Gửi bài:

Chương 239 - Kiều đại

Mai Hương viện

Ánh trăng sáng tỏ tỏa ra ánh sáng trong veo như ngọc.

Trong phòng, Hỉ Thước nhìn Trang Minh Hỉ thành thạo dán giấy đèn lồng thì hỏi:

- Tiểu thư, đây là cái gì?

Trang Minh Hỉ cũng không ngừng tay, thản nhiên nói:

- Cái này gọi là đèn Khổng Minh, có thể dùng để cầu phúc, cũng có thể...

Cũng có thể dùng làm ám hiệu truyền tin. Nhưng những lời này nàng cũng không nói ra.

Làm đèn Khổng Minh xong, Trang Minh Hỉ thả đèn lên trời, đèn Khổng Minh từ từ bay lên, trong đêm đen yên tĩnh lóe ra ánh sáng nhạt, dần dần hòa vào màn đêm tựa như một ngôi sao.

Trang Minh Hỉ ngẩng đầu nhìn, hai mắt lóe sáng

Nàng quay đầu dặn dò Hỉ Thước:

- Đêm nay ngươi canh giữ ở trong sân, bất luận nghe thấy tiếng động gì cũng đừng để ý, không được để bất luận kẻ nào tiến vào.

Nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Trang Minh Hỉ, Hỉ Thước rất ngạc nhiên, nay tiểu thư đã bị cấm cửa, ngoài sân có người đứng gác căn bản không thể đi ra ngoài.

Mỗi ngày, lúc mấy người Lý di nương đến thăm nàng, nàng luôn tỏ vẻ bi thương chỉ muốn chết đi cho rồi, chỉ khi nào bọn họ đi rồi, tiểu thư mới hồi phục sự bình tĩnh như không hề có chuyện gì, vẫn như bình thường mà đọc sáchviết chữ.

Hỉ Thước thật sự không thể hiểu được, tiểu thư xảy ra chuyện đó mà còn có thể bình tĩnh như vậy, nếu là mình, chỉ sợ đã không sống nổi.

Thả đèn trời xong, Trang Minh Hỉ trở về phòng ngủ, Hỉ Thước dựa theo lời dặn dò mà canh giữ ở trong sân.

Lúc trăng treo cao giữa trời, Hỉ Thước bỗng nhiên nghe thấy cửa phòng phía sau của tiểu thư cót két, Hỉ Thước nhìn theo đã thấy một bóng đen lẩn vào phòng, nhưng vừa chớp mắt, lại thấy cửa đóng then cài. Hỉ Thước dụi mắt, nghĩ chắc hẳn mình vừa bị hoa mắt.

Trong phòng, một bóng đen cao lớn đứng sừng sững ở cửa. Trang Minh Hỉ nghe tiếng ngồi dậy từ trên giường, xốc màn, nhìn về phía người nọ lạnh lùng nói:

- Sao bây giờ mới đến?

Người nọ đi đến bên giường, ngọn đèn chiếu sáng lên mặt hắn, chiếu rõ vết sẹo dữ tợn

Vừa mới nhìn thấy, Trang Minh Hỉ như hít phải ngụm khí lạnh, vội quay đầu đi.

Người nọ cởi giầy ngồi lên giường, ôm Trang Minh Hỉ vào lòng, cúi đầu hôn môi nàng. Trang Minh Hỉ ban đầu cố gắng chịu đựng cái miệng thối của hắn nhưng đến lúc sau thật sự chịu không nổi, đẩy hắn ra.

Người nọ cũng chỉ lơ đễnh cười cười, nắm cằm của nàng nói:

- Thế nào, nương tử muốn ta, vội vã muốn gặp ta sao?

- Ta khinh, ai là nương tử của ngươi? Trang Minh Hỉ che mặt mắng.

Bàn tay trái của người kia không chút thành thật mà bắt đầu xoa nắn trong áo nàng. Trang Minh Hỉ chịu đựng cơn chán ghét trong lòng, không phản kháng, để mặc hắn muốn làm gì thì làm. Cơn dục vọng của người nọ dâng lên, bắt đầu cởi quần áo nàng rồi hôn lên ngực nàng như con sói đói, vừa nói mơ hồ:

- Giờ Tạ tiểu tử kia đã không còn muốn nàng nữa, nàng không lấy ta thì còn có thể lấy ai?

Trang Minh Hỉ tức giận, đẩy hắn ra, trừng mắt nhìn hắn nói:

- Kiều Đại, chỉ cần ngươi có thể một đao bổ đôi hắn, ta lập tức gả cho ngươi!

Kiều Đại nghiêng đầu dùng ngón tay đen bẩn ngoáy lỗ tai, Trang Minh Hỉ nhìn mà cảm thấy vô cùng ghê tởm, thầm nghĩ: quả thật là người hạ đẳng! Nhưng là vừa nghĩ đến bản thân đã bị hủy hoại trong tay kẻ hạ đẳng này, trong lòng vừa đau đớn vừa hận thù.

Kiều Đại vừa ngoáy lỗ tai vừa nói:

- Minh Hỉ ngươi cũng không nghĩ lại, ta nếu có thể một đao bổ đôi hắn, lúc trước cũng không cần bắt ngươi để xả hận. Nghĩ rằng hắn coi trọng ngươi, có ngươi ở trong tay hắn sẽ có chút nể nang, kết quả hắn lại càng thẳng tay đối nghịch, dường như quên mất vị hôn thê còn nằm trong tay ta. Có đôi khi, ta thật sự cảm thấy, có lẽ hắn mượn tay ta để trử bỏ ngươi!

Nói xong, hắn ngoáy tai xong lại duỗi tay đùa bỡn bộ ngực trắng như tuyết của nàng.

Trang Minh Hỉ cảm thấy ghê tởm đẩy tay hắn ra

- Không được đụng vào ta!

Kiều Đại cũng là hán tử có lòng tự cao, làm sao chịu được bị nàng chê bai nhiều lần như vậy, lập tức đứng lên, hừ lạnh:

- Đã là như thế thì ta đi!

Nói xong xoay người bước đi, Trang Minh Hỉ nóng nảy, bây giờ, ngoài hắn ra nàng còn có thể dựa vào ai?

Nàng bước lên, ôm lấy hắn từ phía sau, hai tay vuốt ve vòm ngực rắn chắc của hắn rồi hôn gáy hắn, trong mũi ngửi thấy mùi mồ hôi tanh nồng, cũng không biết hắn đã bao lâu không tắm rửa. Nàng nhớ tới mấy kẻ buôn muối tư bẩn thỉu vô cùng, tập tục sinh hoạt khó coi, trong lòng nổi lên sự ghê tởm. Nhưng nàng lại áp chế sự ghê tởm này lại, miệng và tay cũng không ngừng lại.

- Đừng đi, ta sai rồi. Ta vẫn luôn nhớ đến ngươi.

Kiều Đại run lên, xoay người một cái, hung hăng đè lên người Trang Minh Hỉ.

Sa trướng theo gió tung bay, trong trướng cảnh xuân ngập tràn

Mây mưa qua đi, Kiều Đại ôm Trang Minh Hỉ vào trong lòng, bàn tay to thô ráp vẫn chưa hết thèm muốn mà vuốt ve thân thể trắng nõn của Trang Minh Hỉ, đồng thời, phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn.

- Minh Hỉ, gả cho ta, sinh con cho ta!

Kiều Đại nói vào tai nàng:

- Ta xuất thân nghèo khổ, cha mẹ bị chết trong một đợt ôn dịch, đệ muội ly tán, bệnh chết cũng chỉ còn lại một mình ta, mấy năm nay ta mang theo các huynh đệ cùng nhau trải qua những ngày đao thương liếm máu, cũng không có thời gian rảnh rỗi tìm lão bà sinh con, nay ta đã hơn ba mươi, đã trưởng thành, ta làm nghề này, nói không chừng một ngày nào đó sẽ chết, ngay cả con cái cũng không có. Tạ tiểu tử kia cũng không cần nàng, rõ ràng nàng nên theo ta, làm áp trại phu nhân của ta, ta sẽ chu cấp cho nàng, cả đời sẽ luôn đối tốt với nàng!

Nói xong, miệng thối hoắc lại hôn lên người nàng.

Trang Minh Hỉ chán ghét quay mặt đi, nghĩ rằng: kẻ quái dị như ngươi, được voi đòi tiên, còn muốn ta sinh con cho ngươi, nằm mơ đi!

Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, nhưng trên mặt lại tươi cười, nàng xoay người, ép bản thân ôm lấy hắn, ngón tay vẽ một vòng trên vòm ngực rậm rì của hắn.

Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, ngọt ngào cười nói:

- Muốn ta gả cho ngươi không phải là không thể, nhưng là ngươi phải đáp ứng với ta một việc.

Kiều Đại đang định đáp ứng, nhưng bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, vội vàng nói:

- Những thứ khác đều được, nhưng nếu bảo ta giải quyết Tạ tiểu tử kia, ta không thể làm được, không riêng gì Tạ tiểu tử kia giảo hoạt như hồ ly, mặt khác, cấp trên cũng có lời rồi, ta thật sự đối nghịch với hắn, chỉ sợ sẽ mang lại tai họa cho Kiều bang, ta tuy rằng thương nàng, nhưng tính mạng của các huynh đệ cũng rất quan trọng, ta không thể vì nàng mà không để ý tới bọn họ!

- Không có tiền đồ!

Trang Minh Hỉ giận tái mặt, lại nói:

- Ngươi yên tâm, ta muốn ngươi làm một chuyện không liên quan đến hắn, ngươi cẩn thận nghe cho kỹ.

Tiếp theo, Trang Minh Hỉ thì thầm dặn dò vào tai hắn

Kiều Đại sắc mặt không ngừng biến đổi, đến cuối cùng, hắn đẩy Trang Minh Hỉ ra, nhìn nàng cả kinh nói:

- Đó không phải là ca ca ruột của nàng sao? Nàng ngoan tuyệt như thế?

Nghe vậy, Trang Minh Hỉ ngồi thẳng dậy, trừng mắt nhìn hắn, nghiến răng nghiến lợi nói:

- Ca ca ruột? Hắn chưa từng coi ta là muội muội ruột thịt, ngươi có biết hắn đối với ta thế nào không? Hắn bất nhân thì ta bất nghĩa, trên đời này, nếu ta không suy nghĩ vì mình, còn có ai coi ta ra gì mà suy nghĩ cho ta?

Thấy nàng tức giận, Kiều Đại cũng mềm lòng, vươn tay ôm nàng, xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, cúi đầu, hung hăng hôn môi, đến khi Trang Minh Hỉ thiếu chút nữa ngất xỉu, Kiều Đại mới buông nàng ra, hắn nói ở bên tai nàng:

- Được được, hạt tiêu nhỏ của ta, ta giúp nàng là được rồi.

Tiếp theo, hắn kéo tay nàng đến chỗ giữa hai chân mình rồi thì thầm:

- Nàng xem, lại cứng rồi, giúp ta xoa đi...

Mục lục
Ngày đăng: 21/10/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục