Gửi bài:

Chương 76: Huyết cấu

Tả Thương Lang vẫn luôn không có hồi Ôn phủ, cũng không tái kiến Viên Hí đám người.

Mắt thấy Tết âm lịch buông xuống, Đạt Hề Cầm còn ở ngục trung đâu. Viên Hí nhịn không được, trộm đi gặp hắn. Đạt Hề Cầm là hàng thần, chỗ hỏng là không được trọng dụng. Chỗ tốt là không có gì thù địch. Tả Thương Lang mặc kệ hắn, ai cũng sẽ không có ý khó xử.

Này đây hắn ở ngục trung, nhật tử quá đến còn có thể.

Hắn vốn là thích trà trộn phố phường, bởi vì sẽ đến nhiều, ngục tốt nhóm đều bị tưởng cùng hắn học một tay. Cầm kỳ thư họa là học không được, đánh bạc diêu đầu có thể học điểm. Viên Hí lại đây thời điểm, còn có mấy cái ngục tốt vây quanh hắn thỉnh giáo đâu.

Viên Hí đem người đuổi khai, chính mình vào trong nhà lao. Đạt Hề Cầm nhà tù còn có một phương bàn con. Hắn ở mấy trước ngồi xuống, nói: "Tiên sinh, chúng ta tướng quân cũng thật là, ra tới cũng không cho tiên sinh cầu cái tình."

Đạt Hề Cầm nói: "Tướng quân không ngại?"

Viên Hí sai người đưa vào tới rượu thịt, nói: "Ân, lần này ta coi có điểm quái." Chậm rãi đem mấy ngày nay phát sinh sự đều nói, sau đó hỏi: "Tiên sinh, ngươi nói lần này, Địch Liên Trung mang binh đi trước Tiểu Tuyền Sơn, cũng không phải là nắm chắc thắng lợi sao? Chúng ta tướng quân lại ở trong cung, liền Ôn phủ đều không trở về, nàng còn có thể có gì kế sách?"

Đạt Hề Cầm thoáng trầm ngâm, nói: "Lúc trước xuất chinh Tiểu Tuyền Sơn khi, ta từng cho nàng định ra kế sách, là lấy Tiểu Tuyền Sơn, gà gáy quận cùng Lương Châu tam mà, như đến này tam mà, tắc tây nhưng bóp trụ tây tĩnh, đông nhưng nhìn xuống vô chung, lui lại nhưng thủ bình độ quan. Nhưng mà nàng lựa chọn Tiểu Tuyền Sơn, gà gáy quận cùng không châu, chỉ cần lưu lại Lương Châu. Ngày gần đây ta nghĩ tới nghĩ lui, tổng cảm thấy trong đó ứng có thâm ý. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn, lại không cách nào minh bạch."

Viên Hí nói: "Lương Châu lâm Bạch Lang Hà, hiện giờ bị vô chung chiếm cứ. Tướng quân lưu lại cái này địa phương, là lo lắng tây tĩnh qua sông quấy rầy sao?"

Đạt Hề Cầm nói: "Nàng chưa từng ngôn ngữ, nhưng là y ta chứng kiến, việc này hẳn là còn có thâm ý."

Viên Hí nói: "Này còn có thể có cái gì thâm ý? Lương Châu thành liền tính cậy vào Bạch Lang Hà nơi hiểm yếu, cũng không phải cái gì khó công nơi. Địch Liên Trung kia cẩu đồ vật mang theo hơn mười vạn binh mã, muốn công cái này địa phương còn không dễ dàng?"

Đạt Hề Cầm nói: "Có lẽ đi."

Mười hai tháng đế, đúng là trừ tịch.

Mộ Dung Viêm không có thiết cung yến, lại theo thường lệ ban đồ ăn đi xuống. Dĩ vãng hắn đối Ôn phủ, luôn luôn rất nhiều hậu đãi, đồ ăn cũng sẽ ban lưỡng đạo. Năm nay lại là đối xử bình đẳng, ban một đạo đồ ăn. Cũng may Tả Thương Lang không có trở về, vẫn cứ ở tại Nam Thanh Cung, đảo cũng không hiện bạc đãi.

Cơm tất niên hắn ở Tê Phượng Cung, bồi Khương Bích Lan quá. Vương Duẫn Chiêu nhưng thật ra tiểu tâm đề ra một câu: "Bệ hạ, năm nay...... Tướng quân ở trong cung, hay không muốn thỉnh nàng một đạo ăn tết?"

Mộ Dung Viêm nói: "Tối nay rồi nói sau."

Khương Bích Lan đối cái này trừ tịch, nhưng thật ra chuẩn bị đã lâu. Tỉ mỉ chuẩn bị cơm tất niên lúc sau, nàng lại bố trí ca vũ. Cuối cùng nói: "Bệ hạ, thần thiếp sai người nạp lại sức minh nguyệt đài, có không thỉnh bệ hạ di giá nên chỗ xem xét ca vũ đâu?"

Mộ Dung Viêm mỉm cười: "Vương hậu có này tâm, cô tự nhiên phụng bồi mới là."

Vì thế Đế hậu cầm tay, đi trước minh nguyệt đài.

Vương Duẫn Chiêu nghĩ nghĩ, vẫn là phái người tiến đến báo cấp Tả Thương Lang biết được, lời trong lời ngoài vẫn là ám chỉ —— hiện giờ nàng cùng Mộ Dung Viêm chính là rùng mình nhiều ngày. Khó được cơ hội, không bằng đi trước minh nguyệt đài, làm cái ngẫu nhiên gặp được, cũng coi như là hòa hoãn một chút quan hệ.

Tả Thương Lang nghe được lời này, lại chỉ là mệnh nội thị hướng hắn chuyển đạt lòng biết ơn. Vương Duẫn Chiêu âm thầm nóng vội, lại cũng không có cách nào.

Màn đêm buông xuống minh nguyệt đài, Khương Bích Lan làm nguyệt thần khúc, chính mình khiêu vũ. Mộ Dung Viêm mê với khuynh thành chi sắc, cùng nàng cộng độ tân tuổi, cho đến bình minh.

Tả Thương Lang một mình ngốc tại Nam Thanh Cung, Viên Hí mấy độ phái người tới thỉnh, trong quân các tướng lĩnh ở trong thành thiết tiệc rượu, tưởng mời nàng cộng uống, nàng lại chỉ là uyển cự.

Địch Liên Trung tìm đến gà gáy quận thời điểm, gặp được một nan đề —— hiện giờ Bắc Du chốn cũ, xác thật yết hầu yếu đạo đều ở Đại Yến trong tay. Nhưng là Cô Trúc muốn công còn có điểm khó khăn —— Thái thượng hoàng Mộ Dung uyên ở Cô Trúc trong tay.

Một khi bức nóng nảy, Cô Trúc đem hắn hướng cửa thành thượng một quải, Địch Liên Trung tiến cũng không được, thối cũng không xong. Vạn nhất thật sự bởi vì chính mình công thành tổn hại cập Mộ Dung uyên tánh mạng, hắn hay không có thể đảm đương đến khởi?

Có tâm muốn phát hàm dò hỏi Mộ Dung Viêm đi, cũng là khó xử. Mộ Dung Viêm có thể cho hắn như thế nào chỉ thị? Hắn đã không thể lệnh Địch Liên Trung không màng chính mình phụ vương tánh mạng, cũng không thể làm hắn từ bỏ công phạt Cô Trúc. Vì thế phát hàm cũng chỉ là đem Mộ Dung Viêm lâm vào lưỡng nan nơi.

Hiện giờ chính mình tấc công chưa lập, lại trước chọc giận quân chủ, đây là muốn chết a?

Không có biện pháp, hắn vì thế đành phải ngược lại cầu thứ, lệnh Vương Nam cùng hắn tâm phúc từ thứ cùng nhau tấn công Cô Trúc, chính mình tắc liên tục chiến đấu ở các chiến trường vô chung. Hiện giờ nơi này, Tiểu Tuyền Sơn, gà gáy quận, không châu tam mà toàn ở Yến Quân tay, xác thật là tiện lợi rất nhiều.

Nhưng là hắn như vậy lão tướng, liếc mắt một cái liền nhìn ra còn có một cái chiến lược yếu địa, vẫn luôn không có chiếm cứ. Này đó là Bạch Lang Hà bạn Lương Châu, Lương Châu hiện giờ là vô chung thành trì, vô chung nhưng không có gì Thái thượng hoàng. Hơn nữa trước đem như vậy địa lý ưu thế chiếm cứ, đầu chiến báo cáo thắng lợi, lại xin chỉ thị Mộ Dung Viêm, cũng coi như là có thành tựu.

Đầu chiến tuy rằng đơn giản, lại không dung có thất, hắn đương nhiên chính mình mang binh đi trước. Mà vô chung cũng không phải ngốc tử, lúc này Lương Châu, vô chung trận địa sẵn sàng đón quân địch, đồng thời lần thứ hai hướng tây tĩnh cầu viện. Nhưng là tây tĩnh hoàng đế vài lần tốn công vô ích, bá tánh đã tiếng oán than dậy đất, ngay cả Nhậm Toàn cũng không mặt mũi thỉnh cầu lại lần nữa xuất binh cùng yến giao chiến.

Bốn phía xuất binh tuy rằng không thể, Nhậm Toàn lại là đi tới Bạch Lang Hà bạn, kiểm tra tây Tịnh Biên thành đóng quân. Quý quảng cùng hắn đi theo, hai người ở Hà Tây, cùng Lương Châu cách ngạn mà vọng. Lúc đó đúng là một tháng trung tuần, thời tiết giá lạnh, Bạch Lang Hà một lần nữa đóng băng.

Nhậm Toàn trên mặt sông hành tẩu, đột nhiên nói: "Còn nhớ rõ lần trước, ta trung Tả Thương Lang chi kế, trở thành Đại Yến tù nhân, đó là ở Bạch Lang Hà."

Quý quảng cười làm lành, nói: "Kia bất quá là tướng quân nhất thời đại ý."

Nhậm Toàn nhìn hắn một cái, nói: "Cũng không phải." Quý quảng ngơ ngẩn, Nhậm Toàn nói: "Ta không kịp người này gan phách."

Quý quảng nói: "Tướng quân sớm biết như thế, lúc trước hà tất làm nàng tồn tại đi gặp chúng ta bệ hạ? Giết không phải càng tốt sao?"

Nhậm Toàn ngẩng đầu, sóc phong từng trận, thổi bay băng tra. Hắn nói: "Ta không thể giết nàng, bất quá hiện giờ, nàng nhưng thật ra cho ta một chút dẫn dắt."

Quý quảng không rõ, Nhậm Toàn nói: "Lúc trước nàng ở lao trung là lúc, ở trên tường vẽ một cái đường sông, một tòa thành trì. Lúc ấy ta vẫn luôn không hiểu được, hiện tại, ta giống như có điểm đã hiểu."

Quý quảng nói: "Tướng quân là nghĩ tới cái gì kế sách sao?"

Nhậm Toàn mỉm cười, giơ tay ở mặt sông hư đồng dạng nói, nói: "Gõ toái nơi đây lớp băng, ở dưới bày ra lưới cá, lại băng khẩu tưới thượng mỡ heo, nhanh đi."

Quý quảng đáp ứng một tiếng, vội phân phó binh sĩ đi làm.

Ban đêm, Địch Liên Trung mang binh tiến đến tấn công Lương Châu, hắn thủ hạ binh mã hơn mười vạn, Lương Châu một thành trì tổng cộng mới tam vạn nhiều người, vô chung lại như thế nào, cũng là tất thất không thể nghi ngờ. Không có thế lực khác tương trợ vô chung nói, hắn căn bản là không cần lo lắng.

Giống như Viên Hí theo như lời, bất quá là ngồi lãnh chiến công chuyện này.

Cho nên Địch Liên Trung cũng thập phần nhẹ nhàng, hắn đứng ở nơi xa, xem binh sĩ công thành, Khương Tề tại tiền phương chỉ huy. Khương Tề cũng là một lòng tưởng lập chiến công, này đây xông vào phía trước.

Địch Liên Trung cũng không nóng bỏng, hắn hiện giờ đã là Thái úy, như vậy tất thắng chiến dịch, thêm không bao nhiêu vinh quang, chỉ là tẩy tẩy trước sỉ mà thôi.

Hắn đang ở phía sau quan chiến, đột nhiên cách đó không xa, tựa hồ là ai hỏa tiễn bắn thiên, trong bóng đêm có chiến mã kinh khởi! Địch Liên Trung theo kia nói quang xem qua đi, chỉ thấy vô biên trong bóng tối, ước chừng còn cất dấu mười mấy người. Biên thành không có gì cây cối, vô che vô chắn, chỉ có hắc ám đủ để tế thân.
Hiện giờ này hỏa tiễn một bắn, những người này đã có thể bại lộ bên ngoài.

Địch Liên Trung đồng tử hơi co lại, mười mấy người, nguyên bản là không cần để ý. Nhưng là liền ở kia điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, hắn thấy rõ cầm đầu người là ai!

Kia chính là tây tĩnh đại tướng Nhậm Toàn!! Hắn cùng Nhậm Toàn chính là tiếp xúc gần gũi quá, lần trước bán đứng Tả Thương Lang thời điểm, hai người còn từng có mặt nói.

Hiện giờ này thâm càng thời gian, chẳng lẽ tây tĩnh tham chiến sao?

Không, không đúng, hắn một hàng chỉ có mười mấy người, trộm sờ qua tới, là tưởng quan sát chiến thế?

Nghe nói tây tĩnh hoàng đế không chuẩn xuất binh, nhưng là nếu hắn khuy đến tình thế, có 100% nắm chắc có thể đánh cái đại thắng chiến nói, nói vậy tây tĩnh hoàng đế cũng sẽ không trách tội với hắn.

Liền vì cái này, hắn đêm hôm khuya khoắc, tự mình ra tới tìm hiểu tình hình chiến đấu sao?

Địch Liên Trung tim đập nhanh hơn —— một trận chiến này thắng lợi chỉ là sớm muộn gì sự, không tính cái gì. Nhưng là nếu là có thể bắt đến tây tĩnh đại tướng Nhậm Toàn, kia thật đúng là cái đại đại kinh hỉ!

Hắn nghĩ như vậy, lại vẫn là có điểm tiểu tâm, chỉ làm chưa giác trạng, phái mấy cái binh sĩ tiến đến tìm hiểu. Hắn dù sao cũng là lão tướng, trạm canh gác đem tìm hiểu, cực dễ vuột thời cơ cơ hội tốt, này đây chính mình lặng lẽ dẫn người đi theo sau đó. Nhậm Toàn đám người lại là thập phần cảnh giác, một phát hiện đối phương trạm canh gác thăm, giục ngựa liền chạy! Này một đường, bọn họ hư thật đã có thể hiển lộ ra tới —— có lẽ là sợ lộ hành tung, hắn này một hàng bất quá mang theo hơn mười kỵ binh sĩ!

Địch Liên Trung tức khắc nhiệt huyết phía trên, Yến Quân đều ở công thành, hắn mệnh lệnh chính mình thân vệ: "Hướng! Bắt lấy Nhậm Toàn!" Dứt lời, khi trước kéo cung, bắn ra một mũi tên. Nhậm Toàn dính sát vào ở trên lưng ngựa, kia mũi tên dán hắn bối qua đi.

Địch Liên Trung tinh thần phấn chấn, càng thêm theo đuổi không bỏ. Mặt đường đã kết băng, vó ngựa thượng dù cho bao bố, hành tẩu vẫn là không dễ. Đoàn người truy truy đình đình, Nhậm Toàn cũng là chạy trốn thật mau. Sau đó hắn thật sự đào tẩu, Địch Liên Trung liền càng thêm tin tưởng hắn xác thật không hề chuẩn bị.

Đúng lúc này chờ, hắn phía sau không biết ai bắn ra một mũi tên, ở giữa Nhậm Toàn đầu vai.

Địch Liên Trung liền tròng mắt đều đỏ, lớn tiếng kêu: "Bắt sống Nhậm Toàn! Mau đuổi theo! Không cần phóng chạy hắn!"

Hắn mấy trăm thân vệ, toàn bộ truy đuổi Nhậm Toàn hơn mười kỵ, không hơi lâu ngày, liền đi tới Bạch Hà lang thượng. Mặt sông càng hoạt, mã chạy trốn càng chậm. Nhậm Toàn chỉ cảm thấy gió lạnh cắt mặt, vỡ thành vụn băng toàn bộ chui vào cổ áo, liền đau đều không cảm giác được.

Năm đó người kia một đường bôn đào thời điểm, cũng là như thế này sao?

Hắn ngã xuống mã hạ, nhìn như bỏ mã mà chạy, lại là bởi vì Bạch Lang Hà một lần nữa đóng băng đến phi thường mau, hắn chỉ một cá nhân ở bên cạnh chạy động khi, không dễ ngã xuống lớp băng. Quả nhiên hắn về phía trước chạy, Địch Liên Trung đầu tàu gương mẫu, trực tiếp đạp mã băng hà phía trên.

Kia rót đầy mỡ heo mặt sông, chỉ mặt ngoài một tầng miếng băng mỏng, sao có thể dung hắn một người một con ngựa phi đạp mà thượng? Tức khắc đầu ngựa một tài, cả người lẫn ngựa rơi vào giữa sông.

Hắn phía sau, có thân vệ thu mã không được, cũng sôi nổi rơi xuống nước, cũng có chưa rơi xuống nước, chạy nhanh chuẩn bị thi cứu. Nhưng là trong động băng như vậy nhiều người đều ở phịch, trong khoảng thời gian ngắn nơi nào thấy được Địch Liên Trung ở nơi nào?

Mà đúng lúc này chờ, vẫn luôn mai phục tại này tây tĩnh binh sĩ nghiêng sát ra. Địch Liên Trung thân vệ chấn động, trong bóng đêm cũng thấy không rõ bao nhiêu người, chỉ cho rằng trúng địch quân gian kế, chỉ phải hoảng loạn mà chạy.

Nhậm Toàn che lại vai phải, quý quảng tiến lên, kinh hãi nói: "Tướng quân, ngươi bị thương?!"

Nhậm Toàn kỳ thật cũng không đau, thiên quá lạnh, thân mình là mộc. Nhưng là hắn tâm tình không tồi, nói: "Đem cái này Đại Yến Thái úy cấp bản tướng quân vớt lên."
Tĩnh quân đáp ứng một tiếng, vội vàng thu võng. Kỳ thật nơi này vì sợ Địch Liên Trung phát hiện dị thường, chôn binh cũng bất quá mấy trăm người. Bất quá lúc này đại gia diêu thi hò hét, đối phương lại nào dám chiến?

Không bao lâu, lưới đánh cá bị thu nạp, Địch Liên Trung đám người còn ở giãy giụa. Cây đuốc trản khởi, Nhậm Toàn từ từ đi đến trước mặt hắn, nói: "Địch Thái úy, đã lâu. Không thể tưởng được nhanh như vậy, chúng ta liền lại gặp mặt."

Địch Liên Trung mở to hai mắt, nỗ lực nửa ngày mới thấy là hắn. Ở luôn mãi xác nhận chính mình rơi vào tĩnh quân tay sau, hắn một hơi không đi lên, trực tiếp chết ngất qua đi.

Nhậm Toàn sai người đem Địch Liên Trung đám người trói, đáp hồi doanh trung, quay đầu lại lại nhìn thoáng qua nguyệt hắc phong cao Bạch Lang Hà —— nếu hôm nay công thành chính là người kia, nàng sẽ làm sao đâu?

Nàng sẽ trung này nhất chiêu sao?

Hẳn là không thể nào. Hắn như vậy tưởng tượng, đột nhiên lại nghĩ đến nàng đào tẩu lúc sau, ngục trung trên tường lưu lại kia trương đường sông đồ. Chẳng lẽ...... Nàng đã sớm biết hôm nay, chính mình lại ở chỗ này gặp gỡ Địch Liên Trung?!

Không, không có khả năng. Nếu thật là như vậy, kia cũng thật là đáng sợ! Hắn đột nhiên rất muốn trở về, đến kia líu lo áp quá nàng nhà giam, một lần nữa lại xem một lần kia trương đường sông đồ.

Sắc trời đem lượng thời điểm, Khương Tề đánh hạ Lương Châu. Nhưng mà còn không kịp chúc mừng, hắn liền nhận được binh sĩ tới báo: "Tướng quân, Thái úy ngã xuống Bạch Lang Hà, bị tây tĩnh tướng lãnh Nhậm Toàn bắt đi!"

Khương Tề cơ hồ là không thể tin được chính mình lỗ tai, Yến Quân công Lương Châu, đương nhiên là có giám thị một hà chi cách tây tĩnh. Hắn bắt lấy binh sĩ trước ngực vạt áo, rống giận: "Nói bậy gì đó? Chúng ta cũng không có nhận được tây tĩnh tiếp viện tín hiệu, Thái úy vị trí phía sau ly Bạch Lang Hà có gần ba mươi dặm xa! Hắn như thế nào sẽ ngã xuống Bạch Lang Hà, lại rơi vào tĩnh người tay?!"

Binh sĩ sợ tới mức đôi môi thẳng run run, hơn nửa ngày mới nói: "Đem, tướng quân, đây là thật sự! Đêm qua chúng ta đang ở công thành, địch đem Nhậm Toàn tiến đến thăm doanh, bị Thái úy phát hiện, suất binh đuổi theo ra. Không ngờ ở Bạch Lang Hà thượng lớp băng rạn nứt, đột nhiên rơi vào giữa sông. Thân vệ nghĩ cách cứu viện không kịp...... Hiện giờ...... Hiện giờ người đã bị bắt đi!"

Khương Tề công thành lúc sau vui sướng, nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Tả Thương Lang ở bọn họ chiến bại lúc sau, một tướng chưa chiết đánh hạ Tiểu Tuyền Sơn, liền chiếm ba đạo pháo đài. Để lại cho bọn họ vô che vô cản Bắc Du cố thổ, cơ hồ vùng đất bằng phẳng. Nhưng mà đầu chiến tấn công một cái nho nhỏ Lương Châu, kẻ hèn một cái vô chung tiểu quốc, bất lực không ai giúp, bọn họ thế nhưng bị xa ở hà bờ bên kia, thành trì khoảng cách tám mươi dặm xa tây tĩnh bắt làm tù binh chủ soái!

Này nếu là truyền ra đi, quân uy gì tồn?! Mặt mũi ở đâu?!

Chính là không có cách nào bất truyền đi ra ngoài, hắn nếu không có cách nào nghĩ cách cứu viện Địch Liên Trung, liền chỉ có phi thư truyền báo Mộ Dung Viêm. Việc này như thế nào giấu được?

Hai ngày sau, chiến báo truyền quay lại Tấn Dương. Mộ Dung Viêm tiếp ở trong tay, lặp lại xem xét, Khương Tán Nghi lúc đó đang ở thư phòng cùng đại tư nông và thuộc quan cùng nhau tấu tân chính sự nghi. Nghe thấy chiến báo truyền quay lại, hắn vốn là trong lòng vui sướng —— một trận chiến này là tất thắng chi chiến. Nếu liền này cũng sẽ thất bại, kia thật là không hề lý do.

Chính là nhìn Mộ Dung Viêm biểu tình, hắn đột nhiên bắt đầu thấp thỏm. Sau một lúc lâu, rốt cuộc vẫn là chỉ có căng da đầu hỏi: "Bệ hạ, chính là chiến sự có biến sao?"
Mộ Dung Viêm một chữ chưa nói, nghênh diện đem chiến báo ném ở trên mặt hắn.

Khương Tán Nghi chạy nhanh nhặt lên tới, tập trung nhìn vào, trong lòng quả thực là kêu khổ không ngừng.

Mộ Dung Viêm lạnh lùng thốt: "Thừa tướng thật là đề cử đến người tốt tuyển, tấn công Tiểu Tuyền Sơn, hắn hai chiến bại bắc. Hiện giờ Bắc Du cũ mà cơ hồ là môn hộ mở rộng, hắn suất quân hơn mười vạn, công một cái quân coi giữ không đủ tam vạn viên đạn tiểu thành, cuối cùng thế nhưng bị một cái cách xa nhau tám mươi dặm mà địch đem tù binh!! Quả thực là một cái trò cười!!"

Khương Tán Nghi cái trán tất cả đều là mồ hôi lạnh, quỳ trên mặt đất đều có thể cảm giác hai chân run rẩy. Mộ Dung Viêm chậm rãi tới gần hắn, nói: "Như vậy một cái phế vật, thùng cơm! Ngươi cư nhiên cảm thấy bằng hắn, có thể thay thế cô Phiêu Kị tướng quân?! Ân?!!"

Khương Tán Nghi lấy ngạch chạm đất: "Bệ hạ, vi thần có tội! Vi thần nguyên tưởng rằng, Địch Liên Trung đã từng chiến tích cũng có thể cùng Ôn phủ đánh đồng, nãi trí kế xuất chúng, ngực có mưu lược người! Vạn không thể tưởng được hắn ở nhà nhàn rỗi đã lâu, một thân bản lĩnh toàn đã hoang phế! Hiện giờ lại là không chịu được như thế trọng dụng, đến làm ta Đại Yến quân uy bị hao tổn, vi thần đáng chết! Vi thần tội nên trăm triệu chết!"

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi là đáng chết, một đôi mắt thức người như thế, muốn mắt gì dùng!"

Khương Tán Nghi trên trán mồ hôi nện ở lạnh băng trơn bóng cung gạch thượng, phủ thân không dám lên. Vẫn là bên cạnh đại tư nông nói: "Bệ hạ thỉnh bớt giận, y vi thần xem, lần này tuy rằng Thái úy bị bắt......"

Mộ Dung Viêm cả giận nói: "Như vậy thùng cơm, tính cái gì Thái úy?!"

Đại tư nông cả kinh, vội nói: "Địch Liên Trung tuy rằng bị bắt, nhưng là cũng may rơi vào địch thủ đều là hắn thân binh, trong quân cũng không tướng sĩ thương vong. Ta quân rốt cuộc vẫn cứ là dẹp xong Lương Châu, khương đại công tử cũng vẫn luôn anh dũng tác chiến. Bệ hạ chỉ là lại một cái vô dụng người, đảo cũng không đáng đế vương giận dữ."

Mộ Dung Viêm hừ một tiếng, chậm rãi đi đến Khương Tán Nghi trước mặt, nói: "Ngươi đem tranh quyền đoạt lợi điểm tâm này tư, cũng muốn hảo hảo hướng chính đồ thượng phóng một phóng. Bất luận là thân là hoàng thân quốc thích, vẫn là một sớm tể phụ, chung quy vẫn là quốc chi ích lợi nặng nhất."

Khương Tán Nghi nói: "Bệ hạ dạy bảo, vi thần nhất định ghi nhớ!"

Mộ Dung Viêm lúc này mới nói: "Lui ra đi, về sau không cần lại làm cô nghe thấy cái này người nửa điểm tin tức."

Lúc ấy, Tả Thương Lang ở Nam Thanh Cung, khó được có điểm thái dương, nàng sai người đem ghế dựa dọn đến trong viện, chính mình ngồi ở ghế nằm thượng phơi nắng.

Ngày mùa đông, mặc dù là có thái dương, cũng vẫn là lãnh. Vi Vi cầm mỏng thảm đáp ở trên người nàng, nhưng tình lại cho nàng che lại hồ ly mao áo khoác —— kia vẫn là Viên Hí đám người bên ngoài săn sa hồ, cố ý cho nàng lưu lông cáo.

Nàng súc ở áo choàng lông cáo, khuôn mặt ở nhung nhung nhu mao bên trong, có vẻ tiêm mà tiểu, rất là kiều tiếu.

Mộ Dung Viêm đi vào tới thời điểm, Tả Thương Lang không có thấy hắn. Nhưng nắng ấm Vi Vi muốn quỳ xuống hành lễ, hắn một dựng tay ngăn lại. Vương Duẫn Chiêu sử cái ánh mắt, đem người đều mang theo đi xuống. Mộ Dung Viêm chậm rãi đi đến Tả Thương Lang phía sau, Tả Thương Lang chỉ chỉ chính mình bả vai, nói: "Giúp ta xoa xoa, trước kia mỗi ngày kéo cung bắn tên không cảm thấy, hiện giờ tại đây trong cung ngây người mấy ngày, nhưng thật ra nhức mỏi lên."

Vì thế liền có một đôi tay dừng ở nàng bả vai, giúp nàng xoa ấn bả vai. Tả Thương Lang nói: "Ngươi này tay, đảo thật không hổ là làm quán việc, lực đạo mười phần." Phía sau không có người ta nói lời nói, nàng mở to mắt, trong mắt rõ ràng mà chiếu ra hắn vĩ ngạn anh đĩnh dáng người.

Tả Thương Lang ngơ ngẩn, sau đó hơi hơi nghiêng người, tránh đi hắn đụng vào, nói: "Bệ hạ như thế nào tới?"

Mộ Dung Viêm nói: "Trải qua Nam Thanh Cung, đột nhiên nhớ tới ngươi, tiến vào nhìn xem."

Tả Thương Lang nói: "Vi thần còn tưởng rằng, lại là nơi nào chọc giận ai, bệ hạ tiến đến hưng sư vấn tội đâu."

Mộ Dung Viêm bất đắc dĩ, nói: "Hiện giờ ngươi nằm ta trạm, rốt cuộc như là ai ở hưng sư vấn tội?"

Tả Thương Lang vì thế chuẩn bị đứng dậy, Mộ Dung Viêm giơ tay, ngăn lại nàng, nói: "Nằm đi, đó là vô lễ, cũng không lễ nhiều như vậy trở về."

Tả Thương Lang liền một lần nữa nằm tiến áo khoác, Mộ Dung Viêm chậm rãi cúi người, cẩn thận đánh giá cái này quần áo, nói: "Này lông cáo tỉ lệ không tồi, là ai đưa cho ngươi?"

Tả Thương Lang nói: "Mặc kệ là ai, dù sao bệ hạ là luyến tiếc."

Mộ Dung Viêm lúc này cúi người, đã là chậm rãi đến gần rồi nàng, bốn mắt nhìn nhau, hắn đôi tay chống ghế nằm tay vịn, thấy nàng con ngươi chính mình bóng dáng. Hồi lâu, hắn thò lại gần, mắt thấy môi đem dừng ở nàng gò má, nàng quay đầu đi, tránh đi.

Mộ Dung Viêm không vui, nói: "Như thế nào, nhiều như vậy thiên còn không có nguôi giận?"

Tả Thương Lang cười lạnh, nói: "Đúng vậy, bệ hạ chính là cảm thấy, vương hậu hài tử mới là con vua, ta hài tử liền mệnh như cỏ rác, ta chỉ cần khí mấy ngày, liền có thể làm như không có việc này."

Mộ Dung Viêm trầm giọng nói: "Cô còn không có so đo, ngươi cùng nam nhân khác làm hạ bực này gièm pha! Ngươi thế nhưng còn có mặt mũi chính mình đề?"

Tả Thương Lang bỗng nhiên đứng dậy, chẳng sợ biết rõ trước mắt người này tâm lạnh như băng, lại vẫn là tức giận đến cả người run rẩy. Dù cho một khang phẫn nộ, lại là một chữ đều nói không nên lời. Giận đến cực điểm chỗ, đôi mắt trước ướt. Nước mắt chảy xuống tới, nàng hít sâu một hơi, ở mờ mịt hơi nước bên trong, nhìn thẳng hắn đôi mắt.

Hắn chậm rãi đừng quá tầm mắt, hồi lâu lúc sau, nói: "Từ chúng ta lần đầu tiên bắt đầu, mỗi một lần ta đều mệnh Vương Duẫn Chiêu đúng hạn làm ngươi dùng tránh tử canh. Đó là không nghĩ ở thời cơ chưa thành thục thời điểm, xuất hiện cái gì ngoài ý muốn. Ngươi từ nhỏ trọng tình, chỉ sợ là chọc ngươi thương tâm. Chờ ta biết ngươi có ta cốt nhục, ta cũng từng mừng rỡ như điên, ta liền suy nghĩ vô luận như thế nào, cho các ngươi mẫu tử một cái danh phận. Lúc ấy tay của ta chạm được ngươi bụng nhỏ, ta cảm nhận được hắn thai động, A Tả, ta đến nay vẫn dưới gối không con, chẳng lẽ ta đối hắn cảm tình, sẽ so đối với ngươi thiếu sao?"

Hắn nói những lời này thời điểm, tự tự tình ý chân thành, hắn nói: "Chính là ngươi cư nhiên cõng ta, cùng nam nhân khác pha trộn! Ngươi nhưng có nghĩ tới, tâm tình của ta? Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta ngày ngày đêm đêm đối mặt đứa nhỏ này, thời thời khắc khắc nghi thần nghi quỷ, đi căm hận những cái đó cùng ngươi chuyện trò vui vẻ nam nhân sao?!"

Tả Thương Lang nước mắt như trân châu, một viên một viên chảy xuống xuống dưới, nói: "Chẳng lẽ cũng chỉ có hải chứa bọn họ lời nói mới là thật vậy chăng? Chẳng lẽ ta nói liền không đáng ngươi tin vào sao? Nhiều năm như vậy, ta đối với ngươi nhiều năm như vậy......"

Nàng xoay người, trở lại trong điện. Phía sau vòng eo căng thẳng, Mộ Dung Viêm duỗi tay ôm lấy nàng, nhẹ giọng nói: "A Tả...... Ta mặc kệ qua đi như thế nào, về sau, hảo hảo mà ngốc tại ta bên người, được không?"

Tả Thương Lang nước mắt như khoảnh: "Mộ Dung Viêm, ta không có khả năng mỗi một lần đều tha thứ ngươi, mỗi một lần......"

Từ nay về sau, ta lại không thể vô cấu không tì vết mà thâm ái ngươi. Mỗi một lần thấy ngươi, ta đều chỉ có thể nhớ tới cái kia không có chết ở địch quốc, lại chết ở chính mình thân sinh phụ thân trong tay hài tử......

Ngươi mỗi một sợi mỉm cười, mỗi một ánh mắt, đều lây dính hắn huyết.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục