Gửi bài:

Chương 62: Làm khó dễ

Đến sắc trời mau lượng thời điểm, Tả Thương Lang bắt đầu sốt nhẹ. Vẫn luôn không có mặt khác ngục tốt tiến vào, nghĩ đến là có người chi khai bọn họ. Tả Thương Lang mở miệng khi thanh âm khàn khàn: "Ai phái ngươi tới?"

Đứng ở cửa lao ngoại ngục tốt đương nhiên không có trả lời, Tả Thương Lang nói: "Khương Tán Nghi?" Nàng mỗi mở miệng nói một chữ, hầu lung liền như lửa đốt kim đâm giống nhau đau, nhưng là nàng vẫn cứ nói: "Bệ hạ vô tâm giết ta, nếu ta đã chết, hắn nhất định sẽ truy cứu. Liền tính hắn không truy cứu, trong quân tướng lãnh, Ôn phủ, cũng nhất định sẽ thảo một cái cách nói. Ngươi về sau khi đó, ngươi phía sau chủ tử sẽ bảo hộ ngươi sao?"

Người kia ấn đường giật giật, vẫn cứ không mở miệng, Tả Thương Lang nói: "Ngươi cùng ta có thù riêng?"

Người kia rốt cuộc quay đầu, nhìn nàng một cái, Tả Thương Lang đồng tử hơi co lại: "Ngươi là...... Tây tĩnh người!"

Người kia hơi hơi mỉm cười, không nói chuyện nữa. Tả Thương Lang trong lòng bắt đầu kinh hoàng. Cả đời này tuy rằng ngắn ngủi, lại đã mấy độ cùng tử vong sát vai. Nhưng mà chỉ có lúc này đây, quá trình dài lâu mà thống khổ.

Nếu người này là tây tĩnh người, kia hắn đương nhiên sẽ không để ý Mộ Dung Viêm xong việc như thế nào truy cứu. Hắn chỉ cần trở lại tây tĩnh, tây tĩnh hoàng đế sẽ tự trọng thưởng. Hơn nữa...... Nàng cũng không có cách nào dùng bất luận cái gì thủ đoạn đả động hắn.

Mà Mộ Dung Viêm sẽ không lại đây, hắn còn ở phẫn nộ bên trong, không có mấy ngày thời gian, hắn sẽ không nguôi giận.

Nàng nhà tù đều từ cái này tây tĩnh lẻn vào ngục tốt đơn độc chăm sóc, mỗi một lần hắn đều sẽ đúng giờ vì nàng đưa cơm. Nhưng là chén sẽ vừa vặn đặt ở nàng dùng hết toàn lực cũng không có khả năng với tới địa phương. Chờ đến lúc đó thần qua đi, trực tiếp thu chén đũa.

Tả Thương Lang môi đã bạo liệt, miệng vết thương toàn bộ chết lặng, còn như vậy đi xuống, cho dù may mắn bất tử, cũng tất lưu lại tàn tật. Hơn nữa, tây tĩnh người như thế nào sẽ lẻn vào nơi này? Chẳng lẽ trong triều còn có người ám thông tây tĩnh?

Hiện tại tưởng nàng chết, hơn nữa như thế âm độc người, là Khương Tán Nghi sao?

Tới gần hừng đông thời điểm, nàng hốt hoảng mà ngủ trong chốc lát. Thật vất vả trời đã sáng, bên ngoài vang lên tiếng bước chân, Tả Thương Lang ngẩng đầu lên. Có người từ bên ngoài tiến vào, là cái tiểu thái giám, hắn đề ra cái dược rổ, đặt ở Tả Thương Lang trước mặt, nói: "Tả tướng quân, Vương công công kêu ta lại đây nhìn xem ngài. Còn cho ngài tặng điểm dược."

Tả Thương Lang nhìn thoáng qua kia dược rổ, lại nhìn thoáng qua đứng ở cách đó không xa ngục tốt, nói: "Ngươi lại đây thay ta thượng dược đi." Tiểu thái giám đáp ứng một tiếng, tiến vào ngồi xổm bên người nàng, đang muốn thượng dược, Tả Thương Lang thấp giọng nói: "Ngươi nghe, ta mặc kệ ngươi là ai phái tới người, mặc kệ hắn muốn cho ngươi làm gì. Nếu ngươi giúp ta truyền cái lời nói, làm Vương tổng quản tự mình tới một chuyến. Ta ra tù lúc sau, trong cung Phó tổng quản chính là ngươi!"

Kia thái giám ngẩn ra, Tả Thương Lang nói: "Không cần hoài nghi, ngươi sau lưng người không có khả năng hứa cho ngươi điều kiện này, hơn nữa một khi ta đã chết, ngươi cảm thấy ngươi có đường sống sao?"

Kia thái giám cư nhiên cũng là cái vững vàng, bất động thanh sắc mà mở ra ấm thuốc, ngón tay nhẹ nhàng một chút, lại chưa thấm thượng kia thuốc mỡ, chỉ là làm bộ bôi trên nàng miệng vết thương thượng. Một bên thấp giọng nói: "Tướng quân...... Lời này thật sự? Nhưng...... Nô tài như thế nào tín nhiệm tướng quân đâu?"

Tả Thương Lang nói: "Ta hiện tại không có tín vật cho ngươi. Nhưng là ta dù sao cũng là Ôn Soái thê tử, chẳng lẽ Ôn thị một môn, còn không có ngươi chủ tử có thể tin sao?"

Kia thái giám nghĩ nghĩ, nói: "Nô tài liền truyền một cái lời nói, tướng quân đáp ứng, nếu tướng quân thoát hiểm, cũng không hề truy vấn nô tài sau lưng làm chủ."

Tả Thương Lang nói: "Đi thôi, phải nhanh một chút. Nếu không ngươi vinh hoa phú quý liền phải ngâm nước nóng."

Kia thái giám giúp nàng lý hảo quần áo, dẫn theo dược rổ đi ra ngoài, bên ngoài ngục tốt tựa hồ đề ra nghi vấn hắn chút cái gì. Hai người đơn giản vài câu đối đáp, hắn bất động thanh sắc mà rời đi nhà tù.

Hắn đi rồi cũng không nhiều lâu, Vương Duẫn Chiêu liền vội vàng tới rồi, nhìn thấy Tả Thương Lang, hắn cũng là ngẩn ra: "Tướng quân như vậy tiều tụy, bệ hạ lại vẫn cơn giận còn sót lại chưa tiêu, này nhưng như thế nào là hảo?"

Tả Thương Lang nhìn thấy hắn, quả thực là tuyệt chỗ phùng sinh, nói: "Thỉnh tổng quản cần phải nói động bệ hạ, đến ngục trung tới một chuyến."

Vương Duẫn Chiêu nói: "Tướng quân, bệ hạ đang ở nổi nóng, như thế nào chịu tới? Liền tính hắn tới, lấy hắn tính tình, cũng là tuyệt kế sẽ không nhanh như vậy phóng thích tướng quân!"

Tả Thương Lang nói: "Ngục trung có người muốn giết ta."

Vương Duẫn Chiêu lắp bắp kinh hãi: "Này...... Buồn cười, là ai to gan như vậy, dám ở bệ hạ chiếu ngục trung mưu hại tướng quân?"

Tả Thương Lang nói: "Công công nhẹ giọng, nếu có thể đem bàn tay đến nơi đây tới, đương nhiên không phải người bình thường."

Vương Duẫn Chiêu nói: "Ta đây liền phái người tăng mạnh phòng vệ."

Tả Thương Lang lắc đầu: "Công công cũng biết, nơi này ai là bọn họ người? Tăng mạnh phòng bị, sẽ chỉ làm bọn họ có điều cảnh giác. Càng mau xuống tay mà thôi."

Vương Duẫn Chiêu có chút khó xử, nói: "Tướng quân, liền tính bệ hạ lại đây, ngài cũng không mặt khác ngoại thương, chúng ta không có bằng chứng, cũng không thể chỉ bằng bạch làm hắn tin tưởng ngài có tánh mạng chi ưu a. Hắn vốn là cơn giận còn sót lại chưa tiêu, nếu đến lúc đó lại sảo lên, chỉ sợ dậu đổ bìm leo a."

Tả Thương Lang nhấp môi, Vương Duẫn Chiêu lại nói: "Trừ phi......"

Tả Thương Lang nhìn về phía hắn, hắn nói: "Bệ hạ đối tướng quân tâm ý, tướng quân luôn luôn biết được. Nếu là tướng quân nguyện lấy nhu tình tương đãi, có lẽ có thể tiêu hắn cơn giận còn sót lại, mau chóng đi ra ngoài."

Tả Thương Lang trầm mặc, cuối cùng nói: "Ta còn là chỉ có thể, lấy như vậy vĩnh không thấy quang thân phận lưu tại hắn bên người, phải không?"

Vương Duẫn Chiêu thở dài một hơi, nói: "Tướng quân, ngài là sa trường chinh phạt người, há nhưng chết vào bọn đạo chích tay? Chẳng lẽ làm bạn bệ hạ, sẽ tỷ như nay tình cảnh càng khó sao? Huống chi lúc này đây, chư vị các tướng quân đem bệ hạ đắc tội đến không nhẹ, tương lai...... Vô luận là lãnh Thiếu Quân, vẫn là bọn họ, còn có Ôn gia, đều yêu cầu ngài a."

Tả Thương Lang mai phục đầu, đem cái trán để ở trọng gông thượng, Vương Duẫn Chiêu nói: "Tướng quân nếu là lo lắng vương hậu nương nương, ngày sau thiếu cùng nàng gặp nhau đó là. Thử nghĩ phàm là đế vương, cái nào không phải tam cung lục viện 72 tần? Bệ hạ trong cung ngoài cung, có ngài cùng nàng hai người, cũng không tính phụ ai."

Tả Thương Lang cười một chút, nói: "Bịt tai trộm chuông nói đến thôi. Nhưng là...... Ta nghe tổng quản."

Vương Duẫn Chiêu lúc này mới đứng dậy, nói: "Lão nô này liền tiến đến du thuyết bệ hạ."

Khi đó Mộ Dung Viêm ở bồi Khương Bích Lan ngắm hoa, Tê Phượng Cung cúc non khai đến đặc biệt mỹ, Khương Bích Lan ở hoa gian khiêu vũ, cầm sư tấu nhạc. Thu dương tươi đẹp, Mộ Dung Viêm ngồi ở Hoa Cái dưới, uống rượu ngắm hoa, cũng ngắm mỹ nhân.

Vương Duẫn Chiêu từ bên ngoài tiến vào, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói chuyện: "Bệ hạ, tả tướng quân......"

Mộ Dung Viêm nhíu mày, ý cười tiệm thu, nói: "Chuyện gì?"

Vương Duẫn Chiêu nói: "Bệ hạ, lão nô mới vừa đi ngục trông được một chút, tả tướng quân đêm qua trứ phong hàn, lúc này đã bất tỉnh nhân sự, chỉ sợ là......" Hắn thật cẩn thận mà nhìn thoáng qua Mộ Dung Viêm sắc mặt, nói: "Chỉ sợ là mau không được."

Mộ Dung Viêm nâng chén tay một đốn, quay đầu xem hắn, Vương Duẫn Chiêu nói: "Thật là ngục trung ẩm ướt, ngục tốt rửa sạch lại không cẩn thận ướt tướng quân xiêm y. Tướng quân vốn là bị thương, bệ hạ ngài xem, có phải hay không phái cái thái y qua đi nhìn xem?"

Mộ Dung Viêm hừ lạnh: "Nhìn cái gì mà nhìn? Làm chính nàng ngao." Vương Duẫn Chiêu là quán che chở nàng, nói được nghiêm trọng chút cũng chẳng có gì lạ.

Vương Duẫn Chiêu nói: "Lão nô là tưởng, phái cái thái y qua đi, chẳng sợ tướng quân ngày sau thật là không được, những người khác cũng không đến mức cảm thấy là bệ hạ không phải......"

Mộ Dung Viêm lúc này mới nhìn chằm chằm hắn xem, Vương Duẫn Chiêu nói: "Bệ hạ, lão nô nói được đều là lời nói thật a."

Mộ Dung Viêm đứng dậy, cũng không cùng Khương Bích Lan chào hỏi, xoay người liền ra hậu cung, hướng chiếu ngục bước vào. Khương Bích Lan lặng im mà đứng ở bụi hoa.

Mộ Dung Viêm đi được thực mau, hắn không tin Tả Thương Lang thật sự bệnh đến như vậy nghiêm trọng. Nhưng là không biết vì cái gì, cũng đột nhiên nhớ tới năm đó dung tiệp dư là như thế nào bị phế hậu tàng thị làm hại.

Hắn đi vào chiếu ngục, ngục trông được thủ tất cả đều quỳ lạy. Mộ Dung Viêm bước đi đến giam giữ Tả Thương Lang nhà tù phía trước, Tả Thương Lang trên người thủy, đến hừng đông lúc sau chậm rãi làm, ngục tốt chụp đi trên người nàng một ít muối. Chỉ cần là ban ngày, liền sẽ làm nàng thoạt nhìn bình thường một chút.

Ngục tốt mở ra cửa lao, Mộ Dung Viêm đi vào đi, vẫy tay, làm theo tới Triệu thái y lại đây. Triệu thái y làm ngục tốt tạm thời mở ra trên người nàng trọng gông, tiến lên vì nàng bắt mạch, sau một lúc lâu, nói: "Bệ hạ, tướng quân xác thật là cảm nhiễm phong hàn, miệng vết thương cũng yêu cầu mau chóng xử lý......"

Mộ Dung Viêm nhìn Vương Duẫn Chiêu liếc mắt một cái, phong hàn, nghe tới có bao nhiêu nghiêm trọng?

Hắn xoay người chuẩn bị đi, Tả Thương Lang năm ngón tay nắm chặt, bắt lấy hắn góc áo. Mộ Dung Viêm xoay người, trên cao nhìn xuống mà xem nàng. Vương Duẫn Chiêu hơi hơi ý bảo, thái y cùng tùy hầu thị vệ cung nhân đều lui khai đi. Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi lá gan không phải rất lớn sao, như thế nào, mới mấy ngày liền ngốc không được?"

Tả Thương Lang không nói lời nào, Mộ Dung Viêm duỗi tay, muốn rút về nàng trong tay góc áo. Nàng năm ngón tay nắm chặt, chết không buông tay. Mộ Dung Viêm ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống, cười lạnh: "Như thế nào, tả tướng quân lại có cái gì muốn chỉ điểm cô vương?"

Tả Thương Lang ngẩng đầu, kia thanh lãnh anh đĩnh mặt mày liền ở trước mắt, bên tai quanh quẩn, nàng từng thương nhớ ngày đêm quá, mỗi một tia thanh tuyến. Nàng vươn tay, lạnh lẽo trắng bệch đầu ngón tay, lướt qua hắn sườn mặt. Khi đó trên người nàng quần áo mấy độ ướt lại làm, có một loại kỳ quái khí vị. Ngón tay lại là tôi ngọc bạch, mất máu sắc.

Mộ Dung Viêm cho rằng chính mình sẽ phi thường chán ghét, chính là hắn không có. Lại như thế nào sẽ ác ghét, năm đó như chim sợ cành cong, nắm tay, hoảng sợ bôn đào quá lớn kế thành khói đặc liệt hỏa. Cũng từng làm bạn tương đỡ, một thân cáu bẩn, đi qua Hôi Diệp Nguyên đầm lầy. Càng từng sóng vai xem hàn nguyệt sinh biên thành, sóc phong quá Mạc Hà.

Hắn đừng quá mặt, Tả Thương Lang đem cái trán nhẹ nhàng để ở hắn đầu vai, chậm rãi chôn nhập hắn trong lòng ngực, dùng gần như không thể nghe thấy thanh âm nói: "Mang ta rời đi nơi này." Mộ Dung Viêm hơi ngẩn ra, nàng nhẹ giọng nói: "Ta thực lãnh, cũng rất đau, mang ta rời đi nơi này."

Nước mắt chảy xuống, tẩm nhập hắn đầu vai, ướt tinh xe tế thêu vật liệu may mặc, lạnh nhập ngực.

Hắn vươn tay, chậm rãi ôm lấy nàng eo, trong lòng ngực người cái trán đỉnh ở hắn trên cằm, lãnh đến giống băng, lại rất dịu ngoan, không có cự tuyệt hắn đụng vào. Hắn dần dần minh bạch nàng ý tứ, sau đó cảm thấy buồn cười, nàng nếu luận tư sắc phong tình, không kịp Khương Bích Lan một phần mười. Nếu luận tài tình, thơ từ ca phú đều là rắm chó không kêu, chỉ là xem qua mấy cuốn binh thư, miễn cưỡng tính biết chữ.

Một cái tục tằng vũ phu, viết hoa thất học, nàng cho rằng chỉ là thuận theo, chính mình liền sẽ tiêu này khẩu ác khí sao?

Chính là hắn nghe thấy chính mình thanh âm, ở âm u ẩm ướt, không thấy thiên nhật nhà tù, trầm thấp mà kiên định: "Ân." Nàng ở cầu xin hắn, thu hồi lân giáp cùng lợi trảo. Sao tiết với như vậy giao dịch đâu? Này trong cung ngoài cung, mập ốm cao thấp, muốn cái gì nữ nhân không có?

Nếu ngọn đèn dầu nghỉ diệt, hồng la yên trướng, trong lòng ngực là ai có khác nhau sao?

Cho nên, chỉ là nhất thời mềm lòng đi.

Đương đôi tay trọng gông bị mở ra, nàng cổ tay gian đã lưu lại vết máu thật sâu. Tả Thương Lang cho rằng chính mình sẽ té xỉu, chính là nàng vẫn luôn thực thanh tỉnh. Nàng đứng dậy không nổi, hai cái cung nhân lại đây nâng nàng, chiếu ngục ở ngoài, ánh mặt trời có chút chói mắt. Nàng bước đi tập tễnh, đi ra vài bước, phục lại quay đầu lại.

Mộ Dung Viêm liền đứng ở nàng phía sau, bốn mắt nhìn nhau, từng người không tiếng động.

Nam Thanh Cung, Tả Thương Lang bị các thái y lăn lộn một buổi trưa. Miệng vết thương thịt thối bị rửa sạch xong, huyết lưu ra tới, nhiễm hồng khăn trải giường. Nàng không biết chính mình là khi nào mất đi tri giác, có lẽ không phải hôn mê, chỉ là ngủ rồi mà thôi.

Tỉnh lại thời điểm bên người có mấy cái bình nước nóng, cuối thu thiên còn không lạnh, nhưng là trên người nàng quá lạnh. Nàng ôm một cái bình nước nóng ở trong tay, trong tay truyền tới ấm áp làm nàng có một loại trở về nhân gian cảm giác.

Bóng đêm đã rất sâu, nàng chỉ có nằm bò, vừa động không thể động. Bên ngoài có tiếng bước chân vang lên, nàng nâng một chút đầu, liền thấy Mộ Dung Viêm vén rèm tiến vào.

"Bệ hạ." Nàng kêu một tiếng, không có lên, thật sự cũng khởi không tới. Mộ Dung Viêm không có lý nàng, trực tiếp giải áo ngoài, ném ở trên giá áo. Sau đó xốc lên chăn, thượng đến giường tới. Tả Thương Lang tưởng hướng trong làm làm, vừa mới vừa động, liền đau đến ra mồ hôi.

Mộ Dung Viêm nằm đến bên người nàng, trên người nàng cái gì cũng chưa xuyên, chỉ có bối thượng bao dược sa. Mộ Dung Viêm bàn tay lại đây, nàng cả người đều cứng đờ.

May mắn Mộ Dung Viêm cũng không có xằng bậy, hắn chỉ là nhẹ nhàng vuốt ve những cái đó còn hoàn hảo da thịt. Loại này đã lâu thân mật, làm hắn có một loại vô pháp phát tiết hưng phấn. Tả Thương Lang không có động, hắn tới gần nàng, cánh môi năng quá nàng gương mặt, sau đó là cổ. Nàng cổ thập phần thon dài, phát gian còn mang theo vừa mới rửa sạch lúc sau hương thơm. Hắn hầu kết khẽ nhúc nhích, hô hấp chậm rãi dồn dập.

Tả Thương Lang tim đập như nổi trống, nhưng tổng cảm giác vẫn là đau. Hắn hôn tinh mịn mà lâu dài, hô hấp ở tối tăm la duy trung, liêu đến người ý loạn tình mê.

Nàng cầm hắn tay, vì thế hắn cũng càng dùng sức mà hồi nắm nàng, lòng bàn tay nóng bỏng.

Hai người đang dây dưa, bên ngoài Vương Duẫn Chiêu ho nhẹ một tiếng, nói: "Bệ hạ, tướng quân ngủ một ngày, hẳn là tiến điểm nhiệt thực. Lão nô sai người làm chén canh, không bằng này liền sai người đoan vào đi."

Mộ Dung Viêm lúc này mới đứng dậy, một lần nữa mặc tốt quần áo, đãi y quan chỉnh tề, mới nói: "Vào đi."

Bên ngoài Vương Duẫn Chiêu lãnh cung nữ đi vào tới, quả nhiên là tặng một chén hổ phách chè hạt sen. Mộ Dung Viêm ra bên ngoài làm làm, cung nữ phủng canh đi vào mép giường uy nàng. Tả Thương Lang xác thật cũng đói bụng, cũng không cần cái muỗng, liền chén duyên uống một hớp lớn.

Mộ Dung Viêm nhìn một hồi, cũng không nói chuyện, chậm rãi ra Nam Thanh Cung. Vương Duẫn Chiêu đi theo hắn phía sau, thẳng đến đi ra cửa cung, mới nói: "Nương nương bên kia phái người lại đây thúc giục hỏi vài lần, bệ hạ ngài tối nay muốn qua đi sao?"

Mộ Dung Viêm nói: "Đi. Cô nhớ rõ kho có một đôi cửu chuyển lả lướt vòng, ngươi đem nó mang lên, ban cho vương hậu."

"Ai." Vương Duẫn Chiêu đáp ứng một tiếng, tức khắc sai người đi lấy.

Tê Phượng Cung, Khương Bích Lan đã ba lần phái người đi hỏi. Ngự thư phòng Tiểu An Tử đều nói bệ hạ không ở. Cuối cùng họa nguyệt nóng nảy: "Bệ hạ không ở thư phòng, lại không ở đức chính điện, rốt cuộc đi đâu vậy?"

Tiểu An Tử lúc này mới nói: "Nghe nói buổi chiều là đi tranh chiếu ngục, phóng thích tả tướng quân. Sau đó lại trở về tranh thư phòng tới, chính là đã rời đi."

Họa nguyệt ngẩn ra, hỏi: "Tả tướng quân thả ra?"

Tiểu An Tử nhìn thoáng qua nàng sắc mặt, nói: "Đúng vậy. Chắc là bệ hạ rốt cuộc nguôi giận đi."

Trở lại Tê Phượng Cung, họa nguyệt đem nghe được tin tức đều nói, Hội Vân chạy nhanh nói: "Nương nương, bệ hạ phóng thích nàng, cũng định là đỉnh tiền triều áp lực. Nương nương thật vất vả thân mình mới hảo chút, ngàn vạn không cần lại khóc hỏng rồi."

Khương Bích Lan cười thảm: "Đúng vậy, ta không thể lại khóc. Trừ bỏ này thân mình, trừ bỏ này khuôn mặt, ta còn có cái gì? Mà ta thế nhưng như vậy đạp hư."

Nàng khóe môi khẽ nhếch, đối với gương đồng lộ một cái mỉm cười, thật lâu sau, nhẹ giọng nói: "Họa nguyệt, giúp ta thượng trang. Đổi kiện sấn khí sắc xiêm y, kia kiện phấn hà nhu lụa váy dài không tồi, liền xuyên nó bãi."

Hội Vân cùng họa nguyệt ứng một tiếng, biết nhà mình tiểu thư tưởng khai, vẫn là rất cao hứng: "Ta cấp nương nương sơ cái ngã ngựa búi tóc, nhất định kêu bệ hạ trước mắt sáng ngời."

Khương Bích Lan gật đầu, lại tuyển hai kiện châu thoa, mấy thứ trang sức, đối kính hoa lửa hoàng.

Khương Bích Lan trang dung tinh xảo mà canh giữ ở Tê Phượng Cung cửa, đuôi trúc thấy Khương Bích Lan chờ cửa cung, đau lòng vô cùng: "Nương nương, ngài đi về trước, nô tỳ giúp ngài chờ xem. Bệ hạ một hồi tới, nô tỳ liền tiến vào thông bẩm."

Khương Bích Lan lắc đầu: "Ta chính mình chờ."

Họa nguyệt tức giận mắng: "Bệ hạ luôn luôn là xử lý xong chính sự liền hồi hậu cung, định là kia tiện nhân lại câu dẫn không cho bệ hạ rời đi. Nàng bất quá là bệ hạ trong phủ nha hoàn xuất thân, nếu luận thân phận, đỉnh thiên bất quá là cái thông phòng. Thế nhưng cũng học chút hồ ly tinh thủ đoạn!"

Khương Bích Lan nói: "Còn ngại bổn cung không đủ thương tâm sao?"

Hội Vân chạy nhanh an ủi nàng: "Nô tỳ là cảm thấy, nương nương căn bản là không cần vì nàng động khí. Nàng một cái hạ nhân xuất thân, hiện nay lại là quả phụ thân phận, bệ hạ liền phong hàng đơn vị phân cũng không chịu......"

Chủ tớ hai người đang nói, Mộ Dung Viêm mang theo Vương Duẫn Chiêu hồi cung. Khương Bích Lan không có đón nhận đi, mà là nửa ỷ cửa cung, liếc mắt một cái liền nhìn ra đã đợi lâu bộ dáng. Mộ Dung Viêm bước nhanh tiến lên, đem nàng ôm ở trong ngực: "Bên ngoài gió lớn, vì cái gì chờ ở nơi này?"

Khương Bích Lan mềm mại không xương rúc vào hắn trong lòng ngực: "Luôn ở trong cung chờ a chờ, nóng lòng. Ra tới nhìn, biết bệ hạ trở về liền nhất định sẽ trải qua nơi này, ngược lại an tâm."

Mộ Dung Viêm hôn môi cái trán của nàng, sờ sờ tay nàng, cảm thấy có chút lạnh, không khỏi che ở trong ngực: "Đồ ngốc, về sau không được lại bên ngoài đợi. Cô nếu hồi cung, trước tiên liền sẽ đi Tê Phượng Cung. Kia mới là nhất định phải đi qua chi lộ."

Khương Bích Lan mặt mày doanh doanh mang cười, thẹn thùng nói: "Thật sự?"

Mộ Dung Viêm vuốt ve nàng mép tóc giản lược lại tinh xảo cái trâm cài đầu, người kia dung nhan nhưng vẽ trong tranh. Hắn cúi đầu, hôn dầy đặc mà dừng ở nàng giữa trán: "Đương nhiên. Ngươi là cô thê tử, Đại Yến vương hậu. Này hậu cung bên trong, trừ bỏ ngươi, lại có cái gì nhưng hệ ta nỗi nhớ nhà?"

Khương Bích Lan chậm rãi ôm lấy hắn eo, hắn nói những lời này thời điểm, vẫn như cũ nhu tình tận xương, tự tự triền miên. Nàng nỗ lực làm chính mình ngọt ngào mà mỉm cười, khóe môi giơ lên, lại có một loại tưởng rơi lệ cảm giác.

Đêm hôm đó, nàng có thể cảm giác Mộ Dung Viêm dục vọng so ngày thường mãnh liệt. Hắn rất ít có như vậy nhiệt tình như hỏa thời điểm, Khương Bích Lan lại chỉ cảm thấy tuyệt vọng. Nữ nhân kia, nghe nói là ăn một trăm quân trượng, lúc này là bị thương nặng không thể xuống đất.

Nguyên lai, chỉ có đương nàng vô pháp thỏa mãn hắn thời điểm, hắn mới có thể phát tiết chính mình tâm hoả sao?

Đương Mộ Dung Viêm nghiêng người ngủ thời điểm, nàng thế nhưng một đêm vô miên.

Ngày hôm sau, Mộ Dung Viêm còn tại hừng đông phía trước liền rời giường, chuẩn bị lâm triều.

Khương Bích Lan muốn giúp hắn mặc quần áo, Mộ Dung Viêm nói: "Còn sớm, vương hậu tiếp tục ngủ đi." Nói xong, như cũ là làm Vương Duẫn Chiêu hầu hạ. Vương Duẫn Chiêu là làm quán này đó, thực mau vì hắn mặc chỉnh tề. Hai người ra Tê Phượng Cung, Khương Bích Lan mới vừa rồi xuống giường, xuyên quần áo đi ra ngoài.

Bên ngoài sắc trời chưa lượng, nhưng là cấm quân là mỗi nửa canh giờ tuần tra một lần.

Khương Bích Lan ra Tê Phượng Cung, liền phái họa nguyệt đi tìm Phong Bình. Phong Bình tới thực mau, hắn là cấm quân thống lĩnh, muốn tránh tai mắt của người phi thường dễ dàng. Khương Bích Lan chờ ở yên lặng chỗ, thấy hắn lại đây, liền hỏi: "Phong thống lĩnh không phải nói, có biện pháp trí người kia vào chỗ chết sao?"

Phong Bình đối nàng làm thi lễ, nói: "Vi thần cũng không có dự đoán được, bệ hạ sẽ nhanh như vậy phóng thích nàng. Y bệ hạ cá tính, thế nào cũng đến quan nàng gần tháng mới đúng. Lần này thực sự kỳ quái."

Khương Bích Lan nói: "Một đêm thời gian còn chưa đủ ngươi đắc thủ? Hiện tại, nàng chẳng những không có chết, ngược lại công khai ở đất vào trong cung. Mà bệ hạ còn ở Nam Thanh Cung ngây người nửa đêm!"

Phong Bình nói: "Nương nương, nàng dù sao cũng là Phiêu Kị tướng quân, một khi xảy ra chuyện, bệ hạ vô luận như thế nào cũng nhất định sẽ tìm ra hung thủ lấy bình ổn trong quân mọi người phẫn nộ. Chúng ta cho dù tưởng trí nàng vào chỗ chết, cũng cần băn khoăn hậu quả. Đồng quy vu tận, rốt cuộc không phải lý tưởng xong việc."

Khương Bích Lan nói: "Kia hiện tại đâu? Hiện tại làm sao bây giờ?"

Phong Bình nói: "Nương nương tạm thời đừng nóng nảy. Người này xảo trá, nhưng là nương nương thân là hậu cung chi chủ, luôn có cơ hội sửa trị nàng."
Khương Bích Lan cả giận nói: "Ngươi đã nói giúp ta, cứ như vậy giúp ta?! Lăn, không bao giờ muốn nhìn gặp ngươi!"

Phong Bình tiến lên hai bước: "Nương nương. Nàng hiện tại vừa mới ra tù, bệ hạ khó tránh khỏi sẽ chiếu cố một ít, chính nàng cũng đã cảnh giác. Lúc này vạn không thể mới hạ thủ. Nương nương nhất định phải vững vàng." Hắn trạm đến cực gần, Khương Bích Lan dùng tay đẩy hắn: "Ngươi đi a!"

Phong Bình không khỏi cầm nàng cổ tay trắng nõn, Khương Bích Lan cả kinh, vội dùng sức giãy giụa. Khi đó sắc trời chưa lượng, mấy viên sao trời còn treo ở bầu trời. Nàng xiêm y thượng lây dính nhạt nhẽo mà u trường mà thanh hương. Phong Bình đột nhiên có một loại đem nàng kéo vào trong lòng ngực xúc động, nhưng là thực mau mà, hắn buông lỏng tay ra.

Mộ Dung Viêm là cái cái dạng gì người, hắn trong lòng rõ ràng thật sự. Một khi nếu phát hiện hắn có loại này tâm tư, chỉ sợ hắn cách chết sẽ tương đương xuất sắc.

Hắn chậm rãi lui về phía sau một bước, nói: "Vi thần mạo phạm. Nhưng là nương nương thỉnh nhất định biết, vi thần đang suy nghĩ biện pháp."

Nói xong, khom người, lui xuống.

Khương Bích Lan chỉ cảm thấy thủ đoạn đau, Phong Bình là thị vệ xuất thân người, võ nghệ tự nhiên không kém. Hắn lực đạo, lại há là nàng như vậy sống trong nhung lụa quý nữ có thể thừa nhận? Nàng trong lòng hậm hực, đột nhiên quay đầu lại đối họa nguyệt nói: "Nghe nói tả tướng quân bị thương, lại ở tại Nam Thanh Cung, đơn giản hiện tại không có gì sự, chúng ta liền đi xem nàng đi."

Họa nguyệt đáp ứng một tiếng, Khương Bích Lan nghĩ nghĩ, lại nói: "Làm người chuẩn bị một chút nhân sâm, lộc tập gì đó, đừng làm cho người cảm thấy ta cái này vương hậu keo kiệt."

Họa nguyệt chạy nhanh sai người mang tới mấy thứ đồ bổ trang hảo.

Nam Thanh Cung, Tả Thương Lang vốn dĩ đang ngủ, bên ngoài có người cao giọng nói: "Vương hậu nương nương giá lâm!"

Theo sau liền có cung nữ chạy vào: "Tướng quân, tướng quân! Vương hậu nương nương lại đây, chạy nhanh đứng dậy tiếp giá đi."

Tả Thương Lang không có cách nào, chỉ phải rời giường, áo ngoài vừa mới khoác ở trên người, Khương Bích Lan đã vén rèm tiến vào. Nàng đành phải quỳ trên mặt đất: "Vi thần tham kiến vương hậu nương nương."

Khương Bích Lan ừ một tiếng, lại không có làm nàng đứng dậy. Ngược lại là nhìn quanh mọi nơi, ở bên cạnh bàn ghế ngồi xuống dưới.

Nàng lần đầu tiên, lấy đánh giá Mộ Dung Viêm một cái khác nữ nhân ánh mắt đánh giá Tả Thương Lang. Nghĩ đến Mộ Dung Viêm ngày hôm qua ban đêm chính là ở chỗ này cùng nàng pha trộn, trong lòng tựa như có một cái rắn độc ở lạnh băng mà bò sát. Nàng đánh giá cặp kia kéo cung tay cầm kiếm, sẽ tưởng đêm qua hắn có phải hay không hôn môi quá này đôi tay?

Tay nàng có phải hay không cũng vuốt ve quá hắn trên người mỗi một chỗ hình dáng?

Nàng chính là câu dẫn Mộ Dung Viêm, tại đây trương trên giường pha trộn sao?

Này đó ý niệm, như xà kiến giống nhau gặm cắn nàng. Nàng chậm rãi nói: "Nghe nói tướng quân bị thương, bổn cung riêng lại đây nhìn xem. Tướng quân có khá hơn?"

Tả Thương Lang quỳ trên mặt đất, kỳ thật trên lưng thương hoàn toàn không có hảo, một cúi người dập đầu, làn da liền một lần nữa rạn nứt đổ máu. Nhưng nàng chỉ có thể quỳ, nàng nói: "Hồi nương nương nói, vi thần đã khá hơn nhiều."

Khương Bích Lan liền nghe thấy nàng thanh âm, đều có một loại nói không nên lời chán ghét. Nàng nói: "Vậy là tốt rồi, tướng quân chắc là sẽ ở Nam Thanh Cung nghỉ ngơi một đoạn thời gian, các cung nhân còn cần cù? Sau đó bổn cung lại điều phái vài người tay lại đây, miễn cho chiếu cố không chu toàn, chậm trễ tướng quân."

Tả Thương Lang lại khái một cái đầu, nói: "Nhận được nương nương quan tâm, Nam Thanh Cung cung nhân đã cũng đủ. Không cần lại khác phái nhân thủ."
Nàng như vậy vừa động, máu tươi liền lại chậm rãi thấm tản ra tới, thẩm thấu dược sa, nhiễm hồng quần áo. Khương Bích Lan thấy, lại chỉ làm không thấy, vẫn là nói: "Tướng quân không cần khách khí, bổn cung thân là lục cung chi chủ, chiếu cố các nơi đều là hẳn là."

Tả Thương Lang nghe nàng câu được câu không mà nói chuyện phiếm, bên ngoài các thái y vốn là tính toán lại đây cho nàng đổi dược, nhưng mà thấy Khương Bích Lan ở, vẫn luôn cũng không dám tiến vào. Sau lại Khương Bích Lan cũng tìm không thấy nói, đơn giản cầm một quyển sách lật xem.

Thẳng đến sắp tới giữa trưa, nàng mới đứng dậy, nhìn thoáng qua Tả Thương Lang, nói: "Xem bổn cung này trí nhớ, chỉ nghĩ lại đây bồi tướng quân trò chuyện, nhưng thật ra đã quên làm tướng quân đi lên. Tướng quân mau hãy bình thân."

Tả Thương Lang chống mà, miễn cưỡng đứng dậy. Khương Bích Lan nói: "Thời điểm không còn sớm, bổn cung đi về trước. Tối nay lại đến tìm tướng quân nói chuyện."

Tả Thương Lang chỉ phải hành lễ: "Vi thần cung tiễn nương nương."

Khương Bích Lan đi ra ngoài thời điểm, nàng phía sau lưng đã bị huyết thấm thấu.

 

Mục lục
Ngày đăng: 14/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục