Gửi bài:

Chương 170 - Màn trên màn dưới

Đám gia đinh nghe lệnh lui ra nhưng đám Lý di nương lại tiến vào

Trang Minh Hỉ đi qua châm đèn, nàng sợ đèn không đủ sáng nên lại đốt thêm một ngọn nến. Ánh lửa lóe ra, chiếu sáng khuôn mặt tâm cơ thâm trầm của nàng

Qua thời gian này cẩn thận để ý, nàng càng lúc càng phát hiện Tần Thiên và đại ca có gì đó không thích hợp. Hai người bọn họ căn bản không giống phu thê. Tuy rằng ca ca và tẩu tử thường xuyên cãi nhau, rất không thoải mái nhưng giữa hai người vẫn có sự thân mật mà ai cũng có thể nhìn ra. Nhưng Tần Thiên và Trang Tín Ngạn lại có vẻ khách sáo rất lạ

Cái gì gọi là giấy không thể gói được lửa. Nàng cố ý chọn hôm nay để vạch trần bọn họ. Nhân ngày lễ, nha hoàn tùy tiện hơn mà đặt bẫy khiến cho đám gia đinh kia có thể dễ dàng xâm nhập.

Nàng xoay người, đi đến bên mẫu thân nhìn chăn màn kia, trong lòng đắc ý: Quả nhiên như sở liệu, bọn họ chia gường mà ngủ. Trang Minh Hỉ huých tay mẫu thân, ý bảo bà nhìn màn kia, Lý di nương cũng sớm đã để ý, trong lòng đang nghi hoặc.

- Đại thiếu phu nhân, các ngươi luôn chia giường ngủ?

Bà ta nhìn chiếc giường gỗ tử đàn đang buông màn mà nghi hoặc. Lập tức đi qua định vén màn lên

Tần Thiên vội vàng lên tiếng ngăn cản:

- Lý di nương, ngươi vẫn nên về sớm đi. Chúng ta cũng cần nghỉ ngơi

Sau đó lại gọi Thanh Liễu mấy tiếng nhưng vẫn không có ai đáp lại.

- Có lẽ đêm nay uống quá chén rồi. Trang Minh Hỉ cười nói.

Nhân lúc Trang Minh Hỉ nói chuyện, Lý di nương đã xốc màn lên, thấy bên trong chăn gối hỗn độn, hiển nhiên là đã có người ngủ trong đó, kiểm tra còn thấy hơi ấm. Cúi đầu lại thấy đôi giày thêu ở dưới, Lý di nương thu tay lại, mắt lóe sáng.

Tần Thiên ở trong màn không kịp ngăn cản, trong lòng rất bồn chồn, tuy rằng nàng kịp thời chui vào màn Trang Tín Ngạn nhưng nàng từng ngủ trên giường, kiểm tra cẩn thận thì có thể thấy rất nhiều sơ hở. Đây vẫn là nàng đã phản ứng nhanh, bằng không nhất định sẽ để bọn họ bắt tại trận

Nếu như người trong họ biết mình căn bản không phải là người Trang phủ, Đại phu nhân luôn lừa gạt bọn họ thì to chuyện. Ít nhất, mình tuyệt đối không thể dùng thân phận người ngoài mà lại chiếm cứ vị trí chủ nhà.

Nàng quay đầu nhìn Trang Tín Ngạn một cái, đã thấy Trang Tín Ngạn đang dán người vào lưng nàng mà nhìn ra ngoài màn, hắn nhíu mày, vẻ mặt lạnh lùng, hơi thở ấm áp phun lên cổ nàng. Trong thời khắc khẩn trương này khiến cho nàng có cảm xúc khác thường

Trang Tín Ngạn lấy giấy bút bên giường viết: "Chút nữa ta có mạo phạm nhưng nàng yên tâm, ta sẽ không quá đáng."

Tần Thiên gật gật đầu. Thời điểm khẩn cấp, chỉ cần thuận lợi vượt chướng ngại thì cũng không quản nhiều như vậy

"Nàng đừng cử động, cũng đừng sốt ruột". Trang Tín Ngạn viết xong hai câu này thì kéo màn lại, sau đó cởi trung y của nàng ra

Tần Thiên chỉ cảm thấy người đột nhiên hơi lạnh, chỉ còn lại chiếc yếm, mặt Tần Thiên nóng lên, vội cúi đầu.

Nàng nghĩ chỉ vậy thôi nhưng không ngờ tay hắn lại sờ đến nút thắt của yếm như định cởi cả yếm của nàng. Đến đây thì Tần Thiên nóng nảy, gắt gao kéo yếm lại, xoay mặt nhìn hắn thì vừa khéo nhìn đúng đôi mắt như có băng mỏng của hắn. Đôi mắt hắn trong suốt như mặt hồ, không lẫn tạp chất, nó khiến người ta nghĩ tới những gì tinh thuần nhất, mọi thứ không sạch sẽ đều không liên quan đến hắn.

Hắn lẳng lặng nhìn nàng như vậy như là đang nói với nàng: "Đừng sợ, tin tưởng ta."

Bất tri bất giác, Tần Thiên buông lỏng tay ra, nàng quay đầu, đầu gần như cúi gằm đến ngực, mặt nóng như lửa.

Trang Tín Ngạn cúi đầu, gỡ nút thắt ở cần cổ nàng rồi lại gỡ nút thắt bên hông nàng. Hắn ngừng thở, ngón tay tận lực không đụng chạm đến nàng nhưng lơ đãng vẫn chạm đến da thịt nàng. Cảm giác được chút mềm mại mà khiến hai người đều run rẩy

Yếm đỏ thêu hoa theo làn da nhẵn nhụi của nàng trượt xuống, nhìn chiếc yếm thêu đôi uyên ương giỡn nước sống động mà lòng Trang Tín Ngạn rung động, cả người bất tri bất giác nóng lên, hơi thở cũng trở nên dồn dập.

Hắn vội vàng khắc chế chính mình, buộc mình phải nhìn qua chỗ khác. Lại vừa vặn nhìn thấy Tần Thiên kéo tóc che trước ngực. Thật ra, Tần Thiên là vì tâm lý e lệ, muốn dùng tóc dài che ngực nhưng không ý thức được làm vậy lại khiến chiếc lưng ong của nàng hoàn toàn lộ rõ trước mặt Trang Tín Ngạn... bả vai xinh đẹp, eo nhỏ, da trắng như tuyết. Trang Tín Ngạn cơ hồ phải dùng hết sức mới có thể ngăn cản xúc động muốn chạm vào người nàng

Nhưng người như có ngọn lửa thiêu đốt khiến hắn khó mà nhịn được. Hắn vội cởi xiêm y của mình, sau đó kéo chăn phủ kín hai người lại. Tần Thiên nhất thời hiểu ý hắn. Giờ có quá nhiều sơ hở, cách duy nhất là làm cho bọn họ nhìn thấy sự thật

Chăn che trước ngực hai người, lộ ra bả vai. Tình cảnh này để cho người ta nhìn đến nhất định sẽ có những liên tưởng sâu xa.

Đúng lúc này, lại một trận bước chân dồn dập mà đến, ngay sau đó Nguyệt Nương cao giọng nói:

- Thanh Liễu, Thanh Liễu, sao ngươi lại ngủ ở đây. Thanh Liễu.

Gọi mấy tiếng mới nghe Thanh Liễu mơ hồ đáp lại

- Nguyệt Nương sao ngươi lại tới đây?

Nghe tiếng Nguyệt Nương, Tần Thiên vui vẻ, quay đầu nhìn Trang Tín Ngạn cười, lặng lẽ nói: "Cứu tinh đến rồi!"

Trang Tín Ngạn mắt cũng lóe sáng. Tần Thiên không nhịn được rời mắt nhìn xuống, thấy lồng ngực rắn chắc của hắn, dường như còn tráng kiện hơn hồi ở Động Đình... Bỗng nhiên tay ngứa ngáy, nàng vội nắm chặt tay, quay đầu đi.

Bên ngoài, Nguyệt Nương cùng Trần di nương, Phương Nghiên Hạnh, Trang Minh Lan cùng vào. Phía sau là Thanh Liễu đang ngơ ngác, Thanh Liễu nhìn thấy phòng đầy người thì nhiên tỉnh táo lại, nàng giật mình nói:

- Đã xảy ra chuyện gì?

- Đã xảy ra chuyện gì? Lời này hẳn là ta hỏi ngươi mới đúng, ngươi canh gác thế nào đây? Nguyệt Nương cả giận quát

Thanh Liễu cũng ý thức được mình mắc lỗi, vội quỳ xuống đất

Nguyệt Nương lại nhìn về phía đám người Lý di nương cười nói:

- Thì ra Lý di nương cũng đến đây

- Ta cũng đang ngạc nhiên đây...

Tần Thiên ở trong màn nói với ra.

- Gia đinh vừa đến thì các nàng đã xông tới, không biết còn tưởng rằng các ngươi sớm biết gia đinh sẽ xông vào mà chờ.

- Nói cái gì vậy. Hôm nay Trung thu, ba mẹ con ta không ngủ được, chải đầu rửa mặt xong thì đến phòng ta nói chuyện, nghe được tiếng kêu lớn thì mới đến đây xem. Đại thiếu phu nhân sao nói khó nghe vậy.

Lý di nương hừ lạnh. Nói xong, lại cười lạnh một tiếng:

- Đại thiếu phu nhân hay là định che giấu cái gì?

Nói xong, bà kéo phắt màn trên giường ra ý bảo Nguyệt Nương xem

- Nguyệt Nương, các ngươi đến vừa khéo, mọi người đến mà xem, đôi phu thê tân hôn này thì ra vẫn chia giường ngủ

Trang Minh Hỉ đứng bên không lên tiếng, để mặc mẫu thân làm loạn. Đêm nay, nàng cố ý kéo mẫu thân nói chuyện, không cho bà ngủ sớm, mới có thể làm cho bà đến đúng lúc như vậy. Chuyện đêm nay bất kể có thành hay không cũng không thể để người khác biết là có liên quan đến nàng.

Nguyệt Nương biết rõ nội tình thì biến sắc. Trần di nương và Phương Nghiên Hạnh nhìn phòng có hai chiếc màn mà khó hiểu. nhưng Phương Nghiên Hạnh một lòng bênh vực Tần Thiên, tức giận nói với Lý di nương:

- Lý di nương, việc khuê phòng của người ta ngươi cũng muốn quản sao?

- Đây cũng chẳng phải là chuyện nhỏ!

Lý di nương gay gắt nói:

- Phải biết rằng đại thiếu phu nhân giờ là đương gia, nếu từ trước đến giờ nàng và đại thiếu gia chia giường ngủ thì rõ ràng là lòng không ở Trang phủ. Người như vậy sao có thể thành đương gia. Chuyện này không thể cứ thế cho qua, hôm nay phải nói cho rõ.

Lúc này, Trang Minh Hỉ bỗng nhiên ghé vào tai bà nhẹ giọng nói:

- Sao đại thiếu phu nhân vẫn luôn trốn trong màn?

Nàng cảm thấy rất kỳ quái, hai người rõ ràng là phân giường ngủ, lại tránh ở trong một cái màn, đến giờ cũng không chịu lộ diện, bên trong có gì muốn che giấu.

Lý di nương nhìn về phía màn, vì màn thêu hoa nên không thể thấy rõ bên trong, chỉ nhìn thấy hai bóng người mông lung. Được con gái nhắc nhở, bà cũng thấy lạ, theo bản năng mà tiến lên.

Trong màn, Tần Thiên chỉ mong bà ta xông vào xem, nàng không ra ngoài chính là chờ thời khắc này. Nàng tỏ vẻ kinh hoàng nói:

- Giờ muộn rồi, các ngươi ra ngoài trước đi, có chuyện gì để mai nói

Cảm nhận được sự kích động trong giọng của Tần Thiên, Nguyệt Nương sốt ruột, nghĩ trong màn có thứ không thể cho ai biết. Bà tiến lên, chắn trước màn, căm tức nhìn Lý di nương:

- Lý di nương, ngươi muốn làm gì, định vô lễ với đương gia phu nhân sao?

Sau đó lại nói với Thanh Liễu đang quỳ:

- Không nghe đại thiếu phu nhân sai bảo sao? Còn không đứng lên tiễn khách!

Thanh Liễu vội lau khô nước mắt đứng lên

Mắt thấy Thanh Liễu sắp đánh thức nhiều nha hoàn hơn, Lý di nương và Trang Minh Hỉ đều rất vội. Sợ qua đêm nay thì sẽ thất bại. Lý di nương nhìn Lưu Bích Quân ở bên một cái. Lưu Bích Quân vốn mang tâm lý xem kịch vui, giờ cũng chỉ sợ thiên hạ không loạn. Nàng tiến lên, làm bộ như không cẩn thận mà ngã vào người Nguyệt Nương, đẩy Nguyệt Nương đi. Lý di nương nhân cơ hội này xốc màn lên

- Không được! Nguyệt Nương tái mặt, sợ hãi kêu lớn.

Trần di nương và Phương Nghiên Hạnh cũng không nhịn được đi đến bên màn. Trang Minh Hỉ, Lý di nương, Lưu Bích Quân cũng vội xông lên trước màn

- A! Tần Thiên hét chói tai

Nhìn cảnh trong màn mà tất cả mọi người đều choáng váng

Chỉ thấy trong màn có hai người, rõ ràng là Tần Thiên và Trang Tín Ngạn. Nhìn bả vai trần của hai người thì dễ dàng nghĩ đến trước đó hai người đã làm gì... Lúc này, Tần Thiên bưng mặt, bộ dáng xấu hổ, phiền chán:

- Ta đã bảo các ngươi mai đến, các ngươi... các ngươi quá đáng rồi

Bên trong, Trang Tín Ngạn cũng tỏ vẻ vừa tức vừa ngượng

- Các ngươi còn nhìn! Còn không mau đi! Tần Thiên hét lớn

Một bên, Nguyệt Nương thấy vậy, đầu tiên là kinh ngạc rồi nhanh chóng vui mừng. Nàng trừng mắt nhìn Lý di nương, vội nói:

- Giờ ngươi vừa lòng chưa, còn không mau đi đi

Lý di nương cắn môi, sắc mặt biến đối, bộ dáng không cam lòng. Lưu Bích Quân nhìn hai người ân ái dựa vào nhau thì trong lòng đố kỵ. Mà Trang Minh Hỉ căn bản không thể tin cảnh này, nàng rõ ràng thấy rõ, nếu bọn họ có sự thân mật này thì sẽ không phải là sự khách sáo kia

Nhất định đây là sự giả dối mà bọn họ cố ý tạo ra

Bởi vì chuyện xảy ra rất đột nhiên, Tần Thiên và Trang Tín Ngạn đều không phòng bị, chăn lập tức bị Trang Minh Hỉ kéo đến thắt lưng. Thân trên lõa lồ của Tần Thiên và Trang Tín Ngạn hoàn toàn hiện ra trước mặt mọi người.

Mục lục
Ngày đăng: 29/10/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục