Gửi bài:

Chương 100: Độc phụ

Trọng mặc điện núi giả bên cạnh, đứng đầy cấm quân cùng cung nhân, nước chảy róc rách, lại tĩnh nếu không tiếng động.

Mộ Dung Viêm đi đến Khương Bích Lan trước mặt, nói: "Ngươi nói ngươi hối hận vào cung, đương cái này vương hậu. Cô cũng phi thường hối hận." Hắn trong mắt bắt đầu khởi động âm lãnh sợ hãi nàng, Khương Bích Lan uể oải với mà, chậm rãi về phía sau cọ, Mộ Dung Viêm nói: "Giống ngươi như vậy rắn rết tâm địa nữ nhân, cũng xứng làm vương hậu? Cũng xứng làm cô thê tử? Là cô vì cũ tình chướng mục, còn tưởng rằng ngươi trải qua nhấp nhô, lại thuần lương như lúc ban đầu."

Khương Bích Lan nói không ra lời, chỉ là lắc đầu, Mộ Dung Viêm nói: "Người tới, đem vương hậu mang về Tê Phượng Cung, từ nay về sau, giam cầm cung thất, cô không nghĩ lại nhìn thấy cái này độc phụ."

"Viêm ca ca! Viêm ca ca!" Khương Bích Lan gắt gao cầm hắn góc áo, cấm quân đi lên kéo túm, nàng rơi lệ đầy mặt: "Ngươi về sau, lại sẽ không tới xem ta đi? Lại sẽ không quản ta đi?"

Mộ Dung Viêm trầm giọng uống: "Kéo đi xuống!"

Khương Bích Lan nói: "Ta giết chết chính mình thân sinh nữ nhi, chẳng lẽ ta liền không đau lòng sao? Nhưng ta này rốt cuộc là vì cái gì? Cái kia tiện nhân!" Nàng một lóng tay Tả Thương Lang, thanh âm càng ngày càng thê lương, "Không có nàng thời điểm, chúng ta là cỡ nào ân ái, ngươi đều đã quên? Chính là chỉ nàng một hồi tới, ngươi liền đều thay đổi! Đều thay đổi!"

Mộ Dung Viêm cắn chặt răng, một chân đem nàng đá văng ra: "Cô nếu là thay đổi, ngươi bây giờ còn có mệnh ở?! Lăn!"

Cấm quân rốt cuộc đem nàng kéo đi xuống, nàng bảo dưỡng đến cực hảo trường móng tay, ở bên hồ bùn trên mặt đất hoa hạ mấy đạo dấu vết. Mộ Dung Viêm quay đầu, nhìn thoáng qua Tả Thương Lang, nói: "Ngươi cũng đi xuống đi, cô trong lòng loạn thật sự."

Tả Thương Lang cúi người hành lễ, cần rời đi là lúc xoay người, thấy hắn đứng ở nghi đức công chúa nho nhỏ xác chết phía trước, hồi lâu vươn tay, xốc lên kia khối vải bố trắng. Vi Vi nhẹ giọng nói: "Bệ hạ lần này, nghĩ đến là thật sự thương tâm đi?"

Tả Thương Lang phục mới xoay người hướng Nam Thanh Cung mà đi, đãi đi được xa, mới nói: "Hắn người như vậy, cũng sẽ thương tâm sao?"

Vi Vi nghe giọng nói của nàng không đúng, ngẩng đầu nhìn đi, lại phát hiện nàng ánh mắt trầm tĩnh như vạn năm thâm giếng. Nàng nói: "Tướng quân, ngài đêm qua bao lâu đi nhà ấm trồng hoa? Vì cái gì ta cũng không biết?"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi không biết, thuyết minh trong cung những người khác cũng không biết. Nếu ngươi đã biết, bọn họ lại như thế nào sẽ động thủ đâu?"
Vi Vi vẻ mặt kinh ngạc: "Tướng quân, ngài sớm biết rằng nương nương sẽ làm ra loại sự tình này?"

Tả Thương Lang cúi đầu, trầm mặc. Vi Vi đuổi theo nàng, hỏi: "Ngài như thế nào sẽ biết đâu? Ngài ở Tê Phượng Cung có nội ứng sao?"

Khi nói chuyện, hai người đã trở lại Nam Thanh Cung. Nhưng tình xa xa theo ở phía sau, cúi đầu, có chút kinh sợ. Tả Thương Lang nhìn nàng một cái, nói: "Không suy xét quỳ xuống nhận sai sao?"

Nhưng tình sắc mặt như tờ giấy, lại vẫn là cường chống nói: "Nô tỳ...... Nô tỳ không biết tướng quân đang nói cái gì."

Tả Thương Lang ở chủ vị ngồi xuống, nhìn nàng nói: "Hôm trước ban đêm, ta phát hiện ta ném một chi cái trâm cài đầu."

Nhưng tình hô hấp chậm rãi tăng thêm, lại nói: "Tưởng là trong cung có nhân thủ chân không sạch sẽ, trong cung người nhiều, đây cũng là các cung đều thường xuyên phát sinh sự."

Tả Thương Lang nói: "Chính là ta trang hộp như vậy nhiều trang sức, phỉ thúy mã não, vòng cổ nhẫn vòng tay, duy độc không thấy một chi lưu kim cái trâm cài đầu, vừa không đáng giá, lại dễ dàng bị truy tra. Mạo hiểm như vậy nguy hiểm trộm cái này, sẽ không rất kỳ quái sao?"

Nhưng tình tay trái cầm tay phải, nói: "Có lẽ, cái này cung nữ căn bản là không biết đến cái gì là thứ tốt."

Tả Thương Lang nói: "Ở trong cung hầu hạ người, có thể đi vào ta nội điện, điểm này nhãn lực kính đều không có?" Nhưng tình không nói, Tả Thương Lang nói, "Ta nghĩ tới nghĩ lui, nếu trộm ta đồ vật lại không phải vì tài, như vậy khẳng định là có khác tác dụng. Trừ bỏ hãm hại, nghĩ đến cũng sẽ không có cái gì khác hoa chiêu. Hãm hại ta, đơn giản là gian, trộm, sát, trộm cũng không thể trị ta tội lớn. Gian, ta giống nhau không ra cung, chỉ sợ đối phương cũng khó có thể tìm được thời cơ cùng người được chọn ban cho mưu hại. Lại thêm chi này chi thoa tuy không sang quý, lại thắng ở sắc bén, như vậy duy nhất khả năng, cũng chỉ có giết."

Nhưng tình chậm rãi cúi đầu, Tả Thương Lang nói: "Sát chi nhất sự, sẽ không ở rõ như ban ngày dưới. Nhất định sẽ tuyển ở ít người thời điểm. Nhưng là buổi tối trong cung đề phòng nghiêm ngặt, cũng dễ dàng bị tuần tra cấm quân phát giác. Cho nên cái này thời cơ, đương nhiên sẽ tuyển ở người ít nhất, cũng nhất lỏng thời điểm. Buổi sáng cùng chạng vạng, cấm quân giao ban là lúc, có khả năng nhất."

Nhưng tình rốt cuộc hỏi: "Chính là...... Ngươi như thế nào biết sẽ ở hôm nay buổi sáng?"

Tả Thương Lang nói: "Ta không biết." Nhưng tình ngẩng đầu nhìn nàng, nàng nói: "Hôm trước chạng vạng, ta ở cùng an công công học tập nghiền nát. Nếu sáng nay không ra sự, chạng vạng ta sẽ đi Ngự Thiện Phòng học làm canh." Không có cách nào đoán trước sự, liền chỉ có vẫn luôn đề phòng.

Nhưng tình gục đầu xuống, rốt cuộc không lời nào để nói.

Vi Vi giận dữ: "Tướng quân là nói, là nhưng tình trộm ngài cái trâm cài đầu giao cho vương hậu hãm hại ngài?!"

Tả Thương Lang không nói chuyện, Vi Vi đi lên ninh nhưng tình: "Vì cái gì a! Chúng ta đều là tướng quân bên người người, ngươi vì cái gì ngược lại giúp đỡ vương hậu vu hãm tướng quân a?!"

Nhưng tình đẩy ra nàng, ngẩng đầu nhìn Tả Thương Lang: "Đúng vậy, chính là ta. Ngươi cho rằng ngươi hứa hẹn sẽ giúp ta tiếp cận bệ hạ, ta liền sẽ đối với ngươi duy mệnh là từ sao? Ngươi người như vậy, chỉ cần ngươi ở một ngày, ngươi sẽ cho phép nữ nhân khác tiếp cận bệ hạ sao? Bất quá hứa cho ta một câu lời nói suông thôi!"

Tả Thương Lang hỏi: "Vương hậu hứa cho ngươi cái gì? Chờ ta bị hạch tội lúc sau, liền đem ngươi đề bạt vì Nam Thanh Cung chủ vị sao?"

Nhưng tình cắn môi, nói: "Ta biết nàng không thể tin, nhưng là ngươi cũng không thể so nàng có thể tin nhiều ít."

Tả Thương Lang nói: "Chính là hiện tại, vương hậu nhất định tưởng ngươi ta chủ tớ hai người thiết kế phản bộ nàng, nàng tất nhiên hận không thể uống ngươi huyết, lột da của ngươi. Mà nếu bệ hạ biết việc này, ngươi hậu quả, chỉ sợ cũng sẽ không hảo đi nơi nào."

Nhưng tình nói: "Ta biết, chính là này trong cung ai không nghĩ hướng về phía trước bò? Ta chỉ là một cái tiểu cung nữ, nếu ta không vì chính mình mưu tính, ai còn có thể vì ta mưu tính không thành?"

Vi Vi nói: "Nhưng tình?! Ngươi rốt cuộc trúng cái gì tà? Lúc trước chúng ta cùng nhau đi theo tướng quân, cùng nhau qua như vậy nhiều ngày tử, khi đó nhiều vui sướng, ngươi đều đã quên sao?!"

Nhưng tình liếc nhìn nàng một cái, nói: "Câm miệng! Chỉ là chính ngươi vui sướng, ngươi như thế nào biết ta mau không khoái hoạt? Này trong cung ai lại sẽ quan tâm ta như vậy một cái nho nhỏ cung nữ mau không khoái hoạt? Giống ngươi như vậy ăn no chờ chết ngu xuẩn, như thế nào sẽ minh bạch ta chí hướng?"

Vi Vi chán nản, nhưng tình nói: "Chuyện tới hiện giờ, ta cũng không có khác nói. Nhưng là Tả Thương Lang, ta không hối hận làm như vậy!" Nói xong, nàng quay người lại, buồn đầu đâm hướng cung trụ. Tả Thương Lang tựa hồ sớm có điều giác, vừa nhấc đầu, Tiểu Bình Tử nhảy lên tới, một tay đem nàng đè lại. Nàng cái trán chỉ đụng phải một cái bọc nhỏ, nửa ngày giãy giụa không khai, đành phải lớn tiếng kêu: "Ngươi còn muốn thế nào?"

Tả Thương Lang nói: "Ta cũng không có nói quá muốn lấy tánh mạng của ngươi, ngươi không cần chết."

Nhưng tình giận dữ hỏi: "Ngươi tưởng như thế nào tra tấn ta?!"

Tả Thương Lang nói: "Tra tấn ngươi? Không, ta không tính toán tra tấn ngươi." Nói xong, đứng dậy, nói: "Trong cung quá buồn, ta đi ra ngoài đi một chút."

Nàng không có lại xem nhưng tình, chết kỳ thật cũng không khó, trên đời này có rất nhiều sống không bằng chết sự. Có lẽ có một ngày, ngươi chung sẽ biết, những cái đó làm người đau đớn muốn chết, đúng là ngươi từng tha thiết ước mơ vinh quang cùng tình yêu.

Bởi vì Tê Phượng Cung sự, trong cung đại đa số cung nhân đều ở trọng mặc cung, Nam Thanh Cung ngoại dị thường an tĩnh. Tả Thương Lang đi vào hồ sen biên, đúng là ngàn diệp thành bích, phấn hà cao vút là lúc, trong cung thủy đều là tương thông, nghĩ đến nghi đức công chúa hồn phách, cũng sẽ tùy thủy phiêu lưu đi?
Tả Thương Lang không biết vì cái gì sẽ nhớ tới nàng, kỳ thật nàng cùng đứa nhỏ này cũng chỉ gặp qua một hai lần. Chỉ là lúc trước, theo Triệu Tử Ân nói, nàng hoài cũng là cái đã thành hình nữ hài. Nàng đang xuất thần, phía sau đột nhiên có người trải qua.

Tả Thương Lang xoay người, liền thấy Đạt Hề Cầm bước nhanh đi tới. Hai người đột nhiên gặp mặt, Đạt Hề Cầm vội vàng nói: "Bệ hạ mới vừa rồi phái người triệu ta tiến cung kiến giá."

Tả Thương Lang gật đầu, Đạt Hề Cầm hỏi: "Ngươi cũng biết ra sao sự?" Mộ Dung Viêm chính là rất ít triệu kiến hắn.

Tả Thương Lang nói: "Khương gia đã xảy ra chuyện, bệ hạ thực thiếu nhân thủ. Triệu kiến ngươi cũng không kỳ quái."

Đạt Hề Cầm nhíu mày: "Khương gia xảy ra chuyện gì? Chính là bởi vì Tần Mục vân tham ô quân lương một chuyện?"

Tả Thương Lang lắc đầu, nói: "Sáng nay, vương hậu nương nương giết chết nghi đức công chúa, ý đồ giá họa cho ta."

"Cái gì?" Đạt Hề Cầm lui về phía sau một bước, tựa hồ hoài nghi chính mình nghe lầm: "Công chúa đã chết?" Tả Thương Lang gật đầu, hắn nói: "Nhưng...... Công chúa là nàng thân cốt nhục a!"

Tả Thương Lang đột nhiên mai phục đầu, đem cái trán để ở hắn trên vai, nói: "Kỳ thật, ta lúc trước có nghĩ tới, nàng sẽ dùng cái gì giá họa cho ta. Nếu ta suy nghĩ một chút nữa, có lẽ ta có thể cứu nghi đức mệnh." Nước mắt không biết vì cái gì, đột nhiên trào ra hốc mắt, "Chính là ta không có."

Đạt Hề Cầm cả người đều cứng đờ, hồi lâu, hắn vươn tay, vỗ nhẹ nàng vai, nói: "Này không phải ngươi sai."

Tả Thương Lang lắc đầu: "Đừng nói chuyện, đừng nói chuyện."

Này quyền thế cuộc đua, tranh đấu gay gắt, đem người tâm a, từng bước một, ngao thành yêu ma.

Dựa thời khắc phi thường ngắn ngủi, hồ hoa sen rốt cuộc không phải cái gì yên lặng địa phương. Tả Thương Lang thực mau thẳng thắn vòng eo, nói: "Hắn nếu truyền triệu, ngươi liền sớm chút qua đi đi. Lần này Tần Mục vân bỏ tù, đại tư nông vẫn luôn bỏ không, nhưng bệ hạ nói không chừng càng nguyện ý đem cấp sự trung chi chức ủy nhiệm với ngươi. Nếu quả thực như thế, tận lực thoái thác, tốt nhất có thể đảm nhiệm đại tư nông thuộc quan quá thương. Ngươi có tước vị trong người, cho dù nhậm thuộc quan, cũng so mặt khác quan viên cao hơn nhất đẳng. Đại tư nông tư sẽ ở ngươi trong lòng bàn tay. Bệ hạ nhất thời nửa khắc, tìm không thấy thế thân đại tư nông người, đại tư nông tư, liền giống như ở ngươi tay." Dù cho hốc mắt ửng đỏ, nàng thanh âm đã là khôi phục như thường.

Đạt Hề Cầm gật gật đầu, trên vai vật liệu may mặc dán da thịt, nước mắt chưa khô. Hắn chậm rãi về phía trước đi, nhưng thấy người kia trọng lại dựa vào hồ hoa sen ngọc lan trước, phong xốc hoa diệp, trục lãng mà đến, ám hương đầy cõi lòng. Đáng tiếc gió cuốn dâng lên, quân tử cùng giai nhân ly cách sơn hải.

Từng người bất đắc dĩ, ai cũng không thể mang ai rời đi.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục