Gửi bài:

Chương 87: Đốt chùa

Tàng ca tỉnh lại thời điểm, thấy trước mặt đứng Mộ Dung nếu. Hắn chạy nhanh ngồi dậy: "Điện hạ?"

Mộ Dung nếu vội đỡ lấy hắn, cười khổ nói: "Chuyện tới hiện giờ, ta còn tính cái gì điện hạ? Ngươi có thương tích trong người, liền không cần đa lễ."

Tàng ca tả hữu nhìn thoáng qua, tuy rằng biết rõ, không nên nhắc tới người kia, không nên quan tâm. Hắn vẫn là nhẹ giọng hỏi: "Điện hạ có hay không thấy......" Lãnh Phi Nhan ba chữ, vẫn cứ xa lạ. Nhưng trên đời này trừ bỏ hắn, kỳ thật không có người nhận thức nhan nghiên.

Mộ Dung nếu tựa hồ trong lòng biết rõ ràng, nói: "Nàng ở nghỉ ngơi, đêm qua nhưng ít nhiều nàng, vào cung ăn trộm huyết chi hoa giải ngươi kịch độc. Nếu không ngươi thật đúng là nhìn không tới hôm nay thái dương."

Tàng ca hơi ngẩn ra, lúc này mới nhớ lại đêm qua độc phát, người kia...... Cư nhiên đi trong cung ăn trộm giải dược? Nàng không phải Mộ Dung Viêm người sao? Hắn do dự hỏi: "Nàng không phải vẫn luôn vì Mộ Dung Viêm làm việc sao? Vì cái gì......"

Mộ Dung nếu vỗ vỗ vai hắn, nói: "Hiện tại triều đình đang ở khắp nơi truy nã nàng, ta vị kia hoàng đệ tính tình, như thế nào sẽ dung đến hạ phản bội chính mình người?"

Tàng ca khoác áo lên, nói: "Ta...... Ta đi xem nàng."

Mộ Dung nếu nói: "Nàng còn ngủ, ngươi tốt nhất không cần sảo nàng."

Tàng ca nghĩ thầm, lấy nàng võ công, chính mình cho dù lại tiểu tâm, lại sao có thể không bừng tỉnh nàng? Nhưng mà đương hắn đi vào thiện phòng thời điểm, Lãnh Phi Nhan không có tỉnh. Tàng ca kinh dị, hỏi Mộ Dung nếu: "Nàng sao lại thế này?"

Mộ Dung nếu nói: "Buổi sáng lên đau đến chịu không nổi, tìm Tuyết Trản đại sư muốn trợ miên dược, thật vất vả mới ngủ say."

Tàng ca nhìn nàng ngủ nhan, biểu tình phức tạp. Mộ Dung nếu xem hắn bộ dáng, cũng có thể biết hai người là cái gì quan hệ, không nói chuyện nữa, xoay người đi ra ngoài, thuận tay mang lên cửa phòng.

Tàng ca ở Lãnh Phi Nhan mép giường ngồi xuống, trên người nàng thay đổi một thân tuyết trắng tăng y, thuần tịnh trung có một loại khác diễm lệ. Tàng ca có tâm sờ sờ nàng mặt, trong lòng lại đau đớn không thôi —— Tàng Kiếm Sơn Trang mấy trăm khẩu người nhân nàng mà chết. Cha mẹ, huynh trưởng anh linh ở thượng, mà chính mình đang làm cái gì?

Chính là hắn không có cách nào đối nàng xuống tay, hắn từng đã đâm nàng nhất kiếm, kia một khắc trong đầu trống rỗng, hắn cái gì cũng không có tưởng, đơn giản là hắn biết, nếu lại do dự, liền không có về sau.

Chính là, lại sao có thể lại yên tâm thoải mái ái nàng?

Chẳng lẽ hắn liền sẽ không mơ thấy lúc trước Tàng Kiếm Sơn Trang mọi người ngang dọc ** xác chết sao?

Chẳng lẽ hắn liền sẽ không nhớ tới cha mẹ đột tử thảm trạng sao?

Chẳng lẽ huyết hải thâm thù có thể xem nhẹ bất kể, chỉ vì kia buồn cười đáng thương tình yêu sao?

Hắn chỉ có ngồi ở bên người nàng, cứ như vậy nhìn chăm chú ngủ say nàng. Nếu thời gian giây lát mấy chục tái, nháy mắt đầu bạc, ân oán hai hưu, có thể hay không đủ?

Hắn tĩnh tọa không nói, Lãnh Phi Nhan trong lúc ngủ mơ vẫn cứ chau mày, tàng ca vươn tay, muốn vuốt phẳng nàng ánh mắt gian nếp uốn. Sao liêu vừa mới duỗi ra tay, mới chạm đến nàng mi, Lãnh Phi Nhan đột nhiên cầm hắn tay, tay phải liền nắm chính mình chuôi kiếm!

Kia một khắc trên người nàng sát khí, làm hắn giật mình. Đãi thấy là hắn, Lãnh Phi Nhan lúc này mới buông ra tay, trong giọng nói tràn đầy không kiên nhẫn: "Ngươi lại đây làm gì? Làm ta ngủ nhiều trong chốc lát không được?"

Tàng ca nói: "Ngươi vì cái gì muốn đi trong cung? Chẳng lẽ ngươi không biết......"

Lãnh Phi Nhan nói: "Ta làm cái gì, quan ngươi đánh rắm. Đao chém rìu chước, ta chính mình nguyện ý. Muốn ngươi lắm miệng?"

Tàng ca tức giận đến: "Ngươi làm ta tiếp thu kẻ thù tặng! Làm ta ỷ lại ngươi mà sống tạm đi xuống! Loại cảm giác này, còn không bằng làm ta chết ở Đoan Mộc thương trong tay!"

Lãnh Phi Nhan hỏi: "Ngươi bất mãn?" Tàng ca không nói chuyện, nàng nói: "Ngươi bất mãn ngươi có thể một lần nữa đi tìm chết a! Dù sao ngươi một nhà lão ấu cũng đều ở bên kia, không chuẩn còn có thể một nhà đoàn tụ."

Tàng ca giận dựng lên thân: "Ngươi quả thực không thể nói lý!" Đứng dậy quăng ngã môn mà đi.

Lãnh Phi Nhan cường chống thân mình ngồi dậy, chăn vén lên, trên người dược sa đều đã bị máu tươi ướt đẫm. Vu cổ bóng dáng ở trong đầu chợt lóe mà qua, nàng thực mau không hề suy nghĩ người này.

Hiện giờ hẳn là chạy ra Tấn Dương Thành, chính là thương đến như thế nông nỗi, như thế nào chạy đi? Còn có chính là, kỳ thật trong cung ăn trộm huyết chi hoa khi, Phong Bình có thời gian bố trí, nàng đào tẩu đến, không khỏi quá mức dễ dàng. Hắn vì cái gì muốn phóng nàng đi?

Lúc trước Mộ Dung nếu ẩn thân chùa Pháp Thường, tàng ca ở chùa Pháp Thường ngoại núi rừng bên trong, Phong Bình dẫn dắt cấm quân điều tra chùa chiền, lúc ấy, nếu bọn họ bắt được tàng ca, chính mình ít nhất còn có một trận chiến chi lực. Cho nên bọn họ lúc ấy là thật sự không thể lục soát Mộ Dung nếu, vẫn là từng bước một, đem chính mình đuổi nhập tuyệt cảnh?

Miệng nàng cắn chuôi kiếm, chính mình cấp chính mình cầm máu đổi dược. Tâm chậm rãi rơi vào u ám. Đột nhiên có điểm tưởng niệm Tả Thương Lang, nếu nàng ở nói, nói vậy chính mình cũng không đến mức bị buộc đến như thế nông nỗi. Chính là chung quy sai một nước cờ, không nói được, cũng chỉ có bác một bác.

Tả Thương Lang một đường đi tiểu đạo, chạy tới Tấn Dương Thành. Khương Tán Nghi xác thật có cơ sở ngầm, nàng chỉ cần ra núi rừng, liền nhất định sẽ bị người phát hiện. Nàng không thể vẫn luôn đi đường núi, đường núi quá chậm. Cũng may này đó cơ sở ngầm không phải nàng đối thủ, nàng chỉ cần ở truy binh tới rồi khi ném rớt bọn họ liền hảo.

Này đây một đường tuy rằng cũng bị người theo dõi chú ý, nhưng là truy binh không có thể bắt lấy sát nàng thời cơ. Mà lúc này, đang lúc nàng tới cá dương thời điểm, lại có cơ sở ngầm phát hiện nàng, Tả Thương Lang đang muốn ném ra hắn, hắn đột nhiên tiến lên, trình cho nàng một phong thư từ.

Tả Thương Lang tiếp nhận tới, mặt trên viết một hàng tự: "Muốn cứu Lãnh Phi Nhan, tới chùa Pháp Thường."

Ngày kế, chùa Pháp Thường nghênh đón một vị khách quý —— Mộ Dung Viêm tự mình giá lâm. Tuyết Trản đại sư phi thường ngoài ý muốn, tự mình nghênh đến sơn môn trước. Mộ Dung Viêm cùng hắn bước lên thềm đá, nói: "Hồi lâu không lại đây chùa Pháp Thường, nơi này như cũ hoa thơm chim hót, thanh tĩnh như đào nguyên."

Tuyết trản chắp tay trước ngực, thấp tuyên phật hiệu, nói: "Nước ngoài nơi, nhận được bệ hạ thánh đức phù hộ, mới có như thế an bình tường hòa."

Mộ Dung Viêm nói: "Còn nhớ rõ trước kia, mẫu hậu còn ở, đại sư thường xuyên vào cung, dạy dỗ ta võ học văn chương."

Tuyết trản đoán không ra hắn ý đồ đến, trong lòng thấp thỏm, lại vẫn nói: "Bệ hạ thông tuệ, chỉ tiếc nương nương mất sớm, không thể thấy bệ hạ đăng lâm đại bảo ngày."

Mộ Dung Viêm cùng hắn tới cửa chùa phía trước, nói: "Mẫu hậu qua đời lúc sau, trong cung mỗi người đối cô né xa ba thước, chỉ có sư phụ ngài, vẫn cứ trộm mang chút thi thư điển tạ vào cung." Tuyết trản không biết hắn vì cái gì đột nhiên đề cập này đó chuyện xưa, cũng nhẹ giọng nói: "Lúc ấy trong cung nhiều có bất tiện, lão nạp không hảo cùng bệ hạ gặp mặt. Chỉ phải đem điển tạ đặt ở núi giả thạch động, cung bệ hạ lấy dùng."

Mộ Dung Viêm nói: "Nhớ rõ có một lần, thiếu chút nữa bị người phát hiện. Đại sư làm bộ ở thạch động đi tiểu, lúc này mới giải Lý thị chi nghi."

Tuyết trản khom người thỉnh hắn nhập chùa, trên mặt hơi có vài phần xấu hổ, nói: "Nan kham chuyện xưa, bệ hạ thế nhưng còn nhớ rõ."

Một đường đi vào thiện phòng, Mộ Dung Viêm mọi nơi đánh giá một phen, nói: "Một ngày vi sư, chung thân vi phụ. Đại sư dạy dỗ chi ân, cô vẫn luôn nhớ rõ."

Tuyết trản sai người phụng trà, nghe vậy nói: "Lúc trước bệ hạ thiên tư thông tuệ, còn tuổi nhỏ, đã có thể khắc khổ dụng tâm, lão nạp cũng vẫn luôn tâm hỉ."

Mộ Dung Viêm ở cờ bình biên ngồi xuống, nói: "Đây cũng là vì sao, cô tự đăng cơ tới nay, vẫn luôn tôn sùng chùa Pháp Thường. Đã lâu không có cùng đại sư đánh cờ, hôm nay rỗi rãnh, không biết đại sư hay không hãnh diện?"

Tuyết trản đành phải ở hắn đối diện ngồi xuống: "Tự nhiên phụng bồi."

Mộ Dung Viêm nhặt Hắc tử, đi trước lạc tử, nói: "Trước kia cùng đại sư đánh cờ, luôn là thất bại thảm hại. Chỉ mong hôm nay, vẫn như năm đó."

Tuyết trản trong lòng nhảy một chút, lời này...... Là có dụng ý gì sao?

Hắn chưa mở miệng, đột nhiên bên ngoài Phong Bình lãnh giáp sĩ tiến vào, tuyết trản sắc mặt đột nhiên thay đổi, kinh thân đứng lên. Mộ Dung Viêm nhàn nhạt mà nói: "Lục soát." Phong Bình chắp tay, lên tiếng tuân lệnh, phất tay ý bảo binh sĩ điều tra chùa miếu.

Mộ Dung Viêm lúc này mới nhìn về phía tuyết trản, vẫn cứ ôn hòa mà nói: "Đại sư, tới phiên ngươi."

Lúc ấy, Lãnh Phi Nhan, tàng ca cùng Mộ Dung nếu thấy tình thế không ổn, đang chuẩn bị trốn vào địa đạo, Lãnh Phi Nhan nghĩ nghĩ, nói: "Bọn họ như thế tự tin, mỗi lần thời cơ đều nắm chắc đến tốt như vậy, rất có khả năng, trong chùa có gian tế!"

Mộ Dung nếu biến sắc: "Không có khả năng, nếu thực sự có gian tế, ta ở trong chùa nhiều ngày, sao không có bị tra được?"

Lãnh Phi Nhan nhìn hắn nói: "Bởi vì còn chưa tới thu võng thời điểm!"

Lời này vừa ra, chính nàng cũng là kinh hãi, Khương Tán Nghi người này, hắn từ Mộ Dung nếu đoàn người tiến vào Tấn Dương Thành bắt đầu, mặt ngoài truy đổ, kỳ thật lại phóng hắn đi đào bảo tàng. Vì thế hắn thế Mộ Dung Viêm tìm được rồi Mộ Dung uyên lưu lại tiền tài.

Sau đó theo tàng ca này tuyến, tìm được rồi hắn ẩn thân chỗ, phát hiện chùa Pháp Thường.

Mặt ngoài cấm vệ quân lục soát mà không được, nhưng kỳ thật, hắn âm thầm ở chùa Pháp Thường an bài hạ nội ứng. Hắn muốn đem này án làm thành đại án, đem công lao lớn nhất hóa.

Mà tàng ca, đương hắn phát hiện Lãnh Phi Nhan ra mặt cứu đi tàng ca lúc sau, lập tức liền sinh ra kéo Lãnh Phi Nhan xuống nước ý tưởng. Vì thế lợi dụng Tàng Kiếm Sơn Trang cùng Yến Lâu cừu hận, đem hai người phân hoá. Lại tính kế Tuyết Trản đại sư, có xướng kinh lâu một hồi nội đấu.

Lúc này Lãnh Phi Nhan bị thương, hắn lại cố ý lưu tàng ca một cái tánh mạng, chân chính mục đích, chỉ là lừa Lãnh Phi Nhan đi trước trong cung ăn trộm huyết chi hoa. Lúc này Lãnh Phi Nhan tuy rằng bị thương, nhưng rốt cuộc là vì Mộ Dung Viêm làm việc người, hắn nếu trực tiếp xuống tay, Mộ Dung Viêm không khỏi không vui.

Nhưng mà ra bực này sự lúc sau, hắn đem lại không cần cố kỵ.

Mộ Dung nếu nói: "Chúng ta từ mật đạo đào tẩu!"

Lãnh Phi Nhan nói: "Mật đạo chỉ là đi thông sau núi, chạy đi, chúng ta cũng ra không được Tấn Dương Thành. Hơn nữa cái này gian tế khẳng định cũng biết mật đạo nơi, chúng ta thực mau liền sẽ bị đuổi theo."

Tàng ca nói: "Chúng ta đây...... Chỉ có liều mạng một đường sao?" Hắn xem một cái Lãnh Phi Nhan, kỳ thật chết không chỗ nào sợ hãi, chỉ là nàng này một thân thương a.

Lãnh Phi Nhan nói: "Cùng ta tới!"

Hai người đi theo nàng, một đường ra mật đạo. Mật đạo khẩu quả nhiên khai ở chùa Pháp Thường sau núi, trong núi đã che kín cung tiễn thủ. Khương Tán Nghi loại người này, kiểu gì khôn khéo? Hắn cuối cùng thu võng, để lại cho bọn họ, chính là một cái tử lộ.

Vài người sắc mặt ngưng trọng, Lãnh Phi Nhan đem hai người đưa tới thác nước phía dưới, thác nước bên trong ly sơn thể còn có một khoảng cách. Lãnh Phi Nhan nói: "Điện hạ, đem quần áo cởi, ngồi vào thác nước bên trong."

Mộ Dung nếu cùng tàng ca không rõ này ý, Lãnh Phi Nhan đem hắn đẩy đến bên trong, lại tìm rất nhiều bùn đen, không rên một tiếng, bôi trên hắn trên người. Tàng ca hiểu được, nơi này ánh sáng tối tăm, lại không thấy được, toàn thân đồ mãn bùn đen, chợt mắt vừa thấy, cùng Phật tương không có gì khác nhau.

Nàng bay nhanh mà vì hắn đồ mãn bùn đen, Mộ Dung nếu hỏi: "Ngươi vì cái gì muốn cứu ta?"

Lãnh Phi Nhan nhìn hắn một cái, nói: "Nghĩ đến người kia biến tìm không được, ta liền cao hứng."

Nói lời này khi, nàng mặt mày chi gian thần thái phi dương, phảng phất chỉ là một hồi trò chơi, phảng phất không có bị thương. Mộ Dung nếu thở dài: "Ngươi người như vậy, vì cái gì sẽ phụ tá hắn?"

Lãnh Phi Nhan đột nhiên nghiêm mặt nói: "Liền tính lại lại tới một lần, ta giống nhau sẽ nguyện ý phụ tá hắn." Mộ Dung nếu nói: "Ta không hiểu."

Lãnh Phi Nhan đem cuối cùng một khối ướt bùn chụp ở hắn ngoài miệng, nói: "Yến Vương, ngươi, hắn, không còn có lựa chọn khác. Ít nhất ở hắn trong tay, Đại Yến không hề hướng nhân xưng thần, yến nữ không hề dê bò giống nhau trở thành hướng tây tĩnh giao nộp cống phẩm."

Bên người tàng ca ngơ ngẩn, nguyên tưởng rằng bất quá là cái lùm cỏ người, lại đột nhiên nói như vậy. Hắn hỏi: "Không có bị lừa gạt tức giận sao?"

Lãnh Phi Nhan quay người lại, vỗ vỗ hắn mặt, nói: "Ta chỉ là tin hắn gan phách cùng dã tâm, đâu ra lừa gạt?" Sau đó lại cười, nói: "Chân chính bị lừa gạt người kia, mới là chân chính ngu ngốc."

Mộ Dung nếu nói không ra lời, Lãnh Phi Nhan đối tàng ca nói: "Chúng ta đi thôi."

Tàng ca trịnh trọng gật đầu, Lãnh Phi Nhan giơ tay, khẽ chạm hắn mặt, nói: "Không cần như vậy nghiêm túc, ta nếu mang ngươi đi ra ngoài, tất nhiên đem ngươi bình an đưa ra Tấn Dương Thành."

Tàng ca nói: "Ta là Tàng Kiếm Sơn Trang hậu nhân, cũng không phải không đúng tí nào công tử ca."

Lãnh Phi Nhan nhìn thoáng qua thác nước phía sau Mộ Dung nếu, cười nói: "Hảo hảo, ta đã biết. Ta này không phải đem công tử ca ẩn nấp rồi sao?"

Hai người dọc theo dòng suối mà xuống, lợi dụng sơn thế đánh chết lục soát sơn cấm quân, rốt cuộc đều là cao thủ, thực mau mở một đường máu. Phong Bình lại đây, ở Mộ Dung Viêm bên tai nhẹ giọng nói: "Bệ hạ......"

Nói còn chưa dứt lời, Mộ Dung Viêm nói: "Đại sư không phải người ngoài, không cần tránh hắn."

Phong Bình vì thế lớn tiếng nói: "Sườn núi phát hiện nghịch đảng, cấm quân đang ở truy kích!"

Mộ Dung Viêm lại rơi xuống một viên quân cờ, nói: "Là ai?"

Phong Bình nói: "Xem người chết miệng vết thương, là Lãnh Phi Nhan cùng tàng ca không thể nghi ngờ."

Mộ Dung Viêm nhìn thoáng qua tuyết trản, tuyết trản vẫn cứ lạc tử vững vàng, nói: "Này đó nghịch đảng, lá gan thật là càng lúc càng lớn, thế nhưng tránh ở chùa Pháp Thường núi rừng. Bệ hạ xin thứ cho lão nạp sơ sẩy chi tội. Rốt cuộc núi rừng dày đặc, địa thế lại hiểm trở...... Tăng chúng không thể mọi mặt chu đáo, là lão nạp thất trách."

Mộ Dung Viêm tiếp tục lạc tử, nói: "Cô rất muốn tin tưởng đại sư nói, nhưng là cũng tưởng đại sư nghe một chút một người khác lời nói."

Hắn vung tay lên, chùa Pháp Thường giam chùa tuyết tin tiến vào, tuyết trản đồng tử hơi co lại, liền nghe tuyết tin đem hắn như thế nào mang Mộ Dung nếu nhập chùa, như thế nào thế Mộ Dung nếu thay đổi dung nhan, như thế nào thu lưu tàng ca cùng Lãnh Phi Nhan sự, cọc cọc kiện kiện, đều đều nói ra.

Mộ Dung Viêm nói: "Hắn nói, nhưng có bất tận không thật chỗ?"

Tuyết trản chậm rãi buông trong tay quân cờ, đứng dậy, lại lập mà không quỳ. Mộ Dung Viêm nói: "Đại sư này đó là thừa nhận sao?"

Tuyết trản nhìn thoáng qua tuyết tin, nói: "Tuyết tin sư đệ, ngươi cũng biết ngươi đang nói cái gì?"

Tuyết tin cúi đầu, nói: "Trước mặt bệ hạ, vô luận chuyện gì, ta chỉ phải ăn ngay nói thật!"

Tuyết trản thở dài một tiếng, không nói chuyện nữa. Mộ Dung Viêm nói: "Đại sư, cô không rõ, ngươi, Bệ Thành Cảnh, Ôn Thế, các ngươi từng bước từng bước, ở cô thế hơi là lúc, thượng nhưng chiếu cố giữ gìn. Cô đắc thế lúc sau, có tâm mời chào Ôn Thế, cũng từng trọng dụng Bệ Thành Cảnh, đối đại sư ngươi, cũng luôn luôn tôn sùng hậu đãi. Chính là vì cái gì, các ngươi một cái hai, chưa từng có một người trung tâm với cô?"

Tuyết trản ngẩng đầu, chậm rãi nói: "Bệ hạ muốn nghe nói thật sao?"

Mộ Dung Viêm nói: "Chuyện tới hiện giờ, đại sư còn muốn khẩu ra trái lương tâm chi ngôn sao?"

Tuyết trản nói: "Bệ hạ tuổi nhỏ, dù cho dung phi nương nương khắc nghiệt, nhưng bệ hạ mẫn mà hiếu học, thả văn võ toàn trường, người trung nghĩa như thế nào không yêu? Bệ hạ đắc thế lúc sau, đối phụ thân huynh trưởng, di lão trọng thần, từng bước từng bước đuổi tận giết tuyệt. Bệ hạ muốn tuyệt đối an ổn, chính là bệ hạ, này giang sơn vạn tái, há có tuyệt đối an ổn? Cực độ quyền lực, cùng bạo quân có gì khác nhau? Bệ hạ đã bị quyền thế che lại hai mắt, ngài sở cầu, đều không phải là trung nghĩa lương thần, mà là sắc bén đao. Lưỡi đao sở hướng, không biện đúng sai! Vì thế lương thần xa tránh, tiểu nhân giữa đường."

Mộ Dung Viêm cả giận nói: "Nhìn chung sử thượng, quyền lực luân phiên, nào một thế hệ quân chủ thay đổi triều đại là lúc, không phải thi hoành khắp nơi, máu chảy thành sông? Không giết tẫn bất bình, đâu ra thái bình? Đuổi tận giết tuyệt? Cô đối với ngươi đuổi tận giết tuyệt sao?!"

Tuyết trản nói: "Bệ hạ, vì quân giả, đương có từ bi tâm. Tìm chỗ khoan dung mà độ lượng a! Ngài tâm vô trung nghĩa, đâu ra người trung nghĩa?"

Mộ Dung Viêm chậm rãi bình tĩnh trở lại, nói: "Như thế xem ra, đại sư bao che nghịch đảng, thế nhưng là trung nghĩa cử chỉ?"

Tuyết trản chậm rãi nói: "Từng mông cũ chủ ân tình, lại có thể nào hành bỏ đá xuống giếng việc? Ta biết, chính mình nghiệp chướng nặng nề, chỉ là bệ hạ, chùa Pháp Thường trung, mặt khác tăng nhân chỉ biết niệm Phật, không chút nào cảm kích. Lão nạp khẩn cầu bệ hạ, không cần liên lụy trong chùa những người khác!"

Mộ Dung Viêm ném quân cờ, nói: "Khẩn cầu?! Ngươi cư nhiên còn có mặt mũi khẩn cầu cô!"

Hắn xoay người muốn đi, tuyết trản che ở trước mặt hắn, Mộ Dung Viêm cười lạnh: "Như thế nào, đại sư là muốn thanh lý môn hộ sao? Người tới, đem hắn trói lại, đẩy đến trong đình!"

Tuyết Trản đại sư chậm rãi ngồi xếp bằng, thiền trượng nghiêng phóng, đôi tay lòng bàn tay hướng về phía trước với giữa hai chân giao điệp mà phóng, nói: "Dung phi nương nương qua đời lúc sau, lão nạp ở chương hoa điện tụng kinh bốn mươi chín thiên. Đáng tiếc vẫn chưa hóa giải bệ hạ trong lòng lệ khí." Mộ Dung Viêm bước chân hơi đốn, bỗng nhiên quay đầu lại, chỉ thấy một vòi máu tươi từ hắn khóe miệng uốn lượn mà xuống.

Phong Bình vội vàng tiến lên, một sờ hắn mạch tượng, nói: "Bệ hạ, hắn đã tự đoạn kinh mạch!"

Mộ Dung Viêm chậm rãi về phía trước đi, không biết vì cái gì, lại nghĩ tới lúc trước chương văn điện.

Lạnh băng thiên điện, đỗ mẫu phi linh cữu. Đột tử tội phi, hết thảy giản lược. Chỉ có lúc ấy đã là cao tăng tuyết trản, vì nàng tụng kinh cách làm, ước chừng bốn mươi chín thiên.

Tuổi nhỏ hài tử bất lực mà ỷ ở hắn đầu gối biên, hắn thanh âm yên lặng mà tường hòa. Đến sau lại hắn lại đọc những cái đó kinh văn, trong đầu hiện ra đều là hắn thanh âm.

Hắn đi ra chùa Pháp Thường, nói: "Đem trong chùa tăng nhân giống nhau xử tử, chùa Pháp Thường liền chùa mang sơn, toàn bộ thiêu hủy, một cây cỏ cây cũng không cho lưu!"

Sơn hỏa khởi, châm tẫn chuyện cũ thành yên. Hắn vì thế lại thành cái kia lạnh băng mà cường đại Mộ Dung Viêm, không có nhược điểm.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục