốn giúp ta?"

Lãnh Phi Nhan nâng lên hắn mặt, ở hắn giữa trán ấn tiếp theo cái hôn, nói: "Ngươi ta chi gian, bổn vô thù oán. Thậm chí có thể nói, là một đôi người yêu. Ta vì cái gì không giúp ngươi?"

Phía trước truyền đến vài tiếng rất có tiết tấu chim hót, Lãnh Phi Nhan nói: "Ta có chút việc, ngươi trốn ở chỗ này, chờ triều đình triệt binh lúc sau, ta sẽ tìm đến ngươi."
Dứt lời, cũng không đợi hắn đáp lại, bứt ra mà đi.

Lúc đó Đoan Mộc gia tộc đã thỉnh trở về thánh chỉ, chùa Pháp Thường nãi hoàng gia chùa miếu, xác thật cũng không phải Đoan Mộc gia tộc nói lục soát là có thể lục soát. Mộ Dung Viêm phái Phong Bình lại đây. Phong Bình lãnh cấm vệ quân, đi vào chùa chiền lúc sau, lập tức phong sơn tìm tòi.

Nhưng mà mặc cho bọn họ đào ba thước đất, lại không có phát hiện Mộ Dung nếu tung tích. Trong chùa mỗi một cái tăng nhân, Phong Bình đều cẩn thận kiểm tra quá, cuối cùng không thu hoạch được gì.

Ngày kế, Đoan Mộc nhu bọn người đành phải rút lui, Phong Bình cùng Đoan Mộc huynh đệ cùng trở lại Tấn Dương Thành trung, Đoan Mộc nhu nói: "Việc lạ, đêm qua chúng ta rõ ràng đuổi theo Mộ Dung nếu tới rồi chùa Pháp Thường, sao có thể không thấy bóng dáng?"

Phong Bình nói: "Muốn bắt được hắn, chúng ta còn cần một người trợ giúp."

Đoan Mộc thương nhưng thật ra biết, nói: "Khương Thừa tướng?"

Phong Bình gật đầu.

Ba người âm thầm đi hướng Khương phủ, Khương Tán Nghi vừa mới hạ triều. Đêm qua liền nghe nói Mộ Dung nếu lén quay về Tấn Dương Thành, Mộ Dung Viêm dưới sự giận dữ, giết xướng kinh lâu mấy trăm tăng chúng sự. Hiện giờ ba người lại đây, hắn cũng không kinh ngạc, hỏi: "Đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Đoan Mộc thương đem sự tình đều nói, Phong Bình ngồi ở bên cạnh, một bên nghe một bên nhíu mày. Khương Tán Nghi thoáng trầm ngâm, nói: "Ngươi xác định Lãnh Phi Nhan là cố ý thả chạy tàng ca?"

Đoan Mộc thương gật đầu: "Nàng kiếm pháp...... Ở ta phía trên, nếu thật sự cố ý lấy tàng ca tánh mạng, tuyệt đối không thể tùy ý hắn chạy thoát. Tất là thủ hạ lưu tình."

Khương Tán Nghi nói: "Như thế xem ra, hai người là cũ thức."

Đoan Mộc nhu cũng nói: "Lúc ấy ở chùa Pháp Thường sơn môn dưới, tàng ca yểm hộ Mộ Dung nếu lên núi cầu cứu, ta hiển nhiên đã có thể lấy tàng ca tánh mạng, một cái che mặt hắc y nhân đột nhiên xuất hiện, cứu đi hắn. Hiện giờ nghe ngươi như vậy nói đến, người này hay là đúng là Lãnh Phi Nhan?"

Khương Tán Nghi uống một ngụm trà, mỉm cười: "Nếu thật là như vậy, liền dễ dàng."

Đoan Mộc nhu nói: "Không dối gạt Thừa tướng, hiện giờ Mộ Dung nếu đột nhiên hư không tiêu thất, thật sự là khả nghi."

Phong Bình cũng nói: "Ta phái người tìm tòi chùa Pháp Thường các nơi, xác thật không có phát hiện Mộ Dung nếu bóng dáng."

Khương Tán Nghi nói: "Chùa Pháp Thường nãi cổ tháp, núi sâu đường nhỏ phức tạp, có bao nhiêu ám cách mật thất, nếu thật là có tâm giấu người, lại sao lại bị quan binh tìm đến?"

Phong Bình nói: "Hạ quan cũng nghĩ như vậy, nhưng là chẳng lẽ chúng ta mặc cho từ phế Thái tử lần thứ hai chạy ra thăng thiên sao? Đây chính là công lớn một kiện."
Khương Tán Nghi nói: "Không chỉ là công lớn." Hắn đột nhiên hỏi Đoan Mộc thương: "Lúc trước ngươi giết chết Tàng Thiên Tề khi, từng nói qua cái gì tới?"

Đoan Mộc thương không rõ hắn vì sao đột nhiên lại hỏi cái này, nói: "Lúc ấy Tàng Thiên Tề đã thân bị trọng thương, có người chém đứt hắn một bàn tay. Ta ra tay là lúc, chính phùng hắn suy yếu kinh đau, giết hắn là lúc, hắn cơ hồ không hề chiến lực."

Khương Tán Nghi nói: "Ngươi nói, ai có thể chém rớt hắn một bàn tay?"

Đoan Mộc thương cùng Đoan Mộc nhu liếc nhau, hai người cơ hồ đồng thời nói: "Lãnh Phi Nhan?"

Khương Tán Nghi cư nhiên cười ha ha: "Thiên trợ lão phu!"

Ba người đều không rõ hắn đang nói cái gì, hắn nói: "Phong thống lĩnh, chùa Pháp Thường cấm quân toàn bộ rút lui, nhưng là yêu cầu lưu lại nhân thủ nghiêm mật giám thị. Nếu nhân thủ không đủ, liền từ Đoan Mộc gia tộc người bổ thượng. Trăm triệu không thể chạy mất Mộ Dung nếu."

Phong Bình cùng Đoan Mộc thương đều đều theo tiếng, Khương Tán Nghi lại nói: "Mặt khác, Đoan Mộc công tử, ngươi nếu muốn biện pháp, thác đến Lãnh Phi Nhan binh khí. Nàng cùng Tàng Thiên Tề như vậy cao thủ giao thủ, nhất định không có khả năng đổi bình thường binh khí. Cho nên Tàng Thiên Tề xương cổ tay mặt vỡ, cùng nàng binh khí nhất định phù hợp. Dựa vào cái này, ngươi liền có thể đi liên hệ tàng nhị công tử. Tin tưởng hắn chuyện tới hiện giờ còn ở phụ tá Mộ Dung nếu, nhất định là vì này huyết hải thâm thù."

Đoan Mộc thương ánh mắt sáng lên, nói: "Thừa tướng diệu cờ!"

Khương Tán Nghi nói: "Đây là một thực tam điểu chi kế, thật thật là thiên thời địa lợi nhân hoà."

Phong Bình hỏi: "Đâu ra tam điểu? Mộ Dung nếu, tàng ca cùng Lãnh Phi Nhan?"

Khương Tán Nghi nhìn hắn một cái, mỉm cười: "Tàng nhị công tử tính thứ gì? Cũng đáng đến lão phu lo lắng?"

Ba người đều đều ngơ ngẩn.

Lúc này, y Lư Sơn. Tả Thương Lang thường xuyên đi ra ngoài săn thú, nàng thân mình dưỡng mấy tháng, nhưng thật ra chậm rãi hảo lên. Tuyết Trản đại sư cho nàng dược rất hữu dụng, chỉ là lại linh dược, nếu muốn khôi phục đến lúc trước cũng là không có khả năng.

Nàng ra tới thời điểm không còn gì nữa, vẫn là Lãnh Phi Nhan cho một ngàn lượng bạc. Đối với nàng tới nói, đảo vậy là đủ rồi.

Hiện giờ này núi sâu bên trong, xà kiến lui tới, nàng phòng nhỏ chung quanh rải đầy đuổi xà thuốc bột, nhưng thật ra không có xà trùng tiến vào.

Nàng bên cạnh cách đó không xa, chính là một cái ba mươi mấy hộ nhân gia thôn nhỏ. Người trong thôn sẽ huấn dưỡng Hải Đông Thanh, xoa chế hàng da cũng thập phần lành nghề. Tả Thương Lang đánh con mồi, thường thường liền tìm bọn họ xoa chế.

Nàng nuôi sống chính mình một trương miệng, áo cơm có thừa, mà thôn này liền quá đến gian khổ chút. Rốt cuộc chung quanh chính là đồ gì cùng sơn nhung chờ bộ thôn xóm. Bọn họ người nhiều, thường xuyên khi dễ bên cạnh thôn xóm. Cường mua cường bán không phải hiếm lạ sự.

Này đây thôn này quá đến phá lệ nghèo khó, phụ nữ và trẻ em lão nhân thường xuyên dựa rau dại đỡ đói. Tả Thương Lang xem không được này đó, hiện giờ chính mình một người, cũng vô pháp đối kháng ngoại tộc, chỉ phải nhiều đánh chút con mồi, thỉnh thoảng tiếp tế.

Dần dà, trong thôn người đối nàng chậm rãi quen thuộc, liên nàng một nữ tử, vài lần làm nàng dọn đến trong thôn. Tả Thương Lang không có đồng ý, nếu...... Vạn nhất còn có người chưa từ bỏ ý định, thân phận của nàng, chỉ biết cấp này đó bá tánh rước lấy tai hoạ đi?

Này đây nàng vẫn luôn ở tại trong núi, trong thôn người ngẫu nhiên sẽ cho nàng đưa điểm ngô, vải vóc linh tinh. Này đó ở biên thành phi thường sang quý, Tả Thương Lang không hảo lấy không các nàng đồ vật, liền mỗi khi tương đương thành thịt, có rảnh liền đưa đi xuống.

Thường xuyên qua lại, cùng đại gia nhưng thật ra chậm rãi quen thuộc lên.

Nàng tiễn pháp tinh chuẩn, trong thôn gặp được hung mãnh con mồi đều sẽ thỉnh nàng tương trợ. Thường xuyên qua lại, trong thôn các cô nương đối nàng đều thực hảo. Có đôi khi làm kiện quần áo, thêu cái khăn tay linh tinh. Ngẫu nhiên đi hướng dưới chân núi chợ, thậm chí sẽ mang lá trà cho nàng.

Làm hồi báo, Tả Thương Lang chỉ có đem thường xuyên dùng đến thảo dược cũng cho các nàng một ít. Nàng tuy là nữ lưu, lại so với trong thôn nam nhi thu hoạch càng phong. Dần dần, trong thôn có lão nhân thấy nàng lẻ loi một mình, bắt đầu cho nàng giới thiệu trong thôn cường tráng nhất dũng cảm nam hài, cũng có còn không có thành thân nam nhân thường xuyên hướng nàng trong phòng nhỏ đưa rau dại dưa và trái cây từ từ.

Tả Thương Lang dở khóc dở cười, cuối cùng không có biện pháp, thuần một đầu dã lang, mỗi ngày nuôi nấng, thường thường liền ở phòng nhỏ phụ cận chuyển động. Tiểu tử nhóm là không dám đơn độc lại đây.

Nàng nỗ lực mà quên nhận thức hắn lúc sau tuổi tác, giống như nàng vẫn luôn ở trong núi, chưa bao giờ rời đi quá.

Làm bộ cuộc đời này chưa động tâm, chưa từng gặp nhau, chưa từng biệt ly.

Hết thảy tựa hồ đều thực hảo, chỉ là nàng không còn có biện pháp, nhìn này đó nhiệt tình như hỏa nam tử, đối bọn họ không hề phòng bị mà mỉm cười. Nàng không có cách nào suy nghĩ, khi bọn hắn cầm tay nàng, cùng nàng ôn nhu nói nhỏ cảm giác.

Nếu nói như vậy, năm đó Nam Sơn phía trên, kia cỏ huyên tường vi chi gian vươn tay đi hài tử, sẽ khóc thút thít đi?

Những cái đó ngàn tư vạn tưởng, tương tư khắc cốt ngày đêm, có thể hay không nhịn không được rơi lệ đầy mặt?

Kỳ thật không cần ai làm bạn, như vậy liền rất hảo. Phong quá núi sâu, hoa diệp hàm hương. Chỉ cần nghe vũ hoặc ngọn cây thanh âm, tâm liền an bình. Cô độc? Có đôi khi có lẽ sẽ có một chút cô độc, nhưng là kia cũng không thống khổ, chung quy có thể nhịn xuống.

Nàng đem tẩy sạch thịt treo ở dưới hiên, phục lại xoay người đi vào trong phòng. Phong lại thổi qua núi rừng, mọi âm thanh đều tĩnh. Người kia, ở vô biên đại sắc bên trong, đạm làm bụi mù.

Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt liền lại vào đông. Mười hai tháng khi, Khương Bích Lan đã mang thai tám nguyệt. Mắt thấy nếu bụng phệ, các thái y cũng vẫn luôn bên người hầu hạ, không dám đại ý. Nàng giống như này trong cung duy nhất chủ nhân, không có người dám nghịch nàng tâm ý.

Chỉ là người kia, đã hồi lâu không có dắt quá tay nàng. Khương Bích Lan từ thị nữ màu lăng nâng, ở mai lâm chi gian chậm rãi đi lại. Hàn mai như tuyết, lại khó nén nàng giữa mày đáy mắt ưu sắc. Phong Bình từ bên cạnh đi qua, vừa thấy nàng tại đây, chạy nhanh liền chuẩn bị tránh đi. Khương Bích Lan thấy hắn, vừa lúc có việc muốn hỏi, liền đối màu lăng nói: "Lò sưởi tay lạnh, giúp bổn cung lại lấy một cái lại đây."

Màu lăng đáp ứng một tiếng, chạy nhanh đi xuống. Khương Bích Lan lúc này mới nói: "Phong thống lĩnh."

Phong Bình khẩn đi vài bước, nói: "Vì cái gì nương nương vẫn là không vui? Hiện giờ này trong cung, còn có ai lệnh nương nương ưu phiền sao?"

Khương Bích Lan nói: "Ưu phiền? Ta bất quá là cái thú bông, vốn là hẳn là bùn điêu thạch nắn, vì cái gì muốn ưu phiền đâu?"

Phong Bình ngẩng đầu, nàng trong mắt mỏng sầu như sa. Như vậy nữ nhân, từ nhỏ liền mẫn cảm mà tinh tế. Chẳng sợ đối với đem tạ xuân hồng cũng sẽ một khang u sầu, huống chi hiện giờ? Phong Bình nói: "Nương nương chung quy là nương nương, trạm đến cao, bên người người liền sẽ thiếu. Khó tránh khỏi cô đơn."

Khương Bích Lan nói: "Hiện giờ này trong cung, cũng chỉ có cùng phong thống lĩnh sẽ không một mặt nịnh hót."

Phong Bình nói: "Nương nương nếu nếm thử hưởng thụ quyền lực, không hề nhìn chăm chú không chiếm được đồ vật, nói vậy sẽ vui sướng rất nhiều."

Đang nói chuyện, màu lăng đã từ nơi xa lại đây. Phong Bình khom người nói: "Vi thần cáo lui." Khương Bích Lan nói: "Chờ một chút."

Phong Bình hơi ngẩn ra, biết rõ nếu như vậy sự bị cung nhân truyền ra đi nửa điểm khẩu phong, hắn sẽ là cái gì kết cục, hắn lại vẫn là đứng ở tại chỗ. Khương Bích Lan nói: "Bổn cung hài tử muốn xuất thế, cái kia tiện nhân sự, ngươi làm phụ thân nắm chặt chút."

Phong Bình lên tiếng là, lúc này mới cáo lui rời đi.

Phong Bình mấy ngày gần đây vẫn luôn nghiêm mật giám thị chùa Pháp Thường, nhưng là cũng không có phát hiện Mộ Dung nếu tung tích —— Mộ Dung nếu thay đổi dung mạo sự, nhưng không có vài người biết được. Đó là đêm đó Đoan Mộc nhu đuổi theo, cũng chỉ biết tàng ca che chở chính là Mộ Dung nếu, cũng không có thấy rõ này tướng mạo.

Hiện giờ hắn quy y lúc sau, xen lẫn trong chúng tăng chi gian, nơi nào tìm được đến?

Chùa Pháp Thường dưới chân núi, rừng thông chi gian, tàng ca tâm loạn như ma. Hắn biết Lãnh Phi Nhan nói chính là đối, lúc này cho dù tìm tới Đoan Mộc thương, hắn chưa chắc có thể báo thù nhà. Nhưng là thật sự muốn lùi bước sao? Này một lui, ai lại biết hậu sự như thế nào?

Đang do dự gian, đột nhiên có người tới gần. Tàng ca vội phi thân lên cây, một thanh âm đã nói: "Tàng ca, ngươi ra tới, ta có lời đối với ngươi nói."

Là Đoan Mộc thương! Tàng ca cắn răng, hắn hiện tại chịu thương, vô luận như thế nào, cũng không phải Đoan Mộc thương đối thủ. Kẻ thù gần ngay trước mắt, hắn khóe mắt muốn nứt ra.

Đoan Mộc thương nói: "Tàng ca, ngươi nghe, ta biết ngươi vẫn luôn đối Đoan Mộc gia tộc có điều hiểu lầm. Vốn dĩ ta là khinh thường hướng ngươi giải thích, nhưng là đại ca cảm thấy, Tàng Kiếm Sơn Trang cùng Đoan Mộc gia tộc đều là võ lâm đồng đạo, hay là nên hướng ngươi giải thích một vài."

Hắn dùng nội lực truyền âm, thanh âm rất lớn, vang vọng núi rừng. Tàng ca không nói gì, Đoan Mộc thương tiếp tục nói: "Ta có chứng cứ, chứng minh là ai giết cha mẹ ngươi."

Tàng ca ngơ ngẩn, Đoan Mộc thương nói: "Là Lãnh Phi Nhan. Ngươi cẩn thận suy nghĩ một chút, tàng trang chủ võ công cái thế, ai có thể giết hắn? Còn có, tàng trang chủ khi chết, trên người miệng vết thương ngươi thấy quá đi? Ta là lấy hắn thủ cấp tiến đến hướng bệ hạ tranh công, nhưng là người là Lãnh Phi Nhan giết chết. Ngươi nếu không tin, thả so đối Lãnh Phi Nhan binh khí, cùng tàng trang chủ đoạn cổ tay chỗ miệng vết thương, đương cũng biết ta lời nói không giả."

Hắn là chỉ biết là tàng ca còn ở núi rừng trung, nhưng cụ thể ở nơi nào khó mà nói, hiện giờ đành phải như vậy ngàn dặm truyền âm, hy vọng hắn có thể nghe thấy. Này đây đãi đi ra một đoạn đường, lại lặp lại một lần.

Tàng ca có một cái chớp mắt mất đi tri giác, trong đầu cái gì cũng không tưởng, quên mất cừu hận cùng phẫn nộ cảm giác.

Sau lại hắn chậm rãi bắt đầu tự hỏi, Lãnh Phi Nhan từ lúc bắt đầu liền nguyện trung thành Mộ Dung Viêm, nếu huynh trưởng giấu mối đối thượng nàng, có vài phần phần thắng? Sau lại nàng vẫn luôn ngốc tại Tàng Kiếm Sơn Trang, ngày đó chùa Pháp Thường sơn môn trước, nàng bức lui Đoan Mộc nhu chiêu thức, không hề nghi ngờ sửa dùng tự Tàng Kiếm Sơn Trang kiếm chiêu.

Chính là nàng còn có thể tại trước mặt hắn yểu điệu mỉm cười, còn có thể cùng hắn điệp cổ giao hoan. Nàng xem hắn ánh mắt, còn có thể đủ tràn đầy ôn nhu.

Ngày kế, Lãnh Phi Nhan tiến đến núi rừng, không chỉ có cho hắn mang theo tắm rửa quần áo, còn có thủy, thuốc trị thương cùng mấy món ăn sáng. Tàng ca ở nàng trước mặt ngồi định rồi, Lãnh Phi Nhan nói: "Miệng vết thương có khá hơn?"

Kia đầu ngón tay duỗi lại đây, tàng ca bất kỳ nhiên mà hơi hơi nghiêng người, thế nhưng tránh đi tay nàng. Lãnh Phi Nhan hỏi: "Làm sao vậy?"

Tàng ca không nói chuyện, nàng vì thế lại giơ tay cởi bỏ hắn áo ngoài, miệng vết thương rất sâu, nàng vạch trần dược sa, dùng rượu vì hắn rửa sạch miệng vết thương. Nàng mỗi một động tác đều như vậy thỏa đáng, con ngươi có một loại khác thần thái, tựa hồ hội tụ sao trời nhật nguyệt.

Tàng ca hít sâu, không khí vào hầu, đau xây tim phổi.

Lãnh Phi Nhan một lần nữa thế hắn thượng dược, nói: "Lại dưỡng hai ngày, gần nhất trong thành tra đến nghiêm, chờ tiếng gió yếu đi, ta liền đưa ngươi đi ra ngoài. Ngươi muốn đi chỗ nào?" Tàng ca không nói gì, nàng nói: "Nếu ta tuyển nói, ta liền đi Ðại uyên. Nghe nói nơi đó sản hãn huyết bảo mã, đáng tiếc A Tả không ở, bằng không nàng nhất định thích."

Nàng rốt cuộc vì hắn thượng xong rồi dược, tựa hồ lúc này mới nhận thấy được hắn trầm mặc, hỏi: "Làm sao vậy?"

Tàng ca nói: "Đưa ta đi Ngọc Hầu quan đi."

Lãnh Phi Nhan tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Nghĩ thông suốt liền hảo, làm gì một hai phải cùng hắn liều mạng." Nói xong, nàng đem ăn sáng dọn xong, nói: "Ta tự mình làm, ngươi thử xem. Từ Ngọc Hầu quan trở về, đã lâu không nấu ăn, nhìn xem ngượng tay không có."

Tàng ca lấy chiếc đũa hiệp một khối, thấy nàng cùng hắn tương đối mà ngồi, chỉ thấy người kia bạch y tóc đen, vẫn như cũ lúm đồng tiền như hoa. Nếu vạch trần này trương mỹ nhân mặt, phía dưới là cái gì? Hắn nhai hai hạ, thế nhưng cũng phân không rõ ăn cái gì, trong miệng chỉ có chua xót.

Chờ cơm nước xong, Lãnh Phi Nhan nói: "Ta biết này phụ cận có cái thác nước, đi, mang ngươi tẩy tẩy. Trên người đều toan."

Tàng ca rối gỗ giống nhau đi theo nàng đi, đi trước không lâu, phía trước quả nhiên có cái thác nước. Thủy tự đỉnh núi tiết, chiều dài hơn mười trượng, đồ sộ vô cùng. Lãnh Phi Nhan không làm chính hắn đến gần, nói: "Trời giá rét, ngươi còn bệnh cũng đừng đi qua, ở chỗ này chờ ta."

Nàng cởi một kiện áo trong, dính thủy trở về, cho hắn lau trên người. Đôi tay kia duỗi lại đây giải hắn y khấu, tàng ca hợp lại trụ quần áo. Lãnh Phi Nhan sách một tiếng: "Hại cái gì xấu hổ, trên người của ngươi ta nơi nào không thấy quá a?"

Tàng ca vì thế buông ra tay, nhậm nàng thế hắn chà lau toàn thân. Nàng động thủ vẫn cứ ôn nhu, tiểu tâm mà không đụng tới hắn miệng vết thương. Sau một lúc lâu đi giải hắn đai lưng, tàng ca ngơ ngẩn, nàng chậm rãi áp đi lên, lấy khủy tay chi mà, hôn môi hắn môi.

Như vậy gần khoảng cách, hắn cả người đều bị hút vào nàng đôi mắt. Hắn nhắm mắt lại đáp lại nàng hôn, thân thể hắn, thế nhưng còn đối nàng có cảm giác.

Nàng đầu lưỡi thăm tiến vào, hắn duỗi tay thăm tiến nàng vạt áo, chậm rãi khẽ chạm nàng da thịt. Đầu ngón tay dưới là đủ loại kiểu dáng vết thương. Nhưng là có một loại kiếm thương, đặc biệt rõ ràng. Kia kiếm khoan với bình thường bảo kiếm, kiếm phong mang theo hơi uốn lượn cô độ. Hắn rất quen thuộc lưu lại như vậy miệng vết thương binh khí, bởi vì đó là...... Tàng Thiên Tề kiếm.

Hắn gần như thô lỗ mà xé mở nàng xiêm y, thấy nàng binh khí. Lãnh Phi Nhan quen dùng binh khí là một phen đoản nhận, nhận mỏng như tờ giấy, nửa trong suốt lại trình yêu dã ửng đỏ sắc. Kia huyết tinh giống nhau nhan sắc kích thích hắn, có trong nháy mắt, hắn chỉ nghĩ xé rách nàng, chỉ nghĩ thấy rõ nữ nhân này hoạ bì dưới, rốt cuộc là cái gì yêu ma?

Bi ai cùng phẫn nộ trọng điệp, hắn gặm cắn kia quen thuộc mà đẫy đà môi, đến cuối cùng, vẫn chìm với nàng ôn nhu.

Nửa tháng lúc sau, Lãnh Phi Nhan bí mật đem tàng ca đưa ra Tấn Dương Thành. Tàng ca một đường chạy về Ngọc Hầu quan, một lần nữa đi vào Tàng Thiên Tề đám người mộ trước. Cũ trạch hoang mồ không người hiến tế, mộ phần sớm đã khô thảo ly ly. Hắn tay vẽ Lãnh Phi Nhan binh khí, dựa vào ký ức, phỏng chế kia đoản nhận, cuối cùng đào khai Tàng Thiên Tề mộ.

Bùn trung đã chỉ dư xương khô, hắn cắn chặt hàm răng, chậm rãi so đối miệng vết thương. Kia cốt tra tiết diện, cùng binh khí trọng điệp. Hắn ngã ngồi ở vũng bùn, lúc này đây xương khô, kỳ thật xa không có xuống mồ kia một ngày đáng sợ. Hắn lại muốn ôm bọn họ khóc rống một hồi.

Kỳ thật biết rõ kết quả này, lại vẫn là cần thiết thiên sơn vạn thủy, một hồi bôn ba.

"Nếu không phải ta làm nàng trụ tiến Tàng Kiếm Sơn Trang, học trộm Tàng Kiếm Sơn Trang võ học, cha, ngươi có phải hay không sẽ không phải chết đâu?" Hắn môi răng khẽ nhúc nhích, nhỏ giọng hỏi. Chính là không có đáp lại, xương khô không nói gì.

Hắn chậm rãi đem mặt dán ở kia rời ra bạch cốt phía trên, như là tuổi nhỏ là lúc, dựa vào cha mẹ đầu vai. Thẹn thùng cùng kinh đau phệ cắn hồn phách, chính là không có người an ủi. Thanh phong vỗ lông mi, thiên địa trống không bi.

Trên đời này luôn là như vậy, có người tử vong, có người sinh ra.

Tàng ca đau đớn muốn chết thời điểm, Tê Phượng Cung, Khương Bích Lan đột giác một trận đau bụng. May mắn trong cung vẫn luôn có thái y hầu hạ, bà mụ từ lâu chuẩn bị thỏa đáng. Thái y khám quá mạch lúc sau, cấp lệnh người đỡ Khương Bích Lan đến trên giường, lại kém cung nhân đi báo Mộ Dung Viêm.

Khương Bích Lan trên giường phía trên, mỹ lệ đồng tử chứa đầy nước mắt, bà mụ đem hàm mộc đưa cho nàng, nàng hỏi: "Bệ hạ đâu? Bệ hạ tới sao?"

Cung nữ họa nguyệt nắm tay nàng, nói: "Nương nương, đã có người đi thông tri bệ hạ, bệ hạ lập tức liền tới rồi."

Khương Bích Lan nhắm mắt lại —— hắn vẫn là không có tới! Liền như vậy một chút ôn nhu, hắn đều bủn xỉn. Nước mắt như châu, viên viên lăn xuống.

Cho đến một cái nửa canh giờ lúc sau, Mộ Dung Viêm mới chậm rãi bước vào Tê Phượng Cung. Thái y chạy nhanh lại đây hành lễ, Mộ Dung Viêm vẫy vẫy tay, ý bảo miễn lễ, hỏi: "Thế nào?"

Thái y lệnh trình hãn quỳ xuống đất hồi bẩm nói: "Bệ hạ, nương nương còn chưa sinh sản."

Mộ Dung Viêm đi vào trong cung, bên ngoài gian ngồi xuống chờ. Vương Duẫn Chiêu vì hắn một lần nữa thay đổi trà, hắn khảy trong tay lần tràng hạt, biểu tình đạm mạc. Hồi lâu lúc sau, rốt cuộc một tiếng trẻ con tiếng khóc sắc nhọn mà vang lên, bà mụ vui rạo rực mà ra tới báo tin vui: "Bệ hạ, chúc mừng bệ hạ, nương nương sinh, là đối long phượng thai!"

Mộ Dung Viêm lúc này mới nói: "Thực hảo. Đi xuống lĩnh thưởng đi!"

Đãi bên trong thu thập hảo, hắn lúc này mới đi vào đi, ở Khương Bích Lan giường trước ngồi xuống. Khương Bích Lan trên mặt còn có mồ hôi, lúc này thấy hắn tiến vào, cho dù thân thể suy yếu, vẫn là cường ngồi dậy: "Viêm ca ca!"

Kêu hắn một tiếng, trong mắt đã là rơi lệ. Mộ Dung Viêm cầm tay nàng, trong lòng lược có vài phần mềm mại. Mấy ngày này, chính mình có phải hay không quá vắng vẻ nàng?

Rốt cuộc là chính mình thê tử a.

Hắn lấy khăn gấm lau đi nàng thái dương hãn, nói: "Vương hậu vất vả." Nắm tay nàng liền không có phóng. Khương Bích Lan nước mắt dính ướt thật dài lông mi, hỏi: "Bệ hạ gặp qua con của chúng ta sao?"

Hai cái bà mụ lúc này đã đem hài tử rửa sạch sẽ, nhưng là mới vừa sinh hài tử, trên người khó tránh khỏi có điểm mùi tanh. Mộ Dung Viêm vươn tay, cuối cùng lại chỉ là tùy ý chúng nó ở bà vú trong lòng ngực, liền như vậy nhìn thoáng qua. Khương Bích Lan bảo dưỡng đến không tồi, hai đứa nhỏ cũng dưỡng đến hảo, béo đô đô, kỳ thật thực chọc người liên.

Mộ Dung Viêm nói: "Vương hậu sinh hạ Hoàng trưởng tử cùng trưởng công chúa, càng vất vả công lao càng lớn, công chúa danh hào, liền từ vương hậu tự mình định ra đi. Đến nỗi Hoàng trưởng tử, liền đặt tên trạch."

Trạch cái này tự, rất có ân huệ tỏa khắp mọi chúng sinh chi ý.

Hắn ý tứ là...... Đây là Thái tử?

Khương Bích Lan ngơ ngẩn, nghĩ nghĩ nói: "Công chúa hào nghi đức, khuê danh sáng trong nhi, bệ hạ nghĩ như thế nào?"

Mộ Dung Viêm nói: "Vương hậu khải tên, như thế nào không tốt?"

Khương Bích Lan cầm hắn tay, nói: "Viêm ca ca, ta sợ quá ta là ở làm mộng. Ta thật không dám tin tưởng, chúng ta đã có hai đứa nhỏ, bọn họ...... Bọn họ còn đều như vậy xinh đẹp......" Bà vú đem hai đứa nhỏ ôm qua đi, Khương Bích Lan lệ nóng doanh tròng.

Mộ Dung Viêm ôn nhu nói: "Đồ ngốc, như thế nào sẽ là mộng?" Hắn bắt tay dán ở trên mặt nàng, nói: "Này như thế nào sẽ là mộng?"

Khương Bích Lan cầm hắn tay, kia bàn tay dày rộng ôn nhu, nàng nghẹn ngào nói: "Không phải mộng, ngươi thật sự ở ta bên người......"

Xem, chỉ cần nữ nhân kia không ở, nàng sớm muộn gì có thể vãn hồi hắn tâm. Làm hắn coi nàng như nhật nguyệt, cuộc đời này duy nhất.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục