Gửi bài:

Chương 105: Lột kén

Khương bích dao bị phong làm Hiền phi, Mộ Dung Viêm muốn nàng dọn ra Tê Phượng Cung, đi hướng lâm hoa điện cư trú. Khương bích dao lại lấy Khương Bích Lan người đang có thai, lại muốn chiếu cố Đại điện hạ Mộ Dung trạch vì từ, vẫn cứ hy vọng tạm cư Tê Phượng Cung.

Mộ Dung Viêm nói: "Hiện giờ vương hậu người đang có thai, xác thật không tiện. Nhưng là Tê Phượng Cung dù sao cũng là vương hậu cư chỗ, ngươi ở tại này, cũng nhiều có bất tiện. Các ngươi là thân tỷ muội, tình nghĩa không thể so người khác. Liền đem Trạch Nhi mang hướng lâm thời hoa điện, từ ngươi tạm thời chiếu cố đi."

Khương bích dao trong mắt có một tia ý cười, hành lễ, nói: "Là."

Khương Bích Lan lại là ôm Mộ Dung trạch liên tục lui về phía sau: "Bệ hạ! Thần thiếp nơi này có bà vú, có thể chiếu cố Trạch Nhi! Cầu bệ hạ đem hắn lưu tại thần thiếp bên người!" Nàng quỳ xuống, cầu xin nói: "Thần thiếp sẽ tận tâm tận lực mà nuôi nấng hắn, cầu bệ hạ không cần cướp đi ta hài tử."

Mộ Dung Viêm sắc mặt âm trầm, nói: "Khi nào cô ý chỉ, có thể cò kè mặc cả?"

Khương Bích Lan nước mắt rơi như mưa, nhưng mà Vương Duẫn Chiêu lại chỉ là phái nội thị qua đi, nửa tiếp nửa đoạt, từ nàng trong lòng ngực ôm đi Mộ Dung trạch. Mộ Dung Viêm lúc này mới nhìn về phía khương bích dao, nói: "Ngươi không có mang quá hài tử, ngày thường muốn nhiều chú ý."

Khương Bích Lan đem Mộ Dung trạch ôm vào trong ngực, trên mặt tràn đầy ôn nhu ý cười: "Bệ hạ yên tâm, thần thiếp sẽ nghe bà vú. Tỷ tỷ cũng không cần khổ sở, lâm hoa điện cùng Tê Phượng Cung cách xa nhau không xa, muội muội sẽ tùy thời mang Trạch Nhi lại đây đi một chút. Nói nữa, chờ tỷ tỷ hậu sản, hài tử tự nhiên trả lại cấp tỷ tỷ. Hay là ta mang hài tử, tỷ tỷ còn không yên tâm sao?"

Khương Bích Lan biết này ý nghĩa cái gì, hiện giờ Mộ Dung Viêm thường xuyên tới Tê Phượng Cung, một bộ phận bởi vì khương bích dao, một khác bộ phận chính là bởi vì Mộ Dung trạch. Nếu liền hài tử cũng không dưỡng ở bên người nàng, nàng là thật sự cái gì cũng đã không có.

Đến nỗi trong bụng...... Trong bụng chính là sao lại thế này, chính nàng nhất rõ ràng.

Mộ Dung Viêm không có tính toán nhiều lời, chỉ là nói: "Lâm hoa điện bên kia cô đã sai người dọn dẹp qua, ngươi hôm nay liền dọn qua đi đi."

Khương bích dao nói một tiếng là, chờ hắn rời đi Tê Phượng Cung, lúc này mới quay đầu lại xem Khương Bích Lan, nói: "Tỷ tỷ khóc cái gì đâu? Tại đây trong cung, nếu nước mắt hữu dụng nói, đâu ra như vậy nhiều nhân gian thảm kịch."

Khương Bích Lan nói: "Bích dao, phụ thân làm ta giả dựng giúp ngươi vào cung, ngươi thế nhưng như thế tuyệt tình! Liền ta Trạch Nhi cũng muốn cướp đi!"

Khương bích dao cười nói: "Phụ thân là quá cẩn thận rồi, kỳ thật không có ngươi giả dựng, ta giống nhau có thể vào cung. Đến nỗi Trạch Nhi, ngươi hiện tại đã làm hắn sinh ghét, lưu tại ta bên người ngược lại là chuyện tốt."

Khương Bích Lan nói: "Khương bích dao, ta sẽ trợn mắt nhìn, ngươi tương lai."

Khương bích dao nói: "Tỷ tỷ có biết hay không, ngươi hiện tại biểu tình thật là so quỷ càng oán độc, không có một chút mỹ nhân phong thái." Nói xong, nàng ôm Mộ Dung trạch, hướng Tê Phượng Cung ngoại đi. Khương Bích Lan đuổi theo đi, nàng rồi lại nói: "Ta đồ vật đều không cần mang theo, tới rồi lâm hoa điện rồi nói sau. Trạch Nhi đồ vật cần phải toàn bộ mang lên, miễn cho hắn không thói quen."

Dứt lời, quay đầu lại lại nhìn thoáng qua Khương Bích Lan, nói: "Tỷ tỷ yên tâm, ta đem hắn dưỡng đến hảo hảo, bệ hạ cũng sẽ cao hứng. Chẳng sợ không màng niệm chúng ta tỷ muội tình nghĩa, ta cũng nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố hắn."

Nói xong, nàng ôm Mộ Dung trạch, rời đi Tê Phượng Cung. Khương Bích Lan đôi tay che lại mặt, không tiếng động nức nở.

Tin tức truyền tới Nam Thanh Cung, Tả Thương Lang nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn, nói: "Này khương bích dao cũng thật là nhẫn tâm, hiện giờ vương hậu đã chỉ còn lại có Đại điện hạ còn có thể bác bệ hạ một chút quan tâm, nàng lại là thịnh sủng trong người. Không nghĩ tới liền điểm này niệm tưởng cũng không chịu để lại cho tỷ tỷ."

Vi Vi nói: "Vương hậu cũng là trừng phạt đúng tội, nếu nghi đức công chúa còn ở, nàng gì đến nỗi này."

Tả Thương Lang cười, nói: "Chúng ta Vi Vi cũng hiểu được tưởng sự tình."

Vi Vi nhảy bật lên, nói: "Ta vốn dĩ liền sẽ tưởng sự tình, ta có đầu óc." Nói xong, lại để sát vào đi xem Tả Thương Lang, nói: "Tướng quân, ngài nếu là khổ sở, ngài liền ôm ta khóc một lát. Không cần nghẹn."

Tả Thương Lang bật cười: "Đúng vậy, ta rất khổ sở, nhìn thương thế của ngươi chân, ta liền càng khổ sở."

Vi Vi lập tức hận đến nghiến răng nghiến lợi: "Là màu lăng cái kia tiện tì đẩy đến ta!" Sau đó nàng cẩn thận tự hỏi một chút, nói: "Ta suy nghĩ cẩn thận, nhất định là vương hậu làm chủ, hảo lừa tướng quân trở về, làm khương bích dao thượng vị, hừ, ta xem như minh bạch!"

Tả Thương Lang nói: "Đúng vậy, thông minh."

Vi Vi rốt cuộc nhìn chằm chằm nàng xem, nói: "Ngươi trào phúng ta?"

Tả Thương Lang nói: "Nào có?"

Vi Vi rống giận: "Ngươi chính là trào phúng ta!" Nói xong nhào lên đi, cũng không cần chân, chiếu nàng một hồi đấm. Tả Thương Lang chỉ là cười, nhưng tình tiến vào, thấy hai người nháo thành như vậy, ẩn ẩn có chút xấu hổ.

Mấy ngày nay Mộ Dung Viêm lại đây đến thiếu, nhưng thật ra Bệ Đông Đình tự nhậm cấm quân thống lĩnh lúc sau, cùng nàng gặp mặt phương tiện đến nhiều. Trước kia Đạt Hề Cầm muốn hướng Nam Thanh Cung đưa bạc, chỉ có thông qua Tiểu Bình Tử đại chuyển. Hiện tại nhưng thật ra Bệ Đông Đình trực tiếp liền có thể mang lại đây.

Trong quân kia một thành quân lương, đã hoàn toàn cũng đủ một cái đại tư nông, một cái cấm quân thống lĩnh cùng Tả Thương Lang ở trong cung quay vòng, có thể biết được Khương Tán Nghi là thu bao nhiêu tiền tài.

Ban đêm, Bệ Đông Đình lại trải qua Nam Thanh Cung. Tả Thương Lang đứng ở rừng đào biên cùng hắn nói chuyện. Nam Thanh Cung trước kia là ngoại thần ngủ lại chỗ, kỳ thật ly hậu cung có điểm khoảng cách, ly tiền triều càng gần. Bệ Đông Đình đến nơi đây, so trước kia Phong Bình đến Tê Phượng Cung dễ dàng đến nhiều.

Lúc này thấy bốn bề vắng lặng, hắn móc ra một chồng ngân phiếu, lấy thân che đậy, đưa cho Tả Thương Lang. Tả Thương Lang nói: "Đại tư nông còn hảo?"

Bệ Đông Đình nói: "Họ Đạt Hề tiên sinh tài trí xuất chúng, một chút chính vụ không làm khó được hắn. Chỉ là xác thật bận rộn rất nhiều."

Tả Thương Lang gật đầu, nói: "Hắn là hàng thần, vô luận như thế nào, luôn là cách một tầng. Bệ hạ sẽ không hoàn toàn tín nhiệm hắn. Ngày thường, còn muốn dựa vào bệ lão đại nhân nhiều hơn giúp đỡ."

Bệ Đông Đình ở nàng trước mặt, không tự chủ được liền thập phần cung kính, hắn nói: "Đây là tự nhiên. Gia phụ cũng thập phần nhớ mong tướng quân, lại thêm chi hiện giờ Hiền phi nương nương lại vào cung, chỉ sợ tướng quân nhật tử, sẽ càng gian nan."

Tả Thương Lang nói: "Trước kia một người đều lại đây, hôm nay như hổ thêm cánh, như thế nào thế nhưng sẽ ngược lại gian nan?"

Bệ Đông Đình muốn nói lại thôi, đại gia kỳ thật đều biết nàng đối Mộ Dung Viêm tình cảm, nói đến nói đi, tổng vẫn là sợ nàng thương tâm. Tả Thương Lang nói: "Không cần nhiều lời, Hiền phi vào cung là chuyện tốt. Mặt khác, ngươi nghĩ cách chú ý Khương phủ động tĩnh."

Bệ Đông Đình nói: "Khương phủ?"

Tả Thương Lang nói: "Khương Bích Lan hiện giờ rốt cuộc vẫn là vương hậu, còn dục có Hoàng trưởng tử, ta cảm thấy Khương Tán Nghi liền tính là đưa Hiền phi vào cung, cũng không lý do mặc cho từ nàng ép tới vương hậu không thể xoay người mới là. Này một nước cờ, luôn là làm người kỳ quái. Còn có, Hiền phi đột nhiên được sủng ái, cũng làm người khó hiểu."

Bệ Đông Đình lên tiếng, hắn thân là ngoại thần, muốn giám thị Khương phủ đương nhiên so Tả Thương Lang phương tiện.

Hai người đang nói chuyện, đột nhiên không trung một tiếng chim hót, Tả Thương Lang lập tức nói: "Bệ hạ lại đây, ta đi trước." Nói xong, quay đầu rời đi. Bệ Đông Đình dọc theo đào hoa đường mòn biết không lâu ngày, liền thấy Mộ Dung Viêm mang theo Vương Duẫn Chiêu cùng mấy cái nội thị cùng nhau lại đây. Hắn chạy nhanh hành lễ, Mộ Dung Viêm gật gật đầu, cũng không nhiều lời, hướng lâm hoa điện mà đi.

Bệ Đông Đình ngẩng đầu, phát hiện không trung xoay quanh một con màu xám Hải Đông Thanh, hẳn là quán sẽ đi săn, phát hiện bất đồng con mồi, tiếng kêu cũng bất đồng. Tả Thương Lang cư nhiên dưỡng chỉ như vậy cái ngoạn ý nhi. Hắn thổi cái huýt sáo, kia điểu lý cũng không để ý đến hắn, nhưng thật ra phi tiến Nam Thanh Cung đi.

Tả Thương Lang vừa mới trở lại trong cung, Hải Đông Thanh liền phác lăng cánh phi xuống dưới, trên cổ lông chim ẩn dấu một cây tờ giấy nhỏ. Tả Thương Lang có chút kỳ quái, triển khai vừa thấy, thế nhưng là một đầu thơ, thông thiên đều là cái gì "Có mỹ nhân hề, thấy chi không quên, một ngày không thấy hề, tư chi như cuồng".

Tả Thương Lang xem kia chữ viết, cũng biết là Đạt Hề Cầm. Người này, hắn không biết dùng cái gì biện pháp lừa hạ nàng chim chóc, biết rõ này cử mạo hiểm, lại tiện tay viết như vậy một đầu thơ tình tới đùa giỡn nàng.

...... Cuồng thảo nhàm chán.

Trong cung, khương bích dao quả nhiên một đường thịnh sủng. Nhưng là nàng thực thông minh, nàng đối Mộ Dung trạch là thật sự hảo, cũng vẫn luôn không có đến quá Nam Thanh Cung gây hấn. Ngày thường nhìn thấy Tả Thương Lang, cũng luôn là tránh nàng hành tẩu. Mộ Dung Viêm đối này phi thường vừa lòng, luôn là tán nàng thông tuệ mà hiền thục. Ngày thường hai người ở minh nguyệt đài, đánh đàn khiêu vũ, soạn nhạc điền từ, cũng có rất nhiều tác phẩm xuất sắc truyền lưu.

Mộ Dung Viêm người này, nếu một lòng đối một nữ nhân hảo, có thể đem người này sủng lên trời. Khương bích dao chậm rãi, cũng say mê với loại này sủng ái bên trong.

Mắt thấy đã đến giờ mười hai tháng đế, trong cung một mảnh bận rộn, đều ở chuẩn bị Tết âm lịch sự. Tiểu Bình Tử đột nhiên thần thần bí bí mà tìm được Tả Thương Lang, nói: "Hôm nay ban đêm, canh giữ ở Khương phủ bên ngoài huynh đệ đột nhiên tới báo, xưng một cái họ khương danh hạnh đại phu, mang theo một cái thai phụ vào Khương phủ."

Tả Thương Lang nói: "Thai phụ?"

Tiểu Bình Tử nói: "Đúng là, hơn nữa kỳ quái chính là, cái này phụ nhân đi cửa sau, nếu không phải các huynh đệ xem đến khẩn, khẳng định khó có thể phát giác. Nàng vào phủ lúc sau, liền không trở ra."

Tả Thương Lang nói: "Vương hậu nương nương, sẽ không đêm nay sinh sản đi?"

Tiểu Bình Tử nói: "Nô tỳ cũng buồn bực, nếu Khương đại nhân là tính toán đổi đi vương hậu trong bụng hài tử, kia cũng quá lớn mật."

Tả Thương Lang nói: "Xem ra đêm nay, có trò hay nhưng xem."

Là đêm, Khương Bích Lan quả nhiên xưng đau bụng, nhưng vẫn vô pháp sinh sản. Trình hãn đám người cũng nói không rõ là vì cái gì, sợ Mộ Dung Viêm quái trách, chỉ phải hỏi Khương Bích Lan. Khương Bích Lan nhưng thật ra nói: "Phụ thân trong nhà, có cái kêu Khương Hạnh đại phu, y thuật lợi hại. Các ngươi nếu là không thành, khiến cho hắn tiến cung vì bổn cung khai dược."

Trình hãn cũng sợ vương hậu thật sự khó sinh, vốn dĩ này thai không có khám ra tới cũng đã là tội đáng chết vạn lần. Nếu thật sự ra cái gì ngoài ý muốn, thái y thự cũng gánh không dậy nổi này chịu tội. Hắn vì thế nói: "Vi thần này liền phái người đi tìm vị này đại phu."

Khương Hạnh vào cung là lúc, Tả Thương Lang khiến cho Bệ Đông Đình nghiêm khắc kiểm tra hắn mang theo chi vật. Nhưng là hắn chỉ là mang theo bình thường cái hòm thuốc, bên trong cách tầng gì đó toàn bộ tra biến, không thấy dị thường. Bệ Đông Đình cũng chỉ có phóng hắn nhập Tê Phượng Cung.

Tả Thương Lang vẫn là cảm thấy không đúng, làm hắn nghiêm tra Tê Phượng Cung lui tới cung nữ. Cuối cùng Bệ Đông Đình ở trong cung màu lăng đề tiến Tê Phượng Cung một rổ tử trái cây phía dưới, phát hiện còn bao vây ở nước ối thai nhi!

Tê Phượng Cung, màu lăng mặt trắng như tờ giấy, Khương Bích Lan nghe nói, cả người đều xông tới. Tả Thương Lang ngồi xổm trên mặt đất, dùng tay nhẹ nhàng một xúc kia thai nhi, nói: "Khương Hạnh bút tích, quả nhiên ngoài dự đoán mọi người. Này nếu là thật sự ôm vào nương nương phòng sinh, chỉ sợ thật là có thể lấy giả đánh tráo."

Khương Bích Lan nói: "Tả Thương Lang, buông tha ta."

Tả Thương Lang nói: "Ta giống như vậy thiện lương người sao?"

Khương Bích Lan chậm rãi quỳ gối nàng trước mặt, phía sau Bệ Đông Đình đều lui một bước. Nàng nói: "Buông tha ta." Thanh âm đã tiếp cận cầu xin.

Tả Thương Lang nói: "Không có khả năng."

Khương Bích Lan cầm nàng ống tay áo, nói: "Nếu bệ hạ biết việc này, ta mệnh khó giữ được sự tiểu, chỉ sợ Trạch Nhi cũng khó thoát bị hắn ngờ vực kết cục. Tả Thương Lang, ta biết ta làm rất nhiều sai sự, ta trừng phạt đúng tội. Nhưng nhi rốt cuộc vô tội, cầu xin ngươi xem ở mặt mũi của hắn thượng......"

Tả Thương Lang chậm rãi rút về bị nàng bắt lấy ống tay áo, nói: "Bệ thống lĩnh, đi thông tri bệ hạ."

"Không!" Khương Bích Lan khóc thút thít nói, "Cầu ngươi!"

Tả Thương Lang nói: "Vương hậu nên làm liền nên dám đảm đương. Huống chi bệ hạ đối ngài luôn luôn có cũ tình, chưa chắc sẽ dung không dưới Đại điện hạ."

"Cũ tình?" Khương Bích Lan ngẩng đầu, chậm rãi nói: "Nếu ngươi phóng ta một con đường sống, ta làm ngươi xem hắn cũ tình."

Tả Thương Lang ngơ ngẩn.

Đúng lúc này chờ, nước ối thai nhi cử động một chút, Tả Thương Lang kinh ngạc: "Nó còn sống?"

Khương Hạnh không biết khi nào cũng từ trong cung đi ra, nói: "Hắn đương nhiên tồn tại, bất quá không có cuống rốn, cho dù lão phu dùng hết dược vật, cũng chỉ có thể tồn tại một canh giờ. Hiện giờ chỉ sợ là thời điểm không nhiều lắm." Hắn chính là người điên, chút nào không vì trước mắt hiểm trạng suy xét, chỉ là đắc ý về phía mọi người triển lãm hắn xuất thần nhập hóa y thuật.

Tả Thương Lang nhìn thoáng qua Khương Bích Lan, Khương Bích Lan nói: "Đứa nhỏ này đối với ngươi sẽ không có cái gì uy hiếp, ngươi biết. Lại nói, chẳng lẽ ngươi không nghĩ hiểu biết, ngươi vẫn luôn ái, rốt cuộc là cái cái dạng gì người sao?"

Tả Thương Lang trầm ngâm một lát, mắt thấy nước ối thai nhi động đến càng ngày càng lợi hại, Khương Hạnh nói: "Hắn kiên trì không được bao lâu, ngươi nếu lại do dự, chính là cái tử thai."

Tả Thương Lang rốt cuộc quay đầu, đối Bệ Đông Đình nói: "Ngươi đi về trước đi, việc này trước không cần lộ ra."

Bệ Đông Đình đương nhiên nghe nàng, chờ đến mọi người đều đi rồi, Khương Bích Lan nói: "Ngươi đi theo ta."

Ban đêm, Khương Bích Lan sinh sản, Mộ Dung Viêm lại đây nhìn thoáng qua trẻ con. Hài tử xem như sinh non, tương đối gầy yếu. Hắn cũng không có duỗi tay đi ôm, chỉ là làm bà mụ mang theo hài tử đi xuống, sau đó nói: "Giống ngươi như vậy nữ nhân, cư nhiên có bao nhiêu tử chi phúc, thật là làm người khó hiểu." Hắn thời điểm, là ngày thường hoàn toàn không thấy lạnh băng. Tả Thương Lang tránh ở bình phong sau, không biết Khương Bích Lan rốt cuộc muốn nàng nghe cái gì.
Khương Bích Lan nhẹ giọng nói: "Viêm ca ca......"

Mộ Dung Viêm nói: "Im miệng! Từ nghi đức sau khi chết, ngươi mỗi lần như vậy kêu cô, đều làm cô cảm thấy ghê tởm đến cực điểm!"

Khương Bích Lan nói: "Bệ hạ như thế thích nghi đức, là bởi vì lúc trước Tả Thương Lang hoài đứa bé kia, cũng là một cái nữ nhi sao?"

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi nói cái gì?"

Khương Bích Lan nói: "Bệ hạ là bởi vì thân thủ giết chính mình nữ nhi, cho nên mới như vậy thẹn thùng đau buồn sao?"

Mộ Dung Viêm tiến lên vài bước, đem nàng từ giường phía trên kéo lên, một bạt tai phiến qua đi: "Tiện nhân!"

Khương Bích Lan bụm mặt, khóe miệng huyết lưu xuống dưới, nàng lại cười, nói: "Thần thiếp là tiện, nhưng bệ hạ đâu? Nếu là tháo xuống tầng này mặt nạ, bệ hạ lại là bộ dáng gì đâu? Nếu là bệ hạ không thẹn với lương tâm, vì cái gì không trực tiếp nói cho thần thiếp, cũng nói cho Tả Thương Lang, lúc trước là ngài ở thần thiếp trong trà hạ dược, làm thần thiếp ủy thân Thái tử, vu hãm Thái tử gian | dâm đệ muội đâu?"

Mộ Dung Viêm ngẩn ra, Khương Bích Lan nước mắt chảy xuống tới, hòa tan bên môi vết máu: "Từng ấy năm tới nay, thần thiếp vẫn luôn suy nghĩ, bệ hạ năm đó đến tột cùng như thế nào tàn nhẫn đến hạ tâm, thần thiếp là thật sự ái ngươi a!"

Mộ Dung Viêm nói: "Cho nên đâu? Ngươi hôm nay nhắc tới này đó, lại đãi như thế nào?"

Khương Bích Lan nói: "Ngày ấy ta té ngựa là lúc, vừa vặn rơi vào bệ hạ trong lòng ngực. Lúc ấy ta thấy bệ hạ mặt, ta thật sự tưởng, đây là ta cả đời quy túc. Cho dù là bệ hạ hai bàn tay trắng, ta cũng nhận định đi theo bệ hạ. Chính là như vậy năm......"

Nàng còn muốn nói đi xuống, Mộ Dung Viêm nói: "Như vậy xảo? Nếu qua nhiều năm như vậy, ngươi chẳng lẽ liền chưa từng có nghĩ tới, vì cái gì sẽ như vậy xảo?"
Khương Bích Lan sửng sốt, Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi yên ngựa phía dưới thả một cây đinh tán, chỉ cần một thừa kỵ, ngựa nhất định sẽ phát cuồng. Mà ngươi thuật cưỡi ngựa không tốt, nhất định phát hiện không được."

Khương Bích Lan huyết sắc tẫn cởi, hồi lâu mới nói: "Cho nên ngay cả kia một lần, cũng là một hồi âm mưu?"

Mộ Dung Viêm nói: "An tĩnh ngốc tại nơi này đi, trong cung người muốn sống đi xuống không dễ dàng. Một hồi bệnh thương hàn đều có thể tùy tùy tiện tiện muốn người mệnh. Ngươi có thể sống đến bây giờ, đã là cô sở hữu cũ tình."

Dứt lời, hắn rời đi Tê Phượng Cung mà đi.

Bình phong sau, Tả Thương Lang đôi tay che lại mặt, hoạt ngồi ở mà.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục