Gửi bài:

Chương 91: Cung phi

Ban đêm, các cung nhân thượng bữa tối, Tả Thương Lang vừa mới ngồi xuống, Mộ Dung Viêm liền tới đây.

Hai người ở trước bàn ngồi xuống, Vi Vi cùng nhưng tình ở một bên hầu hạ, Mộ Dung Viêm nhìn nhưng tình liếc mắt một cái, nói: "Ngươi sau khi đi, nha đầu này vẫn luôn thủ Nam Thanh Cung, nhưng thật ra cái trung phó."

Tả Thương Lang mỉm cười, nói: "Nhưng tình làm người trung hậu, ta cũng luôn luôn thích."

Nhưng tình thấp đầu, Mộ Dung Viêm nói: "Lần này hồi cung, cô đảo cảm thấy ngươi hiểu chuyện rất nhiều." Lấy nàng tài trí, khẳng định đã biết nhưng tình hạ dược quá liều sự, vốn tưởng rằng nàng trở về chuyện thứ nhất đó là xử lý nhưng tình. Tuy là như thế, hắn lại cũng không có đem nhưng tình điều khai ý tứ, một cái cung nữ mà thôi, nàng muốn phát hỏa hết giận, cho nàng đó là.

Nhưng mà nàng nhưng thật ra toàn vô so đo ý tứ.

Tả Thương Lang tự mình vì hắn chia thức ăn, nói: "Người nếu là nhiều trải qua một chút việc, tốt xấu tổng cũng sẽ biết được thế sự." Mộ Dung Viêm nắm tay nàng, Vương Duẫn Chiêu vừa thấy, tức khắc ho nhẹ một tiếng, mang theo Vi Vi cùng nhưng tình đi xuống. Mộ Dung Viêm lúc này mới đem nàng kéo đến trong lòng ngực, nói: "Cô nghĩ kỹ rồi, Ôn thị bên kia, ngày mai cô sẽ tự mình tới cửa, hướng Định Quốc Công thuyết minh. Ngươi cùng Ôn Thế, vốn là là trên danh nghĩa phu thê, hiện giờ muốn giải trừ hôn ước, cũng không phải không có khả năng."

Tả Thương Lang vì hắn rót một trản ngọt rượu, nói: "Ôn Soái chi thê thu thục, hiện giờ còn ở am trung mang tóc tu hành. Bệ hạ không bằng trước đem nàng tiếp trở về, nàng là Ôn Soái kết tóc chi thê, nghĩ đến những người khác cũng không có khả năng phản đối. Có nàng ở trong phủ, tự nhiên không có ta dung thân nơi."

Mộ Dung Viêm vỗ vỗ tay nàng, nói: "Vẫn là ngươi nghĩ đến chu đáo."

Tả Thương Lang lại nói: "Đến nỗi danh phận, ta nhưng thật ra không thèm để ý. Dù sao cuộc đời này, ta cũng là vô hậu. Chỉ cần có thể bồi ở bên cạnh bệ hạ, có thể được thánh quyến, muốn cái hư danh làm gì?" Mộ Dung Viêm ôm ấp nàng, nói: "Có cái danh phận ở, nhiều ít vẫn là danh chính ngôn thuận một ít."

Tả Thương Lang uy hắn uống rượu, khóe môi ý cười trung mang theo ba phần chê cười. Nếu tại đây phía trước, nghe thấy lời này có lẽ chính mình không biết sẽ có bao nhiêu cảm động. Chính là danh chính ngôn thuận? Cướp đoạt nàng ôn phu nhân thân phận, chẳng khác nào phân rõ nàng cùng Ôn thị quan hệ. Vì thế Ôn thị Cựu Bộ cùng nàng lại vô liên quan. Hiện giờ trong quân có Chu Tín, nàng đương nhiên cũng lại không cần có chi phối quân đội quyền lực.

Cho nàng một cái phi vị, nàng dù sao cũng sẽ không có con vua, sẽ không có chính mình thế lực. Vì thế u vây ở này thâm cung bên trong, vị phân thấp hơn Khương Bích Lan, nàng sở hữu có thể dựa vào, đó là hắn ân sủng. Từ đây vô căn không cần, chỉ có thể thực ái mà sinh.

Nàng nhẹ giọng nói: "Ta không cần danh chính ngôn thuận, bệ hạ ở khi, ta canh giữ ở bên cạnh bệ hạ. Nếu là ngày nào đó bệ hạ tiên đi, ta nguyện đất đá nắn thân, đề đèn chấp kích, vĩnh thủ đế lăng."

Mộ Dung Viêm vòng lấy nàng vòng eo tay chậm rãi buộc chặt, khi đó nàng tự tự chân thành tha thiết mà ôn tồn, không phải do người bất động dung. Đại Yến đế vương băng hà lúc sau, đế lăng đường đi khẩu, xác thật sẽ có một viên Đại tướng tuẫn táng, từ đây bùn điêu thạch nắn, vì quân chủ đề đèn dẫn đường.

Hắn cúi đầu hôn môi cái trán của nàng, gần như thở dài nói: "A Tả."

Tả Thương Lang lại uy hắn một trản rượu, nguyên lai chỉ cần không động tâm, những cái đó lời ngon tiếng ngọt, nói đến thật sự sẽ tự tự êm tai.

Dùng quá cơm, Mộ Dung Viêm rõ ràng có muốn ngủ lại Nam Thanh Cung ý tứ. Thái y lại đây vì Tả Thương Lang đổi dược, Tả Thương Lang cố ý làm hắn thấy chính mình trên người miệng vết thương, sau đó nói: "Hôm nay ta tuy rằng là từ bệ hạ mang vào cung trung, nhưng mà vẫn chưa bái kiến vương hậu nương nương, bệ hạ...... Vẫn là đi Tê Phượng Cung đi, cũng miễn cho nương nương......"

Mộ Dung Viêm gật đầu, nói: "Nàng xưa nay tùy hứng quán, khó tránh khỏi nhiều có làm khó dễ cử chỉ. Cô mệnh nàng ngày sau thiếu tới Nam Thanh Cung, ngươi cũng không cần ưu phiền."

Tả Thương Lang mỉm cười, nói: "Nương nương là nhất quốc chi mẫu, hiện giờ lại dục có hoàng tử cùng công chúa, ta như thế nào chọc nàng phiền lòng."

Mộ Dung Viêm nói: "Ngươi tính tình này a." Nói xong đứng dậy, "Hảo hảo nghỉ ngơi, biết này trong cung ngươi ngốc không được, quá mấy ngày chờ ngươi thương hảo, ta mang ngươi đi ra ngoài đi một chút."

Tả Thương Lang chuẩn bị đứng dậy cung tiễn, Mộ Dung Viêm nói: "Hảo, ngủ hạ đi."

Nàng vì thế liền không tái khởi thân, chờ Mộ Dung Viêm đi rồi, Vi Vi tiến vào, nói: "Tướng quân, ngài như thế nào làm bệ hạ đi rồi?"

Tả Thương Lang nhún nhún vai, nói: "Chân lớn lên ở hắn trên người, hắn ái đi không phải đi rồi?"

Vi Vi vội la lên: "Bệ hạ này vừa đi, khẳng định lại là đi Tê Phượng Cung! Ngài như thế nào liền không vì chính mình suy nghĩ một chút?!"

Tả Thương Lang vẫy tay, ý bảo nàng lại đây. Vi Vi đi đến bên người nàng, nàng mới nói: "Ta hôm nay vừa trở về, vương hậu tính tình, tất sẽ thập phần khó chịu, bệ hạ qua đi, nàng tất sẽ cố ý vô tình thử, chỉ biết chọc hắn không mau."

Vi Vi nghĩ nghĩ, hiểu ra: "Cho nên tướng quân là cố ý làm bệ hạ quá khứ? Tướng quân ngài có thể nghĩ như vậy liền thật tốt quá, vô luận như thế nào, muốn ở trong cung sinh tồn, vẫn là đến xem bệ hạ lòng đang ai trên tay!"

Tả Thương Lang nói: "Hảo a, ta đào hắn tâm cho ngươi xem."

Vi Vi vẻ mặt hoảng sợ: "Tướng quân!"

Tả Thương Lang cúi người, chỉ là cười, tiếng cười tiệm khẽ, cung thất không tiếng động.

Tê Phượng Cung, Mộ Dung Viêm vừa mới đi vào, liền thấy trên mặt đất một mảnh toái sứ. Hắn nhíu mày, Khương Bích Lan cũng là một trận hoảng loạn, nguyên tưởng rằng tối nay Mộ Dung Viêm khẳng định túc ở Nam Thanh Cung, không ngờ hắn đột nhiên lại đây, liền thu thập cũng không kịp.

Mộ Dung Viêm vòng qua trên mặt đất bình hoa, đồ cổ mảnh nhỏ, trầm giọng hỏi: "Làm gì vậy?"

Khương Bích Lan chạy nhanh nói: "Bệ hạ, nô tài làm việc không lo tâm, đánh nát thần thiếp âu yếm lưu li tôn, thần thiếp đang ở răn dạy đâu!"

Mộ Dung Viêm nhìn thoáng qua trên mặt đất, nói: "Vương hậu này Tê Phượng Cung cung nhân thật là lớn mật, không cẩn thận đánh nát bình hoa cũng là được, mà ngay cả vương hậu phượng vòng cũng có thể ném trên mặt đất." Khương Bích Lan cứng họng, Mộ Dung Viêm hơi hơi cúi người, nhặt lên kia quăng ngã thành vài đoạn vòng ngọc, nhìn thoáng qua quỳ trên mặt đất họa nguyệt, nói: "Như vậy nô tài, còn có thể lưu đến?"

Khương Bích Lan chạy nhanh nói: "Bệ hạ, không liên quan các nàng sự. Là...... Là thần thiếp......" Cắn cắn môi, nhất thời nói không được.

Vẫn là Vương Duẫn Chiêu nhẹ giọng nói: "Nương nương, nghi đức công chúa còn ở ngủ sao? Bệ hạ hôm nay còn riêng vì công chúa vẽ một bộ họa, nô tài này liền sai người mang tới."

Khương Bích Lan lúc này mới phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh nói: "Người tới, mau đem công chúa bế lên tới."

Nghi đức công chúa lớn lên phấn điêu ngọc trác giống nhau, thập phần khả nhân. Hiện giờ còn sẽ không nói, nhưng là thập phần ái cười. Mộ Dung Viêm đem nữ nhi ôm ở trong tay, thấy nàng phấn đô đô bộ dáng, thần sắc cuối cùng thoáng chuyển biến tốt đẹp, nói: "Ngươi là vương hậu, vương hậu liền hẳn là có vương hậu lòng dạ."
Khương Bích Lan quỳ trên mặt đất, nói: "Đều là thần thiếp không phải."

Mộ Dung Viêm nói: "Đứng lên đi, tính tình của ngươi, cô còn không hiểu biết? Nhưng là ngươi cũng muốn minh bạch, chẳng sợ chỉ là người thường gia, tam thê tứ thiếp, cũng là bình thường việc."

Khương Bích Lan hơi ngẩn ra, hắn nói lời này, là cố ý nạp Tả Thương Lang vì phi?

Mộ Dung Viêm trêu đùa nghi đức công chúa, nói: "Mấy ngày gần đây, Nam Thanh Cung bên kia loạn thật sự, ngươi không có việc gì liền không cần đi qua."

Khương Bích Lan chậm rãi cắn chặt răng, Mộ Dung Viêm lại cùng nghi đức công chúa chơi trong chốc lát, ngược lại hỏi: "Trạch Nhi như thế nào?" Nhũ mẫu lúc này mới ôm Mộ Dung trạch lại đây, Mộ Dung trạch còn ngủ, Mộ Dung Viêm điểm điểm hắn chóp mũi, nói: "Đã nhiều ngày ngươi mang theo hai đứa nhỏ, cũng là vất vả. Cô liền không lâu để lại."

Khương Bích Lan nói: "Thiên đã không còn sớm, bệ hạ còn phải đi sao?"

Mộ Dung Viêm nói: "Ân." Không còn có bên giải thích.

Khương Bích Lan đem hắn đưa đến cửa cung, trong mắt chậm rãi chứa đầy nước mắt. Nữ nhân kia chỉ cần một hồi tới, hắn tựa như mất hồn phách giống nhau. Phía sau họa nguyệt nhẹ giọng nói: "Nương nương, bệ hạ đã đi xa."

Khương Bích Lan nhắm mắt lại, hồi lâu, đột nhiên nói: "Họa nguyệt, bồi bổn cung đi ra ngoài đi một chút."

Họa nguyệt cho rằng nàng muốn đi Nam Thanh Cung, cần khuyên can, lại thấy nàng ẩn ẩn là về phía trước triều mà đi. Biết không lâu ngày, chỉ thấy một đội cấm vệ quân đang ở tuần tra cung uyển, Phong Bình đứng ở một bên, cùng một cái binh sĩ thấp giọng nói chuyện —— Nam Thanh Cung hiện giờ có người nhập chủ, muốn phái tân thị vệ qua đi.

Thấy Khương Bích Lan lại đây, hắn vội chi đi rồi cấm quân, bước nhanh lại đây, hành lễ nói: "Nương nương."

Khương Bích Lan đối họa nguyệt vẫn là tín nhiệm, cũng không có chi đi nàng, nói thẳng: "Bệ hạ hôm nay lại đây, lộ điểm khẩu phong. Rất có muốn nạp cái kia tiện nhân vì phi ý tứ." Phong Bình nhíu mày, Khương Bích Lan nói: "Ngươi thế bổn cung hướng phụ thân truyền cái lời nói, hiện giờ bổn cung hẳn là làm sao bây giờ?"

Phong Bình nói: "Nương nương, thứ vi thần nói thẳng, kỳ thật này đối nương nương mà nói, là chuyện tốt."

Khương Bích Lan mày ninh thành kết: "Chuyện tốt?"

Phong Bình nói: "Bệ hạ muốn phong nàng vì phi, tất nhiên muốn trước tróc nàng ôn phu nhân thân phận. Mất đi cái này thân phận, nàng ở trong quân uy vọng chắc chắn đại không bằng trước, Ôn thị Cựu Bộ đem cùng nàng nội bộ lục đục. Mà ở trong cung, nàng vị phân lại như thế nào, cũng tất là ở nương nương dưới. Từ đây mỗi ngày, nàng đều yêu cầu sớm tối thưa hầu, hướng nương nương thỉnh an. Liền tính bệ hạ lại che chở nàng, chung quy lễ không thể phế. Nương nương nãi lục cung chi chủ, chẳng lẽ còn không có quyền lực quản chế một cái cung phi sao? Hơn nữa nàng đã không thể tái sinh dục con vua, từ xưa trong cung, chính là mẫu bằng tử quý, nương nương chẳng lẽ còn cần sợ nàng sao?"

Khương Bích Lan như ở trong mộng mới tỉnh, nói: "Ngươi là nói, bổn cung không cần để ý tới sao?"

Phong Bình nói: "Ân, nàng mới vào cung, bệ hạ tất nhiên giữ gìn. Nhưng là bệ hạ phong nàng vì phi, không thể nghi ngờ là đem nàng từ chỗ tối chuyển qua chỗ sáng, đối nương nương mà nói, hữu ích vô hại. Nương nương không cần làm khó dễ, dù sao này cung đình nhật tử còn trường, ngài đã nắm chắc thắng lợi, có rất nhiều thời gian chậm rãi sửa trị."

Khương Bích Lan nói: "Ngươi nói được cũng có đạo lý."

Phong Bình nói: "Nàng đã hồi cung, ngày sau trong cung người nhiều mắt tạp, nương nương lại qua đây tìm vi thần, còn cần tiểu tâm cẩn thận. Để tránh dừng ở lòng mang quỷ thai người trong mắt, đồ sinh thị phi."

Khương Bích Lan ừ một tiếng, ngẫm lại như vậy cùng hắn gặp mặt xác thật không ổn, cũng không nói thêm nữa. Phong Bình đang muốn rời đi, bên ngoài đột nhiên có cung nữ lại đây. Hắn vì tị hiềm, không có lập tức đi ra ngoài, mà là tránh thân với cây đào lúc sau.

Cung nhân đương nhiên không gặp hắn, trực tiếp hướng Khương Bích Lan hành lễ: "Nương nương, Vương công công mới vừa rồi chọn một cái cung nữ, lén lút mang hướng vỗ hà điện."

Khương Bích Lan nhíu mày: "Cái nào cung nữ?"

Cung nhân nhỏ giọng nói: "Hồi nương nương, cái này cung nữ kêu Chi Đồng, là đức chính điện cầm đèn cung nữ."

Khương Bích Lan nói: "Vương Duẫn Chiêu đem nàng đưa tới vỗ hà điện, là làm gì?"

Cung nhân cắn môi, qua hơn nửa ngày, mới run run căng căng mà hồi bẩm: "Bệ hạ...... Bệ hạ...... Bệ hạ mới vừa rồi ra Tê Phượng Cung, liền hướng vỗ hà điện đi."

Khương Bích Lan sau này lui lại mấy bước, hương khu đánh vào cây hoa đào thượng, hoa rụng như mưa. Nàng cả giận nói: "Tiện nhân này, lại là bao lâu bò lên trên long sàng?!"

Cung nhân liên tục dập đầu: "Cái này...... Nô tỳ thực sự không biết!"

Khương Bích Lan nói: "Bổn cung muốn các ngươi có ích lợi gì? Lăn!" Kia cung nhân té ngã lộn nhào mà đi rồi, nàng cả giận nói: "Đi! Bãi giá vỗ hà điện!"

Họa nguyệt bế lên nàng áo choàng, đang muốn đi, cây đào lúc sau, Phong Bình nói: "Nương nương không thể!"

Khương Bích Lan tức muốn hộc máu: "Ngươi cũng thấy, hắn vô thanh vô tức mảnh đất hồi một cái Tả Thương Lang, đã không có cấp bổn cung nửa điểm mặt mũi, mà hiện giờ, càng là đáp thượng một cái đê tiện cung nữ!"

Phong Bình nói: "Nương nương, ấn Đại Yến luật, bệ hạ có thể hay không sủng hạnh trong cung cung nữ?"

Khương Bích Lan ngơ ngẩn, Phong Bình nói: "Hắn có thể. Đừng nói sủng hạnh cung nữ, bất luận cái gì nữ nhân, hắn chỉ cần coi trọng, đều có thể."

Khương Bích Lan vô lực mà ỷ ở cây đào sườn, nói: "Chính là hắn rõ ràng...... Hắn rõ ràng hứa hẹn quá, hắn chỉ yêu ta một người...... Hắn rõ ràng nói qua!" Lại nhịn không được, đôi tay che mặt, ngồi xổm trên mặt đất. Phong Bình nói: "Nương nương."

Họa nguyệt cũng chạy nhanh tiến lên đỡ nàng, nàng đẩy ra họa nguyệt, nói: "Ngươi đi cấp bổn cung tra một tra, cái kia cái gì Chi Đồng, rốt cuộc ra sao lai lịch!"
Họa nguyệt đáp ứng một tiếng, chạy nhanh rời đi.

Phong Bình tiến lên, nói: "Nương nương, trước đứng lên đi, trên mặt đất lạnh."

Khương Bích Lan bất động, hắn đột nhiên vươn tay, chỉ là nhẹ nhàng vùng, Khương Bích Lan đã không tự chủ được mà đứng lên. Dù sao cũng là võ nhân, Khương Bích Lan về điểm này giãy giụa, hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể. Khương Bích Lan ngẩn ngơ, chỉ cảm thấy hắn tay thô ráp lại dày rộng.

Phong Bình cũng là ngẩn ra, kia nhỏ dài tay ngọc, mềm mại không xương giống nhau. Cho dù chỉ là vừa chạm vào liền tách ra, lòng bàn tay chi gian cũng lây dính kia mềm nhẵn, vứt đi không được.

Hai người có trong nháy mắt trầm mặc, thập phần xấu hổ. Khương Bích Lan xoay người không xem hắn, Phong Bình hơi hơi khom người, nói: "Nương nương cùng với một mình thương tâm, không bằng đem tin tức truyền cho Nam Thanh Cung, người kia đối bệ hạ dùng tình sâu, không thua nương nương. Nếu là nàng đã biết chuyện này...... Sắc trời không còn sớm, nương nương sớm chút trở về đi. Vi thần đi trước cáo lui."

Hắn sau khi đi, Khương Bích Lan nghĩ nghĩ, cảm thấy có điểm đạo lý, vì thế phái cái cung nữ đến Nam Thanh Cung.

Khi đó Tả Thương Lang đang ở uống dược, Vi Vi bưng nước trong làm nàng súc miệng, nhưng tình đứng ở một bên, rất là chân tay luống cuống bộ dáng. Tả Thương Lang vừa không khó xử nàng, cũng không hề giống như trước giống nhau giống như tỷ muội giống nhau đối nàng.

Nàng có điểm không biết làm sao.

Tả Thương Lang đang ở súc miệng, bên ngoài đột nhiên có cái cung nữ thần thần bí bí mà tiến vào, nói: "Tướng quân, mới vừa rồi bệ hạ đột nhiên hướng vỗ hà điện đi."

Tả Thương Lang giương mắt nhìn nàng một cái, nói: "Sau đó đâu?"

Cung nữ quỳ xuống đất nói: "Nghe nói Vương tổng quản đem một cái kêu Chi Đồng cung nữ tặng qua đi, nô tỳ đã biết, chạy nhanh lại đây bẩm báo tướng quân."

Tả Thương Lang trên dưới đánh giá nàng, nói: "Bệ hạ làm cái gì, ngươi nhưng thật ra rõ ràng."

Cung nữ nói: "Nô tỳ đối tướng quân vẫn luôn tâm tồn khuynh mộ, này đây nghe thấy việc này, liền thế tướng quân lưu tâm."

Tả Thương Lang gật gật đầu, nói: "Thực hảo. Vi Vi, giúp ta thưởng nàng mười lượng bạc."

Vi Vi tức giận mà, trừng mắt nhìn này cung nữ liếc mắt một cái, không tình nguyện mà cầm điểm bạc vụn thưởng nàng. Chờ nàng đi rồi, mới nói: "Tướng quân, như vậy tiểu nhân, rõ ràng là tới xúi giục thị phi! Nàng lời nói ngài cũng nghe đến!"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi cũng biết nàng là tới xúi giục thị phi, thuyết minh nàng thực đáng yêu a."

Vi Vi hừ một tiếng, Tả Thương Lang nói: "Ta này không có gì yêu cầu hầu hạ, ngươi trước đi xuống đi."

Vi Vi đáp ứng một tiếng, nói: "Kia tướng quân trước nghỉ ngơi, nô tỳ cấp tướng quân chuẩn bị mấy bộ quần áo. Này trong cung còn có rất nhiều đồ vật không có thu thập."

Tả Thương Lang ừ một tiếng, nhưng tình cũng chuẩn bị đi, nàng đột nhiên nói: "Nhưng tình, ngươi lưu lại."

Nhưng tình không biết nàng có gì dụng ý, đành phải đứng lại. Tả Thương Lang vẫn luôn chờ Vi Vi đi rồi, mới nói: "Ngươi người như vậy, đương cung nữ thật là chịu thiệt. Nếu hiện tại có một cái cơ hội, ngươi có thể bồi ở bên cạnh bệ hạ, hơn nữa có một cái vị phân, ngươi có bằng lòng hay không?"

Nhưng tình kỳ quái: "Ta...... Ta người như vậy, có thể có cái gì vị phân?"

Tả Thương Lang nói: "Bên cạnh bệ hạ, nhất định sẽ có rất nhiều tỷ muội hầu hạ, ngươi như thế nào không thể đâu?"

Nhưng tình cắn môi, nói: "Ta...... Ta biết ta phản bội tướng quân, tướng quân còn sẽ giúp ta sao?"

Tả Thương Lang nói: "Vì cái gì không giúp đâu, tốt xấu ngươi ta ít nhất quen biết một hồi a."

Nhưng tình lúc này mới xoay người, nhìn nàng. Tả Thương Lang nói: "Nhưng là con người của ta, xưa nay không thích lục đục với nhau. Tại đây phía trước, có một câu ta phải đối ngươi nói rõ ràng, ta có thể giúp ngươi, thậm chí làm ngươi đến một cái vị phân. Nhưng là ngươi rốt cuộc từng đối ta bất trung, ngày sau ta sẽ không hại ngươi, đương nhiên, cũng sẽ không giúp ngươi. Ngươi nếu nguyện ý, ứng ta một tiếng."

Nhưng tình cắn cắn môi, Mộ Dung Viêm như vậy nam nhân, hắn từ tiểu thích Khương Bích Lan, vì thế đối Khương Bích Lan mọi cách sủng ái. Tả Thương Lang yêu thầm hắn, vì thế hắn đối nàng cũng là mọi cách ân sủng. Chính mình nếu cùng hắn có thể có một sớm ân ái, nàng còn dùng Tả Thương Lang hỗ trợ sao? Huống chi lại như thế nào, chẳng lẽ sẽ so nàng hiện giờ một cái cung nữ càng đê tiện sao?

Nàng cắn cắn môi, nói: "Ta nguyện ý. Ngươi thật sự sẽ giúp ta?"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi nhớ rõ hôm nay nói, không hối hận liền hảo."

Nhưng tình cười lạnh, nếu có thể từ cung nữ nhảy mà thành cung phi, như thế nào sẽ hối hận đâu? Chỉ có giống các ngươi loại này vinh sủng quyền thế dễ như trở bàn tay người, mới có thể cảm thấy quyền thế danh lợi toàn không quan trọng.

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục