Gửi bài:

Chương 107: Thiệt tình

Tả Thương Lang bị bệnh vài ngày, Mộ Dung Viêm nhưng thật ra mỗi ngày lại đây bồi. Bà vú đem cái kia trẻ con ôm lại đây, đưa cho nàng, nàng cũng không có duỗi tay đi tiếp. Mộ Dung Viêm nhưng thật ra duỗi tay quát quát kia nho nhỏ chóp mũi, hỏi: "Không thích?"

Tả Thương Lang nói: "Ân."

Nàng như thế trắng ra, Mộ Dung Viêm nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn, không khỏi lại ôm nàng, hỏi: "Làm sao vậy?"

Tả Thương Lang nói: "Ta muốn cái nữ nhi."

Mộ Dung Viêm hơi hơi cứng lại, nói: "Có cái gì khác nhau?"

Tả Thương Lang nói: "Nếu là nam hài, bệ hạ không sợ ta lại có cái gì dã tâm sao?"

Mộ Dung Viêm sắc mặt trầm hạ tới: "Ngươi này lại là làm gì? Hảo hảo mà cấp cái hài tử cho ngươi, cũng muốn sảo lên sao?"

Tả Thương Lang nghiêng đi thân, cho hắn một cái lưng: "Ta muốn nữ nhi."

Mộ Dung Viêm ngữ khí lại hòa hoãn xuống dưới, nói: "Kia đứa nhỏ này làm sao bây giờ?"

Tả Thương Lang nói: "Chết chìm đi, cùng hắn nương cùng nhau."

Mộ Dung Viêm bị đổ cái nghẹn lời, hồi lâu nói: "Ta làm như vậy, chỉ là bởi vì nếu hắn mẹ đẻ thượng ở, đối với ngươi luôn là không đủ tri kỷ. Ngươi khen ngược, cô một mảnh hảo tâm, ngươi cấp trở thành lòng lang dạ thú."

Tả Thương Lang ngồi dậy, đẩy ra hắn tay, nói: "Một mảnh hảo tâm? Năm đó dung Thái Hậu đi sau, bệ hạ có từng với ai tri kỷ?"

Mộ Dung Viêm sửng sốt, Tả Thương Lang chỉ chỉ đứa bé kia, nói: "Hiện giờ hắn cùng năm đó bệ hạ, có cái gì khác nhau? Một ngày kia hắn cũng sẽ lớn lên, cũng sẽ biết bệ hạ ở hắn mẫu thân vừa mới sinh sản thời điểm, liền đem nàng mẫu thân chìm vào cá trì!"

Mộ Dung Viêm nói: "Hắn sẽ không biết."

Tả Thương Lang nói: "Vạn nhất hắn đã biết đâu? Hắn sẽ thấy thế nào ta? Thấy thế nào bệ hạ? Ta dám đem như vậy một cái cùng ta có mối thù giết mẹ hài tử dưỡng tại bên người sao?"

Mộ Dung Viêm lúc này mới nói: "Ngươi đãi như thế nào?"

Tả Thương Lang nói: "Làm Chi Đồng lại đây chiếu cố hắn." Mộ Dung Viêm nhíu mày, Tả Thương Lang nói: "Lấy bà vú thân phận đi."

Mộ Dung Viêm nói: "Như thế, chỉ sợ là ngươi dưỡng không thân."

Tả Thương Lang nói: "Ta dưỡng chín làm gì, dù sao ta cũng không thích hắn."

Mộ Dung Viêm thở dài một hơi, nói: "Vô luận như thế nào, cô làm như vậy, luôn là vì ngươi suy nghĩ không phải? Ngươi hiện giờ...... Luôn là yêu cầu một cái hài tử bàng thân, chẳng sợ về sau phong cái vương, cũng cuối cùng có người nhớ chiếu cố."

Tả Thương Lang lúc này mới mềm xuống dưới, nói: "Ta cũng không suy xét về sau, nhưng là nếu bệ hạ thật sự phải cho ta một cái hài tử nói, cho ta một cái nữ nhi đi. Cũng ít chút thị phi."

Mộ Dung Viêm đôi tay xoa nàng vai, nói: "Quá chút thời gian đi, Chi Đồng liền trước điều đến ngươi trong cung, nhưng là nàng dù sao cũng là cung nữ, đứa nhỏ này xuất thân, vẫn là đừng cho quá nhiều người biết được hảo."

Tả Thương Lang ừ một tiếng, nói: "Ta trong cung có cái cung nữ kêu nhưng tình, bệ hạ biết đi?"

Mộ Dung Viêm nói: "Ân?"

Tả Thương Lang nói: "Nhưng tình đứa nhỏ này diện mạo thanh tú, ta thực thích nàng. Nếu là nàng cùng bệ hạ nữ nhi, nói vậy nhất định thật xinh đẹp."

Mộ Dung Viêm nói: "A Tả!"

Tả Thương Lang ngẩng mặt, trên mặt hắn không vui, hỏi: "Ngươi liền như vậy tưởng, đem cô đẩy đến nữ nhân khác giường phía trên?"

Tả Thương Lang trong lòng cười lạnh, lại yểu điệu nói: "Ta đương nhiên không nghĩ, tiếc rằng thiên không từ người nguyện, ta lại có biện pháp nào? Hơn nữa ta trong cung cũng quạnh quẽ, liền cái bồi ta nói chuyện tỷ muội đều không có. Vương hậu nương nương hiện giờ tốt xấu còn có thân sinh muội muội bồi. Bên cạnh bệ hạ giai nhân làm bạn, mà ta ở trong cung, cô độc một mình, nhưng tình, tốt xấu còn xem như cái tri tâm người."

Mộ Dung Viêm đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, trầm mặc.

Ngày hôm sau, Mộ Dung Viêm triệu hạnh nhưng tình.

Nhưng tình kinh hỉ như điên, đãi nội thị người tới hầu hạ, liền đỏ mặt, tỉ mỉ trang điểm một phen. Với cùng ngày ban đêm, bị nội thị đưa đến Mộ Dung Viêm giường phía trên. Mộ Dung Viêm cùng nàng đảo cũng một tịch triền miên, phong nàng một cái cửu đẳng phu quân vị phân. Theo lý nàng một cái cung nữ, hẳn là từ mười bốn chờ bảo lâm làm khởi. Như vậy phong thưởng, là xem bên trái thương lang mặt mũi.

Nhưng tình từ cung nữ nhảy trở thành cung phi, tuy rằng vẫn cứ ở tại Nam Thanh Cung, nhưng là cũng có chính mình đơn độc cung uyển. Vương Duẫn Chiêu cũng mặt khác bát người tiến đến hầu hạ nàng.

Buổi sáng, nàng đang chuẩn bị đi Tê Phượng Cung giống vương hậu hành lễ, chính gặp được ở dưới hiên uy điểu Tả Thương Lang. Nàng dừng lại bước chân, nói:

"Ta biết ta có thể phong đến phu quân cái này vị phân, nhất định là ngươi hướng bệ hạ tiến cử. Ta sẽ quý trọng."

Tả Thương Lang nói: "Ta đối với ngươi làm ra quá hứa hẹn, hiện giờ đó là tiễn nặc. Ngươi trân không quý trọng, ta không quan tâm."

Nhưng tình nói: "Ta trước sau không rõ, ngươi vì cái gì muốn giúp ta? Ngươi yêu cầu ta như thế nào báo đáp ngươi? Về sau ta hài tử, yêu cầu dưỡng ở bên cạnh ngươi sao?"

Tả Thương Lang bật cười, nói: "Không, ta nói rồi, ta sẽ không hại ngươi, cũng sẽ không giúp ngươi. Hôm nay lúc sau, tự giải quyết cho tốt."

Nhưng tình cười khẽ, nói: "Ngươi không cần như vậy, tuy rằng ta biết chúng ta chi gian đã không có gì cảm tình đáng nói, nhưng là về sau nếu hữu dụng đến địa phương, ta còn là sẽ giúp ngươi."

Tả Thương Lang nói: "Cảm ơn."

Nhưng tình bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mà ra Nam Thanh Cung, Vi Vi nghiến răng nghiến lợi: "Tướng quân! Ngài vì cái gì muốn đem nàng đưa lên long sàng? Ngươi nhìn xem nàng hiện giờ này đắc ý bộ dáng!"

Tả Thương Lang nói: "Này trong cung, ai sơ đến thịnh sủng thời điểm, không phải bộ dáng này đâu? Chi Đồng đâu? Kêu nàng lại đây."

Không bao lâu, Chi Đồng ôm hài tử lại đây, tự lần trước trầm trì một chuyện lúc sau, nàng vẫn luôn trong lòng run sợ. Lúc này đứng ở Tả Thương Lang trước mặt, cũng là không biết làm sao, ôm hài tử tay đều ở run run. Tả Thương Lang nói: "Hài tử đặt tên sao?"

Chi Đồng chạy nhanh lắc đầu, nói: "Bệ hạ có lệnh, nói hài tử làm tướng quân đặt tên."

Tả Thương Lang gật đầu, nói: "Trước kia ta từng tưởng, nếu ta có cái nữ nhi, liền đặt tên kêu huyên. Hiện giờ là lại không có khả năng, đứa nhỏ này, liền đi thảo đầu, kêu tuyên đi."

Chi Đồng chạy nhanh quỳ xuống, nói: "Là."

Tả Thương Lang nói: "Ngày sau, ngươi cùng hài tử không thể lấy mẫu tử tương xứng, ngươi có bằng lòng hay không?"

Chi Đồng nói: "Nô tỳ nhưng tuân tướng quân chi mệnh, không dám có vi."

Tả Thương Lang nói: "Ngươi không cần cảm thấy ủy khuất, một người có thể thừa nhận bao lớn khuất nhục, là có thể gánh đến khởi bao lớn tôn vinh."

Chi Đồng không rõ những lời này ý tứ, nàng quỳ trên mặt đất, nói: "Nô tỳ chỉ là một cái nho nhỏ cung nữ, đạo lý cũng không biết nhiều ít. Nhưng là tướng quân đối nô tỳ có ân cứu mạng, nô tỳ đối tướng quân vô cùng cảm kích, nguyện ý tận tâm tận lực, hầu hạ tướng quân."

Tả Thương Lang nói: "Đứng lên đi. Tuyên nhi, ngươi hảo sinh chiếu cố."

Tê Phượng Cung, nhưng tình vừa mới quỳ xuống, Hiền phi khương bích dao liền vào cung thất.

Khương Bích Lan ngồi ở phượng tòa thượng, trên cao nhìn xuống mà đánh giá nhưng tình. Nhưng tình nhưng thật ra biết quy củ, lại bái kiến Hiền phi. Khương bích dao ngồi ở hạ đầu, nói: "Xem ra trong cung muốn náo nhiệt đâu."

Khương Bích Lan nói: "Quạnh quẽ lâu như vậy, náo nhiệt một chút cũng là hẳn là."

Khương bích dao nói: "Tỷ tỷ như vậy chán nản, gọi được người cảm thấy hảo không thú vị." Nói xong, nàng đứng dậy, đi đến nhưng tình trước mặt, chậm rãi duỗi tay nâng lên nàng cằm, "Làm ta nhìn xem, vị này mới tới muội muội, là như thế nào mà khuynh thành chi sắc, mới có thể bên trái thương lang mí mắt phía dưới, đến bệ hạ nhìn với con mắt khác."

Nhưng tình bị bắt ngẩng đầu lên, thấy khương bích dao ăn diện lộng lẫy, minh diễm không gì sánh được. Nàng biết được tội không dậy nổi người này, nói: "Hiền phi nương nương quá khen, nô tỳ dung mạo thô lậu, không dám cùng nương nương tranh nhau phát sáng."

Khương bích dao ánh mắt trầm xuống, nói: "Ngươi tính thứ gì, một cái không lên đài mặt cung nữ, cũng dám xưng cùng bổn cung tranh nhau phát sáng?"

Nhưng tình chạy nhanh dập đầu: "Là nô tỳ nói lỡ!"

Khương Bích Lan nói: "Bất quá một cái hạ nhân, cũng đáng đến ngươi như vậy so đo?"

Khương bích dao rốt cuộc khó nén trong mắt hận ý, nói: "Ngươi này Tê Phượng Cung hiện giờ hình cùng lãnh cung, đương nhiên sẽ không lại cùng ai giống nhau so đo."

Khương Bích Lan nói: "Đều đi ra ngoài đi, ngươi muốn giáo huấn ai, không cần ở ta Tê Phượng Cung nháo!"

Khương bích dao lúc này mới hừ một tiếng, lại nhìn thoáng qua nhưng tình, nói: "Lại nói tiếp, ta lâm hoa điện nhân thủ cũng không đủ, ngươi là cung nữ, chắc là quen làm việc. Rỗi rãnh không bằng lại đây giúp giúp ta đi."

Nhưng tình trong lòng cả kinh, nàng đương nhiên biết khương bích dao sẽ cố ý khó xử, nói: "Nhưng Nam Thanh Cung cũng thiếu nhân thủ......"

Nói còn chưa dứt lời, khương bích dao cười lạnh: "Nam Thanh Cung tính thứ gì? Chủ vị là cái gì vị phân? Ta muốn mượn người, chẳng lẽ ai còn sẽ cự tuyệt không thành?"

Nhưng tình sắc mặt chậm rãi trắng bệch, cuối cùng chỉ có nói: "Nô tỳ tuân mệnh."

Nam Thanh Cung, Tả Thương Lang đang ở bệnh trung, bên ngoài trời giá rét, Mộ Dung Viêm riêng giao đãi cấm quân không được nàng ra cửa. Nàng là ngồi không được, đơn giản kêu thu thục vào cung, thu thục cũng là hảo hứng thú, kêu nàng khiêu vũ. Cuối cùng đơn giản từ đại tư nhạc sư truyền vũ cơ, nhạc sư lại đây, Vi Vi cùng Chi Đồng cũng không nhàn rỗi, Tả Thương Lang làm các nàng từng người học học.

Vì thế quản tiêu tỳ bà, sênh ca mạn vũ, đảo cũng tạm đuổi rét đậm hàn ý. Ngay cả Mộ Dung tuyên cũng không khóc, ở bà vú trong lòng ngực ngâm nga có thanh, cũng không biết nói cái gì.

Cho đến giữa trưa, Tiểu Bình Tử lại đây, nói: "Tướng quân, nhưng tình phu quân bị Hiền phi nương nương mang vào lâm hoa điện, hiện tại cũng chưa ra tới, có phải hay không phái cá nhân qua đi nhìn xem?"

Tả Thương Lang nói: "Hiền phi nương nương còn có thể ăn nàng không thành? Nhìn cái gì?"

Tiểu Bình Tử hiểu ý, nói thanh là, khom người lui ra.

Chi Đồng nhìn thoáng qua Tả Thương Lang, nàng như vậy cung nữ, kỳ thật càng là thấy nhiều trong cung sự tình. Như thế nào sẽ không biết Hiền phi sẽ vì khó nhưng tình? Nhưng thấy Tả Thương Lang như vậy vô tình, liên thủ hạ cung nữ cũng chẳng quan tâm, không khỏi có chút sợ hãi.

Tả Thương Lang quay đầu lại nhìn nàng một cái, mỉm cười, nói: "Ngươi suy nghĩ cái gì?"

Chi Đồng nghĩ nghĩ, vẫn là lời nói thật nói thẳng: "Nô tỳ chỉ là cảm thấy, tình phu quân dù sao cũng là tướng quân bên người người, tướng quân như thế bỏ mặc, hay là nàng là tư mời thánh sủng, chọc đến tướng quân không vui sao?"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi có thể trực tiếp như vậy hỏi ra tới, ta thực thưởng thức."

Chi Đồng nói: "Nô tỳ tánh mạng đều là tướng quân, trong lòng suy nghĩ, cũng không cần dấu diếm."

Tả Thương Lang nói: "Đó là chính nàng lựa chọn lộ, cam khổ đương nhiên cũng đều chỉ có chính mình đi đi. Không bỏ đá xuống giếng, đã là ta lớn nhất khoan dung."

Chi Đồng không nói, thu thục lại mỉm cười, nói: "Hơn nữa lưu trữ nàng, vương hậu nương nương cùng Hiền phi cuối cùng còn có cái đầu mâu sở hướng. Nếu không ngươi cho rằng ngươi một cái cung nữ, sinh hạ Tam điện hạ, còn ngốc tại Nam Thanh Cung, các nàng sẽ dung đến hạ ngươi sao?"

Chi Đồng sửng sốt, thu thục nói: "Đả kích ngấm ngầm hay công khai, tổng yêu cầu một người đi chắn. Hiện giờ nàng hoạch phong phu quân chi vị, nổi bật hơn xa với ngươi, đương nhiên đại giới cũng liền lớn hơn một chút. Không biết tướng quân có phải hay không ý tứ này?"

Tả Thương Lang nói: "May mắn lúc ấy, ta cùng với Ôn Soái chỉ là hữu danh vô thật phu thê."

Thu thục bật cười, nói: "Tướng quân lại nói đùa. Xây ca nãi vô phúc người, nếu là đến muội muội tương trợ, nói không chừng sẽ không thịnh năm sớm cố."

Nhắc tới chuyện xưa, hai người không khỏi thương cảm, cũng may thu thục thực mau lại nói: "Này đoạn khúc không tồi, thích hợp tân nhân luyện tập, vài vị muội muội muốn thử lại một lần sao?"

Tả Thương Lang liền lại kêu Vi Vi tiến lên, Chi Đồng rốt cuộc vừa mới sinh sản không lâu, không nên mệt nhọc, nàng nhưng thật ra không có cưỡng cầu.

Cho đến ban đêm, nhưng tình rốt cuộc trở lại Nam Thanh Cung. Nàng hốc mắt đỏ bừng, trên người thoạt nhìn lại không có cái gì khác thường. Khương bích dao so chi Khương Bích Lan, chính là thông minh rất nhiều —— động bất động liền vả miệng, đó là kẻ ngu dốt tài cán sự. Đã không gây thương tổn cái gì, dấu vết lại rõ ràng.

Nàng có rất nhiều biện pháp làm nhân sinh không bằng chết, cố tình không có bất luận cái gì miệng vết thương.

Nhưng tình trở lại cung thất không bao lâu, Mộ Dung Viêm liền lại đây. Theo thường lệ là bồi Tả Thương Lang dùng cơm chiều.

Tả Thương Lang đảo phảng phất là tâm tình hảo chút, còn vì hắn niết vai, Mộ Dung Viêm nắm tay nàng, nói: "Nghe nói ngươi tìm nhạc sư lại đây, nhưng thật ra mừng rỡ tự tại."

Tả Thương Lang nói: "Dù sao nhàn rỗi, bệ hạ lại tổng không tới, ta cũng chỉ phải học điểm vận luật ca vũ, tống cổ thời gian."

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi còn bệnh, không cần lăn lộn. Hài tử tên chính là lấy hảo?"

Tả Thương Lang gật đầu, nói: "Đặt tên vì tuyên, Mộ Dung tuyên."

Mộ Dung Viêm hỏi thanh là cái nào tuyên, nói: "Bích đại sáu tấc, gọi chi tuyên. Cái này tự đảo cũng không tồi."

Tả Thương Lang ngạc nhiên: "Còn có ý tứ này?"

Mộ Dung Viêm cười to, ôm nàng ở trong ngực, quát quát nàng chóp mũi.

Ban đêm, Tả Thương Lang còn bệnh, Mộ Dung Viêm đi nhưng tình thiên điện. Nhưng tình hầu hạ hắn là lúc, nói ban ngày ở Hiền phi cư chỗ bị khó xử sự, Mộ Dung Viêm nhíu mày: "Bất quá là sao mấy cuốn kinh văn, cắm mấy thúc hoa, cũng đáng đến ngươi lấy ra tới nói lẩm bẩm?"

Nhưng tình hồng con mắt, nói: "Chính là......"

Mộ Dung Viêm nói: "Hảo, đang ở cung đình, nào còn có thể không chịu chút ủy khuất? Nếu là mỗi người đều giống ngươi như vậy khóc sướt mướt, cô đâu ra ngày yên tĩnh?"

Nhưng tình nhấp môi, Mộ Dung Viêm cùng nàng hành quá phòng sự, liền đứng dậy rời đi thiên điện, vẫn đi Tả Thương Lang tẩm điện.

Tả Thương Lang nhưng thật ra nhìn ra hắn không vui, hỏi: "Bệ hạ đây là làm sao vậy?"

Mộ Dung Viêm nói: "Nhưng tình dù sao cũng là cung nữ xuất thân, cũng không biết ngươi nhìn trúng nàng điểm nào."

Tả Thương Lang nói: "Nàng nếu là như Hiền phi nương nương giống nhau xuất chúng, ta lại sao dám tiến cho bệ hạ? Chẳng lẽ ta sẽ không sợ bệ hạ giai nhân trong ngực, không bao giờ tới ta này quạnh quẽ chi thất sao?"

Lời này lọt vào tai, Mộ Dung Viêm trong lòng đại duyệt, lại chỉ là chính sắc nói: "Sẽ không." Hắn ôm nàng, dán nàng gương mặt, nói: "A Tả, mặc kệ ngươi có tin hay không, cô là một mảnh thiệt tình ở đối đãi ngươi."

Tả Thương Lang nói: "Bệ hạ này kết luận là từ chỗ nào được đến?" Ta là nhiều ngu xuẩn, mới có thể tiếp tục tin tưởng ngươi chân tâm? Mộ Dung Viêm đem nàng ủng đến càng khẩn, Tả Thương Lang lại nói: "Thôi, dù sao ta đối bệ hạ là một lòng trung can, bệ hạ chân tình giả ý, ta cũng lười đến quản."

Mộ Dung Viêm đem tay nàng dán ở chính mình ngực, nói: "Một ngày nào đó, ngươi có thể cảm giác được cô chân tâm."

Tả Thương Lang chạm được hắn trên người độ ấm, ánh nến leo lắt, vô tận ái muội triền miên giữa rèm lụa đỏ, hắn cùng nàng đều nói cập thiệt tình.

Chính là thiệt tình cảm giác, sớm đã hoàn toàn thay đổi.

Ngày hôm sau, Tả Thương Lang đưa Mộ Dung Viêm đi lâm triều, quay người lại, thấy Nam Thanh Cung mãn tường cây tường vi lại ẩn ẩn có nẩy mầm trường diệp chi thế. Nàng nói: "Tiểu Bình Tử."

Tiểu Bình Tử chạy nhanh lại đây: "Tướng quân?"

Tả Thương Lang chậm rãi bước vào trong cung, nói: "Đem này phiến dã đằng toàn bộ sạn tẫn, một mảnh lá cây cũng không cần lưu."

Tiểu Bình Tử vừa thấy, này cỏ dại khô đằng ở mãn đình trân mộc trung xác thật là khó coi đến cực điểm, cũng không biết lúc trước trong cung vì cái gì sẽ loại loại đồ vật này. Hắn chạy nhanh phân phó nội thị: "Không nghe được tướng quân nói? Chạy nhanh mà đem này đó tạp đằng sạn đi ra ngoài ném xuống! Các ngươi cũng thật là, một chút nhãn lực kính nhi không có, loại đồ vật này thế nhưng nhậm nó lớn lên ở trong cung ngại tướng quân mắt! Không biết còn tưởng rằng bệ hạ bạc đãi tướng quân đâu......"

Vì thế kia mãn tường mãn viên tường vi đằng, chung bị vũ khí sắc bén sạn tẫn, chưa từng lưu lại một sợi căn cần.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục